
ตัวเลขที่เป็นค่าทศนิยมได้มาจากการคำนวณ การนำไปใช้จริงให้ปัดขึ้น-ลง ตามที่จะหาขนาดท่อได้
ตารางนี้ ใช้อ้างอิง เครื่องยนต์แบบStandard เป็นหลัก
เครื่องยนต์ที่มีการModify ก็สามารถใช้ตารางนี้อ้างอิงได้
แต่หากมีการModifyมากๆ และมีการTurnning ECUใหม่ ก็ให้วัดค่าFlow ของไอเสียและค่าแรงบิดประกอบด้วย
สำหรับเกียร์อัตโนมัติ ให้เลือกพักกลางแบบใส้เยื้อง + พักปลายแบบใส้เยื้อง หรือใส้ตรง ก็ได้
สำหรับเกียร์ธรรมดา ให้เลือกพักกลางหรือพักปลายเป็นแบบใส้เยื้อง อย่างใดอย่างหนึ่ง หรือใช้แบบใส้ตรงทั้งหมด ก็ได้
ปล. คุณภาพของพักปลาย ส่งผลให้รถวิ่งดี - ไม่ดีได้มากเช่นกัน ควรหาปลายของญี่ปุ่นมาใช้ครับ
