AE. Racing Club
19 มิถุนายน 2568 18:35:48 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โตโยต้าสามห่วง ปี 93 vs 95  (อ่าน 23875 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2551 17:33:03 »

ผมคงเลือกข้อสองคับ     

หรือไม่ก็ข้ามไปดู110ปี96คับ ราคาพอกัน แต่ปีใหม่กว่าชัวร์ และเครื่อง1,500จะไม่มีการนำไปทำTAXIด้วยคับ
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
windowlove
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 105


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2551 09:25:05 »

ตอบข้อ 2 กันมาหมดเลย อิอิ ไม่ต้องคิดแล้วค่ะ ต้องเลือกข้อสองอยู่แล้ว ขอบคุณทุกความคิดเห็นค่ะ
บันทึกการเข้า
windowlove
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 105


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2551 09:35:05 »

ถามต่ออีกนิดนึงนะคะ ทำไมเครื่อง 1.5 ทำไมถึงไม่เอาเป็นแท็กซี่หรอคะ
บันทึกการเข้า
T o n t_[AE.]
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,232



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2551 09:37:48 »

ถามต่ออีกนิดนึงนะคะ ทำไมเครื่อง 1.5 ทำไมถึงไม่เอาเป็นแท็กซี่หรอคะ


ตามกฎหมาย ต้อง 1500 CC. ขึ้นไปครับ
ถึงรุ่นรถจะบอกว่า 1500 CC. แต่ในเล่มไม่ถึงครับ
บันทึกการเข้า

windowlove
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 105


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2551 11:02:45 »

อ้อออ งั้นก้อแสดงว่าเครื่องตั้งแต่ 1.5 ลงไป ไม่ทำเป็น taxi ใช่ป่าวอ่ะคะ งั้นซื้อรุ่นที่ 1.3 ดีกว่าไหมอ่ะคะ
บันทึกการเข้า
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2551 22:48:18 »

ดีคับ1.3ไม่เสี่ยงแทกซี่ถอดป้าย
 แต่เครื่องเล็กไปหน่อย ขับทางไกลวิ่งสัก100เหมือนจะขาดใจตาย
แต่ขับในเมืองประหยัดสุดๆ
บันทึกการเข้า
redsun
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 225


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2551 01:13:06 »

คันที่ 2 อีกเสียง สาเหตุก็เหมือนเพื่อน แหละครับ อิอิ
บันทึกการเข้า
เฉื้อง...คุ...มิ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 3,665


TRANGCARCLUB.COM


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2551 23:12:41 »

เลือก รถ  เดิมๆ  ดีที่สุด ครับ
บันทึกการเข้า

รถไม่หล่อ...แต่คนขับหล่อ 555+

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=43613.0
GT TWINCAM 20 ขายเริ่มต้นคู่ละ100
vitoon
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #28 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2551 12:51:54 »

95 น่าจะดีกว่าน่ะ
บันทึกการเข้า
jong007
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 258


มองอะไรกันอยู่จ๊ะ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2551 16:32:00 »

ผมเลือกปี 95 ครับ....
...ผมซือ101 ปี96 มาปีกว่าแล้ว เปลี่ยนน้ำมันเครื่องกับน้ำมันเกียร์ กับ วิทยุCDเท่านั้น...อย่างอื่นผมยังไม่เคยเปลี่ยน
เดิมทุกอย่าง...
ซื้อมาราคา19เอง เจ้าของคนเดียวดูเล่มแล้ว...ทุกวันนี้วิ่งออกต่างจังหวัดบ่อย
บันทึกการเข้า
ae 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,485



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2553 14:46:54 »

เลือก ปี 95 ครับ เดิมๆ ดีที่สุด แล้วค่อยมาเก็บอาการที่กำเริบเอาครับ ส่วน ป้ายทะเบียนโดยใช้เลขหมวดใหม่ เหมาว่าเป็น Taxi ไม่ได้แล้วนะครับ เมื่อมีการซื้อขายเปลี่ยนชื่อ

ทางกรมการขนส่ง เค้าบังคับเปลี่ยนหมวดเป็น หมวดใหม่ทันที ครับ ของผมโดนเปลี่ยนมาแล้วครับ  โดยใช้อักษร หมวดใหม่แต่ เลขหลังเหมือนเดิมครับ ตัวอย่างเช่น ของเก่า

เป็น 1ฮ 1234 เป็น ธบ 1234 ครับ  ไม่รู้เค้าคิดได้งัยเนี่ย เวรกำ เราก็อยากได้เลขทะเบียนเดิมๆ   ส่วน Taxi นั้น ต้องเป็นเครื่อง 1600 cc. ขี้นไปครับ ถึงจะจด

ทะเบียนวิ่งเป็น Taxi ได้ ส่วน 1500.cc นั้น ทำเป็น Taxi ได้นั้น จะต้องเป็น ทะเบียน หมวด 1 ท เท่านั้น ซึ่งพวกนี้จะไม่ติดมิเตอร์ครับ เคย เห็น 1 ท ใช้  Vios วิ่งกันแถว

สีลมครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 พฤษภาคม 2553 14:56:15 โดย ae 101 » บันทึกการเข้า
รักคนอ่าน ㋡™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,326


DORAEMONSTER 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2553 14:50:31 »

เลือก ปี 95 ครับ เดิมๆ ดีที่สุด แล้วค่อยมาเก็บอาการที่กำเริบเอาครับ ส่วน ป้ายทะเบียนโดยใช้เลขหมวดใหม่ เหมาว่าเป็น Taxi ไม่ได้แล้วนะครับ เมื่อมีการซื้อขายเปลี่ยนชื่อ

ทางกรมการขนส่ง เค้าบังคับเปลี่ยนหมวดเป็น หมวดใหม่ทันที ครับ ของผมโดนเปลี่ยนมาแล้วครับ  โดยใช้อักษร หมวดใหม่แต่ เลขหลังเหมือนเดิมครับ ตัวอย่างเช่น ของเก่าเ

เป็น 1ฮ 1234 เป็น ธบ 1234 ครับ  ไม่รู้เค้าคิดได้งัยเนี่ย เวรกำ เราก็อยากได้เลขทะเบียนเดิมๆ 
ตอนนี้เจ้าของกระทู้คงซื้อไปแล้วล่ะครับกระทู้ตั้งแต่ปี2008
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2553 14:50:51 »

95
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
ae 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,485



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2553 14:57:18 »

กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ไก่มาอิอิ
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2553 15:21:40 »

ถ้าเปลี่ยนเครื่องเป็นตัวอื่น ที่ไม่ใช่รุ่นเดิมอย่างแบบผม ก็กำไว้ 50,000 ครับ มีเหลือประมาณ 15,000 เผื่อไว้

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=65050.0


แต่ถ้าไม่ได้ซิ่งอะไร ก็ใช้เครื่องเดิมแหละครับประหยัดไป 50,000
บันทึกการเข้า

ADVAN RG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,244



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2553 15:58:43 »

มันบอกไม่ได้ว่าตัวไหนดีกว่าครับ ต้องพิจารณาจาก
- สภาพห้องเครื่อง ต้องไม่มีคราบน้ำมันให้เห็น คือเครื่องแห้งสะอาดทุกจุด
- เสียงเครื่องต้องเงียบ เวลาเครื่องติดต้องไม่มีอาการสั่นหรือกระตุก
- ช่วงล่าง ให้ลองขับ ทางขรุขระ ว่ามีเสียงดังหรือไม่ เลี้ยวซ้าย เลี้ยวขวาแรงๆ ว่ามีเสียงดังหรือไม่
- สตาร์ทเครื่องแล้ว เปิดแอร์ สังเกตรอบการทำงานเครื่องยนต์ ว่าเวลาแอร์ทำงาน และแอร์ตัด รอบเครื่องนิ่งหรือไม่
- สภาพรถ ให้สังเกตตามขอบประตู ว่ามีระยะห่างเสมอกันตลอดแนวหรือไม่
 
บันทึกการเข้า

in@PZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2553 15:59:55 »

จขกท ซื้อไปแล้วล่ะครับ ขุดลึกจัง ^^
บันทึกการเข้า

ADVAN RG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,244



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2553 16:02:34 »

กำ.................... แล้วใครขุดขึ้นมา
บันทึกการเข้า

DAY101T
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2553 16:06:36 »

 
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2553 16:10:31 »

เลือกข้อ2. ครับเหตุผลเหมือนชาวบ้าน
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!