ถ้าอยากจริงๆ เปลี่ยนแต่พักปลายทรงรีไส้ย้อนก้อพอคับ อย่าให้ไส้ใหญ่เกิน 2 นิ้ว ของไทยน่าจะ ไม่เกิน 2.5-3พันบาท
แป๊บท่อเดิมๆ 1.7 นิ้ว "พอ"แล้วคับ ทำไป บานปลายเปล่าๆ (ทำมาแร้ว -_-") พักกลาง ตัดแคท เทอร์โบเจ็ท ท่อรีด..ฯลฯ
ตอนนั้นผมไปจบที่ มีแคท+พักกลาง"ย้อน"+ปลายไส้ตรงแต่มีตีเกลียวตีบๆในไส้+แป๊บเดิมติดรถ (เกียร์ทำดา ล้อก้อ175-65/14)
หมดไปเยอะ สุดท้าย ทำแค่เนี้ย.. แรงก้อ แค่ ออกตัวใกล้ๆเดิม-เข้าใจว่าเดิมดีกว่า ปลายโล่งขึ้นลากได้มากเท่าที่มีตังแต่สงสารเครื่อง
จริงๆอะนะ พี่ว่า เปลี่ยนแต่ตรงปลายท่อ ไปเลือกเอาสวยๆ มาเชื่อมก้อพอ ไม่เกิน7-8ร้อย
ถึงจะเงียบหน่อย แต่เวลาเค้นเครื่องไม่เขินด้วย พุ่งออกตัวดี ประหยัดตามบุคคลิก เจ๋งเป้ง..ขับหล่อรถสวยดีกว่า..ยุคนี้
คือ แบบ 1300 อะ เวลาเค้นจะแซง มันร้องดังคับ
แต่เครื่องวิ่งจะแบบไม่ค่อยสัมพันธ์กะเสียงอะ ตอนนั้นคงเขินแย่..จริงๆนะ ลองนึกดู

แล้วถ้าไปใส่มาไม่ได้ไม่โดน ออกตัวก้อจะ อืดดด..
หรือถ้าได้ปลายโล่ง ก้อ..แป๊บเดียว กำลังเครื่องก้อหมดก่อนซะงั้น จะดื้อกดอีกทีนี้ ก้อจ่ายค่าน้ำมันอย่างเดียวแร้วคับ จำได้ดี..