ผมไม่เข้าใจคำว่ามาร์คไว้นะครับหมายความว่าไง
เนื่องจากเครื่องบล็อคeไม่ว่าจะ2e,3e,4e,5eตำแหน่งลูกยางด้านหน้าเครื่องจะไม่เหมือนบล็อคaเพียงจุดเดียวคับ
ดังนั้นทางโรงงานที่สร้างตัวถังรถจึงจะอุดตำแหน่งยึดแท่นเครื่องตัวนี้ไว้ ตามที่คุณโชบอกว่ามาร์คนั่นแหละคับ ไม่งั้น
ถ้าไม่อุดไว้น้ำหรืออะไรก้อแล้วแต่มันเข้าไปได้ ก้อจะทำให้โครงสร้างของรถผุได้คับ ลองดูที่ตำแหน่งลูกยางแท่นเครื่อง
ด้านหน้าเครื่อง บริเวณตัวถังอ่ะคับ มีลักษณะเป็นการปั๊มเหล็กเป็นรูปกลมๆไว้คับมี2จุด อีก1จุดไม่แน่ใจว่าแท่นยางของเครื่อง
ทับอยู่หรือป่าวอ่ะคับ นั่นแหละคับคือจุดที่ทางโรงงานมาร์คไว้สำหรับเครื่องบล็อคaคับ การวางเครื่องบล็อคaจะงเพียงแค่หาหัวน๊อต
มาเชื่อมยึดตรงตำแหน่งมาร์คนั้นหรือใช้น๊อตแบบพุกระเบิดฝังเข้าไปแล้วระเบิดแถบล่างให้ขยายใหญ่ออกมาก้อได้คับ(แต่ต้องมีเครื่องมือเฉพาะ)
แค่นี้ก้อวางเครื่อง4afeได้แล้วคับไม่ยากเย็นอะไร แต่ระบบสายไฟยังไงก้อต้องทำใหม่ คือเดินให้เข้ากับพวกรีเลย์ต่างๆ ฟิวส์ต่างๆ หน้าปัดต่างๆ
ไฟเช็คเอนจิ้นต่างๆ ถ้าของเดิมไม่มีพวงมาลัยเพาเวอร์ ก้อไปหาแร็คเพาเวอร์มาใส่เพราะที่เครื่องมีตัวปั่นอยู่แล้ว จบแบบง่ายๆคับในการวาง
4afe เป็นเรื่องขนมสำหรับอู่ทั่วไปคับ เรื่องสายไฟไม่ใช่เรื่องยากเลยสำหรับอู่ทั่วไปคับ การวางเครื่องบล็อคaทุกรุ่นไม่ว่าจะ5afe4afe4ageฝาดำฝาขาว
ฝาลายสายหลบ7afeทุดตัวก้อแก้แค่เพียงจุดนี้อ่ะคับ แล่วหาลูกยางของรถรุ่นนั้นๆมาใส่แค่นั้นคับไม่ยากเย็น กังวลเรื่องระบบสายไฟให้ครบดีกว่าคับ