เป็นประสบการณ์เล็กๆ น้อย เล้าสู่กันฟังครับ ไม่ได้อวดอ้าง หรือว่ารถแรงอยากโชว์อย่างที่บางท่านเข้าใจ

เพราะขนาดทำมา ผมยังคิดว่าวิ่งตาม 6 เกียร์เทพบางพระไม่ทันเลยครับ

เนื่องจากวันที่ 29 ที่ผ่านมา (วันเดียวกับที่น้าผมโดนจับ

) ผมได้มีโอกาสลงกล่องตามฝัน โดยที่ผมเริ่มหาเจ้าตัวนี้มาตั้งแต่หลังบวช(เดือนกันยายนแล้ว)
และแล้ว ก็ได้ เจ้า Fcon-IS มาครับ

ถือว่าเอารูปมาฝากแล้วกันครับ
อันนี้เข้า Dyno เดินสายไฟครับ

พี่ชายที่แสนดีไปด้วย (ห้ามเรียกน้าต่อหน้าสาวๆ เดี๋ยวโดนเตะ

)

ช่างจูนบอกต้องปรับแรงดันน้ำมันใหม่ ไปอยู่ที่ 3 บาร์ (แต่พอถึงบ้าน ไหงไปอยู่ที่เกือบ 4 บาร์ T_T)

ช่างจูนเริ่มจูนแล้วครับ มีลูกมือคอยจับพวงมาลัย

(โปรโมท เว็ปและโซนเราหน่อย) คนที่อยู่ด้านขวาของรูป เป็นเจ้าของรถ Jazz ทีดูเดิมๆ สุดๆ แต่ม้าลงพื้น 200 นิดๆครับ


ผลที่ได้ครับ ม้ามาอีก 8 ตัว แรงบิดเพิ่มอีก 3 พี่วิชัยคนจูน บอกว่าเป็นที่น่าพอใจแล้วในระดับ Fcon-IS แล้วครับ อัตราเร่ง การตอบสนองดีขึ้นมากครับ เหมือนขับรถคนละคันเลยครับ

พี่น้องลองทายกัน ระหว่างที่รอช่างเดินสายไฟและจูนกล่อง พวกเราทำอะไรกัน....
ไม่น่าถามเนาะ

ตั้งวงมันหน้า Dyno เลยคร๊าบบบ เบียร์คนละ 2 ป๋อง เหล้าอีก 1 กลม อ๊อกเทนเกิน 120

สรุปแล้ว ทำยังงัยก็ตาม 6 เกียร์ลูกเทพไม่ทัน สงสัยต้องเปลี่ยนคนขับแล้วคร๊าบบบบ
