ToyoZa
|
 |
« ตอบ #40 เมื่อ: 25 มกราคม 2552 16:26:29 » |
|
เอา 4A ที่ cc เยอะไว้ก่อนครับ ไปต่อได้ดีกว่าแน่นอน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sooom191
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #41 เมื่อ: 25 มกราคม 2552 17:15:04 » |
|
[size=50 เครื่องไม่โบ อย่าเซตโบ ครับ ไม่จบจริงๆ เสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่ายคำนี้เลย เราจะทำอะไรที่มันนอกเหนือจากระบบเดิมๆๆ มันต้องมีอะไรบานปลายอยู่เเล้วครับpt][/size]
ชมรมคนรัก 4E-BO แรงตามขาสั่งได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
4d56
|
 |
« ตอบ #43 เมื่อ: 26 มกราคม 2552 01:29:43 » |
|
ทำไปเถอะคับ ถ้ามีลิมิต ยังไงก้อทนคับ บูสต์0.7-1.0บาร์ก้อขอให้มันเท่านั้นพอคับ รอบเดิมตัด6500ก้อให้มันตัดเท่าเดิม แค่นี้ผมว่าก้อหาถนนขับยากแล้วคับ ที่สำคัญ 4อีโบน่าจะโดนคับ แต่ขอให้มีกล่องจูนเพิ่มเข้าไปคับ เอาแค่ให้มันสุดหัวฉีดเดิมก้อน่าจะพอ ที่0.7บาร์อ่ะคับ 6500รอบที่เกียร์5ผมว่าทะลุ200ไปแล้วคับ จะขับที่200กันสักกี่นาทีคับ จุดประสงค์น่าจะแค่เอามันส์ๆช่วง0-180ผมว่ายังไงก้อทนคับ ถ้าลูกละลายก้อค่อย เปลี่ยนลูกก้อไม่กี่ตังค์อ่ะคับ มันดีตรงที่เครื่องเดิมระบบมันสมบูรณ์คับ เราแค่เอาอุปกรณ์ ควบต่างๆเพิ่มเข้าไป ไม่ได้สร้างระบบใหม่ของเครื่องจากบอดี้อื่นเพื่อให้เข้ากับรถเรา ยังไงก้อน่าจะสมบูรณ์คับ เพียงแต่ต้องใจถึงและเงินถึงคับ 30000บาทสำหรับโบb52 ผมว่าพอคับ น่าจะได้กล่องจูนพ่วงด้วยคับ แค่นี้ก้อน่าจะมันพอสมควรคับ หรือไม่ถ้ามันพัง ยกเครื่องเดิมลงเอามแค่เครื่องใช้เกียร์เดิม เสียบสายไปเดิม เอาอุปกรณ์ควบเดิมมาแปะใส่ มันก้อง่ายในการเซอร์วิสในครั้งต่อไปคับ เครื่องไม่มีเกียร์ก้อแค่หมื่นกลางๆถึงหมื่นปลายๆ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 มกราคม 2552 01:34:17 โดย 4d56 »
|
บันทึกการเข้า
|
 กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
jade โซนนนท์
|
 |
« ตอบ #44 เมื่อ: 26 มกราคม 2552 09:08:35 » |
|
ปวดหัวจังคับ.......ไม่รู้จะเอาแบบไหนดี...ผมก็ยังสองจิตสองใจอยู่
ว่าแต่มีใครจะให้ผมลองนั่งดูได้มั่งคับ...อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PaoDude22 ~Levin AEM POWER~
|
 |
« ตอบ #45 เมื่อ: 26 มกราคม 2552 10:54:42 » |
|
ตามงบเลยครับ แต่ เชียร์ 4afte 
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 มกราคม 2552 10:56:48 โดย PaoDude22 SZ#001 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
carboys
|
 |
« ตอบ #46 เมื่อ: 26 มกราคม 2552 15:35:53 » |
|
ผมเลือกเครื่องความจุเยอะไว้ก่อน ได้เปรียบ เครื่องไม่เหนื่อย กดได้นานกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 Step Ahead with MasterCRAFT
|
|
|
Show aof
|
 |
« ตอบ #47 เมื่อ: 26 มกราคม 2552 16:01:54 » |
|
ผมเคยดูใน CD 4a-fe เช็ทโบ ทำครบ ๆ เนียน ๆ เค้าทำเกือบ ๆ แสนเลยครับ น่าจะแรงน่าดู
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
HipPO_kUnG
|
 |
« ตอบ #48 เมื่อ: 26 มกราคม 2552 22:04:38 » |
|
เอาใจช่วย
ชอบทั้ง 4e bo และ 4a bo เคยขับแล้วทั้งคู่ มันส์.......
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปล่อยวาง...
|
 |
« ตอบ #49 เมื่อ: 26 มกราคม 2552 22:41:49 » |
|
ชอบอันไหนก็จัดอันนั้นเลยคับเพราะว่ามันเป็นเงินในกระเป๋าเรา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Moon_night
|
 |
« ตอบ #50 เมื่อ: 27 มกราคม 2552 10:54:51 » |
|
ลองของผมก็ได้ครับ ถ้าเจอกันนะ อย่างที่เพื่อนๆว่า ชอบแบบดึงแป๊บๆแล้ววิ่งเรื่อย 4E-FTE ก็สนุกพอได้และอึด นั่ง 4 คน ก็ยังดึงได้บ้างครับ แถมประหยัดแบบ 1.3 เติมโซฮอลล์ได้ 91 ก็ได้ครับ ตอนนี้ผมก็ตั้งไฟมาใช้ 91 ก็อืดลงนิดหน่อยแต่พอรับได้ครับเพราะมีโบช่วย แถมมาใช้ D1 ล้อเบาขึ้น ก็เร่งได้เร็วขึ้นอีก ก็โอเคแล้วล่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
surachat_pea
|
 |
« ตอบ #51 เมื่อ: 27 มกราคม 2552 11:33:13 » |
|
ข้อมูลที่ได้มาจากประสบการณ์แต่ละท่าน ผมว่ามากมายจริงๆ
จขกท. ลองตัดสินใจนะครับ สนุกเหมือนกันทั้งสองแบบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
oo101
|
 |
« ตอบ #52 เมื่อ: 27 มกราคม 2552 12:58:06 » |
|
4A-FEผม โบIHI-B52+INTER บูส 5 ปอนด์ กล่องไม่ได้ทำ ลูกเดิม ตั้งไฟนิดหน่อยวิ่งดีพอใช้ได้ทนด้วยครับ ต่อมาก็เพิ่มหัวฉีด 350 cc. เวสเก็ตแยกบูส 7 ปอนด์ผมว่าก็วิ่งเอาเรื่องอยู่2ปีน่าจะได้ แต่สุดท้ายก็พังเพราะใจ ไปบูส 10 ปอนด์นี่เเหละ ตอนนี้วาง3S-NONแล้วครับ(คำเตือน อย่าแช่บูสนาน)
ข้อมูลขนาดของหัวฉีดอาจผิดพลาดเพราะทำมาตั้ง 6 ปีแล้วคับ
ถ้าเซ็ตโบทำได้ครับ บังคับใจตัวเองให้อยู่แล้วกัน 7 ปอนด์หรือ 0.5 บาร์ เครื่องทนได้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jade โซนนนท์
|
 |
« ตอบ #53 เมื่อ: 27 มกราคม 2552 13:29:09 » |
|
ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆมากคับที่ให้คำแนะนำ.....
ซาบซึ้งจิงๆคับ....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jade โซนนนท์
|
 |
« ตอบ #54 เมื่อ: 28 มกราคม 2552 08:26:15 » |
|
พี่ๆเพื่อนๆมีอู่แนะนำวาง 4eโบ แถวบางบัวทองมั่งป่าวคับ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
__Da__
|
 |
« ตอบ #56 เมื่อ: 28 มกราคม 2552 12:03:42 » |
|
ถ้าเป็นตะกูล FE ช่างวางและวายได้หมดและครับ ของหมูๆ ถ้ามีพวก vvt เข้ามาสิ สงใสต้องหาพวกรู้จริงๆ ไม่งั้นไม่จบ โดน FE สวนอีก 555+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ChilD 1300 รัก ในหลวง
|
 |
« ตอบ #57 เมื่อ: 28 มกราคม 2552 13:18:19 » |
|
สรุปเอา 4 e โบ หรอ  4E แล้วทำไมเหรอท่านเปา มันไม่แรงตรงไหน 555 กล่องที่ได้มาใส่ซะทีเถอะ คันไม่คันมืออยากจะทำละ ช่วงนี้ตกงานยิ่งว่างๆอยู่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jade โซนนนท์
|
 |
« ตอบ #58 เมื่อ: 28 มกราคม 2552 13:38:04 » |
|
สรุปเอา 4 e โบ หรอ  ก็ถามยังไม่ตัดสินใจ 100% หรอกคับ.... กะว่าจะลองปรึกษาช่างดูว่ามันจุกจิกหรือป่าวอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
oo101
|
 |
« ตอบ #59 เมื่อ: 28 มกราคม 2552 13:53:02 » |
|
คิดดีๆนะครับ ถ้าเซ็ตโบงบก็สูงที่ผมทำไปช่วงนั้นเหยียบสามหมื่น สุดท้ายก็ต้องมาวางใหม่ เสียเงินสองต่อ แต่ผมโชคดีวางแล้วจบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|