ต่อแบบนี้ แสดงว่ามีตัวตั้งแรงดันน้ำมันเบนซิน หลุดง่ายหลุดยาก ขึ้นอยู่กับแรงดันที่ตั้งไว้่อ่ะครับ ว่าแต่ตั้งแรงดันไว้เท่าไหร่ครับน่ะ ถึงได้เป็นสภาพอย่างที่เห็น
ถ้าเป็นไปได้เปลี่ยนตัวหัวเป็นแบบเกลียวซะครับ จะได้แก้ปัญหาเรื่องหลุดจากแรงดันได้ครับ
ตอนผมใช้ฝาดำ ผมใช้ตัวนี้ครับ

หมดปัญหาเรื่องแรงดันทำให้สายหลุดครับ

ตัวเนี้ยอ่ะครับน้า SARD แรงดันปั๊มติ๊กผมมีปัญหาอยู่เพราะมาแค่ 2.5 บาร์ ( ปั๊มเจโบ ) ก็ไม่น่าดันออกได้ขนาดนี้อ่ะครับน้า ส่วนเรื่องการปรับตั้งแรงดันผมไม่รู้เรื่องเลยครับ
ผมคลายไว้สุดเลยเพราะถ้าขันเข้าไปมันจะสตาร์ทไม่ติดครับ แหะๆ