AE. Racing Club
23 กรกฎาคม 2568 02:22:34 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่อง 7 A twin coil รอบเบา  (อ่าน 2760 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tanin92
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 10 สิงหาคม 2551 00:26:38 »

ผมใช้ 92 เครื่อง 7 A twin coil รอบเดินเบาจนเครื่องเกือบสั่นประมาณ 500 รอบได้ทำยังไงให้มันอยู่ประมาณ 800-900 รอบได้เคยดึงขั้วแบตออกมันก็เร่งขึ้นมาแต่ก็กลับไปเหมือนเดิมอีก
บันทึกการเข้า
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2551 09:25:31 »

รอ ผู้รู้ครับ อยากรู้เหมือนกันเห็น หลานคน รอบเดินเบาต่ำ ไม่รู้ว่าเครื่อง 7 เอ จริงๆ รอบมันอยู่เท่ารัยอ่ะ
บันทึกการเข้า

Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2551 10:21:39 »

อยากรู้เหมือนกันคับ ผมก็อยู่ประมาณ 5-6 ร้อย เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
Num_up
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 525

เริ่มนับ -1 ใหม่อีกครั้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2551 10:59:18 »

ทำ ใจ 


ครับ  ผม พยายาม โน่น นี่ นั่นมามากมาย


ถึง จะ ตั้ง ยัน คันเร่ง ขึ้น มา  ที่ 700-800-900

ขับ ไป สอง วัน ก็ ลง มา 650 ครับ

รอบ เดิน เบา มาก  ปกติ มั่ง ครับ แต่ รถ ผมไม่เคย ตำ ขนาด 500 นะ

อย่างมาก เดิน เบา ใส่ เกีย ถอย เหยียบ เบรค ก็ 550 

บันทึกการเข้า
hayata
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2551 12:07:27 »

รอพี่แฟร์มาตอบครับ เทพ 7A
บันทึกการเข้า

////// ขายโช็คแต่ง H-Drive ใส่ AE ปรับแข็งอ่อน32 ระดับ สูงต่ำได้ไม่ยุ่งกับค่า K สปริง รุ่นใหม่ //////

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=97427.0
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2551 16:41:25 »

UP ไป ครับ อยากรู้ๆ
บันทึกการเข้า

DorAEmon Power
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


อยู่อย่างเพียงพอและพอเพียง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2551 17:03:49 »

เปนเหมือนกันเลยค๊าบ เดินเบา 600 น้อยจัง ทำไงดีอ่า
บันทึกการเข้า

Garage N1
Making it
DorAEmon Power
Fuel-Up "คลับโรคจิต"
Federation Of "K L O N G J E K"
"การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2551 17:54:21 »

เป็นกันเยอะ จัง up ไป
บันทึกการเข้า

<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2551 17:57:53 »

up  ด้วย
บันทึกการเข้า
Chaiyanan77
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 568


เป็นต่อไปแบบนี้แหละ...ดีแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2551 18:02:39 »

ของผมก็เป็นเหมือนกันครับ  อยู่ที่ 550-650 แต่ก็นิ่งดี ไม่สั่น 
ล้าง ISC  ก็ดีขึ้นมาหน่อย แต่ก็ต่ำอยู่ดี จะปรับยังไง มันก็จะลงไปอยู่ระดับนี้ให้ได้เลย
ไม่รู้เป็นไร งง อะ
ลืมบอกไปของผม เป็น จานจ่าย ครับ

แต่  เวลาใช้แก๊ส รอบ ปกติครับ
บันทึกการเข้า

++พอใจเท่าที่มี(AE92)...ยินดีเท่าที่ได้(ขับAE92)++
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2551 18:20:47 »

4A เดิมๆ มาแอบอ่านครับ
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2551 20:19:40 »

ตั้งรอบ ได้ ครับ ใต้ ISC เอาประแจ เบอร์ 8 ลอค แล้ว เอาแปดเหลี่ยมๆ หมุน แต่ไม่รู่ว่ามีผลเสียอาไรป่าว แต่เครื่องไม่สั่นอ่ะ  ตอนนี้ รอบเดินเบา น้ำมันและ แก๊ส อยู่ 850 รอบ ทั้งเปิดแอร์ และปิดแอร์ ครับ
บันทึกการเข้า

Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2551 22:53:19 »

ไอ้ตัว ISC มันอยู่ตรงไหนอ่ะคับพี่
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
Tong.CZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 580


CZ#07 คร๊าบบบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2551 23:04:17 »

ตั้งรอบ ได้ ครับ ใต้ ISC เอาประแจ เบอร์ 8 ลอค แล้ว เอาแปดเหลี่ยมๆ หมุน แต่ไม่รู่ว่ามีผลเสียอาไรป่าว แต่เครื่องไม่สั่นอ่ะ  ตอนนี้ รอบเดินเบา น้ำมันและ แก๊ส อยู่ 850 รอบ ทั้งเปิดแอร์ และปิดแอร์ ครับ
เคยตั้งแล้วอะ ตั้งได้ 3 วัน กล่องมันก็ Feedback กลับลงมาเหมือนเดิมอะ ตอนใช้น้ำมันก็ อยู่ประมาณ 600 รอบ ตอนคอมแอร์ทำงานก็ประมาณ 750-800 แต่ก็ไม่เคยดับเลยสักครั้ง   แต่ที่เป็นห่วงตอนใช้แก๊สนี่แหละ มันมีดับเป็นบางครั้งอะนานๆที
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2551 04:36:47 »

ของผมก้อเป็นคับแต่ไม่เคยดับ เลยไม่ยุ่งอะไรกับมันอ่ะคับ เพราะมันไม่สั่นและไม่ดับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2551 08:31:23 »



ส่วนใหญ่ของผม ไม่เคยปรับเลยอ่ะ จะปรับ ตอนล้างลิ้นปีก ใหม่ๆ แค่นั้นเอง   

แต่รอบ น้ำมัน กับแก๊ส ผม เท่ากัน  ไม่สั่น แล้วก้อ ไม่ดับ เลยไม่ได้ยุ่งกับมัน

ผมว่า จูนคนขับ ให้ชินกับนิสัยของรถ ง่าย กว่า จูนรถ ให้เข้ากับนิสัยของคนขับ อีกนะ
รถมันดีอยู่แล้ว แต่เรา เอง นั่น แหละ ที่ไม่ค่อย จะพอใจมัน อิอิ 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 สิงหาคม 2551 08:34:36 โดย Palmmy » บันทึกการเข้า

hayata
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2551 09:01:17 »

ของผมดีหน่อย ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย รอบเบาก็ปกติ ผมใช้หัวเทียน 2 เขี้ยว ด้วยครับ ลองเปลี่ยนหัวเทียนให้ตรงเสปคจะเกี่ยวใหมเอ่ย
บันทึกการเข้า

////// ขายโช็คแต่ง H-Drive ใส่ AE ปรับแข็งอ่อน32 ระดับ สูงต่ำได้ไม่ยุ่งกับค่า K สปริง รุ่นใหม่ //////

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=97427.0
แบงค์คัฟ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 417


Bank 086-843-7297


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2551 09:25:18 »

ของผมก้อรอบประมาณนั้นคับ 600 RPM
ทั้ง Gas และ น้ำมัน
แต่มันก้อโอนะคับ
เข้าเกียร์นิ่ม + ไม่สั่นก้อถือว่าใช้ได้แร้ววววว
 
บันทึกการเข้า


^ " Moderate In All Thing " ^

 @@ Banky Computer @@
ขายอุปกรณ์คอม โน้ตบุ๊ค พ็อคเก็ตพีซี ประกอบเครื่อง
...บางคน ไม่มีเงินแม้แต่จะกินข้าว...
kajade
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2551 11:45:50 »

ไม่รู้เครื่องผมผิดปกติหรือเปล่า แต่ผมก็ตั้งสกรูตรงลิ้นปีก รอบก็ขึ้นลงได้ปกตินะครับ
ไม่มีตกมาเอง แต่ตั้งต่ำกว่า 800 ไม่ได้ คอมแอร์จะไม่ทำงาน สงสัยช่างวายห่วย
บันทึกการเข้า
DorAEmon Power
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


อยู่อย่างเพียงพอและพอเพียง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2551 14:41:35 »

ผมก็ไม่ดับอ่ะ  สงสัยต้องทำใจอ่ะ อิอิ
บันทึกการเข้า

Garage N1
Making it
DorAEmon Power
Fuel-Up "คลับโรคจิต"
Federation Of "K L O N G J E K"
"การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!