เซท อ่ะ เซทได้.นะครับ..
พัง ก็คงไม่พังหรอก..ถ้ารู้ลิมิต..ของโบ ที่เซท..
ความแรงที่ได้...ก็พอประมาณครับ อาจจะขับสนุกขึ้น.. และรู้จักยก.. เมื่อรู้ว่า รถมันไปต่อไม่ได้.. ไม่ฝืน..
งบที่ว่ามันก็ทำได้..ครับ อยู่ได้สองปี..กว่า..เลยด้วยซ้ำ..
แต่ว่า..จากประสบการณ์ ร้อยละ.. 90 ผีเทอร์โบ จะเข้าสิง ..คุณ เมื่อ ... เห็นรถคันอื่น มันแซงคุณไป.. คุณก็จะแซด ตามไปโดย ไม่คำนึง.ถึง.. อุปกรณ์ และ ศักยภาพที่ลงทุนไป..และ
แล้วก็ ปุๆๆๆๆ พังครับ.. หรือที่สมาชิกส่วนใหญ่ เรียกว่า ไม่เหนียว....
ถ้ารู้ลิมิตตัวเอง.. อย่าให้คำว่า เทอร์โบ มาครอบงำ .. ยังไง ก็ พังยากครับ.. แต่ส่วนใหญ่ คุมไม่ได้ครับ..แม้กระทั่งตัวผมเอง... อิอิอิ
สถิติ เร็วสุด.. ของผม.. สี่วันครับ.. พังคา ตรีน..เลย..อิอิอิ
เคยขับแต่พวกกะบะ มีโบอะครับ ไม่เคยยกเลยถ้าไม่ถึง200 มันก็ไม่พังนะ วีโก้ หรือ subaru ก็ตาม ที่มันstandart แต่ปลด180อ่ะ
แต่ถ้า Na ลง โบ นี่ไม่เคยจริงเวลาจะยกต้องยกตอนไหน ตอน 200 หรอถึงยก หรือตอนเวลาไหน จะได้ซื้อพวก เกจความร้อน มาติดแบบกำหนด อุณหภูมิได้ว่าถ้าเกิน100องศามีเสียงเตือน หรือ RPm กี่รอบ มีไฟเตือน เพราะเครื่องเดิมๆ a4fe ผมก็ชอบแช่ไปยัน 190อ่ะ ยังไงช่วยแนะนำด้วย คำกัดความ เรื่องการ ยก อ่ะ