AE. Racing Club
19 กรกฎาคม 2568 22:28:15 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ตอนนี้ 4e-fte กับ 20 วาว์ ปา ไปเท่าไรแล้วครับ  (อ่าน 9638 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


หล่อว่ะ................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 16 กันยายน 2551 06:26:52 »

ราคายังแรงไม่ตก
บันทึกการเข้า

NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 16 กันยายน 2551 07:17:45 »

อยากวาง 20V มั่งจัง
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
ae4348
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 16 กันยายน 2551 07:18:26 »

เจออยู่ตัวนึงครับมาแบบครบๆทั้งแพหน้า-หลัง เป็น20 วาวล์ 6เกียร์ แต่แพหน้าไม่ได้เป็นซุปเปอร์สตัทนะครับ เป็นแบบดิสจานใหญ่ครับ ด้านหลังแบบครบๆเลยครับ
เอามาทั้งหมดแบบถอดใส่ไขน๊อตเลยครับ ราคา 45000 บาท สนใจโทรถามได้ครับ 081-311-4632
บันทึกการเข้า
BacKiOh
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,041



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 16 กันยายน 2551 08:22:45 »

เอาง่าย ๆ นะ กำตังมา 50,000 จบ! ได้ของแต่งกระจุ๊ก กระจิ๊กด้วย

ตอนนั้นได้ ฝาำดำ 5 เกียร์ มา 24,000 ที่เหลือก็เป็น.....

-ค่าแรงวาง
-ค่าวายสาย
-ค่าตัดต่อท่อ
-ค่าทำแอร์
-ซื้อแร๊คไฟฟ้า+กล่องแร๊คไฟฟ้า มาใส่แทนแร๊คเดิม
-เปลี่ยนเป็นคลัชกึ่งทองแดง + ค่าโรงกลึงปรับหน้าฟลายวีล
-เปลี่ยนปั๊มติ๊กใหม่
-ค่าน้ำมันเครื่อง
-ค่าน้ำยาหม้อน้ำ
-ค่าน้ำมันเกียร์
-เปลี่ยนสายพานไดชาร์จกับสายพานแอร์
-แล้วก็ค่าอุปกรณ์กระจุ๊กกระจิ๊กอีกนิดหน่อย
อ่ออ เติมน้ำมันไปด้วย 500 บาท

เบ็ดเสร็จทุกอย่างออกมาอยู่ที่ 45,000 เด๊ะ ๆ (แพงไปรึป่าวไม่รู้ แหะ ๆ) จบทุกอย่าง ไม่เคยเข้าไปแก้งานอะไรเลย แอร์เย็น ขับไกล ๆ ชิล ๆ ไล่กัดพวกวีโก้ที่ความเร็วปลายสบายยยย... ถ้าเอาไปวิ่งสเต็ปรถบ้าน ก็น่าจะไ้ด้เห็นเลข 16 แน่ ๆ นี่ยังไม่ไ้ด้โมนะ 

แล้วยิ่งใช้แกสหัวฉีดนะ ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า เติมแน่น ๆ เต็มที่ ยังไม่เคยเกิน 420 บาท/ถัง (วิ่งต่างจังหวัดไป 400 โล ที่มิเตอร์มันเตือนแล้ว แต่เข้าใจว่ามันยังเหลืออยู่ที่จะวิ่งต่อได้อีก 50 โล)
อู่แถวไหนครับ ถูกดี ที่ลองถามมา ค่าวาง17000ยังไม่รวมของเหลว แอร์ 
บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 16 กันยายน 2551 09:07:44 »

 
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 16 กันยายน 2551 09:14:45 »


คันนี้จะหล่อ จะแรง ไปถึงไหนเนี่ย
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 16 กันยายน 2551 10:02:05 »

เจออยู่ตัวนึงครับมาแบบครบๆทั้งแพหน้า-หลัง เป็น20 วาวล์ 6เกียร์ แต่แพหน้าไม่ได้เป็นซุปเปอร์สตัทนะครับ เป็นแบบดิสจานใหญ่ครับ ด้านหลังแบบครบๆเลยครับ
เอามาทั้งหมดแบบถอดใส่ไขน๊อตเลยครับ ราคา 45000 บาท สนใจโทรถามได้ครับ 081-311-4632



เอาเลยๆ  ดา  อิอิ

บันทึกการเข้า
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 16 กันยายน 2551 12:07:24 »

สอบถามเพิ่มเติมคับ  4e-fte วิ่งยาวๆ ประมาณ 3-400 โล   วิ่งที่ 140
จะมีปัญหาป่าว  (เห็นมีคนบอกว่า บูส นานๆไม่ไหว)
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 16 กันยายน 2551 13:30:37 »

ยังมี โช้คแต่ง   กล่องแต่งที่ยังไม่ได้ลองใส่  แล้วก็เฮดยุ่นๆ ที่ยังไม่ได้ใส่อีก ครับ

ยังไม่อยากแต่ง มันนะครับ เพราะอยากจะรู้ว่า เจ้า 20V  STD เนี่ย มันจะขนาดไหนนะครับ

รอคนขับปรับตัวกับเครื่องใหม่ซักพักแล้วค่อย ถึงเวลาโม้  เอ้ย  โม  อ่าครับ



ขับมาหลายวันแล้ว.... แล้วมันส์ขนาดใหนอ่ะครับ โต้ อิ อิ อิ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
CHOK@RAYONG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,167


รถเปลี่ยน...ใจไม่เปลี่ยน 099-3237272 โทรมาดิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 16 กันยายน 2551 13:32:43 »

สอบถามเพิ่มเติมคับ  4e-fte วิ่งยาวๆ ประมาณ 3-400 โล   วิ่งที่ 140
จะมีปัญหาป่าว  (เห็นมีคนบอกว่า บูส นานๆไม่ไหว)
นั่นดิๆ อยากรู้ด้วย
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 16 กันยายน 2551 13:44:32 »

สอบถามเพิ่มเติมคับ  4e-fte วิ่งยาวๆ ประมาณ 3-400 โล   วิ่งที่ 140
จะมีปัญหาป่าว  (เห็นมีคนบอกว่า บูส นานๆไม่ไหว)
นั่นดิๆ อยากรู้ด้วย
วิ่งยาวๆ 130-140 ที่เกียร์ 5 ไม่ติดบูสท์หรอกครับ
บันทึกการเข้า
offkung
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 228



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 16 กันยายน 2551 14:56:57 »

แล้ววิ่งทางไกล 120-130 ได้ยาวหรือป่าวครับ
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 16 กันยายน 2551 15:06:05 »

สอบถามเพิ่มเติมคับ  4e-fte วิ่งยาวๆ ประมาณ 3-400 โล   วิ่งที่ 140
จะมีปัญหาป่าว  (เห็นมีคนบอกว่า บูส นานๆไม่ไหว)
แล้ววิ่งทางไกล 120-130 ได้ยาวหรือป่าวครับ
ดูที่วัตบูสครับ ขับ แบบความเร้วที่ต้องการ แล้วยกคันเล่งออก แล้ว ก็ เลี่ยง เวก พอครับ ไม่เอาบูส แค่นี้ ก็ แช่ได้ยาวๆ แล้วครับ ไม่มีพัง ไม่จำเป็นนะครับ ว่า ความเร้ว ขนาดนี้ ต้องมีบูส อยู่ที่เรากำหนด ว่าจะเอาบูส หรือเปล่า
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 16 กันยายน 2551 15:07:43 »

เจออยู่ตัวนึงครับมาแบบครบๆทั้งแพหน้า-หลัง เป็น20 วาวล์ 6เกียร์ แต่แพหน้าไม่ได้เป็นซุปเปอร์สตัทนะครับ เป็นแบบดิสจานใหญ่ครับ ด้านหลังแบบครบๆเลยครับ
เอามาทั้งหมดแบบถอดใส่ไขน๊อตเลยครับ ราคา 45000 บาท สนใจโทรถามได้ครับ 081-311-4632




เอาเลยๆ  ดา  อิอิ


นี้แค่ 45000 นะเนี้ย เงินไม่พอ ราคานี้ โดนค่าวางอีก แอร์อีก วายสายอีก สงใสมีเลย 6
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กันยายน 2551 15:10:33 โดย Nong...ดา... » บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 16 กันยายน 2551 15:11:02 »

แล้ววิ่งทางไกล 120-130 ได้ยาวหรือป่าวครับ
ยังงี้สบายเลย ขับแช่ซัก 120 ทางยาวๆไม่ติดบูสท์ ผมเองเคยทำได้ตั้งเกือบ 15 โล/ลิตรแน่ะ
ขับไม่เหนื่อยมากนัก รอบประมาณ 3 พันนิดๆ
บันทึกการเข้า
kong_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 16 กันยายน 2551 15:50:52 »

จะเอาแรงไปถึงไหนพี่ 
บันทึกการเข้า
NewZ-*-
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 837



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 16 กันยายน 2551 17:10:51 »

อยากแรงมั่งจัง อิอิ
บันทึกการเข้า


  WE LOVE OUR KING
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 16 กันยายน 2551 19:23:25 »

ยังมี โช้คแต่ง   กล่องแต่งที่ยังไม่ได้ลองใส่  แล้วก็เฮดยุ่นๆ ที่ยังไม่ได้ใส่อีก ครับ

ยังไม่อยากแต่ง มันนะครับ เพราะอยากจะรู้ว่า เจ้า 20V  STD เนี่ย มันจะขนาดไหนนะครับ

รอคนขับปรับตัวกับเครื่องใหม่ซักพักแล้วค่อย ถึงเวลาโม้  เอ้ย  โม  อ่าครับ



ขับมาหลายวันแล้ว.... แล้วมันส์ขนาดใหนอ่ะครับ โต้ อิ อิ อิ


มันส์ชนิดที่ว่า  วางทำไมเนี่ย  วางมาโดน ทั้ง  4E-FTE   RB25DET+LGP  นะซิ พี่เต๋า  เฮ้อ
ล่าสุด  โดน 4G-63T RVR แง้บๆๆๆ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 16 กันยายน 2551 19:24:21 »

เจออยู่ตัวนึงครับมาแบบครบๆทั้งแพหน้า-หลัง เป็น20 วาวล์ 6เกียร์ แต่แพหน้าไม่ได้เป็นซุปเปอร์สตัทนะครับ เป็นแบบดิสจานใหญ่ครับ ด้านหลังแบบครบๆเลยครับ
เอามาทั้งหมดแบบถอดใส่ไขน๊อตเลยครับ ราคา 45000 บาท สนใจโทรถามได้ครับ 081-311-4632




เอาเลยๆ  ดา  อิอิ


นี้แค่ 45000 นะเนี้ย เงินไม่พอ ราคานี้ โดนค่าวางอีก แอร์อีก วายสายอีก สงใสมีเลย 6



แปะโป้ง  เอิ๊กๆๆๆ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 16 กันยายน 2551 19:49:20 »

ยังมี โช้คแต่ง   กล่องแต่งที่ยังไม่ได้ลองใส่  แล้วก็เฮดยุ่นๆ ที่ยังไม่ได้ใส่อีก ครับ

ยังไม่อยากแต่ง มันนะครับ เพราะอยากจะรู้ว่า เจ้า 20V  STD เนี่ย มันจะขนาดไหนนะครับ

รอคนขับปรับตัวกับเครื่องใหม่ซักพักแล้วค่อย ถึงเวลาโม้  เอ้ย  โม  อ่าครับ



ขับมาหลายวันแล้ว.... แล้วมันส์ขนาดใหนอ่ะครับ โต้ อิ อิ อิ


มันส์ชนิดที่ว่า  วางทำไมเนี่ย  วางมาโดน ทั้ง  4E-FTE   RB25DET+LGP  นะซิ พี่เต๋า  เฮ้อ
ล่าสุด  โดน 4G-63T RVR แง้บๆๆๆ
4g-63T ตัว RVR  รู้สึกว่า เกียร์ 1-2-3 เค้า หน้านี้ยังแถไม่เลิกเลยนะพี่โต้ รถเพื่อนในทีม มีอยู่ 1 คัน ไปลองนั่งดูแล้ว 3s ของเรา เจอทียังหน้า แห้ง เลยนะพี่โต้ แถมไปอยูใน อีคาร์ ที่มีน้ำหนักเบาๆ อีก  แล้วก่อนที่ดาจะถอดโบออก ก็ใส่โบตัวนี้และ TD04HL ของ 4g-63T ตัว RVR พอเกียร์ 3 กดไปนิดเดียว มันไป 140 และ สงใส หมด เกียร์ 3 คง สัก ไม่เกิน 160 อะ มันมาไวมากมาย หมด 5 เกีร์ สงใส เลย 180 เห็น ขึ้นไวมาก
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!