jen@171
|
 |
« ตอบ #20 เมื่อ: 09 มีนาคม 2551 22:42:34 » |
|
เท่าที่เคยลองขับ 3S GE ผมว่า มันกดแล้วมาเลยอ่ะ ต่างกะ20v.(ฝาบรอนซ์ของผม) แต่ผมว่า20Vลากรอบมันส์กว่านะ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
TunedByJen พรชัย เฮดเดอร์ CORONA CLUB Club JZ Mercedes Mania กะเรกะราด
|
|
|
moza
|
 |
« ตอบ #21 เมื่อ: 09 มีนาคม 2551 23:47:28 » |
|
7A-GTE อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
rkimoto
|
 |
« ตอบ #22 เมื่อ: 10 มีนาคม 2551 10:01:21 » |
|
ค่อยๆๆศ๊กษาคับจะได้ลงทีเดียวจบ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
P.O.M
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #23 เมื่อ: 10 มีนาคม 2551 10:09:49 » |
|
ลองเลยครับ.... ชอบไรใส่ อย่างนั้น...
สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น สิบตาเห็นไม่เท่าลองขับ
ของผม ลองไปลองมา สองปี หมดเครื่องไปสี่ตัวเองครับ....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
Tong KKT OBD
|
 |
« ตอบ #26 เมื่อ: 10 มีนาคม 2551 17:51:52 » |
|
ฝาดำ ขับในเมือง ไม่ได้เรื่องหรอก ของบอก จริง ๆ นะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ART.EE90
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #27 เมื่อ: 10 มีนาคม 2551 18:42:34 » |
|
ผมว่า ช.ม. นี้ควรหาเครื่องที่ประหยัดน้ำมันมากกว่าอะครับ เพราะน้ำมันแพงเหลือเกิน เพื่อนผมขับเซฟโดนรถเดิมเกือบทุกคันเลย น้ำมันแพงขับได้ไม่เกิน 100 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
boatham
|
 |
« ตอบ #28 เมื่อ: 10 มีนาคม 2551 19:43:30 » |
|
แล้ว 7A เป็นยังไงมั่งหว่า ถ้าเทียบกะ 2 ตัวนี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Tong KKT OBD
|
 |
« ตอบ #29 เมื่อ: 10 มีนาคม 2551 19:45:05 » |
|
7A เถอะ ประหยัดชัวร์ 3S-GE นิสัยมันก็กินน้ำมันอยู่นะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
greeser
|
 |
« ตอบ #30 เมื่อ: 10 มีนาคม 2551 19:58:35 » |
|
แล้วสองตัวนี้ กับ เจ็ดเอ ขับต่างจังหวัดอันไหนดีคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
*Non*
|
 |
« ตอบ #31 เมื่อ: 10 มีนาคม 2551 20:25:15 » |
|
7A-GTE อิอิ อยากทำบ้างจัง....แต่ขอสะสมของก่อน... 7A อีกเสียง...ประหยัดและแรงด้วย..ซัดกันให้รอบตัดไปเลยคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ho_oh
|
 |
« ตอบ #32 เมื่อ: 10 มีนาคม 2551 22:40:05 » |
|
20v ก้าบ รอบไม่สุดไม่ต้องเปลี่ยนเกียร์ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tor20valve
|
 |
« ตอบ #33 เมื่อ: 10 มีนาคม 2551 22:48:08 » |
|
งั้นต้อง 3S20 VGE
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
thoss
|
 |
« ตอบ #34 เมื่อ: 10 มีนาคม 2551 23:01:09 » |
|
แนะนำ 7A-FE ครับ อยากแรงก็พอได้ ไม่อายใคร อยากประหยัดก็ได้ไม่อายใคร เช่นกัน ฮิๆๆ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
มดจอมพลัง
|
 |
« ตอบ #35 เมื่อ: 11 มีนาคม 2551 00:33:10 » |
|
ผมลองทั้งสองตัวแระ ชอบ 20v มากกว่า balance ดี แต่ 3s รอบมาเร็วกว่า หนักหัวกว่า และก้อแ_ก น้ำมันกว่าด้วย ของอย่างนี้แล้วแต่ชอบครับ ข้อดีข้อด้อยเป็นตัวแปรในการตัดสินใจ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
@@ คุณธรรม นำไทย @@
|
|
|
moza
|
 |
« ตอบ #36 เมื่อ: 11 มีนาคม 2551 01:16:37 » |
|
ตัดสินใจตัวไหนแล้วมาบอกกันบ้างนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
4d56
|
 |
« ตอบ #37 เมื่อ: 11 มีนาคม 2551 01:47:20 » |
|
2ตัวนี้20วาล์ไม่เคยลองอ่ะคับ แต่ถ้าชอบหนักๆทั้งแรงบิดและน้ำหนักเครื่องก้อ3เอสเลยคับ ตอนนี้ผมใช้7เออยู่ต่างกันมาก เสียงก้อสะใจต่างกันกรองเปลือยนี่3เอสดูดสะใจกว่ามากเลยคับ เกียร์ออโต้นี่ลอยๆอยู่สัก40แล้วแซงรถคันข้างหน้า ถ้ากดเต็มๆนี่เอาเรื่องเหมือนกันคับ วันนั้นเผลอ ขับมือเดียวแล้วแซงรถเมล์แถวบ้าน เกือบลงข้างทางเหมือนกันคับ แต่ขับทางไกลก้อไม่ค่อยประหยัด เท่าไรคับขับเร็วเกิน100นี่เอาเรื่องเหมือนกันคับ เปรียบเทียบกับ7เอขับความเร็วเท่ากัน7เอประหยักกว่ามากคับ ถ้าวางในee101ก้อต้องแปลงตรงจุดเดียวกันอ่ะคับคือหน้าเครื่อง เรื่องเพลาก้อเทียบเอาไม่ต้องตัดต่อ เรื่องวางกัยสายไฟไม่ใช่ปัญหาคับ แต่ถ้าวางไปแล้วต้องขับช้าเพราะมันเปลืองน้ำมัน ก้อไม่คุ้มค่าคับ เพราะเราไม่ได้ใช้ประสิทธิภาพของเครื่องเต็มๆ 3เอสนี่ได้10โลลิตรก้อโอเคแล้วคับ แต่กลัวมันจะไม่ได้ อ่ะสิคับอิอิ เครื่องแรงก้อกดมันส์แต่ดูเกจ์น้ำมันลมแทบใส่อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
การบ้าน
|
 |
« ตอบ #38 เมื่อ: 11 มีนาคม 2551 02:10:45 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nethouse
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #39 เมื่อ: 11 มีนาคม 2551 02:12:23 » |
|
 แอบสังเกตุการณ์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|