| 
			| 
					
						| โดเรมี่ 
								มือใหม่หัดขับ    ออฟไลน์ 
								กระทู้: 30
								
								
								
								
								
								   | 
								|  | «  เมื่อ: 11 ธันวาคม 2551 13:33:10 » |  | 
 
 4A- FE เครื่องเดิม  ติดเทอร์โบเพิ่ม   พังเเล้ว  จ้า   ใช้ดีเเค่เดี๋ยวเดียว  หมดเงินไปหลายรู้งี้วางเครื่องเเต่เเรกดีกว่า |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| -AMM- 
								มือเก่าหัดแข่ง      ออฟไลน์ 
								เพศ:   
								กระทู้: 176
								
								 
								083-8589591,ID LINE:amm-bk
								
								
								
								
								
								   | 
								|  | « ตอบ #1 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2551 14:01:06 » |  | 
 
 ใช่
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| t_13 | 
								|  | « ตอบ #2 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2551 23:22:24 » |  | 
 
 ผมใช้เป็นปี ไม่ เห็นเป็นไรเลยคับ  ขนาดใช้แก๊ส  นะคับ ........
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 TOYO_DA   |  |  | 
	| 
			| 
					
						| balloon 
								มือเก่าหัดแข่ง      ออฟไลน์ 
								เพศ:   
								กระทู้: 216
								
								 
								.....หมดชีวิต(ฉันให้เธอ).....
								
								
								
								
								
								   | 
								|  | « ตอบ #3 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2551 19:17:45 » |  | 
 
 เกียร์ออโต้เหรอครับ ?? |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 .....................uuii55..........................
 นู๋จะบินกับแก๊ซ โฮ๊ะๆๆๆ
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Petee101 | 
								|  | « ตอบ #4 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2551 10:58:57 » |  | 
 
 ผมใช้เป็นปี ไม่ เห็นเป็นไรเลยคับ  ขนาดใช้แก๊ส  นะคับ ........
 
 
 พี่คร้าบอยากทราบ step พี่อ่ะครับ pm บอกหน่อยได้มั้ยครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| >>lSlingtolOl<< | 
								|  | « ตอบ #5 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2551 21:11:00 » |  | 
 
 ผมใช้เป็นปี ไม่ เห็นเป็นไรเลยคับ  ขนาดใช้แก๊ส  นะคับ ........
 
 
 พี่คร้าบอยากทราบ step พี่อ่ะครับ pm บอกหน่อยได้มั้ยครับขอรู้เสตบด้วยคนครับ อยาก เซ็ทโบมั่ง เครื่องเดิมๆอิอิ ขอบคุณมากครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| 9QC | 
								|  | « ตอบ #6 เมื่อ: 08 มกราคม 2552 12:34:23 » |  | 
 
     เดิมๆดีสุดค้าบบบบบ  (ไม่มีตังค์)55555+ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 รถ-วิ่งไม่ได้(ดีกว่า)รถ-หยุดไม่ได้ (เชื่อเถอะคร้าบบ) |  |  | 
	| 
			| 
					
						| MAI_111 | 
								|  | « ตอบ #7 เมื่อ: 08 มกราคม 2552 19:42:50 » |  | 
 
 ผมกะลังจะไปผูกโบกะพี่เค้า อิอิ   ผมใช้เป็นปี ไม่ เห็นเป็นไรเลยคับ  ขนาดใช้แก๊ส  นะคับ ........
 
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| ~RETRO RACE...つづく | 
								|  | « ตอบ #8 เมื่อ: 11 มกราคม 2552 11:34:50 » |  | 
 
 มันขึ้นอยู่กับหลายๆปัจจัย ความพร้อม สมบรูณ์ของ อุปกรณ์ต่างๆ การติดตั้งอย่างถูกต้อง และสำคัญคือลิมิตตัวเอง ผมเห็นทำกัน ก็ไม่ค่อยพังนะ
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| MAI_111 | 
								|  | « ตอบ #9 เมื่อ: 16 มกราคม 2552 15:38:53 » |  | 
 
 ถ้าไส้ในเดิมสนิทนะมันต้องมีกล่อง e-manage สักใบ จูนเนอร์เนียร์ๆ ก็จบแล้วหละคับไม่พังหรอก |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| 7MGTE | 
								|  | « ตอบ #10 เมื่อ: 22 มกราคม 2552 11:24:18 » |  | 
 
 ถ้าเซ็ทโบก้ต้องมี ปั๊มติ๊ก หัวฉีด และ e-manage มาลดไฟตอนบูสอะครับ เห็นหลายคนและเซ้ทอย่างเดียวไม่ลดไฟ NAเดิมๆเวลาซัดไฟมันจะยิ่งแก่ พอมีแรงบูสมา+เจอไฟแก่ยิ่งทำให้ห้องเผาไหม้ร้อนขึ้นไปอีก ทำให้หัวเทียนร้อน เวลามีไอดีเข้ามามันก้ติดไฟได้เลย ไม่ต้องรอไฟที่คอยล์ทำให้เกิดอาการน๊อคได้หรือไม่ก็ลูกละลาย ต่อให้ลดไฟที่จานจ่ายก็ไม่พอครับ  |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| PyoungJ | 
								|  | « ตอบ #11 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2552 11:33:01 » |  | 
 
 อะของเราเดิมๆรอดไป |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| บ่าววี _TPZ#03 | 
								|  | « ตอบ #12 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2552 16:44:59 » |  | 
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| sinn 
								มือใหม่หัดขับ    ออฟไลน์ 
								เพศ:   
								กระทู้: 35
								
								
								
								
								
								   | 
								|  | « ตอบ #13 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2552 10:38:24 » |  | 
 
     ความรู้เพียบเลย |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 doraemon-project .com |  |  | 
	| 
			| 
					
						| ~ Funky_nu_NoO : | 
								|  | « ตอบ #14 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2552 16:37:11 » |  | 
 
 ถ้าเซ็ทโบก้ต้องมี ปั๊มติ๊ก หัวฉีด และ e-manage มาลดไฟตอนบูสอะครับ เห็นหลายคนและเซ้ทอย่างเดียวไม่ลดไฟ NAเดิมๆเวลาซัดไฟมันจะยิ่งแก่ พอมีแรงบูสมา+เจอไฟแก่ยิ่งทำให้ห้องเผาไหม้ร้อนขึ้นไปอีก ทำให้หัวเทียนร้อน เวลามีไอดีเข้ามามันก้ติดไฟได้เลย ไม่ต้องรอไฟที่คอยล์ทำให้เกิดอาการน๊อคได้หรือไม่ก็ลูกละลาย ต่อให้ลดไฟที่จานจ่ายก็ไม่พอครับ 
 พึ่งเข้าใจหน้าที่ของ E มะเหงก...ขอบคุณมากๆเลย แล้วถ้าเครื่องโบ มันจะลดไฟตรงนี้ยังไงอ่ะครับ    |  
						| 
								|  |  
								| « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 สิงหาคม 2552 16:50:34 โดย yellow_NOBITA » |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Suwatchai | 
								|  | « ตอบ #15 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2552 18:21:58 » |  | 
 
 กล่อง e-manage  ราคาเท่าไหร่ครับ หาซื้อได้ที่ไหน ติดตั้งยากป่าวครับ กำลังวาง 4a fe + turbo อยู่พอดีเลยครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| 7MGTE | 
								|  | « ตอบ #16 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2553 08:13:52 » |  | 
 
 กล่อง e-manage  ราคาเท่าไหร่ครับ หาซื้อได้ที่ไหน ติดตั้งยากป่าวครับ กำลังวาง 4a fe + turbo อยู่พอดีเลยครับ
  กล่องก็อยู่ราวๆ 7-8พันตามสภาพคัฟ ค่าจูน+ติดตั้งก็ 5-6พันคัฟๆ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| 7MGTE | 
								|  | « ตอบ #17 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2553 08:17:27 » |  | 
 
 ถ้าเซ็ทโบก้ต้องมี ปั๊มติ๊ก หัวฉีด และ e-manage มาลดไฟตอนบูสอะครับ เห็นหลายคนและเซ้ทอย่างเดียวไม่ลดไฟ NAเดิมๆเวลาซัดไฟมันจะยิ่งแก่ พอมีแรงบูสมา+เจอไฟแก่ยิ่งทำให้ห้องเผาไหม้ร้อนขึ้นไปอีก ทำให้หัวเทียนร้อน เวลามีไอดีเข้ามามันก้ติดไฟได้เลย ไม่ต้องรอไฟที่คอยล์ทำให้เกิดอาการน๊อคได้หรือไม่ก็ลูกละลาย ต่อให้ลดไฟที่จานจ่ายก็ไม่พอครับ 
 พึ่งเข้าใจหน้าที่ของ E มะเหงก...ขอบคุณมากๆเลย แล้วถ้าเครื่องโบ มันจะลดไฟตรงนี้ยังไงอ่ะครับ   โปรแกรมการสั่งงานมันไม่เหมือนกับ na คัฟ  มันจะลดให้ตอนเริ่มบูสอะคัฟ และจะสังน้ำมันเพิ่มให้หนาขึ้นตอนที่บูสเยอะ เพื่อลดความร้อนห้องเผาไหม้ ส่วนจะเป้นตอนไหนนั้น ก้ขึ้นอยุ่กับแม๊พเซ้นเซอร์ว่าตรวจจับแรงดันบุสได้แค่ไหน |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| ~ Funky_nu_NoO : | 
								|  | « ตอบ #18 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2553 08:46:06 » |  | 
 
 ตอนนี้ได้เครื่องโบเดิมมาแล้วครับ ถึงว่าทำไมแถวแมพมีเซ็นเซอร์อีกหลายตัวเลย ต่างกะ 4A-FE ตัวเก่า   |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| ตั้ม_NT.Z#003 | 
								|  | « ตอบ #19 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2553 08:57:46 » |  | 
 
 เกือบไปแระ 
 คิดไว้ว่าจะเอาชุดโบ(โรงงาน)ของ 4E-BO มาประกอบกับ 4E เดิมๆ
 
 เบรกไว้ยาวๆดีก่าครับ
 
 เก็บเงินวางใหม่ ให้จบ ทีเดียวดีก่าครับ
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
  "If You Want Peace, Prepare For War" "แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์" |  |  | 
	|  |