AE. Racing Club
31 กรกฎาคม 2568 12:45:51 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: **ลดน้ำหนัก flywheel คลัช TRD 3 แฉก ผลการ Test หน้า 3**  (อ่าน 17767 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 06 มกราคม 2552 08:53:36 »

 เนื่องจาก คลัชทองแดงเดิม เริ่มไม่จับ แล้วเลย รื้อออกมา  ได้เสียตังค์ เลยครับ...

คลัช ทองแดง เดิม หมด   เลย  ทำชุดใหญ่ ไหนๆ รื้อแล้ว

ก็ เลย ใส่  flywheel  ของ 20V เจียรลดน้ำหนัก ถ่วงบาล้าน  แล้วเหลือ 6 กก.(จากกี่กิโลจำไม่ได้)

ใส่คลัช TRD 3 แฉกเลย  เห็นว่าแข็งและโดดดี  เลยลองซะหน่อย  เพราะหวี TRD ยังใช้ได้อยู่

.
.









                                                 คลัช TRD 3 แฉก

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 มีนาคม 2552 10:15:00 โดย KENTENS@I » บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 มกราคม 2552 09:41:16 »

เคยลอง เหยีบๆ(ครัชนะ) เป็น แทงแดงแบบ นี้แหละ (แข็งชิหายเลย)

ไม่เหมาะ กับ คนที่มี่มี กิจกรรม ทำเวลา ขับ รถ เป็นอย่างยิ่ง อิอิ

เหนาะ สำหรับคนชอบ โดด
บันทึกการเข้า
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 มกราคม 2552 11:35:43 »

ลดน้ำหนักรถวิ่งดีขึ้นครับ
แต่เวลาขับลอยๆตัวแล้วกด ต้องรอ รอบกว่าจะมานานมาก ขึ้นสะพานสูงๆที่รอบหาย
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 มกราคม 2552 11:53:15 »

ลดน้ำหนักรถวิ่งดีขึ้นครับ
แต่เวลาขับลอยๆตัวแล้วกด ต้องรอ รอบกว่าจะมานานมาก ขึ้นสะพานสูงๆที่รอบหาย


 ไว้จะไปลอง ครับ  แต่ผมใส่กล่อง โมฯ TRD

ไม่รู้จะช่วยแก้ปัญหานี้ได้มั้ย ขอบคุณครับ   

ถ้าไม่มีอาการตามที่ว่า หรือไม่รู้สึก  ผมว่า โอ เลย.. สเต็ปนี้
บันทึกการเข้า
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 มกราคม 2552 12:18:24 »

ผมขอถามเพิ่มหน่อยนะครับพี่  ไอ้การลดน้ำหนักฟลายวีลเนี่ย  โรงกลึงทั่วไปทำได้ป่ะครับ  อล่วมันมีสูตรในการทำรึป่าว   รึยังไงครับ

ปล.ผมอยู่บ้านนอก เหอะๆ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 มกราคม 2552 12:37:16 »

ผมขอถามเพิ่มหน่อยนะครับพี่  ไอ้การลดน้ำหนักฟลายวีลเนี่ย  โรงกลึงทั่วไปทำได้ป่ะครับ  อล่วมันมีสูตรในการทำรึป่าว   รึยังไงครับ

ปล.ผมอยู่บ้านนอก เหอะๆ

ผมว่า ต้องเลือกร้านเฉพาะ ที่มีประสบการณ์ นะ

ของผม เจียร ร้านนึง

ถ่วงอีกร้านนึง...  ตอนไปรับงาน ดูวิธีการทำ  รู้เลยว่า เซียน

ถ้าเลือกร้านธรรมดา จะเสี่ยง  เสียของ นะครับ

ตอบ ตามความคิดเห็นส่วนตัว  รอท่านอื่นเพิ่มเติม   สเต็ป นี้เพิ่งศึกษา มาไม่ถึงเดือน เอง  อาศัยลองรถคันอื่นมาก่อนครับ
บันทึกการเข้า
TUM
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 598


Safety by RECARO


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 มกราคม 2552 12:38:43 »

อิจฉาจังครับ
บันทึกการเข้า


"ตูดหมึกคร้าบ"
Chanjaoka
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 572



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 มกราคม 2552 12:43:20 »

ลดน้ำหนักรถวิ่งดีขึ้นครับ
แต่เวลาขับลอยๆตัวแล้วกด ต้องรอ รอบกว่าจะมานานมาก ขึ้นสะพานสูงๆที่รอบหาย
สูเจ้าลองมาแล้วรึ ของพี่ก็ทำมาเหมือนกัน ขึ้นอุ้งผางหรือวิ่งเส้นเถินผ่านลี้ไปลำพูน แบบบายๆ แต่ของพี่เป็นแบบเพิ่มน้ำหนัก พอก เจียร บาลานซ์ใหม่ ก็มาดีเหมือนกัน
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

"ไอ้น้อง ระยะทางเท่ากัน เครื่องยนต์แรงพอๆกัน แพ้ชนะมันวัดกันที่ใจ
    เป็นคำพูดที่หมูบินมักพูดอย
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 06 มกราคม 2552 13:20:03 »

เข้า มา อ่านแล้วเกิด กิเลศ วุ้ย
บันทึกการเข้า
boatham
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947


4A-GE 20 Valve Blacktop M/T 5 Speed LSD + E-Manage


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 06 มกราคม 2552 14:11:18 »

ครัชทองแดงมันตรึงเปรี๊ยะ กดยากมากมั้ยอ่ะคับ อยากใส่แต่กลัวปวดขากับรถติดๆ
บันทึกการเข้า

KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 06 มกราคม 2552 14:23:50 »

ครัชทองแดงมันตรึงเปรี๊ยะ กดยากมากมั้ยอ่ะคับ อยากใส่แต่กลัวปวดขากับรถติดๆ

เมื่อคืน นิ่ม อ่ะ  ช่างบอก มันยังไม่จับ ดี  สักพัก ก็แข็ง ขึ้นเรื่อยๆ

มาลอง ขับ มั้ย  ตอนนี้มันนิ่มอยู่  ที่เดิม เพื่อน...
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 06 มกราคม 2552 15:00:13 »

ไม่ทราบว่าอู่ที่ไปทำพอมีของแต่งของเครื่องซุปบ้างป่าวคับฝากถามๆให้หน่อยนะคับ

ผมหาไม่ค่อยได้เลย ถ้ามีจะเข้าไปอุดหนุนร้านแก

ฝากด้วยนะคับ

ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 06 มกราคม 2552 16:55:00 »

แจ่มๆเลยคับ พี่เจ ผมอยากทำบ้างเลยคับ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 06 มกราคม 2552 19:19:31 »

แจ่มๆเลยคับ พี่เจ ผมอยากทำบ้างเลยคับ
6เกียร์ยังไม่พออีกหรือจ๊ะน้องนัท แค่นี้พี่ก็ได้แต่มองไฟท้ายตาปริบๆ
บันทึกการเข้า

nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 06 มกราคม 2552 19:41:04 »

แจ่มๆเลยคับ พี่เจ ผมอยากทำบ้างเลยคับ
6เกียร์ยังไม่พออีกหรือจ๊ะน้องนัท แค่นี้พี่ก็ได้แต่มองไฟท้ายตาปริบๆ


แหมพี่ดาก็   อิอิ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 06 มกราคม 2552 19:47:07 »

แจ่มๆเลยคับ พี่เจ ผมอยากทำบ้างเลยคับ

มาลองดิ.. พี่อยากลอง 6 เกียร์ ด้วยล่ะ
บันทึกการเข้า
DorAEmon Power
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


อยู่อย่างเพียงพอและพอเพียง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 06 มกราคม 2552 20:12:37 »

ช่ายๆ ขึ้นที่จอดรถห้างที เหนื่อยสาด
บันทึกการเข้า

Garage N1
Making it
DorAEmon Power
Fuel-Up "คลับโรคจิต"
Federation Of "K L O N G J E K"
"การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 06 มกราคม 2552 20:31:51 »

ลดน้ำหนักแล้ว ความเร็วปลายจะลดลงด้วย เนื่องจากแรงเฉื่อยจะน้อยลง แรงที่จะต้านอากาศ จะน้อยลงไปด้วย
ถ้าลดมากไป ทีนี้จะขึ้นจากทางลาดชันตอนจอดติดอยู่ลำบากขึ้น ยิ่งได้ครัชทองแดงด้วย ยิ่งส่งเสริมการถอย
ของรอบเครื่องไปอีก ลองดูครับ ตอนรถติดในห้างฯ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 06 มกราคม 2552 20:36:56 »

ลดน้ำหนักรถวิ่งดีขึ้นครับ
แต่เวลาขับลอยๆตัวแล้วกด ต้องรอ รอบกว่าจะมานานมาก ขึ้นสะพานสูงๆที่รอบหาย


วินเหมื่อน สมัยเองเล่นรถแรกๆเลย ลดน้ำหนักมาได้นะมาบอกโหพี่ รอบต้นนะกวดโคตรเลยพี่ยังจำได้เลย 55

น้ำหนักเบานะดีครับ สำหรับรอบต้น และเล่นในเมืองนะ เบาขับดีกว่ามาก แต่รอบปลายนะ มันจะช้าครับ แต่ก็เป็นที่นิยมทำกันนะ

บรรทุกหนัก ก็จะขึ้นช้ามากครับ  แล้วยิ่งใช้ผ้า 3 แฉก อีก อุอุ ออกตัวกระโดดเป็นกบ เลย อุอุ  ผมชอบผ้าหน้าเต็มมากกว่าออกตัวง่ายกว่า  

 
ลดน้ำหนักรถวิ่งดีขึ้นครับ
แต่เวลาขับลอยๆตัวแล้วกด ต้องรอ รอบกว่าจะมานานมาก ขึ้นสะพานสูงๆที่รอบหาย


 ไว้จะไปลอง ครับ  แต่ผมใส่กล่อง โมฯ TRD

ไม่รู้จะช่วยแก้ปัญหานี้ได้มั้ย ขอบคุณครับ   

ถ้าไม่มีอาการตามที่ว่า หรือไม่รู้สึก  ผมว่า โอ เลย.. สเต็ปนี้


กล่องโม TRD มันทำไรมาบ้างหรือครับ รบกวนแจ้งให้หน่อยครับ อยากรู้

ปกตินะ ถ้าเครื่องแรงไม่ต้องไปลดน้ำหนักหรอกครับ แรงได้ใจอบยู่แล้ว

ลดน้ำหนักรถวิ่งดีขึ้นครับ
แต่เวลาขับลอยๆตัวแล้วกด ต้องรอ รอบกว่าจะมานานมาก ขึ้นสะพานสูงๆที่รอบหาย
สูเจ้าลองมาแล้วรึ ของพี่ก็ทำมาเหมือนกัน ขึ้นอุ้งผางหรือวิ่งเส้นเถินผ่านลี้ไปลำพูน แบบบายๆ แต่ของพี่เป็นแบบเพิ่มน้ำหนัก พอก เจียร บาลานซ์ใหม่ ก็มาดีเหมือนกัน

ของพี่นะเพิ่มน้ำหนักทางยาวๆสบายเลย อุออุ ได้แรง

ลดน้ำหนักแล้ว ความเร็วปลายจะลดลงด้วย เนื่องจากแรงเฉื่อยจะน้อยลง แรงที่จะต้านอากาศ จะน้อยลงไปด้วย
ถ้าลดมากไป ทีนี้จะขึ้นจากทางลาดชันตอนจอดติดอยู่ลำบากขึ้น ยิ่งได้ครัชทองแดงด้วย ยิ่งส่งเสริมการถอย
ของรอบเครื่องไปอีก ลองดูครับ ตอนรถติดในห้างฯ

พี่เคยเล่นละซิ 55
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 06 มกราคม 2552 20:46:58 »

แน่นอน แล้วจะรู้ว่าเดิมๆ น่ะดีอยู๋แล้ว ยิ่งรถ turbo หนักไว้ยิ่งดี เร็วดีเสียวด้วย

แบบลดน้ำหนัก เค้าทำมาเพื่อให้รีดรอบได้เร็วขึ้น ก็จุดประสงค์ กับการขับขี่ใน circuit นั่นแหล่ะ
มันไม่ค่อยมี case ขับแบบสับยิกๆ แล้วก็รักษารอบเครื่องแบบนั้นบนถนนหรอก

ของรถสำหรับแข่งไม่ใช่สำหรับรถแต่ง ท่องไว้
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
หน้า: [1] 2 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!