ผมใช้ 7a ตอนนี้มีปัญหาอยู่ว่า close loop สลับ open loop บ่อย เวลาขับแบบปกติเรื่อยๆ จะเป็น open loop แล้วจะจ่ายน้ำมันหนา แต่พอกดคันเร่งเพื่อต้องการเร่งความเร็วขึ้น จะเปลี่ยนมาเป็น close loop
และเมื่อวิ่งแช่ความเร็วเท่าเดิม ก็จะเปลี่ยนกลับมาเป็น open loop ยาวเลย จนกว่า จะเหยียบอีก เวลารถจอดเฉยๆ จะเป็น close loop
ช่วยที่คับไม่รู้ว่าเป็นที่อะไร
แฮะ .. แฮะ... ของน้องนุ๊กดูอยู่เหมือนกัน บอกตามตรงผมก็จนปัญญาอยู่เหมือนกันครับ ไม่รู้ว่าจะให้ไปแก้ไขตรงไหนแล้วอ่ะ
แต่ครั้งสุดท้ายที่ดูให้นะ อากาศมันดีขึ้น เหมือนปัญหามันอยู่ที่องศา การเหยียบคันเร่งอ่ะ เครื่องน้องนุ๊กมันจะ เข้า Open loop ตอนที่เราเหยียบคันเร่งเบาอ่ะ ถ้าเหยียบหนัก ซัก 30 องศามันจะเข้า close loop เอง ยิ่งตอนไปทำท่อมา มันโล่งอ่ะ เหยียบได้แค่ 15 องศา แต่รถวิ่งไป 120 แล้ว มันก็เลยไม่เข้า close loop ให้เลย .... ตอนนี้พุ่งไปที่อากาศมันเข้าเยอะเกินไป ทำให้เราเปิดคันเร่งได้น้อย