AE. Racing Club
29 กรกฎาคม 2568 03:01:54 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ระหว่าง 3s-ge กับ 20vฝาดำ  (อ่าน 8322 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 09 มีนาคม 2551 22:42:34 »

เท่าที่เคยลองขับ 3S GE ผมว่า มันกดแล้วมาเลยอ่ะ ต่างกะ20v.(ฝาบรอนซ์ของผม)  แต่ผมว่า20Vลากรอบมันส์กว่านะ อิอิ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
moza
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 632



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 09 มีนาคม 2551 23:47:28 »

7A-GTE อิอิ
บันทึกการเข้า
rkimoto
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,236


92 myfriends


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 10 มีนาคม 2551 10:01:21 »

ค่อยๆๆศ๊กษาคับจะได้ลงทีเดียวจบ 
บันทึกการเข้า

P.O.M
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #23 เมื่อ: 10 มีนาคม 2551 10:09:49 »

ลองเลยครับ....     ชอบไรใส่ อย่างนั้น... 


สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น   สิบตาเห็นไม่เท่าลองขับ 


ของผม ลองไปลองมา  สองปี หมดเครื่องไปสี่ตัวเองครับ....   
บันทึกการเข้า
Oke...Pat TZ#042
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 991


---รอไปทะเลๆๆๆ---


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 10 มีนาคม 2551 15:02:50 »

 
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 10 มีนาคม 2551 15:45:49 »

.
.
.
.

ขับในเมืองก็ใช้รถที่แรงบิด-แรงม้า มาที่รอบต่ำ (เฟืองท้ายโตๆ) 3S
ขับนอกเมือง ก็ใช้รถที่แรงบิด-แรงม้า มาที่รอบสูง (เฟืองท้ายเล็กๆ) 20V
 
ขับในเมือง 4AFE ทำๆหน่อย ยังกิน 20V เลย (ในสถานการจริงที่ต้อง มุดๆนะ)

 
.
.
.
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: 10 มีนาคม 2551 17:51:52 »

ฝาดำ ขับในเมือง ไม่ได้เรื่องหรอก ของบอก จริง ๆ นะ
บันทึกการเข้า
ART.EE90
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #27 เมื่อ: 10 มีนาคม 2551 18:42:34 »

              ผมว่า ช.ม. นี้ควรหาเครื่องที่ประหยัดน้ำมันมากกว่าอะครับ เพราะน้ำมันแพงเหลือเกิน เพื่อนผมขับเซฟโดนรถเดิมเกือบทุกคันเลย
 น้ำมันแพงขับได้ไม่เกิน 100 
บันทึกการเข้า
boatham
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947


4A-GE 20 Valve Blacktop M/T 5 Speed LSD + E-Manage


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 10 มีนาคม 2551 19:43:30 »

แล้ว 7A เป็นยังไงมั่งหว่า ถ้าเทียบกะ 2 ตัวนี้
บันทึกการเข้า

Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 10 มีนาคม 2551 19:45:05 »

7A เถอะ ประหยัดชัวร์  3S-GE นิสัยมันก็กินน้ำมันอยู่นะ
บันทึกการเข้า
greeser
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 333



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 10 มีนาคม 2551 19:58:35 »

แล้วสองตัวนี้ กับ เจ็ดเอ ขับต่างจังหวัดอันไหนดีคับ
บันทึกการเข้า
*Non*
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,721



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 10 มีนาคม 2551 20:25:15 »

อ้างถึง
7A-GTE อิอิ



อยากทำบ้างจัง....แต่ขอสะสมของก่อน...


7A อีกเสียง...ประหยัดและแรงด้วย..ซัดกันให้รอบตัดไปเลยคับ
บันทึกการเข้า
ho_oh
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 315



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 10 มีนาคม 2551 22:40:05 »

20v ก้าบ รอบไม่สุดไม่ต้องเปลี่ยนเกียร์
บันทึกการเข้า
tor20valve
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 784



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 10 มีนาคม 2551 22:48:08 »

งั้นต้อง 3S20 VGE
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
thoss
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 789


Taxi step


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 10 มีนาคม 2551 23:01:09 »

แนะนำ 7A-FE ครับ อยากแรงก็พอได้ ไม่อายใคร อยากประหยัดก็ได้ไม่อายใคร เช่นกัน ฮิๆๆ...
บันทึกการเข้า

มดจอมพลัง
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 192



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 11 มีนาคม 2551 00:33:10 »

ผมลองทั้งสองตัวแระ ชอบ 20v มากกว่า balance ดี แต่ 3s รอบมาเร็วกว่า หนักหัวกว่า และก้อแ_ก น้ำมันกว่าด้วย ของอย่างนี้แล้วแต่ชอบครับ ข้อดีข้อด้อยเป็นตัวแปรในการตัดสินใจ
บันทึกการเข้า

@@ คุณธรรม นำไทย @@
moza
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 632



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 11 มีนาคม 2551 01:16:37 »

ตัดสินใจตัวไหนแล้วมาบอกกันบ้างนะครับ
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 11 มีนาคม 2551 01:47:20 »

2ตัวนี้20วาล์ไม่เคยลองอ่ะคับ แต่ถ้าชอบหนักๆทั้งแรงบิดและน้ำหนักเครื่องก้อ3เอสเลยคับ
ตอนนี้ผมใช้7เออยู่ต่างกันมาก เสียงก้อสะใจต่างกันกรองเปลือยนี่3เอสดูดสะใจกว่ามากเลยคับ
เกียร์ออโต้นี่ลอยๆอยู่สัก40แล้วแซงรถคันข้างหน้า ถ้ากดเต็มๆนี่เอาเรื่องเหมือนกันคับ วันนั้นเผลอ
ขับมือเดียวแล้วแซงรถเมล์แถวบ้าน เกือบลงข้างทางเหมือนกันคับ แต่ขับทางไกลก้อไม่ค่อยประหยัด
เท่าไรคับขับเร็วเกิน100นี่เอาเรื่องเหมือนกันคับ เปรียบเทียบกับ7เอขับความเร็วเท่ากัน7เอประหยักกว่ามากคับ
ถ้าวางในee101ก้อต้องแปลงตรงจุดเดียวกันอ่ะคับคือหน้าเครื่อง เรื่องเพลาก้อเทียบเอาไม่ต้องตัดต่อ
เรื่องวางกัยสายไฟไม่ใช่ปัญหาคับ แต่ถ้าวางไปแล้วต้องขับช้าเพราะมันเปลืองน้ำมัน ก้อไม่คุ้มค่าคับ
เพราะเราไม่ได้ใช้ประสิทธิภาพของเครื่องเต็มๆ 3เอสนี่ได้10โลลิตรก้อโอเคแล้วคับ แต่กลัวมันจะไม่ได้
อ่ะสิคับอิอิ เครื่องแรงก้อกดมันส์แต่ดูเกจ์น้ำมันลมแทบใส่อิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
การบ้าน
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 878


ae only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 11 มีนาคม 2551 02:10:45 »

 
บันทึกการเข้า
nethouse
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #39 เมื่อ: 11 มีนาคม 2551 02:12:23 »

 

แอบสังเกตุการณ์
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!