AE. Racing Club
21 กรกฎาคม 2568 01:46:04 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ  (อ่าน 9686 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 16 กันยายน 2551 19:57:24 »

ยังมี โช้คแต่ง   กล่องแต่งที่ยังไม่ได้ลองใส่  แล้วก็เฮดยุ่นๆ ที่ยังไม่ได้ใส่อีก ครับ

ยังไม่อยากแต่ง มันนะครับ เพราะอยากจะรู้ว่า เจ้า 20V  STD เนี่ย มันจะขนาดไหนนะครับ

รอคนขับปรับตัวกับเครื่องใหม่ซักพักแล้วค่อย ถึงเวลาโม้  เอ้ย  โม  อ่าครับ



ขับมาหลายวันแล้ว.... แล้วมันส์ขนาดใหนอ่ะครับ โต้ อิ อิ อิ


มันส์ชนิดที่ว่า  วางทำไมเนี่ย  วางมาโดน ทั้ง  4E-FTE   RB25DET+LGP  นะซิ พี่เต๋า  เฮ้อ
ล่าสุด  โดน 4G-63T RVR แง้บๆๆๆ
4g-63T ตัว RVR  รู้สึกว่า เกียร์ 1-2-3 เค้า หน้านี้ยังแถไม่เลิกเลยนะพี่โต้ รถเพื่อนในทีม มีอยู่ 1 คัน ไปลองนั่งดูแล้ว 3s ของเรา เจอทียังหน้า แห้ง เลยนะพี่โต้ แถมไปอยูใน อีคาร์ ที่มีน้ำหนักเบาๆ อีก  แล้วก่อนที่ดาจะถอดโบออก ก็ใส่โบตัวนี้และ TD04HL ของ 4g-63T ตัว RVR พอเกียร์ 3 กดไปนิดเดียว มันไป 140 และ สงใส หมด เกียร์ 3 คง สัก ไม่เกิน 160 อะ มันมาไวมากมาย หมด 5 เกีร์ สงใส เลย 180 เห็น ขึ้นไวมาก


โบดา ก็ ขายไปแล้ว  เสีย ดาย มากๆ  อยากลอง เอามาใส่ 20V จัง  อยาก ดึงๆๆๆ อ่า
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 16 กันยายน 2551 20:11:28 »

ยังมี โช้คแต่ง   กล่องแต่งที่ยังไม่ได้ลองใส่  แล้วก็เฮดยุ่นๆ ที่ยังไม่ได้ใส่อีก ครับ

ยังไม่อยากแต่ง มันนะครับ เพราะอยากจะรู้ว่า เจ้า 20V  STD เนี่ย มันจะขนาดไหนนะครับ

รอคนขับปรับตัวกับเครื่องใหม่ซักพักแล้วค่อย ถึงเวลาโม้  เอ้ย  โม  อ่าครับ



ขับมาหลายวันแล้ว.... แล้วมันส์ขนาดใหนอ่ะครับ โต้ อิ อิ อิ


มันส์ชนิดที่ว่า  วางทำไมเนี่ย  วางมาโดน ทั้ง  4E-FTE   RB25DET+LGP  นะซิ พี่เต๋า  เฮ้อ
ล่าสุด  โดน 4G-63T RVR แง้บๆๆๆ
4g-63T ตัว RVR  รู้สึกว่า เกียร์ 1-2-3 เค้า หน้านี้ยังแถไม่เลิกเลยนะพี่โต้ รถเพื่อนในทีม มีอยู่ 1 คัน ไปลองนั่งดูแล้ว 3s ของเรา เจอทียังหน้า แห้ง เลยนะพี่โต้ แถมไปอยูใน อีคาร์ ที่มีน้ำหนักเบาๆ อีก  แล้วก่อนที่ดาจะถอดโบออก ก็ใส่โบตัวนี้และ TD04HL ของ 4g-63T ตัว RVR พอเกียร์ 3 กดไปนิดเดียว มันไป 140 และ สงใส หมด เกียร์ 3 คง สัก ไม่เกิน 160 อะ มันมาไวมากมาย หมด 5 เกีร์ สงใส เลย 180 เห็น ขึ้นไวมาก


โบดา ก็ ขายไปแล้ว  เสีย ดาย มากๆ  อยากลอง เอามาใส่ 20V จัง  อยาก ดึงๆๆๆ อ่า
จากทีอ่านมา พี่โต้ หลงไหลใน หอย มากมาย แต่ทำไม ดันมาจบที่ 20 วาว์ ดาก็งงนะ
บันทึกการเข้า

nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 16 กันยายน 2551 20:58:01 »

วะว้าว จะแรงกันใหญ่แล้ว  สู้ๆคับ 
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 16 กันยายน 2551 21:56:36 »

แอบมาดูรถแรง อิอิ
น้องดา สงสัยว่าต้องมาจบ 4Eโบนั่นแหละ ค่าตัวถูกกว่า ประหยัดน้ำมันกว่า ขับสนุกกว่า ต่อยอดง่าย แค่นี้พอมั้ยที่จะตัดสินใจ
มีเงินสัก 30,000 บาท น่าจะพอไหวนะ วางแล้ววิ่งได้เลยเนี่ย ที่เหลือค่อยๆมาปรับปรุงเอานะน้อง พี่ก็ค่อยๆทำไปเรื่อยๆ

ส่วนที่ถามว่าวิ่ง 140-150 ยาวๆได้มั้ย
ตอบว่าได้ครับ บูสอมไว้น่าจะอยู่ที่ 0.2 บาร์เอง โบทนได้สบายครับ ที่ห้ามแช่ยาวหมายถึง กดเต็มบูส อย่างนั้นมันทนไม่ได้ครับ เวสเกตกระป๋องเดิมก็จะทนแรงดันไม่อยู่ด้วยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กันยายน 2551 22:05:18 โดย Moon_night » บันทึกการเข้า
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 16 กันยายน 2551 22:02:41 »

เอาแล้วค้าบบบบบ จะไปซ้ายหรือขวา อิอิอิ ต้องใจรักละคราวนี้ Grin Grin Grin Grin  จิง ๆ ก็ชอบนะรถมีหอยอ้ะ อนาคตมันต้องจบลงที่ 20V Turbo ฮี่ ๆ ๆ ๆ

ปล. ฝาดำวิ่งทางไกลก็ได้นะ 15 โล/ลิตร ^^ ไป-กลับ เขาใหญ่จากอ่อนนุช ขาไป ไปทางนครนายก ขากลับ กลับทางโคราช  รวมแล้วได้ 250 โล เบนซิน 95 หายไปครึ่งถัง (ขับที่ 100 ไปเรื่อย ๆ)

ตอนแรกก็อยากจะลง 4E โบตัวฝาครอบดำอย่างแร๊งง แต่พอได้ขับฝาดำ แบบนั่ง 4 คนเต็มคัน วิ่งต่างจังหวัด มันรู้สึกเหนื่อยน้อยก่าอ้ะ คงได้ CC มากกว่าเลยวิ่งตัวปลิวได้สบาย ตรงตามคอนเซ็ป เอาไว้ใช้งานและแอบแรดได้ ก็เลยมาลงที่ตัวนี้เนี่ยแหละ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กันยายน 2551 22:08:23 โดย >> OaTzy << SZ#013 » บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 16 กันยายน 2551 22:30:09 »

แอบมาดูรถแรง อิอิ
น้องดา สงสัยว่าต้องมาจบ 4Eโบนั่นแหละ ค่าตัวถูกกว่า ประหยัดน้ำมันกว่า ขับสนุกกว่า ต่อยอดง่าย แค่นี้พอมั้ยที่จะตัดสินใจ
มีเงินสัก 30,000 บาท น่าจะพอไหวนะ วางแล้ววิ่งได้เลยเนี่ย ที่เหลือค่อยๆมาปรับปรุงเอานะน้อง พี่ก็ค่อยๆทำไปเรื่อยๆ

ส่วนที่ถามว่าวิ่ง 140-150 ยาวๆได้มั้ย
ตอบว่าได้ครับ บูสอมไว้น่าจะอยู่ที่ 0.2 บาร์เอง โบทนได้สบายครับ ที่ห้ามแช่ยาวหมายถึง กดเต็มบูส อย่างนั้นมันทนไม่ได้ครับ เวสเกตกระป๋องเดิมก็จะทนแรงดันไม่อยู่ด้วยครับ
พี่มูน 3หมื่น นี้ แอร์เย็น รถวิ่งได้แล้วใช้ปะครับ อีกอย่างชอบตรงที่ว่า อัพ สเตปเพิ่มได้แบบ ง่ายๆ เปลี่ยนโบ เปลี่ยน ท่อนล่าง กล่องสักใบ ครัชดีๆสักชุด คงได้เห็น เลข 14 รอยลำ แน่นอนเลย อิอิ
บันทึกการเข้า

bay_light
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 16 กันยายน 2551 23:36:12 »

แอบมาดูรถแรง อิอิ
น้องดา สงสัยว่าต้องมาจบ 4Eโบนั่นแหละ ค่าตัวถูกกว่า ประหยัดน้ำมันกว่า ขับสนุกกว่า ต่อยอดง่าย แค่นี้พอมั้ยที่จะตัดสินใจ
มีเงินสัก 30,000 บาท น่าจะพอไหวนะ วางแล้ววิ่งได้เลยเนี่ย ที่เหลือค่อยๆมาปรับปรุงเอานะน้อง พี่ก็ค่อยๆทำไปเรื่อยๆ

ส่วนที่ถามว่าวิ่ง 140-150 ยาวๆได้มั้ย
ตอบว่าได้ครับ บูสอมไว้น่าจะอยู่ที่ 0.2 บาร์เอง โบทนได้สบายครับ ที่ห้ามแช่ยาวหมายถึง กดเต็มบูส อย่างนั้นมันทนไม่ได้ครับ เวสเกตกระป๋องเดิมก็จะทนแรงดันไม่อยู่ด้วยครับ
พี่มูน 3หมื่น นี้ แอร์เย็น รถวิ่งได้แล้วใช้ปะครับ อีกอย่างชอบตรงที่ว่า อัพ สเตปเพิ่มได้แบบ ง่ายๆ เปลี่ยนโบ เปลี่ยน ท่อนล่าง กล่องสักใบ ครัชดีๆสักชุด คงได้เห็น เลข 14 รอยลำ แน่นอนเลย อิอิ

เครื่อง 4e bo  ในบอดี้ 100 เป็นไปได้หรอคับเวลา 14 วิ เนี่ย

               ถ้าเป็นพวก ซุป(+โบ) หรือว่า 7aโบ จะไม่เถียงเลย...............^_^
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 17 กันยายน 2551 00:16:39 »

แอบมาดูรถแรง อิอิ
น้องดา สงสัยว่าต้องมาจบ 4Eโบนั่นแหละ ค่าตัวถูกกว่า ประหยัดน้ำมันกว่า ขับสนุกกว่า ต่อยอดง่าย แค่นี้พอมั้ยที่จะตัดสินใจ
มีเงินสัก 30,000 บาท น่าจะพอไหวนะ วางแล้ววิ่งได้เลยเนี่ย ที่เหลือค่อยๆมาปรับปรุงเอานะน้อง พี่ก็ค่อยๆทำไปเรื่อยๆ

ส่วนที่ถามว่าวิ่ง 140-150 ยาวๆได้มั้ย
ตอบว่าได้ครับ บูสอมไว้น่าจะอยู่ที่ 0.2 บาร์เอง โบทนได้สบายครับ ที่ห้ามแช่ยาวหมายถึง กดเต็มบูส อย่างนั้นมันทนไม่ได้ครับ เวสเกตกระป๋องเดิมก็จะทนแรงดันไม่อยู่ด้วยครับ
พี่มูน 3หมื่น นี้ แอร์เย็น รถวิ่งได้แล้วใช้ปะครับ อีกอย่างชอบตรงที่ว่า อัพ สเตปเพิ่มได้แบบ ง่ายๆ เปลี่ยนโบ เปลี่ยน ท่อนล่าง กล่องสักใบ ครัชดีๆสักชุด คงได้เห็น เลข 14 รอยลำ แน่นอนเลย อิอิ

เครื่อง 4e bo  ในบอดี้ 100 เป็นไปได้หรอคับเวลา 14 วิ เนี่ย

               ถ้าเป็นพวก ซุป(+โบ) หรือว่า 7aโบ จะไม่เถียงเลย...............^_^
มีครับ เยอะแยะไปครับ เจอแค่ ท่อนล่าง 5e โบ TD05 กล่องสักใบ จูน เก่งๆ มีคนทำมาแล้วครับ สเตปนี้ ถือว่าทำเยอะแล้วครับ เห็นที่มีอยู่ที่จำได้ น้าปู มั่งครับ หอย kkk ทำเยอะครับ บูส 1.7 บาร์ วิ่งอยู่ 14 ครับ ใน ae101
ปล. 4eโบ ของเล่นเยอะมากครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 กันยายน 2551 00:20:01 โดย Nong...ดา... » บันทึกการเข้า

DragonG75
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #48 เมื่อ: 17 กันยายน 2551 00:48:13 »

แอบมาดูรถแรง อิอิ
น้องดา สงสัยว่าต้องมาจบ 4Eโบนั่นแหละ ค่าตัวถูกกว่า ประหยัดน้ำมันกว่า ขับสนุกกว่า ต่อยอดง่าย แค่นี้พอมั้ยที่จะตัดสินใจ
มีเงินสัก 30,000 บาท น่าจะพอไหวนะ วางแล้ววิ่งได้เลยเนี่ย ที่เหลือค่อยๆมาปรับปรุงเอานะน้อง พี่ก็ค่อยๆทำไปเรื่อยๆ

ส่วนที่ถามว่าวิ่ง 140-150 ยาวๆได้มั้ย
ตอบว่าได้ครับ บูสอมไว้น่าจะอยู่ที่ 0.2 บาร์เอง โบทนได้สบายครับ ที่ห้ามแช่ยาวหมายถึง กดเต็มบูส อย่างนั้นมันทนไม่ได้ครับ เวสเกตกระป๋องเดิมก็จะทนแรงดันไม่อยู่ด้วยครับ
พี่มูน 3หมื่น นี้ แอร์เย็น รถวิ่งได้แล้วใช้ปะครับ อีกอย่างชอบตรงที่ว่า อัพ สเตปเพิ่มได้แบบ ง่ายๆ เปลี่ยนโบ เปลี่ยน ท่อนล่าง กล่องสักใบ ครัชดีๆสักชุด คงได้เห็น เลข 14 รอยลำ แน่นอนเลย อิอิ

เครื่อง 4e bo  ในบอดี้ 100 เป็นไปได้หรอคับเวลา 14 วิ เนี่ย

               ถ้าเป็นพวก ซุป(+โบ) หรือว่า 7aโบ จะไม่เถียงเลย...............^_^
มีครับ เยอะแยะไปครับ เจอแค่ ท่อนล่าง 5e โบ TD05 กล่องสักใบ จูน เก่งๆ มีคนทำมาแล้วครับ สเตปนี้ ถือว่าทำเยอะแล้วครับ เห็นที่มีอยู่ที่จำได้ น้าปู มั่งครับ หอย kkk ทำเยอะครับ บูส 1.7 บาร์ วิ่งอยู่ 14 ครับ ใน ae101
ปล. 4eโบ ของเล่นเยอะมากครับ

วิ่ง14 มีเยอะหรอครับ ผมว่าไม่จริงนาครับ(ในบอดี้ae) ...แต่ถ้ามีวิ่งได้ 14 มีครับแต่ไม่เยอะ(ในบอดี้ae)

ปล.ท่อนล่าง4eเดิมๆวิ่งได้ 14ปลาย ก็มีนาครับ อุอุ เห็นมากับตาเลยแหละ ไม่มีกล่องจูนด้วยน่ะครับ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 17 กันยายน 2551 01:15:55 »

แอบมาดูรถแรง อิอิ
น้องดา สงสัยว่าต้องมาจบ 4Eโบนั่นแหละ ค่าตัวถูกกว่า ประหยัดน้ำมันกว่า ขับสนุกกว่า ต่อยอดง่าย แค่นี้พอมั้ยที่จะตัดสินใจ
มีเงินสัก 30,000 บาท น่าจะพอไหวนะ วางแล้ววิ่งได้เลยเนี่ย ที่เหลือค่อยๆมาปรับปรุงเอานะน้อง พี่ก็ค่อยๆทำไปเรื่อยๆ

ส่วนที่ถามว่าวิ่ง 140-150 ยาวๆได้มั้ย
ตอบว่าได้ครับ บูสอมไว้น่าจะอยู่ที่ 0.2 บาร์เอง โบทนได้สบายครับ ที่ห้ามแช่ยาวหมายถึง กดเต็มบูส อย่างนั้นมันทนไม่ได้ครับ เวสเกตกระป๋องเดิมก็จะทนแรงดันไม่อยู่ด้วยครับ
พี่มูน 3หมื่น นี้ แอร์เย็น รถวิ่งได้แล้วใช้ปะครับ อีกอย่างชอบตรงที่ว่า อัพ สเตปเพิ่มได้แบบ ง่ายๆ เปลี่ยนโบ เปลี่ยน ท่อนล่าง กล่องสักใบ ครัชดีๆสักชุด คงได้เห็น เลข 14 รอยลำ แน่นอนเลย อิอิ

เครื่อง 4e bo  ในบอดี้ 100 เป็นไปได้หรอคับเวลา 14 วิ เนี่ย

               ถ้าเป็นพวก ซุป(+โบ) หรือว่า 7aโบ จะไม่เถียงเลย...............^_^
มีครับ เยอะแยะไปครับ เจอแค่ ท่อนล่าง 5e โบ TD05 กล่องสักใบ จูน เก่งๆ มีคนทำมาแล้วครับ สเตปนี้ ถือว่าทำเยอะแล้วครับ เห็นที่มีอยู่ที่จำได้ น้าปู มั่งครับ หอย kkk ทำเยอะครับ บูส 1.7 บาร์ วิ่งอยู่ 14 ครับ ใน ae101
ปล. 4eโบ ของเล่นเยอะมากครับ

วิ่ง14 มีเยอะหรอครับ ผมว่าไม่จริงนาครับ(ในบอดี้ae) ...แต่ถ้ามีวิ่งได้ 14 มีครับแต่ไม่เยอะ(ในบอดี้ae)

ปล.ท่อนล่าง4eเดิมๆวิ่งได้ 14ปลาย ก็มีนาครับ อุอุ เห็นมากับตาเลยแหละ ไม่มีกล่องจูนด้วยน่ะครับ

ผมว่ามีเยอะนะครับ มันมี ซุ้ม อีกเยอะครับ ไม่ใช้เห็นแค่ในคลับนี้นะครับ มันมีเยอะครับ แต่ไม่แสดงตัว ครับ ผมเห็น ae แถวบ้านก็หลายอยู่ในครับ เครื่อง 4e แต่เค้าไม่แสดงตัวเองอะครับ เหมือนในกรณีที่คุณว่า เคยเห็น มาแล้ว ท่อนล่างเดิม วิ่ง 14 แต่ผมก็ยังไม่เคยเห็นอะครับ  แค่นี้ก็พอเดาได้แล้วครับว่ามีเยอะ แต่แค่ไม่แสดงตัวครับ
ปล.เครื่องที่ นิยม ในตอนนี้มีอยู่ 2 ตัว ครับ ที่มาแรงมากๆ คงหนี้ไม่พ้น 20 วาว์ กับ 4e โบ แล้วอะครับ ตอนนี้
บันทึกการเข้า

DragonG75
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #50 เมื่อ: 17 กันยายน 2551 02:36:45 »

แอบมาดูรถแรง อิอิ
น้องดา สงสัยว่าต้องมาจบ 4Eโบนั่นแหละ ค่าตัวถูกกว่า ประหยัดน้ำมันกว่า ขับสนุกกว่า ต่อยอดง่าย แค่นี้พอมั้ยที่จะตัดสินใจ
มีเงินสัก 30,000 บาท น่าจะพอไหวนะ วางแล้ววิ่งได้เลยเนี่ย ที่เหลือค่อยๆมาปรับปรุงเอานะน้อง พี่ก็ค่อยๆทำไปเรื่อยๆ

ส่วนที่ถามว่าวิ่ง 140-150 ยาวๆได้มั้ย
ตอบว่าได้ครับ บูสอมไว้น่าจะอยู่ที่ 0.2 บาร์เอง โบทนได้สบายครับ ที่ห้ามแช่ยาวหมายถึง กดเต็มบูส อย่างนั้นมันทนไม่ได้ครับ เวสเกตกระป๋องเดิมก็จะทนแรงดันไม่อยู่ด้วยครับ
พี่มูน 3หมื่น นี้ แอร์เย็น รถวิ่งได้แล้วใช้ปะครับ อีกอย่างชอบตรงที่ว่า อัพ สเตปเพิ่มได้แบบ ง่ายๆ เปลี่ยนโบ เปลี่ยน ท่อนล่าง กล่องสักใบ ครัชดีๆสักชุด คงได้เห็น เลข 14 รอยลำ แน่นอนเลย อิอิ

เครื่อง 4e bo  ในบอดี้ 100 เป็นไปได้หรอคับเวลา 14 วิ เนี่ย

               ถ้าเป็นพวก ซุป(+โบ) หรือว่า 7aโบ จะไม่เถียงเลย...............^_^
มีครับ เยอะแยะไปครับ เจอแค่ ท่อนล่าง 5e โบ TD05 กล่องสักใบ จูน เก่งๆ มีคนทำมาแล้วครับ สเตปนี้ ถือว่าทำเยอะแล้วครับ เห็นที่มีอยู่ที่จำได้ น้าปู มั่งครับ หอย kkk ทำเยอะครับ บูส 1.7 บาร์ วิ่งอยู่ 14 ครับ ใน ae101
ปล. 4eโบ ของเล่นเยอะมากครับ

วิ่ง14 มีเยอะหรอครับ ผมว่าไม่จริงนาครับ(ในบอดี้ae) ...แต่ถ้ามีวิ่งได้ 14 มีครับแต่ไม่เยอะ(ในบอดี้ae)

ปล.ท่อนล่าง4eเดิมๆวิ่งได้ 14ปลาย ก็มีนาครับ อุอุ เห็นมากับตาเลยแหละ ไม่มีกล่องจูนด้วยน่ะครับ

ผมว่ามีเยอะนะครับ มันมี ซุ้ม อีกเยอะครับ ไม่ใช้เห็นแค่ในคลับนี้นะครับ มันมีเยอะครับ แต่ไม่แสดงตัว ครับ ผมเห็น ae แถวบ้านก็หลายอยู่ในครับ เครื่อง 4e แต่เค้าไม่แสดงตัวเองอะครับ เหมือนในกรณีที่คุณว่า เคยเห็น มาแล้ว ท่อนล่างเดิม วิ่ง 14 แต่ผมก็ยังไม่เคยเห็นอะครับ  แค่นี้ก็พอเดาได้แล้วครับว่ามีเยอะ แต่แค่ไม่แสดงตัวครับ
ปล.เครื่องที่ นิยม ในตอนนี้มีอยู่ 2 ตัว ครับ ที่มาแรงมากๆ คงหนี้ไม่พ้น 20 วาว์ กับ 4e โบ แล้วอะครับ ตอนนี้

งืมมๆ ก็พวกซุ่มๆนี่แหละครับที่ผมพูดถึงง่า

ปล.ไม่สนซุปโบมั้งหรองับๆพี่
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 17 กันยายน 2551 03:00:36 »

แอบมาดูรถแรง อิอิ
น้องดา สงสัยว่าต้องมาจบ 4Eโบนั่นแหละ ค่าตัวถูกกว่า ประหยัดน้ำมันกว่า ขับสนุกกว่า ต่อยอดง่าย แค่นี้พอมั้ยที่จะตัดสินใจ
มีเงินสัก 30,000 บาท น่าจะพอไหวนะ วางแล้ววิ่งได้เลยเนี่ย ที่เหลือค่อยๆมาปรับปรุงเอานะน้อง พี่ก็ค่อยๆทำไปเรื่อยๆ

ส่วนที่ถามว่าวิ่ง 140-150 ยาวๆได้มั้ย
ตอบว่าได้ครับ บูสอมไว้น่าจะอยู่ที่ 0.2 บาร์เอง โบทนได้สบายครับ ที่ห้ามแช่ยาวหมายถึง กดเต็มบูส อย่างนั้นมันทนไม่ได้ครับ เวสเกตกระป๋องเดิมก็จะทนแรงดันไม่อยู่ด้วยครับ
พี่มูน 3หมื่น นี้ แอร์เย็น รถวิ่งได้แล้วใช้ปะครับ อีกอย่างชอบตรงที่ว่า อัพ สเตปเพิ่มได้แบบ ง่ายๆ เปลี่ยนโบ เปลี่ยน ท่อนล่าง กล่องสักใบ ครัชดีๆสักชุด คงได้เห็น เลข 14 รอยลำ แน่นอนเลย อิอิ

เครื่อง 4e bo  ในบอดี้ 100 เป็นไปได้หรอคับเวลา 14 วิ เนี่ย

               ถ้าเป็นพวก ซุป(+โบ) หรือว่า 7aโบ จะไม่เถียงเลย...............^_^
มีครับ เยอะแยะไปครับ เจอแค่ ท่อนล่าง 5e โบ TD05 กล่องสักใบ จูน เก่งๆ มีคนทำมาแล้วครับ สเตปนี้ ถือว่าทำเยอะแล้วครับ เห็นที่มีอยู่ที่จำได้ น้าปู มั่งครับ หอย kkk ทำเยอะครับ บูส 1.7 บาร์ วิ่งอยู่ 14 ครับ ใน ae101
ปล. 4eโบ ของเล่นเยอะมากครับ

วิ่ง14 มีเยอะหรอครับ ผมว่าไม่จริงนาครับ(ในบอดี้ae) ...แต่ถ้ามีวิ่งได้ 14 มีครับแต่ไม่เยอะ(ในบอดี้ae)

ปล.ท่อนล่าง4eเดิมๆวิ่งได้ 14ปลาย ก็มีนาครับ อุอุ เห็นมากับตาเลยแหละ ไม่มีกล่องจูนด้วยน่ะครับ

ผมว่ามีเยอะนะครับ มันมี ซุ้ม อีกเยอะครับ ไม่ใช้เห็นแค่ในคลับนี้นะครับ มันมีเยอะครับ แต่ไม่แสดงตัว ครับ ผมเห็น ae แถวบ้านก็หลายอยู่ในครับ เครื่อง 4e แต่เค้าไม่แสดงตัวเองอะครับ เหมือนในกรณีที่คุณว่า เคยเห็น มาแล้ว ท่อนล่างเดิม วิ่ง 14 แต่ผมก็ยังไม่เคยเห็นอะครับ  แค่นี้ก็พอเดาได้แล้วครับว่ามีเยอะ แต่แค่ไม่แสดงตัวครับ
ปล.เครื่องที่ นิยม ในตอนนี้มีอยู่ 2 ตัว ครับ ที่มาแรงมากๆ คงหนี้ไม่พ้น 20 วาว์ กับ 4e โบ แล้วอะครับ ตอนนี้

งืมมๆ ก็พวกซุ่มๆนี่แหละครับที่ผมพูดถึงง่า

ปล.ไม่สนซุปโบมั้งหรองับๆพี่

ติดที่อะไหล่อะครับ มันหา อยาก เสียที มันวุ่นวายอะครับ
บันทึกการเข้า

ToyoZa
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155

Cheap, Fast, Reliable . . . you can only pick two!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 17 กันยายน 2551 08:06:27 »

4e โบ บอดี้ AE วิ่งได้ 14.00 วินาที เลยเหรอครับ...
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 17 กันยายน 2551 13:15:17 »

4e โบ บอดี้ AE วิ่งได้ 14.00 วินาที เลยเหรอครับ...
.
บันทึกการเข้า

DragonG75
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #54 เมื่อ: 17 กันยายน 2551 18:13:00 »

4e โบ บอดี้ AE วิ่งได้ 14.00 วินาที เลยเหรอครับ...

โห วิ่ง14.00 เลยก็ใกล้เทพแล้วล่ะครับพี่
บันทึกการเข้า
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 18 กันยายน 2551 17:54:01 »

แอบมาดูรถแรง อิอิ
น้องดา สงสัยว่าต้องมาจบ 4Eโบนั่นแหละ ค่าตัวถูกกว่า ประหยัดน้ำมันกว่า ขับสนุกกว่า ต่อยอดง่าย แค่นี้พอมั้ยที่จะตัดสินใจ
มีเงินสัก 30,000 บาท น่าจะพอไหวนะ วางแล้ววิ่งได้เลยเนี่ย ที่เหลือค่อยๆมาปรับปรุงเอานะน้อง พี่ก็ค่อยๆทำไปเรื่อยๆ

ส่วนที่ถามว่าวิ่ง 140-150 ยาวๆได้มั้ย
ตอบว่าได้ครับ บูสอมไว้น่าจะอยู่ที่ 0.2 บาร์เอง โบทนได้สบายครับ ที่ห้ามแช่ยาวหมายถึง กดเต็มบูส อย่างนั้นมันทนไม่ได้ครับ เวสเกตกระป๋องเดิมก็จะทนแรงดันไม่อยู่ด้วยครับ
พี่มูน 3หมื่น นี้ แอร์เย็น รถวิ่งได้แล้วใช้ปะครับ อีกอย่างชอบตรงที่ว่า อัพ สเตปเพิ่มได้แบบ ง่ายๆ เปลี่ยนโบ เปลี่ยน ท่อนล่าง กล่องสักใบ ครัชดีๆสักชุด คงได้เห็น เลข 14 รอยลำ แน่นอนเลย อิอิ

แอร์เย็นแน่นอนถ้าคอมมันไม่พัง อิอิ
ลองไปดูเครื่องให้ดี เอาแน่แล้วก็ต่อมัน ให้มันเทริน์เครื่องเก่าด้วย ไม่กี่พันก็ยังดี เอามาช่วยค่าวาง ตอนนี้ใจเรามันไป4Eโบแล้วก็มุ่งไปเลย ไม่ต้องลังเล
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 18 กันยายน 2551 21:16:47 »

แอบมาดูรถแรง อิอิ
น้องดา สงสัยว่าต้องมาจบ 4Eโบนั่นแหละ ค่าตัวถูกกว่า ประหยัดน้ำมันกว่า ขับสนุกกว่า ต่อยอดง่าย แค่นี้พอมั้ยที่จะตัดสินใจ
มีเงินสัก 30,000 บาท น่าจะพอไหวนะ วางแล้ววิ่งได้เลยเนี่ย ที่เหลือค่อยๆมาปรับปรุงเอานะน้อง พี่ก็ค่อยๆทำไปเรื่อยๆ

ส่วนที่ถามว่าวิ่ง 140-150 ยาวๆได้มั้ย
ตอบว่าได้ครับ บูสอมไว้น่าจะอยู่ที่ 0.2 บาร์เอง โบทนได้สบายครับ ที่ห้ามแช่ยาวหมายถึง กดเต็มบูส อย่างนั้นมันทนไม่ได้ครับ เวสเกตกระป๋องเดิมก็จะทนแรงดันไม่อยู่ด้วยครับ
พี่มูน 3หมื่น นี้ แอร์เย็น รถวิ่งได้แล้วใช้ปะครับ อีกอย่างชอบตรงที่ว่า อัพ สเตปเพิ่มได้แบบ ง่ายๆ เปลี่ยนโบ เปลี่ยน ท่อนล่าง กล่องสักใบ ครัชดีๆสักชุด คงได้เห็น เลข 14 รอยลำ แน่นอนเลย อิอิ

แอร์เย็นแน่นอนถ้าคอมมันไม่พัง อิอิ
ลองไปดูเครื่องให้ดี เอาแน่แล้วก็ต่อมัน ให้มันเทริน์เครื่องเก่าด้วย ไม่กี่พันก็ยังดี เอามาช่วยค่าวาง ตอนนี้ใจเรามันไป4Eโบแล้วก็มุ่งไปเลย ไม่ต้องลังเล
พี่มูน ถ้า 4e-fte เดิมๆ ใส่กล่องฟ้า มันจะดีขึ้นปะพี่ กะว่า พวกเปลี่ยนโบ เอาไว้ก่อน ว่าจะเอากล่องฟ้า มาใส่ก่อน ใส่แล้ว เห้นผล มากน้อยแค่ไหน
บันทึกการเข้า

Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 20 กันยายน 2551 10:21:23 »

โทษทีนะน้องมาตอบช้า พอดีที่เปลี่ยนที่ทำงานใหม่เลยไม่ค่อยมีเวลาเล่น
ถ้าใส่กล่องฟ้า มันก็จะดีขึ้นเหมือนกันแต่ไม่มาก เพราะมันไปทำให้การจ่ายไ น้ำมัน มันสมบรูณ์และละเอียดขึ้น คงได้ม้ามาแค่ 1-2 ตัว แรงบิด อาจเพิ่มไม่เกิน 1 เพราะกล่องเดิมมันก็เซ็ทมาเพียงพอต่อการใช้งานอยู่แล้ว
อย่าไปคาดหวังอะไรมากแต่มีไว้เพื่อรอการโม ก็โอเค
บันทึกการเข้า
ChilD 1300 รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,160


เพื่อนคบกันด้วยใจ ไม่ใจจะคบเป็นเพื่อนทำเกลืออะไร..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 20 กันยายน 2551 17:30:14 »

แอบมาดูรถแรง อิอิ
น้องดา สงสัยว่าต้องมาจบ 4Eโบนั่นแหละ ค่าตัวถูกกว่า ประหยัดน้ำมันกว่า ขับสนุกกว่า ต่อยอดง่าย แค่นี้พอมั้ยที่จะตัดสินใจ
มีเงินสัก 30,000 บาท น่าจะพอไหวนะ วางแล้ววิ่งได้เลยเนี่ย ที่เหลือค่อยๆมาปรับปรุงเอานะน้อง พี่ก็ค่อยๆทำไปเรื่อยๆ

ส่วนที่ถามว่าวิ่ง 140-150 ยาวๆได้มั้ย
ตอบว่าได้ครับ บูสอมไว้น่าจะอยู่ที่ 0.2 บาร์เอง โบทนได้สบายครับ ที่ห้ามแช่ยาวหมายถึง กดเต็มบูส อย่างนั้นมันทนไม่ได้ครับ เวสเกตกระป๋องเดิมก็จะทนแรงดันไม่อยู่ด้วยครับ
พี่มูน 3หมื่น นี้ แอร์เย็น รถวิ่งได้แล้วใช้ปะครับ อีกอย่างชอบตรงที่ว่า อัพ สเตปเพิ่มได้แบบ ง่ายๆ เปลี่ยนโบ เปลี่ยน ท่อนล่าง กล่องสักใบ ครัชดีๆสักชุด คงได้เห็น เลข 14 รอยลำ แน่นอนเลย อิอิ

เครื่อง 4e bo  ในบอดี้ 100 เป็นไปได้หรอคับเวลา 14 วิ เนี่ย

               ถ้าเป็นพวก ซุป(+โบ) หรือว่า 7aโบ จะไม่เถียงเลย...............^_^
มีครับ เยอะแยะไปครับ เจอแค่ ท่อนล่าง 5e โบ TD05 กล่องสักใบ จูน เก่งๆ มีคนทำมาแล้วครับ สเตปนี้ ถือว่าทำเยอะแล้วครับ เห็นที่มีอยู่ที่จำได้ น้าปู มั่งครับ หอย kkk ทำเยอะครับ บูส 1.7 บาร์ วิ่งอยู่ 14 ครับ ใน ae101
ปล. 4eโบ ของเล่นเยอะมากครับ

วิ่ง14 มีเยอะหรอครับ ผมว่าไม่จริงนาครับ(ในบอดี้ae) ...แต่ถ้ามีวิ่งได้ 14 มีครับแต่ไม่เยอะ(ในบอดี้ae)

ปล.ท่อนล่าง4eเดิมๆวิ่งได้ 14ปลาย ก็มีนาครับ อุอุ เห็นมากับตาเลยแหละ ไม่มีกล่องจูนด้วยน่ะครับ


พอจะทราบรายละเอียดไหมคับ ว่า4Eโบวิ่ง14ไม่มีกล่องจูน ได้ทำอะไรไปบ้างคร๊าบ

ขอบคุณล่วงหน้าคับ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 20 กันยายน 2551 22:02:46 »

ยังมี โช้คแต่ง   กล่องแต่งที่ยังไม่ได้ลองใส่  แล้วก็เฮดยุ่นๆ ที่ยังไม่ได้ใส่อีก ครับ

ยังไม่อยากแต่ง มันนะครับ เพราะอยากจะรู้ว่า เจ้า 20V  STD เนี่ย มันจะขนาดไหนนะครับ

รอคนขับปรับตัวกับเครื่องใหม่ซักพักแล้วค่อย ถึงเวลาโม้  เอ้ย  โม  อ่าครับ



ขับมาหลายวันแล้ว.... แล้วมันส์ขนาดใหนอ่ะครับ โต้ อิ อิ อิ


มันส์ชนิดที่ว่า  วางทำไมเนี่ย  วางมาโดน ทั้ง  4E-FTE   RB25DET+LGP  นะซิ พี่เต๋า  เฮ้อ
ล่าสุด  โดน 4G-63T RVR แง้บๆๆๆ
4g-63T ตัว RVR  รู้สึกว่า เกียร์ 1-2-3 เค้า หน้านี้ยังแถไม่เลิกเลยนะพี่โต้ รถเพื่อนในทีม มีอยู่ 1 คัน ไปลองนั่งดูแล้ว 3s ของเรา เจอทียังหน้า แห้ง เลยนะพี่โต้ แถมไปอยูใน อีคาร์ ที่มีน้ำหนักเบาๆ อีก  แล้วก่อนที่ดาจะถอดโบออก ก็ใส่โบตัวนี้และ TD04HL ของ 4g-63T ตัว RVR พอเกียร์ 3 กดไปนิดเดียว มันไป 140 และ สงใส หมด เกียร์ 3 คง สัก ไม่เกิน 160 อะ มันมาไวมากมาย หมด 5 เกีร์ สงใส เลย 180 เห็น ขึ้นไวมาก


โบดา ก็ ขายไปแล้ว  เสีย ดาย มากๆ  อยากลอง เอามาใส่ 20V จัง  อยาก ดึงๆๆๆ อ่า
จากทีอ่านมา พี่โต้ หลงไหลใน หอย มากมาย แต่ทำไม ดันมาจบที่ 20 วาว์ ดาก็งงนะ


บอกตรงๆนะ   ตอนที่พี่จะวางเครื่องนะ พี่คิดแต่เรื่องการแบ่งรุ่นการแข่งขันครับ (ตอนนั้นจิมคาน่าเข้าสายเลือด  แต่ปัจจุบันวางมือก่ามันและ วิ่งทีโช้คพังที)

อะต่อเลยดีกว่า   พี่ต้องการลง B1 ครับ เครื่องไม่เกิน 1600CC.  ไม่มีระบบวางแปรผัน สถานที่ที่พี่แข่งเค้าใจดี  เค้าจัดให้ 20V ไม่ใช่ระบบวางแปลผันนะ
                       - 1600 CC
                  - ม้าและแรงบิดเยอะดี  พอฟัดกับพวก 4G15  4AFE  GA15  D15non Vtac ได้
                      - เครื่องที่ได้มา มีเต็ดมาแต่โรงงาน 

และตอนนั้นพี่มอง 4E-FTE ว่า   ถ้าลงจิม  โดนไปลงก่า 4G63T SR20DET เป็นแน่แท้  เพราะเป็นเครื่องยนต์มีระบบ อัดอากาศ ซึ่งรุ่นนี้ เค้าไม่จำกัดซีซี
                        เครื่องใครมีหอย โดนสอยให้ลงรุ่นนี้ หมด
                        ซีซีน้อย นะ พันสามเอง
                        มีหอยด้วย อนาคต อาจจะอยู่ไม่ทนแน่ๆ

นี่แหละครับ พี่ถึงเลือก 20V อะ 
แต่ปัจจุบันพี่วางมือกับการแข่ง และบอร์ดที่เคยเล่นตอนนั้นแล้วครับ เพราะอะไรอะไรต่อมิอะไรมันโถมเข้าหากิดอากาศท้อแท้ทำให้เบื่อ เซง ครับ
ปัจจุบัน เลยเข้ามาเล่นบอร์ดที่ ทุกคนพร้อมที่จะตอบปัญหาของเราดีกว่า (อะมันคนละเรื่องกันแล้วนี่หว่า 555+)

เอาเป็นว่า  เลือกให้ดีๆครับ  วางเครื่องใช้เงินเยอะนะเงินเป็นก้อนๆเลยทีเดียว  เงินจำนวนนั้น สามารถ นำมารวมกับเจ้าคันเก่าแล้ว ดาว์ป้ายแดงได้เลยทีเดียวครับ  อิอิ

หรือไม่ก็ รถขับหลังเครื่องแรงๆได้ด้วยเลยนะครับ อิอิ

บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!