AE. Racing Club
05 สิงหาคม 2568 11:55:44 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ระหว่าง 4afeเซ็ตโบ กับ 4eโบ คุณจะเลือกอะไร  (อ่าน 14654 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ToyoZa
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155

Cheap, Fast, Reliable . . . you can only pick two!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 25 มกราคม 2552 16:26:29 »

เอา 4A ที่ cc เยอะไว้ก่อนครับ ไปต่อได้ดีกว่าแน่นอน
บันทึกการเข้า

sooom191
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #41 เมื่อ: 25 มกราคม 2552 17:15:04 »

[size=50 เครื่องไม่โบ อย่าเซตโบ ครับ ไม่จบจริงๆ เสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่ายคำนี้เลย
เราจะทำอะไรที่มันนอกเหนือจากระบบเดิมๆๆ มันต้องมีอะไรบานปลายอยู่เเล้วครับ
pt][/size]



ชมรมคนรัก 4E-BO แรงตามขาสั่งได้
บันทึกการเข้า
mic_levin
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 484



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #42 เมื่อ: 25 มกราคม 2552 17:37:19 »

 
บันทึกการเข้า

Zees Club - Up too koo racing

BMW Society : The official BMW club of thailand

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 26 มกราคม 2552 01:29:43 »

ทำไปเถอะคับ ถ้ามีลิมิต ยังไงก้อทนคับ บูสต์0.7-1.0บาร์ก้อขอให้มันเท่านั้นพอคับ
รอบเดิมตัด6500ก้อให้มันตัดเท่าเดิม แค่นี้ผมว่าก้อหาถนนขับยากแล้วคับ ที่สำคัญ
4อีโบน่าจะโดนคับ แต่ขอให้มีกล่องจูนเพิ่มเข้าไปคับ เอาแค่ให้มันสุดหัวฉีดเดิมก้อน่าจะพอ
ที่0.7บาร์อ่ะคับ 6500รอบที่เกียร์5ผมว่าทะลุ200ไปแล้วคับ จะขับที่200กันสักกี่นาทีคับ
จุดประสงค์น่าจะแค่เอามันส์ๆช่วง0-180ผมว่ายังไงก้อทนคับ ถ้าลูกละลายก้อค่อย
เปลี่ยนลูกก้อไม่กี่ตังค์อ่ะคับ มันดีตรงที่เครื่องเดิมระบบมันสมบูรณ์คับ เราแค่เอาอุปกรณ์
ควบต่างๆเพิ่มเข้าไป ไม่ได้สร้างระบบใหม่ของเครื่องจากบอดี้อื่นเพื่อให้เข้ากับรถเรา
ยังไงก้อน่าจะสมบูรณ์คับ เพียงแต่ต้องใจถึงและเงินถึงคับ 30000บาทสำหรับโบb52
ผมว่าพอคับ น่าจะได้กล่องจูนพ่วงด้วยคับ แค่นี้ก้อน่าจะมันพอสมควรคับ หรือไม่ถ้ามันพัง
ยกเครื่องเดิมลงเอามแค่เครื่องใช้เกียร์เดิม เสียบสายไปเดิม เอาอุปกรณ์ควบเดิมมาแปะใส่
มันก้อง่ายในการเซอร์วิสในครั้งต่อไปคับ เครื่องไม่มีเกียร์ก้อแค่หมื่นกลางๆถึงหมื่นปลายๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 มกราคม 2552 01:34:17 โดย 4d56 » บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 26 มกราคม 2552 09:08:35 »

ปวดหัวจังคับ.......ไม่รู้จะเอาแบบไหนดี...ผมก็ยังสองจิตสองใจอยู่

ว่าแต่มีใครจะให้ผมลองนั่งดูได้มั่งคับ...อิอิ
บันทึกการเข้า

PaoDude22 ~Levin AEM POWER~
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,434



ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 26 มกราคม 2552 10:54:42 »

ตามงบเลยครับ 

แต่

เชียร์ 4afte

 

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 มกราคม 2552 10:56:48 โดย PaoDude22 SZ#001 » บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 26 มกราคม 2552 15:35:53 »

ผมเลือกเครื่องความจุเยอะไว้ก่อน ได้เปรียบ เครื่องไม่เหนื่อย กดได้นานกว่า
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
Show aof
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,039



ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 26 มกราคม 2552 16:01:54 »

ผมเคยดูใน CD 4a-fe เช็ทโบ ทำครบ ๆ เนียน ๆ เค้าทำเกือบ ๆ แสนเลยครับ น่าจะแรงน่าดู
บันทึกการเข้า
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 26 มกราคม 2552 22:04:38 »

เอาใจช่วย

ชอบทั้ง 4e bo  และ 4a bo 
เคยขับแล้วทั้งคู่   มันส์.......
บันทึกการเข้า
ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 26 มกราคม 2552 22:41:49 »

ชอบอันไหนก็จัดอันนั้นเลยคับเพราะว่ามันเป็นเงินในกระเป๋าเรา
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 27 มกราคม 2552 10:54:51 »

ลองของผมก็ได้ครับ ถ้าเจอกันนะ
อย่างที่เพื่อนๆว่า ชอบแบบดึงแป๊บๆแล้ววิ่งเรื่อย 4E-FTE ก็สนุกพอได้และอึด นั่ง 4 คน ก็ยังดึงได้บ้างครับ แถมประหยัดแบบ 1.3 เติมโซฮอลล์ได้ 91 ก็ได้ครับ ตอนนี้ผมก็ตั้งไฟมาใช้ 91 ก็อืดลงนิดหน่อยแต่พอรับได้ครับเพราะมีโบช่วย แถมมาใช้ D1 ล้อเบาขึ้น ก็เร่งได้เร็วขึ้นอีก ก็โอเคแล้วล่ะครับ
บันทึกการเข้า
surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #51 เมื่อ: 27 มกราคม 2552 11:33:13 »

ข้อมูลที่ได้มาจากประสบการณ์แต่ละท่าน  ผมว่ามากมายจริงๆ

จขกท.  ลองตัดสินใจนะครับ  สนุกเหมือนกันทั้งสองแบบ
บันทึกการเข้า

  Provincial Electricity Authority
oo101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 392


...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 27 มกราคม 2552 12:58:06 »

4A-FEผม โบIHI-B52+INTER บูส 5 ปอนด์ กล่องไม่ได้ทำ ลูกเดิม ตั้งไฟนิดหน่อยวิ่งดีพอใช้ได้ทนด้วยครับ ต่อมาก็เพิ่มหัวฉีด 350 cc. เวสเก็ตแยกบูส 7 ปอนด์ผมว่าก็วิ่งเอาเรื่องอยู่2ปีน่าจะได้ แต่สุดท้ายก็พังเพราะใจ ไปบูส 10 ปอนด์นี่เเหละ ตอนนี้วาง3S-NONแล้วครับ(คำเตือน อย่าแช่บูสนาน)

ข้อมูลขนาดของหัวฉีดอาจผิดพลาดเพราะทำมาตั้ง 6 ปีแล้วคับ

ถ้าเซ็ตโบทำได้ครับ บังคับใจตัวเองให้อยู่แล้วกัน 7 ปอนด์หรือ 0.5 บาร์ เครื่องทนได้ครับ





บันทึกการเข้า
jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 27 มกราคม 2552 13:29:09 »

ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆมากคับที่ให้คำแนะนำ.....

ซาบซึ้งจิงๆคับ....
บันทึกการเข้า

jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 28 มกราคม 2552 08:26:15 »

พี่ๆเพื่อนๆมีอู่แนะนำวาง 4eโบ แถวบางบัวทองมั่งป่าวคับ...
บันทึกการเข้า

PaoDude22 ~Levin AEM POWER~
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,434



ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 28 มกราคม 2552 08:30:14 »

สรุปเอา 4 e โบ หรอ 
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 28 มกราคม 2552 12:03:42 »

ถ้าเป็นตะกูล FE ช่างวางและวายได้หมดและครับ ของหมูๆ ถ้ามีพวก vvt เข้ามาสิ สงใสต้องหาพวกรู้จริงๆ ไม่งั้นไม่จบ โดน FE สวนอีก 555+
บันทึกการเข้า

ChilD 1300 รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,160


เพื่อนคบกันด้วยใจ ไม่ใจจะคบเป็นเพื่อนทำเกลืออะไร..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 28 มกราคม 2552 13:18:19 »

สรุปเอา 4 e โบ หรอ 

4E แล้วทำไมเหรอท่านเปา มันไม่แรงตรงไหน 555

กล่องที่ได้มาใส่ซะทีเถอะ คันไม่คันมืออยากจะทำละ ช่วงนี้ตกงานยิ่งว่างๆอยู่
บันทึกการเข้า

jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 28 มกราคม 2552 13:38:04 »

สรุปเอา 4 e โบ หรอ 



ก็ถามยังไม่ตัดสินใจ 100% หรอกคับ....

กะว่าจะลองปรึกษาช่างดูว่ามันจุกจิกหรือป่าวอ่ะ
บันทึกการเข้า

oo101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 392


...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 28 มกราคม 2552 13:53:02 »

คิดดีๆนะครับ ถ้าเซ็ตโบงบก็สูงที่ผมทำไปช่วงนั้นเหยียบสามหมื่น สุดท้ายก็ต้องมาวางใหม่ เสียเงินสองต่อ แต่ผมโชคดีวางแล้วจบ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!