โดเรมี่
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 30
|
 |
« เมื่อ: 11 ธันวาคม 2551 13:33:10 » |
|
4A- FE เครื่องเดิม ติดเทอร์โบเพิ่ม พังเเล้ว จ้า ใช้ดีเเค่เดี๋ยวเดียว หมดเงินไปหลายรู้งี้วางเครื่องเเต่เเรกดีกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
-AMM-
มือเก่าหัดแข่ง
 
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 176
083-8589591,ID LINE:amm-bk
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2551 14:01:06 » |
|
ใช่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
t_13
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2551 23:22:24 » |
|
ผมใช้เป็นปี ไม่ เห็นเป็นไรเลยคับ ขนาดใช้แก๊ส นะคับ ........
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
TOYO_DA 
|
|
|
balloon
มือเก่าหัดแข่ง
 
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 216
.....หมดชีวิต(ฉันให้เธอ).....
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2551 19:17:45 » |
|
เกียร์ออโต้เหรอครับ ??
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
.....................uuii55..........................
นู๋จะบินกับแก๊ซ โฮ๊ะๆๆๆ
|
|
|
Petee101
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2551 10:58:57 » |
|
ผมใช้เป็นปี ไม่ เห็นเป็นไรเลยคับ ขนาดใช้แก๊ส นะคับ ........
พี่คร้าบอยากทราบ step พี่อ่ะครับ pm บอกหน่อยได้มั้ยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
>>lSlingtolOl<<
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2551 21:11:00 » |
|
ผมใช้เป็นปี ไม่ เห็นเป็นไรเลยคับ ขนาดใช้แก๊ส นะคับ ........
พี่คร้าบอยากทราบ step พี่อ่ะครับ pm บอกหน่อยได้มั้ยครับ ขอรู้เสตบด้วยคนครับ อยาก เซ็ทโบมั่ง เครื่องเดิมๆอิอิ ขอบคุณมากครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
9QC
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 08 มกราคม 2552 12:34:23 » |
|
 เดิมๆดีสุดค้าบบบบบ (ไม่มีตังค์)55555+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถ-วิ่งไม่ได้(ดีกว่า)รถ-หยุดไม่ได้ (เชื่อเถอะคร้าบบ)
|
|
|
MAI_111
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 08 มกราคม 2552 19:42:50 » |
|
ผมกะลังจะไปผูกโบกะพี่เค้า อิอิ ผมใช้เป็นปี ไม่ เห็นเป็นไรเลยคับ ขนาดใช้แก๊ส นะคับ ........
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~RETRO RACE...つづく
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 11 มกราคม 2552 11:34:50 » |
|
มันขึ้นอยู่กับหลายๆปัจจัย ความพร้อม สมบรูณ์ของ อุปกรณ์ต่างๆ การติดตั้งอย่างถูกต้อง และสำคัญคือลิมิตตัวเอง ผมเห็นทำกัน ก็ไม่ค่อยพังนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MAI_111
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 16 มกราคม 2552 15:38:53 » |
|
ถ้าไส้ในเดิมสนิทนะมันต้องมีกล่อง e-manage สักใบ จูนเนอร์เนียร์ๆ ก็จบแล้วหละคับไม่พังหรอก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
7MGTE
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 22 มกราคม 2552 11:24:18 » |
|
ถ้าเซ็ทโบก้ต้องมี ปั๊มติ๊ก หัวฉีด และ e-manage มาลดไฟตอนบูสอะครับ เห็นหลายคนและเซ้ทอย่างเดียวไม่ลดไฟ NAเดิมๆเวลาซัดไฟมันจะยิ่งแก่ พอมีแรงบูสมา+เจอไฟแก่ยิ่งทำให้ห้องเผาไหม้ร้อนขึ้นไปอีก ทำให้หัวเทียนร้อน เวลามีไอดีเข้ามามันก้ติดไฟได้เลย ไม่ต้องรอไฟที่คอยล์ทำให้เกิดอาการน๊อคได้หรือไม่ก็ลูกละลาย ต่อให้ลดไฟที่จานจ่ายก็ไม่พอครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
|
|
|
PyoungJ
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2552 11:33:01 » |
|
อะของเราเดิมๆรอดไป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
บ่าววี _TPZ#03
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2552 16:44:59 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sinn
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 35
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2552 10:38:24 » |
|
ความรู้เพียบเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
doraemon-project .com
|
|
|
~ Funky_nu_NoO :
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2552 16:37:11 » |
|
ถ้าเซ็ทโบก้ต้องมี ปั๊มติ๊ก หัวฉีด และ e-manage มาลดไฟตอนบูสอะครับ เห็นหลายคนและเซ้ทอย่างเดียวไม่ลดไฟ NAเดิมๆเวลาซัดไฟมันจะยิ่งแก่ พอมีแรงบูสมา+เจอไฟแก่ยิ่งทำให้ห้องเผาไหม้ร้อนขึ้นไปอีก ทำให้หัวเทียนร้อน เวลามีไอดีเข้ามามันก้ติดไฟได้เลย ไม่ต้องรอไฟที่คอยล์ทำให้เกิดอาการน๊อคได้หรือไม่ก็ลูกละลาย ต่อให้ลดไฟที่จานจ่ายก็ไม่พอครับ
พึ่งเข้าใจหน้าที่ของ E มะเหงก...ขอบคุณมากๆเลย แล้วถ้าเครื่องโบ มันจะลดไฟตรงนี้ยังไงอ่ะครับ 
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 สิงหาคม 2552 16:50:34 โดย yellow_NOBITA »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Suwatchai
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2552 18:21:58 » |
|
กล่อง e-manage ราคาเท่าไหร่ครับ หาซื้อได้ที่ไหน ติดตั้งยากป่าวครับ กำลังวาง 4a fe + turbo อยู่พอดีเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
7MGTE
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2553 08:13:52 » |
|
กล่อง e-manage ราคาเท่าไหร่ครับ หาซื้อได้ที่ไหน ติดตั้งยากป่าวครับ กำลังวาง 4a fe + turbo อยู่พอดีเลยครับ
กล่องก็อยู่ราวๆ 7-8พันตามสภาพคัฟ ค่าจูน+ติดตั้งก็ 5-6พันคัฟๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
|
|
|
7MGTE
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2553 08:17:27 » |
|
ถ้าเซ็ทโบก้ต้องมี ปั๊มติ๊ก หัวฉีด และ e-manage มาลดไฟตอนบูสอะครับ เห็นหลายคนและเซ้ทอย่างเดียวไม่ลดไฟ NAเดิมๆเวลาซัดไฟมันจะยิ่งแก่ พอมีแรงบูสมา+เจอไฟแก่ยิ่งทำให้ห้องเผาไหม้ร้อนขึ้นไปอีก ทำให้หัวเทียนร้อน เวลามีไอดีเข้ามามันก้ติดไฟได้เลย ไม่ต้องรอไฟที่คอยล์ทำให้เกิดอาการน๊อคได้หรือไม่ก็ลูกละลาย ต่อให้ลดไฟที่จานจ่ายก็ไม่พอครับ
พึ่งเข้าใจหน้าที่ของ E มะเหงก...ขอบคุณมากๆเลย แล้วถ้าเครื่องโบ มันจะลดไฟตรงนี้ยังไงอ่ะครับ  โปรแกรมการสั่งงานมันไม่เหมือนกับ na คัฟ มันจะลดให้ตอนเริ่มบูสอะคัฟ และจะสังน้ำมันเพิ่มให้หนาขึ้นตอนที่บูสเยอะ เพื่อลดความร้อนห้องเผาไหม้ ส่วนจะเป้นตอนไหนนั้น ก้ขึ้นอยุ่กับแม๊พเซ้นเซอร์ว่าตรวจจับแรงดันบุสได้แค่ไหน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
|
|
|
~ Funky_nu_NoO :
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2553 08:46:06 » |
|
ตอนนี้ได้เครื่องโบเดิมมาแล้วครับ ถึงว่าทำไมแถวแมพมีเซ็นเซอร์อีกหลายตัวเลย ต่างกะ 4A-FE ตัวเก่า 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ตั้ม_NT.Z#003
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2553 08:57:46 » |
|
เกือบไปแระ
คิดไว้ว่าจะเอาชุดโบ(โรงงาน)ของ 4E-BO มาประกอบกับ 4E เดิมๆ
เบรกไว้ยาวๆดีก่าครับ
เก็บเงินวางใหม่ ให้จบ ทีเดียวดีก่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 "If You Want Peace, Prepare For War" "แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์"
|
|
|
|