AE. Racing Club
22 กรกฎาคม 2568 20:35:57 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่อง 7 A twin coil รอบเบา  (อ่าน 2759 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tanin92
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #20 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2551 23:44:56 »

เคริ่องไม่ดับแต่รอบมันจะต่ำมาก....อยากติดแก๊สเหมือนกันจะมีปัญหาหรือเปล่า
บันทึกการเข้า
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2551 11:36:09 »

ตกลง 7 เอ รอบ ต่ำทุกคันเลยรึป่าว แล้วตอนที่มันอยู่ใน รถเดิมๆ รอบมันต่ำมั้ย

อยากรู้ครับ
บันทึกการเข้า

Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2551 11:47:02 »

เป็นเครื่องที่นิสัยแปลกดีจิงๆ ไม่ค่อยจะมีอะไรเหมือนชาวบ้านเขาเลยอ่ะ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
papze
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 249


เสียเป็นแสนแขนไม่ได้จับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2551 14:16:31 »

ของผมก็เป็นนะครับ
แต่เป็นเครื่อง4A-FE twin coil
เหมือนเคยได้ยินว่าเป็นปกติของเครื่องพวกนี้อะครับ
บันทึกการเข้า

จะทำแบบเนี้ยอะครับ
2teen
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 28



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2551 14:35:47 »

7a ผม900ตลอดครับ แต่ตัวชดเชยแอร์เดี๋ยวดีเดี๋ยวเสีย เลยสั่นเป็นบางครั้ง
บันทึกการเข้า

DorAEmon Power
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


อยู่อย่างเพียงพอและพอเพียง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2551 16:30:39 »

ติดแกสไม่มีปัญหาค๊าบ

แต่เดินเบาเหม็นแกสนิดหน่อยเพราะรอบมันน้อย
บันทึกการเข้า

Garage N1
Making it
DorAEmon Power
Fuel-Up "คลับโรคจิต"
Federation Of "K L O N G J E K"
"การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2551 14:37:26 »

ถ้า จาวาง ก็ต้อง รอบ ประมาณ 500-600 หรอ ครับ ประมาณนี้หมด ช่ายป่ะ

อยากรู้ครับ
บันทึกการเข้า

Num_up
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 525

เริ่มนับ -1 ใหม่อีกครั้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2551 15:25:17 »

ผม มา บอกอีกที นะ  ลองดึง ขั๊ว แบต หรือ ถอด ฟิว ก่อง ECU ดู  นะ รอบ จะสูง ขึ้น มา  ประมาณ 800  รอบ ใช้ ดี นิ่งงๆๆๆๆ ( เครีย กล่อง )

ขับไป วันนึง ก็ ลง มา 650

ประแจ เบอร์8 + หก เหลื่ยม ผม ก็ ลอง ยัน คัน เร่ง ดู แล้ว  2 วัน ก็ ลง มา 650 

แต่ มัน ก็ ต่ำ ปกติ นะ ไม่ เคย ดับ ทั่ง แก๊ซ และ น้ำมัน3 พัน รอบ  อยู่ ประมาณเกือบ 130 อะ 

ถ้า ได้ ยาง แท่น แจ่มๆ คง ดี ครับ

ขับ สนุก ครับ ผม ขับไป หาดใหญ่มา  110 - 130 ก็ วิ่งดี  ครับ สบาย  ชิวๆ
บันทึกการเข้า
corolla3s
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 350



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2551 15:39:38 »

ของผมดีหน่อย ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย รอบเบาก็ปกติ ผมใช้หัวเทียน 2 เขี้ยว ด้วยครับ ลองเปลี่ยนหัวเทียนให้ตรงเสปคจะเกี่ยวใหมเอ่ย
หัวเทียน 2 เขี้ยวตรงสเป็ค 7A ซื้อได้ที่ไหนครับ อยากหาใส่เหมือนกัน
รอบเครื่อง 700-600 มันก็ไม่สั่นนะ ออกตัวเกียร์ 1 ปล่อยคลัชต์อย่างเดียวไม่แตะคันเร่ง มันก็ไม่ดับนะ
มันเป็นเครื่อง 1800 มันคงตั้งมาให้ใช้รอบเดินเบาแค่นี้ จะได้ประหยัดมั้ง
ถ้าอยากให้รอบสูงกว่านี้ลองตั้งที่ ตัวใต้ลิ้นปีกผีเสื้อดู ใช้ไขควงแฉก คลายน๊อต 2 ตัว แล้วลองบิดดูรอบเครื่องมันสูงต่ำ แล้วก็ไปปรับที่ตัวตั้งคันเร่งอีกที
ตอนแรกของผมรอบ 900-1000 กินน้ำมัน ตั้งที่สายคันเร่งก็สุด พอตั้งที่ตัวนี้ก็เป็นปกติดี
บันทึกการเข้า

boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2551 09:03:25 »

up ไป มีใครตั้งแบบ อื่นอีกมั้ย
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!