ได้เรื่องยังไงช่วยมา update ด้วยนะค๊าบ..
เดี๋ยวเอาไว้หาข้อมูลแล้วจะมา post แบบเต็มๆดูนะครับ
โอ้วววว วันนี้ลองจูนเองแล้วครับ ใช้ตำแหน่งเก่าเป็นหลัก โดยการใช้ marker มาร์คไว้ก่อน "เผื่อพลาดท่าจะได้กลับตำแหน่งเดิมได้ อิอิ" วิธีผมเนี่ยใช้แบบ กะเอานิดหน่อย โดยการปรับ idel ลดลงมาประมาณ 1/4 รอบ และที่ power อีกประมาณ 2/4 เปิดแอร์ด้วย ผลปรากฏรอบอยู่ที่ประมาณ 1000 rpm และได้ทำการทดลองขับเลยครับ

ออกจะดิบๆ ไปซักหน่อย จากการทดสอบของผมเอง ได้ผลคือ ที่รอบประมาณ 3500 rpm เหมือนแก๊สจะไม่พอ รถมีอาการวูบนิดหน่อย เลยตัดสินใจจอดข้างทางปรับ power เพิ่มขึ้นอีก 1/4 และลงสนามทดสอบอีกครั้ง คราวนี้ใช้ได้เลยครับเครื่องเดินเรียบ ลื่นขึ้น ตอบสนองค่อนข้างดี เอาล่ะชอบ

จัดการหยิบ marker คู่ชีพ มามาร์คไว้ก่อน แต่พอปิดแอร์ รอบจาลดลงเหลือประมาณ 800-900 rpm มีเสียงปึ๊บ...ปั๊บ... นิดหน่อย พอรับได้ เดี๋ยวค่อยทำการปรับเก็บไปเรื่อยๆอ่ะครับ
ปล. ต้องขอขอบคุณ เพื่อนๆชาว AE ที่ได้ช่วยให้ความรู้ในการปรับแต่งครับ แม้จะปรับไม่ค่อยเก่ง แต่รู้สึกได้ว่า "ตรูก็ทำได้ 5555"
