AE. Racing Club
03 สิงหาคม 2568 00:21:42 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4e-fe 1300  (อ่าน 10606 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
LIVEAE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 03 มีนาคม 2552 20:29:47 »

ขอวิธีทำเครื่อง4e-fe 1300 ให้แรงวิ่งแบบNAหน่อยครับ ขอบคุณมาครับ
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 มีนาคม 2552 20:43:06 »

ดีเหมือนใหม่ คงพอทำได้ แต่ว่าให้ดีกว่าที่เคยเป็นสงสัยไม่มีแววครับ เอาแบบไหนอ๊ะ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
LIVEAE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 03 มีนาคม 2552 20:47:10 »

ดีเหมือนใหม่ คงพอทำได้ แต่ว่าให้ดีกว่าที่เคยเป็นสงสัยไม่มีแววครับ เอาแบบไหนอ๊ะ
เอาแบบปลายไหลอะครับ
บันทึกการเข้า
<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 มีนาคม 2552 20:50:28 »

ทำแค่ให้วิ่งเนียนๆ ดีกว่าครับ  เครื่อง 1300  เน้นประหยัด
บันทึกการเข้า
LIVEAE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 มีนาคม 2552 20:53:56 »

ทำแค่ให้วิ่งเนียนๆ ดีกว่าครับ  เครื่อง 1300  เน้นประหยัด
ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
carboxy.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,126


CZ No.#30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 03 มีนาคม 2552 20:55:14 »

ทำแค่ให้วิ่งเนียนๆ ดีกว่าครับ  เครื่อง 1300  เน้นประหยัด

แล้วมัยของพี่ชายวิ่งดีจังละคราบ
บันทึกการเข้า
<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 03 มีนาคม 2552 20:57:45 »

ทำแค่ให้วิ่งเนียนๆ ดีกว่าครับ  เครื่อง 1300  เน้นประหยัด

แล้วมัยของพี่ชายวิ่งดีจังละคราบ
แก๊สไง.....วัยรุ่น
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 03 มีนาคม 2552 21:55:54 »

ทำแค่ให้วิ่งเนียนๆ ดีกว่าครับ  เครื่อง 1300  เน้นประหยัด

แล้วมัยของพี่ชายวิ่งดีจังละคราบ
แก๊สไง.....วัยรุ่น

นั้นซิ หรือว่าสูตรอยู่ที่เท้า
บันทึกการเข้า

kong_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 03 มีนาคม 2552 22:12:23 »

เอาแบบสเต็ปรถผมทำอยู่แร้วกันนะ    เครื่อง1300  หัวฉีด ติดแก๊ส lpg แบบธรรมดา เกียN/A

เดินท่อใหม่ เอาแคตออก  พักกลางเดิม เดินท่อ 1.6 มาถึงคานหลังแล้วปลายออก 2นิ้ว พักปลายไส้วน
เปลี่ยนกรองแบบแผ่น สแตนเลส    แค่นี้ก็วิ่งดีแบบเดิมๆ 160-170  แล้วล่ะครับ ตามกำลังเครื่องเครื่องมันน้อยต้องทำใจ  เป็นปลายไส้ตรง


พอดีผมลองมาแร้ว ลองดูนะครับ เผื่อเป็นแนวทางเลยเอาความรู้มาฝากกัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 มีนาคม 2552 10:12:11 โดย k999 » บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 03 มีนาคม 2552 22:13:38 »

เอาแบบสเต็ปรถผมทำอยู่แร้วกันนะ    เครื่อง1300  หัวฉีด ติดแก๊ส lpg แบบธรรมดา เกียN/A

เดินท่อใหม่ เอาแคตออก  พักกลางเดิม เดินท่อ 1.6 มาถึงคานหลังแล้วปลายออก 2นิ้ว พักปลายไส้วน
เปลี่ยนกรองแบบแผ่น สแตนเลส    แค่นี้ก็วิ่งดีแบบเดิมๆ 160-170  แล้วล่ะครับ ตามกำลังเครื่องเครื่องมันน้อยต้องทำใจ  แต่อยากให้ดีกว่านี้ปลายยิงสด 2.2    หรือ จะเป็นปลายไส้ตรง อาจจะแตะ180


พอดีผมลองมาแร้ว ลองดูนะครับ เผื่อเป็นแนวทางเลยเอาความรู้มาฝากกัน
จะสู้ สูตรพี่ได้เปล่าอะก้อง อิอิ
บันทึกการเข้า

kong_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 03 มีนาคม 2552 22:16:23 »

เอาแบบสเต็ปรถผมทำอยู่แร้วกันนะ    เครื่อง1300  หัวฉีด ติดแก๊ส lpg แบบธรรมดา เกียN/A

เดินท่อใหม่ เอาแคตออก  พักกลางเดิม เดินท่อ 1.6 มาถึงคานหลังแล้วปลายออก 2นิ้ว พักปลายไส้วน
เปลี่ยนกรองแบบแผ่น สแตนเลส    แค่นี้ก็วิ่งดีแบบเดิมๆ 160-170  แล้วล่ะครับ ตามกำลังเครื่องเครื่องมันน้อยต้องทำใจ  แต่อยากให้ดีกว่านี้ปลายยิงสด 2.2    หรือ จะเป็นปลายไส้ตรง อาจจะแตะ180


พอดีผมลองมาแร้ว ลองดูนะครับ เผื่อเป็นแนวทางเลยเอาความรู้มาฝากกัน


จะสู้ สูตรพี่ได้เปล่าอะก้อง อิอิ


นี่เลยครับ เคยทำ1300 มาแรงจิง   สูตรพี่นี่สงสัยผมต้องวางเครื่องตามแร้วมั้งถึงจะตามกันทัน  แต่รถผมมันก็ชักแย่แระ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 03 มีนาคม 2552 22:21:05 »

เอาแบบสเต็ปรถผมทำอยู่แร้วกันนะ    เครื่อง1300  หัวฉีด ติดแก๊ส lpg แบบธรรมดา เกียN/A

เดินท่อใหม่ เอาแคตออก  พักกลางเดิม เดินท่อ 1.6 มาถึงคานหลังแล้วปลายออก 2นิ้ว พักปลายไส้วน
เปลี่ยนกรองแบบแผ่น สแตนเลส    แค่นี้ก็วิ่งดีแบบเดิมๆ 160-170  แล้วล่ะครับ ตามกำลังเครื่องเครื่องมันน้อยต้องทำใจ  แต่อยากให้ดีกว่านี้ปลายยิงสด 2.2    หรือ จะเป็นปลายไส้ตรง อาจจะแตะ180


พอดีผมลองมาแร้ว ลองดูนะครับ เผื่อเป็นแนวทางเลยเอาความรู้มาฝากกัน


จะสู้ สูตรพี่ได้เปล่าอะก้อง อิอิ


นี่เลยครับ เคยทำ1300 มาแรงจิง   สูตรพี่นี่สงสัยผมต้องวางเครื่องตามแร้วมั้งถึงจะตามกันทัน  แต่รถผมมันก็ชักแย่แระ
ใจเย็นๆ ถ้าจะวางจริง แนะนำฝาลาย ไม่จุกจิก เชื่อดิๆ
บันทึกการเข้า

kong_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 03 มีนาคม 2552 22:38:41 »

ไหนว่าฝาลายไม่แรงไง555555555 4a ge16v ป่ะ 135แรงม้า 20v 165 แรงม้า แล้วผมจะตามทันหรอฝาลาย
บันทึกการเข้า
LIVEAE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 03 มีนาคม 2552 22:56:13 »

เอาแบบสเต็ปรถผมทำอยู่แร้วกันนะ    เครื่อง1300  หัวฉีด ติดแก๊ส lpg แบบธรรมดา เกียN/A

เดินท่อใหม่ เอาแคตออก  พักกลางเดิม เดินท่อ 1.6 มาถึงคานหลังแล้วปลายออก 2นิ้ว พักปลายไส้วน
เปลี่ยนกรองแบบแผ่น สแตนเลส    แค่นี้ก็วิ่งดีแบบเดิมๆ 160-170  แล้วล่ะครับ ตามกำลังเครื่องเครื่องมันน้อยต้องทำใจ  แต่อยากให้ดีกว่านี้ปลายยิงสด 2.2    หรือ จะเป็นปลายไส้ตรง อาจจะแตะ180


พอดีผมลองมาแร้ว ลองดูนะครับ เผื่อเป็นแนวทางเลยเอาความรู้มาฝากกัน
เดินท่อใหม่กับกรองแบบแผ่น สแตนเลส ประมาณเท่าไร
บันทึกการเข้า
kong_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 03 มีนาคม 2552 22:59:23 »

เดินท่อใหม่  1200 กรองสแตนเลส 900  พักปลายก็ 2500 ขึ้นไป
บันทึกการเข้า
LIVEAE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 03 มีนาคม 2552 23:43:54 »

เดินท่อใหม่  1200 กรองสแตนเลส 900  พักปลายก็ 2500 ขึ้นไป
ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
kong_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 03 มีนาคม 2552 23:48:00 »

ลองดูครับ น่าจะวิ่งดี
บันทึกการเข้า
LIVEAE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 04 มีนาคม 2552 09:03:33 »

ลองดูครับ น่าจะวิ่งดี
จะลองดู ขอบคุณมาครับ
บันทึกการเข้า
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 04 มีนาคม 2552 10:23:19 »

หาท่อนอกญี่ปุ่น มาใส่ ทั้งเส้น เช่น กากิ เพลส แดง วิ่งกว่าเดิมเยอะ 
บันทึกการเข้า

T [EE-101]
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 413


ทำเท่าที่มี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 04 มีนาคม 2552 12:48:36 »

เดิมๆทำเครื่องให้สมบูรณ์ก็วิ่งได้190ที่ไมล์ติดรถได้แล้วนะคับ
บันทึกการเข้า


อย่ารังแก 1300
ถึงต้นไม่ได้ แต่ปลายก็ห้อย
หน้า: [1] 2 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!