LIVEAE
|
 |
« เมื่อ: 03 มีนาคม 2552 20:29:47 » |
|
ขอวิธีทำเครื่อง4e-fe 1300 ให้แรงวิ่งแบบNAหน่อยครับ  ขอบคุณมาครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
carboys
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 มีนาคม 2552 20:43:06 » |
|
ดีเหมือนใหม่ คงพอทำได้ แต่ว่าให้ดีกว่าที่เคยเป็นสงสัยไม่มีแววครับ เอาแบบไหนอ๊ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 Step Ahead with MasterCRAFT
|
|
|
LIVEAE
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 03 มีนาคม 2552 20:47:10 » |
|
ดีเหมือนใหม่ คงพอทำได้ แต่ว่าให้ดีกว่าที่เคยเป็นสงสัยไม่มีแววครับ เอาแบบไหนอ๊ะ
เอาแบบปลายไหลอะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
<Art @ cz>
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 มีนาคม 2552 20:50:28 » |
|
ทำแค่ให้วิ่งเนียนๆ ดีกว่าครับ เครื่อง 1300 เน้นประหยัด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
LIVEAE
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 มีนาคม 2552 20:53:56 » |
|
ทำแค่ให้วิ่งเนียนๆ ดีกว่าครับ เครื่อง 1300 เน้นประหยัด
ขอบคุณมากครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
carboxy.CZ
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 03 มีนาคม 2552 20:55:14 » |
|
ทำแค่ให้วิ่งเนียนๆ ดีกว่าครับ เครื่อง 1300 เน้นประหยัด
แล้วมัยของพี่ชายวิ่งดีจังละคราบ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
<Art @ cz>
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 03 มีนาคม 2552 20:57:45 » |
|
ทำแค่ให้วิ่งเนียนๆ ดีกว่าครับ เครื่อง 1300 เน้นประหยัด
แล้วมัยของพี่ชายวิ่งดีจังละคราบ  แก๊สไง.....วัยรุ่น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 03 มีนาคม 2552 21:55:54 » |
|
ทำแค่ให้วิ่งเนียนๆ ดีกว่าครับ เครื่อง 1300 เน้นประหยัด
แล้วมัยของพี่ชายวิ่งดีจังละคราบ  แก๊สไง.....วัยรุ่น นั้นซิ หรือว่าสูตรอยู่ที่เท้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kong_AE101
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 03 มีนาคม 2552 22:12:23 » |
|
เอาแบบสเต็ปรถผมทำอยู่แร้วกันนะ เครื่อง1300 หัวฉีด ติดแก๊ส lpg แบบธรรมดา เกียN/A
เดินท่อใหม่ เอาแคตออก พักกลางเดิม เดินท่อ 1.6 มาถึงคานหลังแล้วปลายออก 2นิ้ว พักปลายไส้วน เปลี่ยนกรองแบบแผ่น สแตนเลส แค่นี้ก็วิ่งดีแบบเดิมๆ 160-170 แล้วล่ะครับ ตามกำลังเครื่องเครื่องมันน้อยต้องทำใจ เป็นปลายไส้ตรง
พอดีผมลองมาแร้ว ลองดูนะครับ เผื่อเป็นแนวทางเลยเอาความรู้มาฝากกัน
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 มีนาคม 2552 10:12:11 โดย k999 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
__Da__
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 03 มีนาคม 2552 22:13:38 » |
|
เอาแบบสเต็ปรถผมทำอยู่แร้วกันนะ เครื่อง1300 หัวฉีด ติดแก๊ส lpg แบบธรรมดา เกียN/A
เดินท่อใหม่ เอาแคตออก พักกลางเดิม เดินท่อ 1.6 มาถึงคานหลังแล้วปลายออก 2นิ้ว พักปลายไส้วน เปลี่ยนกรองแบบแผ่น สแตนเลส แค่นี้ก็วิ่งดีแบบเดิมๆ 160-170 แล้วล่ะครับ ตามกำลังเครื่องเครื่องมันน้อยต้องทำใจ แต่อยากให้ดีกว่านี้ปลายยิงสด 2.2 หรือ จะเป็นปลายไส้ตรง อาจจะแตะ180
พอดีผมลองมาแร้ว ลองดูนะครับ เผื่อเป็นแนวทางเลยเอาความรู้มาฝากกัน
จะสู้ สูตรพี่ได้เปล่าอะก้อง อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kong_AE101
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 03 มีนาคม 2552 22:16:23 » |
|
เอาแบบสเต็ปรถผมทำอยู่แร้วกันนะ เครื่อง1300 หัวฉีด ติดแก๊ส lpg แบบธรรมดา เกียN/A
เดินท่อใหม่ เอาแคตออก พักกลางเดิม เดินท่อ 1.6 มาถึงคานหลังแล้วปลายออก 2นิ้ว พักปลายไส้วน เปลี่ยนกรองแบบแผ่น สแตนเลส แค่นี้ก็วิ่งดีแบบเดิมๆ 160-170 แล้วล่ะครับ ตามกำลังเครื่องเครื่องมันน้อยต้องทำใจ แต่อยากให้ดีกว่านี้ปลายยิงสด 2.2 หรือ จะเป็นปลายไส้ตรง อาจจะแตะ180
พอดีผมลองมาแร้ว ลองดูนะครับ เผื่อเป็นแนวทางเลยเอาความรู้มาฝากกัน
จะสู้ สูตรพี่ได้เปล่าอะก้อง อิอิ นี่เลยครับ เคยทำ1300 มาแรงจิง สูตรพี่นี่สงสัยผมต้องวางเครื่องตามแร้วมั้งถึงจะตามกันทัน แต่รถผมมันก็ชักแย่แระ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
__Da__
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 03 มีนาคม 2552 22:21:05 » |
|
เอาแบบสเต็ปรถผมทำอยู่แร้วกันนะ เครื่อง1300 หัวฉีด ติดแก๊ส lpg แบบธรรมดา เกียN/A
เดินท่อใหม่ เอาแคตออก พักกลางเดิม เดินท่อ 1.6 มาถึงคานหลังแล้วปลายออก 2นิ้ว พักปลายไส้วน เปลี่ยนกรองแบบแผ่น สแตนเลส แค่นี้ก็วิ่งดีแบบเดิมๆ 160-170 แล้วล่ะครับ ตามกำลังเครื่องเครื่องมันน้อยต้องทำใจ แต่อยากให้ดีกว่านี้ปลายยิงสด 2.2 หรือ จะเป็นปลายไส้ตรง อาจจะแตะ180
พอดีผมลองมาแร้ว ลองดูนะครับ เผื่อเป็นแนวทางเลยเอาความรู้มาฝากกัน
จะสู้ สูตรพี่ได้เปล่าอะก้อง อิอิ นี่เลยครับ เคยทำ1300 มาแรงจิง สูตรพี่นี่สงสัยผมต้องวางเครื่องตามแร้วมั้งถึงจะตามกันทัน แต่รถผมมันก็ชักแย่แระ ใจเย็นๆ ถ้าจะวางจริง แนะนำฝาลาย ไม่จุกจิก เชื่อดิๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kong_AE101
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 03 มีนาคม 2552 22:38:41 » |
|
ไหนว่าฝาลายไม่แรงไง555555555 4a ge16v ป่ะ 135แรงม้า 20v 165 แรงม้า แล้วผมจะตามทันหรอฝาลาย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
LIVEAE
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 03 มีนาคม 2552 22:56:13 » |
|
เอาแบบสเต็ปรถผมทำอยู่แร้วกันนะ เครื่อง1300 หัวฉีด ติดแก๊ส lpg แบบธรรมดา เกียN/A
เดินท่อใหม่ เอาแคตออก พักกลางเดิม เดินท่อ 1.6 มาถึงคานหลังแล้วปลายออก 2นิ้ว พักปลายไส้วน เปลี่ยนกรองแบบแผ่น สแตนเลส แค่นี้ก็วิ่งดีแบบเดิมๆ 160-170 แล้วล่ะครับ ตามกำลังเครื่องเครื่องมันน้อยต้องทำใจ แต่อยากให้ดีกว่านี้ปลายยิงสด 2.2 หรือ จะเป็นปลายไส้ตรง อาจจะแตะ180
พอดีผมลองมาแร้ว ลองดูนะครับ เผื่อเป็นแนวทางเลยเอาความรู้มาฝากกัน
เดินท่อใหม่กับกรองแบบแผ่น สแตนเลส ประมาณเท่าไร
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kong_AE101
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 03 มีนาคม 2552 22:59:23 » |
|
เดินท่อใหม่ 1200 กรองสแตนเลส 900 พักปลายก็ 2500 ขึ้นไป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
LIVEAE
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 03 มีนาคม 2552 23:43:54 » |
|
เดินท่อใหม่ 1200 กรองสแตนเลส 900 พักปลายก็ 2500 ขึ้นไป
ขอบคุณมากครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kong_AE101
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 03 มีนาคม 2552 23:48:00 » |
|
ลองดูครับ น่าจะวิ่งดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
LIVEAE
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 04 มีนาคม 2552 09:03:33 » |
|
ลองดูครับ น่าจะวิ่งดี
จะลองดู ขอบคุณมาครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kiw-11
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 04 มีนาคม 2552 10:23:19 » |
|
หาท่อนอกญี่ปุ่น มาใส่ ทั้งเส้น เช่น กากิ เพลส แดง วิ่งกว่าเดิมเยอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
T [EE-101]
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 04 มีนาคม 2552 12:48:36 » |
|
เดิมๆทำเครื่องให้สมบูรณ์ก็วิ่งได้190ที่ไมล์ติดรถได้แล้วนะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 อย่ารังแก 1300 ถึงต้นไม่ได้ แต่ปลายก็ห้อย
|
|
|
|