AE. Racing Club
24 กรกฎาคม 2568 04:48:01 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยด้วยครับ มีปัญหาเรื่องรอบเดินเบาเครื่อง 7A FE A/T แนะนำด้วยครับ  (อ่าน 10095 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
terawo
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 26 มีนาคม 2551 11:15:42 »

รถเดิมเป็น EE 100 เครื่องคาร์บู 1300 พอดีเพิ่งวางเครื่องใหม่ 7A FE A/T ตอนนี้ Wiring ระบบไฟ เสร็จเรียบร้อยแล้ว และทดลองขับแล้ว เสียงเครื่อง/เกียร์ ก็ยัง Ok ปกติดี แต่ปัญหาคือตอนนี้หลังสตาร์ทเครื่องแล้ว รอบเดินเบาสูงมาก 1500 ถึงเกือบ 2000 RPM เมื่อใส่เกียร์ D รอบเครื่องจึงจะลงมาเหลือที่ประมาณ 1000RPM
แล้วเมื่อขับก็ปกติ แต่พอจอดแล้วเปลี่ยนเป็น N หรือ P รอบเดินเบาจะสูงเหมือนเดิม ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไรครับ เบื่องต้นได้ถอดชุดลิ้นปีกผีเสื้อมาทำความสะอาดแล้ว
ก็ยังไม่หาย (พอดีเครื่องวางกันเอง แต่ระบบไฟจ้างข้างนอก)
รบกวนผู้มีประสบการณ์ ช่วยด้วยครับ
บันทึกการเข้า
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 มีนาคม 2551 12:20:58 »


- ดู ECT sensor ด้วยต่อเข้ากล่องถูกต้องไหม
- ดู O2sensor close loop ถูกต้องไหม
- ดู ISC วาล์ว ปิด / เปิดได้ไหม
- ดู สาย Idel (เส่นที่ 4 จากลิ้นปีกผีเสื้อ) ต่อเข้ากล่องหรือเปล่า
- ถ้าปีกผีเสื้อเป็นแบบ 3 สาย ลอง ตั้งปีกผีเสื้อดู

หลัก ๆ ก็มีแค่นี้นะครับ ลองไล่ดูด้วยตัวเองก่อน
 
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 มีนาคม 2551 12:28:16 »

แบบเดียวกับผมเลย(วิธีการวาง)แต่ผมก้อเป็นนะคับเพียงแต่ว่านานหน่อยถึงจะลง
เป็นเพราะน้ำ มันไม่ร้อนคับเพราะวาล์วน้ำเปิดตลอดวาล์วค้าง ถ้าเข็มความร้อนไม่เคย
ถึงครึ่งนึงของเกจ์วัดก้อจะเป็นคล้ายๆอย่างนี้อ่ะคับ แล้วยิ่งติดพัดลมเพิ่มด้วยนะคับ
ยิ่งไปกันใหญ่น้ำไม่เคยร้อนเลยคับ เอาออกก้อกลัวแอร์ไม่เย็น ก้อเลยใช้ไปก่อนคับ
ลองดูวาล์วน้ำด้วยคับ เพราะที่ปีกผีเสื้อต้องเช็คความร้อนน้ำคับพอน้ำร้อนถึงอุณหภูมิ
การทำงานมันก้อจะเบาลงคับถ้าระบบปกติ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 มีนาคม 2551 12:29:49 »

อ้าวคุณโต้งมาตอบให้แระคับ ลองเช็คดูคับ ขอให้จบเร็วๆคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
terawo
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 26 มีนาคม 2551 13:18:52 »


- ดู ECT sensor ด้วยต่อเข้ากล่องถูกต้องไหม
- ดู O2sensor close loop ถูกต้องไหม
- ดู ISC วาล์ว ปิด / เปิดได้ไหม
- ดู สาย Idel (เส่นที่ 4 จากลิ้นปีกผีเสื้อ) ต่อเข้ากล่องหรือเปล่า
- ถ้าปีกผีเสื้อเป็นแบบ 3 สาย ลอง ตั้งปีกผีเสื้อดู

หลัก ๆ ก็มีแค่นี้นะครับ ลองไล่ดูด้วยตัวเองก่อน
 
แบบเดียวกับผมเลย(วิธีการวาง)แต่ผมก้อเป็นนะคับเพียงแต่ว่านานหน่อยถึงจะลง
เป็นเพราะน้ำ มันไม่ร้อนคับเพราะวาล์วน้ำเปิดตลอดวาล์วค้าง ถ้าเข็มความร้อนไม่เคย
ถึงครึ่งนึงของเกจ์วัดก้อจะเป็นคล้ายๆอย่างนี้อ่ะคับ แล้วยิ่งติดพัดลมเพิ่มด้วยนะคับ
ยิ่งไปกันใหญ่น้ำไม่เคยร้อนเลยคับ เอาออกก้อกลัวแอร์ไม่เย็น ก้อเลยใช้ไปก่อนคับ
ลองดูวาล์วน้ำด้วยคับ เพราะที่ปีกผีเสื้อต้องเช็คความร้อนน้ำคับพอน้ำร้อนถึงอุณหภูมิ
การทำงานมันก้อจะเบาลงคับถ้าระบบปกติ

ขอบคุณมากๆ ครับ จะไปดูตามที่แนะนำ แล้วรายงานผลอีกทีครับ
เพิ่มเติม.... เป็นเครื่องรุ่นจานจ่ายครับ
อืมมถ้าเป็นกรณีที่ คุณ4d56 บอก ผมไม่แน่ใจครับ แต่ที่สังเกตเข็มความร้อนก็ขึ้นอยู่ระดับตรงกลาง(ระดับใต้เส้นที่สามของสัญลักษ์ Thermo meter) จึงไม่น่าจะมีอาการวาล์วน้ำค้าง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 มีนาคม 2551 14:08:33 โดย terawo » บันทึกการเข้า
T@O
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 มีนาคม 2551 16:19:18 »

เป็นกำลังใจให้หายไวๆนะ
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 26 มีนาคม 2551 18:16:09 »


- ดู ECT sensor ด้วยต่อเข้ากล่องถูกต้องไหม
- ดู O2sensor close loop ถูกต้องไหม
- ดู ISC วาล์ว ปิด / เปิดได้ไหม
- ดู สาย Idel (เส่นที่ 4 จากลิ้นปีกผีเสื้อ) ต่อเข้ากล่องหรือเปล่า
- ถ้าปีกผีเสื้อเป็นแบบ 3 สาย ลอง ตั้งปีกผีเสื้อดู

หลัก ๆ ก็มีแค่นี้นะครับ ลองไล่ดูด้วยตัวเองก่อน
 
แบบเดียวกับผมเลย(วิธีการวาง)แต่ผมก้อเป็นนะคับเพียงแต่ว่านานหน่อยถึงจะลง
เป็นเพราะน้ำ มันไม่ร้อนคับเพราะวาล์วน้ำเปิดตลอดวาล์วค้าง ถ้าเข็มความร้อนไม่เคย
ถึงครึ่งนึงของเกจ์วัดก้อจะเป็นคล้ายๆอย่างนี้อ่ะคับ แล้วยิ่งติดพัดลมเพิ่มด้วยนะคับ
ยิ่งไปกันใหญ่น้ำไม่เคยร้อนเลยคับ เอาออกก้อกลัวแอร์ไม่เย็น ก้อเลยใช้ไปก่อนคับ
ลองดูวาล์วน้ำด้วยคับ เพราะที่ปีกผีเสื้อต้องเช็คความร้อนน้ำคับพอน้ำร้อนถึงอุณหภูมิ
การทำงานมันก้อจะเบาลงคับถ้าระบบปกติ

ขอบคุณมากๆ ครับ จะไปดูตามที่แนะนำ แล้วรายงานผลอีกทีครับ
เพิ่มเติม.... เป็นเครื่องรุ่นจานจ่ายครับ
อืมมถ้าเป็นกรณีที่ คุณ4d56 บอก ผมไม่แน่ใจครับ แต่ที่สังเกตเข็มความร้อนก็ขึ้นอยู่ระดับตรงกลาง(ระดับใต้เส้นที่สามของสัญลักษ์ Thermo meter) จึงไม่น่าจะมีอาการวาล์วน้ำค้าง

อาการวาล์วน้ำค้างที่พูดถึงคือมันจะปิดไม่สนิทคับ ถ้าวาล์วน้ำตายมันจะฮีตใช่มั้ยคับเพราะไม่เปิดให้น้ำวนในระบบ
แต่อาการวาล์วน้ำค้างเนี่ย วาล์วมันปิดไม่สนิทคับ ทำให้น้ำวนในระบบตลอดทีนี้พอวนตลอดน้ำก้อมีอุณหภูมไม่ถึง
ตามที่กล่องกำหนด มันก้อคิดว่าเครื่องเย็นตลอดก้อเลยสั่งให้วอร์มเครื่องตลอดคับ รอบมันก้อเลยสูงคับถ้าไม่ใช่สาเหตนี้
ก้อคงเป็นตามที่คุณโต้งกล่าวอ่ะคับ ถ้ามีตัวobdของคุณโต้งเราก้อสามารถรู้ได้เลยอ่ะคับว่าอุณภูมิน้ำร้อนเท่าไร
เพราะมันแสดงออกมาจากกล่องเลยคับเป็นตัวเลขอ่ะคับ อาการวาล์วน้ำเปิดตลอดลองดูอ่ะคับลองสตาร์ทตอนเครื่องเย็น
เปิดฝาหม้อน้ำดูคับ ถ้าน้ำมันวนเลยก้อแสดงว่าวาล์วน้ำค้างอ่ะคับหรือบางที่อาจไม่มีมาเลย (เคยเจอรถวางเครื่องไม่มีวาล์ว
น้ำหลายคันคับ) อาการนี้ความร้อนจะไม่ค่อยขึ้นคับอยู่เกือบตรงกลางแต่ไม่ถึงกลางอ่ะคับ(ที่เกจ์)ลองดูคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
Yamabuchi@GT111
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 98


Standard Only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 มีนาคม 2551 21:37:07 »

หุหุ ของผมรอบต่ำเกิน เอาใจช่วยครับ หายไวๆ
บันทึกการเข้า

@Prostreet Tuning @ Sexy Style For Drag (Service Me)@
S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 26 มีนาคม 2551 22:07:10 »

ผมรอบต่ำสั่นเปนเจ้าเข้าเหอๆ  ยังไม่หายเหมือนกัน
บันทึกการเข้า

terawo
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 มีนาคม 2551 13:22:58 »

เดี๋ยวเย็นนี้จะเอารถไปลองไล่ตามที่คุณโต้งและคุณ4d56 แนะนำ (ใจจริงอยากเอาไปวัด OBD กับคุณโต้งดูครับเพื่อเป็นข้อมูลให้ร้านที่รับ Wring)
ขอขอบคุณทุกๆท่านครับที่ช่วยกัน
บันทึกการเข้า
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 27 มีนาคม 2551 13:34:51 »

เดี๋ยวเย็นนี้จะเอารถไปลองไล่ตามที่คุณโต้งและคุณ4d56 แนะนำ (ใจจริงอยากเอาไปวัด OBD กับคุณโต้งดูครับเพื่อเป็นข้อมูลให้ร้านที่รับ Wring)
ขอขอบคุณทุกๆท่านครับที่ช่วยกัน

อยากวัด OBD ถ้าอยู่แถวรามอินทรา ติดต่อน้อง เอิร์ท ที่ขายน้ำมันเครื่อง ได้ครับ แต่ว่า ........... เอาเป็นว่าลองโทรหาเขาลองดู  ... จริง ๆ เช็คตามที่ว่า ก็น่าจะเจอซักที่ล่ะ
บันทึกการเข้า
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 27 มีนาคม 2551 13:49:06 »

เป็นเกียของ 7a เลยป่ะคับ ตอนผมวางผมไปชนเกีย 4afe ผมก็มีอาการแบบนี้เหมือนกัน รอบเครื่องขึ้นสูง ความร้อนขึ้น แล้วก็เวลาเปลี่ยนเกียรอบตก แต่ตอนนี้ใช้เกีย 7a ตรงรุ่น อาการทุกอย่างเป็นปกติแล้วคับ (auto นะคับ) ไม่รู้ว่ามันเกี่ยวกันหรือเปล่า
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
sOrn_7A
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 573



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 27 มีนาคม 2551 15:27:04 »

ของผมรอบเดินเบาตอนนี้ อยู่ที่ 8ร้อย แต่ก็สั่นนิดๆๆละ

เริ่มใจไม่ดีละ 
บันทึกการเข้า
terawo
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 27 มีนาคม 2551 15:30:26 »

เป็นเกียของ 7a เลยป่ะคับ ตอนผมวางผมไปชนเกีย 4afe ผมก็มีอาการแบบนี้เหมือนกัน รอบเครื่องขึ้นสูง ความร้อนขึ้น แล้วก็เวลาเปลี่ยนเกียรอบตก แต่ตอนนี้ใช้เกีย 7a ตรงรุ่น อาการทุกอย่างเป็นปกติแล้วคับ (auto นะคับ) ไม่รู้ว่ามันเกี่ยวกันหรือเปล่า
ของผมซื้อเครื่องมาพร้อมเกียร์ แต่ยังไงขอลองไล่เช็คตามที่แนะนำกันก่อนครับ
บันทึกการเข้า
terawo
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 27 มีนาคม 2551 15:32:04 »

เดี๋ยวเย็นนี้จะเอารถไปลองไล่ตามที่คุณโต้งและคุณ4d56 แนะนำ (ใจจริงอยากเอาไปวัด OBD กับคุณโต้งดูครับเพื่อเป็นข้อมูลให้ร้านที่รับ Wring)
ขอขอบคุณทุกๆท่านครับที่ช่วยกัน

อยากวัด OBD ถ้าอยู่แถวรามอินทรา ติดต่อน้อง เอิร์ท ที่ขายน้ำมันเครื่อง ได้ครับ แต่ว่า ........... เอาเป็นว่าลองโทรหาเขาลองดู  ... จริง ๆ เช็คตามที่ว่า ก็น่าจะเจอซักที่ล่ะ
ขอบคุณครับคุณโต้ง แต่ว่าผมไม่มีเบอร์น้องเค้าอะครับ รบกวนขอเบอร์ด้วยได้มั้ยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 มีนาคม 2551 15:42:04 โดย terawo » บันทึกการเข้า
T@O
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 27 มีนาคม 2551 15:43:17 »

ของเรารอบต่ำเครื่องสั่น แอบมาดู อิอิ

หายไวๆนะครับ
บันทึกการเข้า
terawo
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 02 เมษายน 2551 09:26:47 »

ไปแก้ไขมาแล้วครับ ลองไล่สายไฟดูก็เชื่อมต่อครบ ช่างไฟเลยทำการปรับตั้งแก้ตำแหน่งองศาของปีกผีเสื้อใหม่  ผลปรากฎว่า รอบเดินเบาลงมาขณะนี้ 750-800 rpm เปิดแอร์แล้วก้ไม่แตกต่าง นิ่งปกติดี
ตอนนี้เลยขอลองใช้อีกสักพักเพื่อสังเกตุดูอาการ ไว้เดี๋ยวหาโอกาสไป เช็ค OBD กะคุณเฮิร์ท แถวรามอินทราซะหน่อย จะได้รู้ว่าเครื่องยนต์เรายังมีอะไรผิดปกติ ยังไงก้ขอขอบคุณทุกๆ ท่านที่ได้ได้ความรู้ ความเห็น หรือข้อแนะนำที่เป้นประโยชน์ ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 02 เมษายน 2551 09:38:34 »

ดีใจด้วยนะครับ ไม่ต้องไปเสียเงิน
บันทึกการเข้า

Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 02 เมษายน 2551 11:24:37 »

ไปแก้ไขมาแล้วครับ ลองไล่สายไฟดูก็เชื่อมต่อครบ ช่างไฟเลยทำการปรับตั้งแก้ตำแหน่งองศาของปีกผีเสื้อใหม่  ผลปรากฎว่า รอบเดินเบาลงมาขณะนี้ 750-800 rpm เปิดแอร์แล้วก้ไม่แตกต่าง นิ่งปกติดี
ตอนนี้เลยขอลองใช้อีกสักพักเพื่อสังเกตุดูอาการ ไว้เดี๋ยวหาโอกาสไป เช็ค OBD กะคุณเฮิร์ท แถวรามอินทราซะหน่อย จะได้รู้ว่าเครื่องยนต์เรายังมีอะไรผิดปกติ ยังไงก้ขอขอบคุณทุกๆ ท่านที่ได้ได้ความรู้ ความเห็น หรือข้อแนะนำที่เป้นประโยชน์ ขอบคุณมากครับ

ยินดีด้วยนะครับ แก้ไขได้แล้ว เพราะ ลิ้นปีกแบบ 3 สาย ถ้าตั้งไม่ดี กล่องมันจะไม่รู้ว่า จะต้องเข้า Idle mode แล้วมันจะไม่ยอมควบคุม ISC วาล์ว  ที่แก้ ๆ ไขกันเรื่องรอบเดินเบาอาจจะเป็นแค่นี้ก็ได้
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 02 เมษายน 2551 13:52:19 »

ไปแก้ไขมาแล้วครับ ลองไล่สายไฟดูก็เชื่อมต่อครบ ช่างไฟเลยทำการปรับตั้งแก้ตำแหน่งองศาของปีกผีเสื้อใหม่  ผลปรากฎว่า รอบเดินเบาลงมาขณะนี้ 750-800 rpm เปิดแอร์แล้วก้ไม่แตกต่าง นิ่งปกติดี
ตอนนี้เลยขอลองใช้อีกสักพักเพื่อสังเกตุดูอาการ ไว้เดี๋ยวหาโอกาสไป เช็ค OBD กะคุณเฮิร์ท แถวรามอินทราซะหน่อย จะได้รู้ว่าเครื่องยนต์เรายังมีอะไรผิดปกติ ยังไงก้ขอขอบคุณทุกๆ ท่านที่ได้ได้ความรู้ ความเห็น หรือข้อแนะนำที่เป้นประโยชน์ ขอบคุณมากครับ

เสริมนิดนะครับ จริงแล้ว การปรับแต่งนั้นตำแหน่งองศาของปีกผีเสื้อใหม่  นั้น ช่างบ้านเรานะใช้วิธีดูรอบเท่านั้นครับ แต่ถ้าจะเอาให้ถูกแล้วได้มาตราฐานนะต้องเอามิเตอร์จับ แล้วปรับค่าให้ได้ตามตารางของ toyota เลยครับ

เพราะถ้าปรับไปผิด กล่องก็จะได้รับสัญญาณผิดๆ

ขอโทษด้วยนะครับที่ใช้คำพูดแบบลูกทุ่งนะครับ อุอุ ไม่ค่อยเก่งเท่าไร
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!