AE. Racing Club
07 สิงหาคม 2020 02:55:25 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5 6 7  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ยินดีปรึกษาพูดคุยเรื่องระบบแก๊สทุกอาการ เบาดับ สะดุด อืด กระตุก การดูแลรถตามระยะ  (อ่าน 212678 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #60 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2014 15:11:13 »

Lancer Cedia ระบบดูด
รักษาตามอาการมาตรฐาน เปลี่ยนกรอง + ปรับจูน
รถวิ่งไม่ตามใจ บางครั้งลูกค้าก็ลงมือหมุนปรับเพิ่ม-ลดแก๊สเอง กลายเป็นอาการเพิ่ม ปุ่ม Power valve เกลียวไม่ล็อค หมุนไปก็คลายตัวและอยากตรวจสอบดูแลก่อนวิ่งขึ้นเหนือ

เปลี่ยนอะไหล่ครบก็ปรับจูนแก๊สให้สมบูรณ์
มีแนะนำให้ลูกค้าไปเช็คอาการรถเพิ่มเติมอีกนิดเพื่อความสมบูรณ์ อละลองซัดทางยาวๆดูว่าเป็นอย่างไร

ทุกปัญหาแก๊สมีทางออกเสมอ ที่ ProPoweR
บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2014 16:11:38 »

ตรวจสอบตามระยะครั้งที่ 1
หลังยกชุดหน้าจากระบบดูดเป็น AG เมื่อเดือนเมษายน 57
ผ่านไป 7 เดือน ซัดไปกว่า 10,000 โล สอบถามการใช้งาน ลูกค้าบอกแทบจะบินได้ !!! (หรือจะประชด 555)

แต่เราก็มั่นใจว่าใช่แน่....เพราะลงของดี จัดเต็มทุกมุมมอง ตั้งแต่กล่องแก๊สฉลาดและดี AG ทำงานร่วมกับหัวฉีดจ่ายอิสระเดี่ยว HANA เรื่องความเสถียรและแม่นยำไม่ต้องพูดถึง รอบฟาดตั้งแต่ต้นยันปลาย เช็คอุปกรณ์หน้าเครื่องตามจุดต่างๆ ยังคงสภาพดี ไม่มีการรั่วซึม ใช้งานได้อย่างปลอดภัยอีกยาว

เจอกันอีกครั้งหลังใช้งานครบ 20,000 โลหรือ 6 เดือน ได้เวลาเปลี่ยนกรองหม้อต้ม >>>

ยกชุดหน้าค่าตัวไม่หนักอย่างที่คิด......
ตรวจสอบตามระยะครั้งที่ 1
หลังยกชุดหน้าจากระบบดูดเป็น AG เมื่อเดือนเมษายน 57
ผ่านไป 7 เดือน ซัดไปกว่า 10,000 โล สอบถามการใช้งาน ลูกค้าบอกแทบจะบินได้ !!! (หรือจะประชด 555)

แต่เราก็มั่นใจว่าใช่แน่....เพราะลงของดี จัดเต็มทุกมุมมอง ตั้งแต่กล่องแก๊สฉลาดและดี AG ทำงานร่วมกับหัวฉีดจ่ายอิสระเดี่ยว HANA เรื่องความเสถียรและแม่นยำไม่ต้องพูดถึง รอบฟาดตั้งแต่ต้นยันปลาย เช็คอุปกรณ์หน้าเครื่องตามจุดต่างๆ ยังคงสภาพดี ไม่มีการรั่วซึม ใช้งานได้อย่างปลอดภัยอีกยาว

เจอกันอีกครั้งหลังใช้งานครบ 20,000 โลหรือ 6 เดือน ได้เวลาเปลี่ยนกรองหม้อต้ม >>>

ยกชุดหน้าค่าตัวไม่หนักอย่างที่คิด......
เพิ่ม option เลือกสเปคตามต้องการ ปรึกษากันได้ จัดครบจัดเต็มในราคาเบาๆที่ตรวจสอบได้
จากระบบดูด upเป็นฉีด หรืออยากเริ่มต้นใหม่ย้ายค่าย เราก็ยินดี "ที่นี่งานดี ไม่จำเป็นต้องแพง"
สนใจติดต่อ ยุ้ย 084-0881686 Line id : 0840881686
[/color]

บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #62 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2014 13:02:56 »



Campaign ดีๆ ค่าย AC ก่อนปีใหม่...>>>>>  wan019 wan019
จะหัดดมแก๊ส(ติดตั้งใหม่) หรือ ยกชุดหน้า(เปลี่ยนยี่ห้อแก๊ส) หรือเปลี่ยนจากระบบดูดเป็นหัวฉีด ในราคาพิเศษ!!!
ของดี ของแรง ค่าตัวไม่แพง ที่นี่ที่เดียว >>>>

>>> สำหรับสมาชิกที่สนใจดมแก๊ส AC คิดวางแผนจะติดตั้งแก๊สใหม่ วันนี้ไม่ควรพลาด รับไปเลยส่วนลด 3,000 บาท หรือลดสูงสุดถึง 5,000บาท
1. ติดตั้งรถ 4 สูบชุด Stag 4-ECO เหลือเพียง 26,000 บาท
2. ติดตั้งรถ 4 สูบชุด Stag 4-Plus เหลือเพียง 28,000 บาท
3. ติดตั้งรถ 4 สูบชุด Stag-300 premium เหลือเพียง 35,000 บาท
**ราคานี้คือถังโดนัทและแคปซูลไม่จำกัดขนาดถัง และลงชุดแก๊สมาตรฐานไม่รวมถึงการเพิ่มสเปคอุปกรณ์ เช่นหัวฉีดเดี่ยว หม้อต้มแรงม้าสูง

>>> สำหรับคนที่อยากยกชุดหน้าใหม่ AC เพราะของเดิมไม่ไหวจะซ่อมหรือติดยี่ห้อแก๊สที่หาร้านจูนไม่ได้ หรือรถมือ2ที่ไม่รู้ว่าติดนานแค่ไหน เจ้าของเดิมดูแลมายังไง อยากเริ่มต้นนับ 1 ใหม่แบบสบายใจไม่ต้องกังวลกับแก๊สต่อไป
>>> หรือรถระบบดูดที่อยากจะ up เป็นระบบหัวฉีด AC เราก็จัดให้คุณได้ (กรณียกชุดหน้าหรือupจากระบบดูดเป็นหัวฉีด จะคงเหลือเฉพาะถังแก๊ส+ท่อทองแดง ส่วนชุดแก๊สหน้าเครื่องจะถอดออกทั้งหมด ประกอบด้วย กล่องแก๊ส หม้อต้ม หัวฉีด พวกท่อต่างๆที่เสื่อมสภาพ)

1. รถ 4 สูบชุด Stag 4-ECO เพียง 15,500 บาท
2. รถ 4 สูบชุด Stag 4-Plus เพียง 17,500 บาท
3. รถ 4 สูบชุด Stag-300 premium เพียง 23,500 บาท
**ลงชุดแก๊สมาตรฐานไม่รวมถึงการเพิ่มสเปคอุปกรณ์ เช่นหัวฉีดเดี่ยว หม้อต้มแรงม้าสูง

ทั้งหมดพร้อมเอกสารประกันศูนย์ 2 ปี พร้อมประกันภัยสูงสุดถึง 4.5 ล้านบาท คุณจึงมั่นใจได้ว่าของแท้แน่นอน
และสัญญาใจจากเราว่าจะทำงานเพื่อรถคุณอย่างสุดความสามารถที่เรามีและดูแลตลอดการรับประกันอย่างเต็มที่ เหมือนที่เราเคยทำ
สามารถเยี่ยมชม และกด Like เพื่อติดตามผลงานของเราได้ที่
http://www.facebook.com/eakpropower


สนใจรุ่นไหน สเปคแบบไหน เครื่องธรรมดาหรือเทอร์โบ วางJ รถบ้าน รถแต่ง ติดต่อสอบถามขอคำแนะนำเฉพาะรุ่นได้ค่ะที่........
ยุ้ย 084-0881686 Line id: 0840881686

ยินดีรับบัตรเครดิตทุกธนาคารค่ะ




บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #63 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2014 14:39:45 »

ตรวจสอบระบบแก๊ส 10 รายการราคา 300 บาทกับ Civic
1. ตรวจเช็คสภาพหม้อต้ม / ปกติ
2. ตรวจเช็คสภาพท่อยางส่งจ่ายแก๊ส / ปกติ
3. ตรวจเช็คสภาพท่อยางหัวฉีดแก๊ส / ปกติ
4. ตรวจเช็คสภาพท่อยางอากาศระบบแก๊ส / ปกติ
5. ตรวจเช็คท่อน้ำหม้อต้มแก๊ส / ปกติ
6. ตรวจเช็คสภาพท่อทองแดงระบบส่งแก๊สใต้ท้องรถ / ปกติ
7. ตรวจเช็คสายไฟและเซ็นเซอร์หน้าเครื่อง / ปกติ
8. ตรวจเช็คระบบถังแก๊สด้านหลัง / ปกติ
9. ตรวจเช็คหัวเติมแก๊ส / ปกติ
10.ตรวจเช็คความเหมาะสมในการปรับจูนแก๊ส / มีการจูนรอบปลายหนามาก ช่วง 3-4 พันรอบ ทำให้กินแก๊สจนอาจสำลักได้ ได้แก้ไขเกลี่ยกราฟให้สมบูรณ์แล้ว เพราะของเดิมรถก็ไม่มีอาการอะไร

ที่แนะนำเปลี่ยนก็คือ กรองหม้อต้มและกรองแก๊ส เพราะรถมือ 2 เราไม่ทราบการดูแล ซึ่งชุดกรอง 2 ตัวนี้ราคา 800 บาทแลกกับอีก 1 ปีข้างหน้า
เพียงเท่านี้!!! คุณก็ขับขี่ได้อย่างไร้กังวลกับระบบแก๊ส
ความปลอดภัยของชีวิตที่คุณซื้อได้ ทั้งหมดจ่ายเพียงปีละ 1,100 บาท คุ้มค่ะ>>>>

ดูแลระบบแก๊สกันด้วยนะคะ
สนใจติดต่อสอบถามขอคำแนะนำ นัดตรวจสอบระบบแก๊สได้ค่ะที่ ยุ้ย 084-0881686 Line id: 0840881686
ยินดีรับบัตรเครดิตทุกธนาคารค่ะ


บันทึกการเข้า
tong1981bkk
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2014 12:44:34 »

ตรวจสอบระบบแก๊ส 10 รายการราคา 300 บาทกับ Civic
1. ตรวจเช็คสภาพหม้อต้ม / ปกติ
2. ตรวจเช็คสภาพท่อยางส่งจ่ายแก๊ส / ปกติ
3. ตรวจเช็คสภาพท่อยางหัวฉีดแก๊ส / ปกติ
4. ตรวจเช็คสภาพท่อยางอากาศระบบแก๊ส / ปกติ
5. ตรวจเช็คท่อน้ำหม้อต้มแก๊ส / ปกติ
6. ตรวจเช็คสภาพท่อทองแดงระบบส่งแก๊สใต้ท้องรถ / ปกติ
7. ตรวจเช็คสายไฟและเซ็นเซอร์หน้าเครื่อง / ปกติ
8. ตรวจเช็คระบบถังแก๊สด้านหลัง / ปกติ
9. ตรวจเช็คหัวเติมแก๊ส / ปกติ
10.ตรวจเช็คความเหมาะสมในการปรับจูนแก๊ส / มีการจูนรอบปลายหนามาก ช่วง 3-4 พันรอบ ทำให้กินแก๊สจนอาจสำลักได้ ได้แก้ไขเกลี่ยกราฟให้สมบูรณ์แล้ว เพราะของเดิมรถก็ไม่มีอาการอะไร

ที่แนะนำเปลี่ยนก็คือ กรองหม้อต้มและกรองแก๊ส เพราะรถมือ 2 เราไม่ทราบการดูแล ซึ่งชุดกรอง 2 ตัวนี้ราคา 800 บาทแลกกับอีก 1 ปีข้างหน้า
เพียงเท่านี้!!! คุณก็ขับขี่ได้อย่างไร้กังวลกับระบบแก๊ส
ความปลอดภัยของชีวิตที่คุณซื้อได้ ทั้งหมดจ่ายเพียงปีละ 1,100 บาท คุ้มค่ะ>>>>

ดูแลระบบแก๊สกันด้วยนะคะ
สนใจติดต่อสอบถามขอคำแนะนำ นัดตรวจสอบระบบแก๊สได้ค่ะที่ ยุ้ย 084-0881686 Line id: 0840881686
ยินดีรับบัตรเครดิตทุกธนาคารค่ะ



ตรวจสอบระบบแก๊ส 10 รายการราคา 300 บาทกับ Civic
1. ตรวจเช็คสภาพหม้อต้ม / ปกติ
2. ตรวจเช็คสภาพท่อยางส่งจ่ายแก๊ส / ปกติ
3. ตรวจเช็คสภาพท่อยางหัวฉีดแก๊ส / ปกติ
4. ตรวจเช็คสภาพท่อยางอากาศระบบแก๊ส / ปกติ
5. ตรวจเช็คท่อน้ำหม้อต้มแก๊ส / ปกติ
6. ตรวจเช็คสภาพท่อทองแดงระบบส่งแก๊สใต้ท้องรถ / ปกติ
7. ตรวจเช็คสายไฟและเซ็นเซอร์หน้าเครื่อง / ปกติ
8. ตรวจเช็คระบบถังแก๊สด้านหลัง / ปกติ
9. ตรวจเช็คหัวเติมแก๊ส / ปกติ
10.ตรวจเช็คความเหมาะสมในการปรับจูนแก๊ส / มีการจูนรอบปลายหนามาก ช่วง 3-4 พันรอบ ทำให้กินแก๊สจนอาจสำลักได้ ได้แก้ไขเกลี่ยกราฟให้สมบูรณ์แล้ว เพราะของเดิมรถก็ไม่มีอาการอะไร

ที่แนะนำเปลี่ยนก็คือ กรองหม้อต้มและกรองแก๊ส เพราะรถมือ 2 เราไม่ทราบการดูแล ซึ่งชุดกรอง 2 ตัวนี้ราคา 800 บาทแลกกับอีก 1 ปีข้างหน้า
เพียงเท่านี้!!! คุณก็ขับขี่ได้อย่างไร้กังวลกับระบบแก๊ส
ความปลอดภัยของชีวิตที่คุณซื้อได้ ทั้งหมดจ่ายเพียงปีละ 1,100 บาท คุ้มค่ะ>>>>

ดูแลระบบแก๊สกันด้วยนะคะ
สนใจติดต่อสอบถามขอคำแนะนำ นัดตรวจสอบระบบแก๊สได้ค่ะที่ ยุ้ย 084-0881686 Line id: 0840881686
ยินดีรับบัตรเครดิตทุกธนาคารค่ะ





ถ้าเพิ่มเปลี่ยนท่อแก๊ส  ท่อน้ำด้วย  ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ครับ   รถ AE110  แก๊สของ  AG  หัวฉีด  ติดตั้งแก๊สมา  3 ปีแล้วครับยังไม่เคยทำอะไรเลย
บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2014 11:49:52 »

กระบะ Vigo หลังจากแก๊สเดิมยี่ห้อ Autronic อาการเริ่มลาม งบบานปลาย ซ่อมเยอะ จึงตัดสินใจ"ยกชุดหน้าไปเลย"
เริ่มต้นใหม่ นับ 1ใหม่สบายใจกว่า ที่สำคัญ คุ้มกว่า >>>>


ค่าตัวเพียง 19,000 บาท !!!! ไม่ใช่กล่องโนเนม แต่จัดเต็มยี่ห้อ AC

- กล่องแก๊ส Stag 4 plus ทนทาน ฟังก์ชั่นดี กราฟ 3D
เหนือกว่า Stag 4 eco
- หม้อต้มรองรับแรงม้าสูง จัดรอให้สำหรับพี่ใหญ่เครื่อง 2.7 กดรอบไม่ตัด สับเกียร์เวลา Kickdown ไม่กระตุก
- หัวฉีดราง 4 สูบ AC
- Map sensor รุ่น Ps-02
- สวิทซ์แก๊สรุ่นใหม่ สวยบาดใจ
- ประกันอุปกรณ์ 2 ปี
- ประกันภัย 1 ปีสูงสุดถึง 4.5 ล้าน
- รับประกันงานติดตั้งและงานจูนตลอดอายุประกัน จบทุกคัน!


งานนี้ยกใหม่ คุ้มกว่าซ่อมไปไหนๆ
สนใจรุ่นไหน สเปคแบบไหน เครื่องธรรมดาหรือเทอร์โบ วางJ รถบ้าน รถซิ่ง รถแต่ง ติดต่อสอบถามขอคำแนะนำเฉพาะรุ่นได้ค่ะ ที่........
ยุ้ย 084-0881686 Line id: 0840881686


บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2014 13:31:09 »

เสียงยืนยันจากผู้รับบริการค่ะ  ... ขอบคุณค่ะ  ฮิฮิ ฮิฮิ

บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #67 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2014 13:46:02 »

E46 สาวกแก๊ส VERSUS V.1 จับมือ 2 มายังไม่รู้การดูแลก่อนหน้าถึงเวลาอะไหล่แก๊สลาโลก
1. หัวฉีด เริ่มจ่ายไม่แม่น เสียงดังสนั่น
2. หม้อต้มแก๊ส เสื่อมสภาพตามเวลา คุมแรงดันไม่ไหว มีการรั่ว

ยก 2 ส่วนใหญ่ไปแล้วเหลือหัวใจสำคัญคือกล่องแก๊ส เดี๋ยวลูกค้ามาจัดต่ออีกสักพัก ....
หลังเปลี่ยนอะไหล่ ออนไลน์ปรับจูน หัวฉีดเงียบสนิทจนลูกค้าทักไม่ได้ยินเสียง หม้อต้มร้อนเร็ว แรงดันดีเยี่ยม จัดหม้อรุ่น AT13 รองรับไปเลย 380 แรงม้า
ขาดอย่างเดียวหัวใจใหม่ ถ้าได้มา คงจี๊ดจ๊าดกว่านี่อีกเยอะ..รับรอง

พลังงานทางเลือก การเสื่อมของอะไหล่เป็นเรื่องธรรมดา อยู่ที่ว่าจะช้าหรือเร็ว .. ปกติก็ 2-5 ปี มากกว่านั้นถือว่ากำไร...
ใช้พลังงานถูก ก็ต้องเพิ่มการดูแลรักษา เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ

หาเวลาเช็คระบบแก๊สกันบ้างนะจ๊ะ!!!    สุดยอด สุดยอด
ProPoweR ยินดีและขอบคุณที่มาใช้บริการค่ะ
สนใจเช็คระบบแก๊ส ติดต่อ ยุ้ย 084-0881686 Line id : 0840881686
 

บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #68 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2014 15:21:57 »

"แก๊สความปลอดภัยเป็นเรื่องสำคัญ ไม่ใช่แค่ประหยัด หรือความแรง " 
ปรึกษา/นัดหมายตรวจเช็คระบบแก๊ส
ติดต่อเราได้ค่ะที่ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686
บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #69 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2014 15:30:00 »

Optra CNG โรงงานแก๊ส Landirenzo กว่า 6 ปี
มาครั้งที่2 หลังเปลี่ยนหม้อต้มไปครั้งที่แล้วกว่า 6 เดือน
มาครั้งนี้เข้าแก๊สไม่ได้ เป็นดับทุกครั้งไป

 อินเลิฟหลังตรวจสอบ เช็คอย่างละเอียดพบสาเหตุอาการตามสเต๊ปดังนี้ ตรบมือ
1. ระบบไฟไม่เสถียร ขั้วหลวมสกปรก มีรายละเอียดที่ช่างต้องเก็บมากมายหลายจุด
2. เมื่อแก้ไขปัญหาข้อที่ 1 ก็เข้าแก๊สได้ สิ่งที่ตามมาคือพบหัวฉีดตายไป 1 หัว ไม่ตอบสนองการทำงาน ทำให้รถเดิน 3 สูบ
3. เมื่อแก้ไขข้อที่ 2 จบ ทดสอบวิ่ง ก็พบปัญหาที่ 3 คือรถสั่นกระตุก ทำให้เจออีกปัญหาคือสายหัวเทียนรั่ว ระบบไฟเดินไม่สะดวก

ทั้ง 3 ปัญหา เราได้ดำเนินการแก้ไขและจัดการให้เสร็จสิ้น
ทดลองวิ่งทางยาว ลองตัดแก๊สไป-มา ไม่รู้สึกแตกต่าง แต่ด้วยอายุแก๊สที่มากแล้วกว่า 6 ปี จึงทำให้การตอบสนองของกล่องและอุปกรณ์ที่เหลือเริ่มล้าเต็มที

ยี่ห้อนี้เป็นที่รู้กัน ดีแต่แพงม๊วก..ถ้าเจอศูนย์ล่ะก็ ไม่มีไล่อาการ ไม่มีซ่อมแซม ทุกอย่างคือเปลี่ยนใหม่และที่สำคัญหัวฉีดไม่มีเปลี่ยนหัวเดียวจัดทั้งชุด 4 หัว ไม่ต่ำกว่า 25,000 บาท!!!
ถ้าไม่เชื่อ เราขอท้า ลองโทรเช็คได้เลย !!!!......

งานนี้เราจบให้ได้ในงบไม่เกิน 2xxx บาท สบายใจและกระเป๋าตังค์ ถูกใจ.. ใช่เลย.. ถูกใจ.. ใช่เลย..

ปรึกษา/นัดหมายตรวจเช็คระบบแก๊ส
ติดต่อเราได้ค่ะที่ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686



บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #70 เมื่อ: 02 มกราคม 2015 13:19:15 »

******** HAPPY NEW YEAR 2015 ********
ปีเก่ากำลังจะผ่านไป ปีใหม่กำลังจะก้าวเข้ามา กับผลงานภาพรวมในปีนี้
มีรถของท่านใดบ้างเอ่ย? ในภาพผลงานที่สุ่มมาบางส่วน
ในโอกาสนี้พวกเรา ProPoweR Engineering ขออวยพรปีใหม่ให้กับทุกท่าน ที่ติดตามผลงานกันเสมอตลอดมา

>> ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย จงดลบันดาลให้ท่านพร้อมครอบครัว ประสบแต่ความสุขความด้วยจตุรพิธพรชัย สมบูรณ์พูนผล มีช่วงเวลาที่ดี มีสุขภาพที่แข็งแรงปราศจากทุกข์โศก โรคภัยทั้งหลายทั้งปวง มีกำลังใจที่ดี มีความสุขประสบความสำเร็จในทุกๆด้าน และสัมฤทธิ์ผลในสิ่งอันพึงปรารถนาทุกประการ....

เราคงไม่มีอะไรจะมอบให้นอกจากคำว่า "ขอบคุณ" สำหรับความรัก ความเมตตา ความไว้วางใจที่ให้เราดูและรถทั้งครอบครัว
ขอบคุณสำหรับทุกคำแนะนำและบอกต่อถึงผลงานที่เราตั้งใจทำ
และขอบคุณสำหรับมิตรภาพที่ดี ที่มอบให้กับพวกเราตลอดปีที่ผ่านมา ทั้งรูปแบบเพื่อน พี่น้อง พ่อแม่ ไปจนถึงครอบครัว ที่ทำให้เราเป็น "ครอบครัวที่ใหญ่ขึ้นในทุกๆปี" จากสิบเป็นร้อย จากร้อยเป็นพัน

ในการทำงานอาจจะพลาดพลั้งบ้าง ไม่ถูกใจบ้าง ทำให้ไม่สบายใจบ้าง เราก็ต้องขออภัยมา ณ.ที่นี้ สัญญาว่า เรา 3 คนพี่น้องจะปรังปรุงให้ดีขึ้น
ส่วนผลงานที่ท่านประทับใจ ก็จะขอคงคุณภาพไว้เช่นนี้
และพัฒนาให้ดียิ่งๆขึ้นไป ให้สมกับเงินทุกบาททุกสตางค์ที่ท่านได้เสียไป
ทุกคันการันตีผลงานเช่นเดิม พร้อมทั้งความรับผิดชอบที่ไม่ทิ้งปัญหา

>>> ลาก่อนปี 57 สวัสดีปี 58 ปีแพะ เดินทางไป-กลับปลอดภัยนะคะ ^^  ไม่ใช่นะ... ไม่ใช่นะ...

บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #71 เมื่อ: 14 มกราคม 2015 18:01:17 »

Optra CNG โรงงาน แก๊สยี่ห้อ Landirenzo
ชื่อนี้รู้ดี อะไหล่แพงเว่อร์ !!!
มาพร้อมรถอาการเบาดับ พอตรวจสอบเช็คอุปกรณ์ ปัญหาหลักกลายเป็นเราออนไลน์ดูค่าการทำงานได้บ้างไม่ได้บ้าง เปลี่ยนกล่องทดลองก็แบบเดิม เข้าออนไลน์ได้แล้วก็หลุด เป็นแบบนี้ทุกครั้ง เจ้าของรถก็เคยโดนไฟช็อตเวลาโดนโคลงรถ

องค์ประกอบพร้อมสรรพ ฟันธงแบบไม่ต้องคิดมาก "ระบบไฟมีปัญหา" แนะนำให้ลูกค้าเก็บระบบไฟอย่างเร่งด่วนแล้วค่อยมาดูเรื่องแก๊สกันอีกครั้ง

ทุกปัญหาล้วนมีที่มาที่ไป ระบบไฟ ระบบแก๊ส ระบบน้ำมัน ทุกอย่างสัมพันธ์กันหมด ถ้าไม่สมบูรณ์ ก็มีสิทธิ์ที่ทำให้ส่วนอื่นๆเพี้ยนไปด้วย การแก้ปัญหา"ต้องค่อยเป็นค่อยไปทีละจุด"
ProPoweR เรายินดีช่วยคลายปัญหาค่ะ
บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #72 เมื่อ: 18 มกราคม 2015 13:22:49 »

อะไรเอ่ย "รั่วแต่ไม่มีมีกลิ่น"
เฉลย....แก๊ส NGV ยากนักที่จะรู้ว่ารั่ว แต่แม้จะไม่มีกลิ่นมันก็มีสัญญาณบอกนะคะ ใครใช้ NGV ลองเช็ครถดู

จุดที่แก๊ส NGV รั่วมันจะเป็บคราบลักษณะเหมือนคราบน้ำมัน เหนียวเยิ้ม คล้ายคราบน้ำมันเครื่องทั่วไป (แบบตัวอย่างนี้)
โดยการรั่วนั้นก็จะเกิดขึ้นได้ตามอุปกรณ์แก๊ส หัวฉีด หม้อต้ม ส่วนจุดที่พบบ่อยๆก็คือตามจุดต่อท่อต่างๆ

การแก้ไขด้วยตัวเองกรณีพบจุดรั่ว ง่ายๆก็คือขันเข็มขัดที่รัดท่อให้แน่น แต่ต้องขันแค่พอตึงมือนะคะ บางคนอัดแน่นมากเกินไป ท่อยางอาจปริหรือขาดได้
แต่หากจุดท่อที่พบมีส่วนทางที่คาบเกี่ยวกับอุปกรณ์แก๊ส หรือรั่วมาก แนะนำให้เข้าไปหาช่างเพื่อจัดการจะดีกว่าค่ะ เพราะ NGV แรงดันสูง แม้จะดับเครื่องมันก็มีแก๊สค้างท่ออยู่

ทีนี้รู้กันแล้ว สาวกแก๊ส NGV ทั้งหลาย ลองตรวจเช็คหน้าเครื่องกันดูนะคะ ถ้าเห็นมีคราบน้ำมันตามที่แจ้ง นั่นแหละ มันเริ่มรั่วแล้ว ถึงเวลาต้องจัดการด่วน

บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #73 เมื่อ: 26 มกราคม 2015 18:01:52 »

ดูแลระบบแก๊สกันด้วยนะคะ
สนใจติดต่อสอบถามขอคำแนะนำ นัดตรวจสอบระบบแก๊สได้ค่ะที่ ยุ้ย 084-0881686 Line id: 0840881686
บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #74 เมื่อ: 29 มกราคม 2015 14:44:46 »

ดูแลระบบแก๊สกันด้วยนะคะ
สนใจติดต่อสอบถามขอคำแนะนำ นัดตรวจสอบระบบแก๊สได้ค่ะที่ ยุ้ย 084-0881686 Line id: 0840881686
บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #75 เมื่อ: 30 มกราคม 2015 19:10:12 »

Proton savvy จากมาเลย์ ค่าย Mondogas
เข้ามาตรวจสอบระบบเพราะได้กลิ่นแก๊สตอนที่สตาร์ทกำลังจะเข้าแก๊ส หลังจากตัดเป็นแก๊สกลิ่นก็หายไป

ลูกค้าสามารถบอกอาการรถได้อย่างละเอียด ทำให้การวิเคราะห์ของช่างเพื่อหาจุดต้นตอเป็นไปได้ง่าย หลังทดลองสตาร์ทก็รู้ได้ว่ากลิ่นที่ออกมาพร้อมกับช่วงนี้คือแก๊สค้างท่อ ไม่ใช่มาจากอุปกรณ์เสื่อม ดังนั้นจึงสามารถฟันธงได้ก่อนเลยว่าต้องมีท่อปริแตกจุดใดจุดหนึ่งอย่างแน่นอน

หลังเปิดหน้าเครื่องมาก็เป็นไปตามนั้น ท่อรางหัวฉีดปริแตก พบแล้วตัวปัญหา ตรงนี้เอง!!!
จึงจัดการต้นเหตุพร้อมเปลี่ยนกรองหม้อต้ม เพราะใช้มากว่า 1แสนโล ซึ่งช่างที่เดิมบอกไม่มีกรองหม้อต้ม Huh? งง...ไปเลย
กรองหม้อต้ม Lpg ต้องมีทุกคัน เฉพาะ Ngv ที่ไม่มีจะมีแต่กรองราง

หลังจากจัดการ แค่นี้ก็พร้อมใช้งานระบบแก๊สได้อย่างสบายใจ
งานจบ งบไม่บาน
วันนี้ได้น้องชายเพิ่มมาเป็นสมาชิกในครอบครัวอีก 1 คน..ยินดีมากค่ะ
สอบถามข้อมูล โทรปรึกษาได้ที่ ยุ้ย 084-0881686 หรือ LINE ID:0840881686


บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #76 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2015 14:26:18 »

งานยาวอีกคัน กับ Nissan Cube สาวก Ag
ี้เข้าแก๊สแล้วดับ และวิ่งไม่ดี ขับอืด ระดับแก๊สไม่ตรง เข้ามาให้แก้ไขอาการ
เปิดหน้าเครื่องไ่ล่ระบบสายแล้วช่างมึนหัวนิดๆ เพราะสายไฟลอยระโยงระยางพาดกันไปกันมาซึ่งไม่ควรเกิดขึ้น หน้ำซ้ำเดินสายผิด เอาเซนเซอร์ไปต่อกับวาวล์แก๊ส
และท่อแก๊สก็ใช้ผิดสเปค เพราะในจุดที่มีแรงดันแก๊สมากๆถ้าท่อทนไม่ได้ได้อาจรั่วหลุดและแตกได้

ในส่วนระดับแก๊สไม่ตรงเปิดถังดูก็พบว่าจริงๆมันไม่ใช่ไม่ แต่กลายเป็นไม่ได้ยึดน็อตตรงเกจแก๊สกับวาวล์ถังเลยทำให้มันสั่นไปสั่นมา อ่านค่าบ้างไม่อ่านบ้าง เป็นตั้งแต่เริ่มต้น

เราบอกลูกค้าไม่เป็นไร เดี๋ยวเราจัดการใหเรียบร้อยที่สุดเพื่อความสบายใจ ไม่ต้องกังวลไป
หลังจากแก้การติดตั้งเสร็จ ทั้งสายไฟทั้งไลน์ท่อที่ไม่เรียบร้อย
ก็ถึงเวลาจูน ก็ถึงบางอ้ออีกครั้ง เจอต้นตอแก๊สอืด
กล่อง Ag จูนตั้งค่า alpha และ offset ยังไม่เหมาะสมนัก
จบด้วยการวิ่งจูน ตามสเต็บของเรา

 สุดยอด''เพราะเราคืองานแก้ การหาสาเหตุและปัญหาคือหน้าที่เรา เปรียบเหมือน QC ที่คอยตรวจสอบควบคุมให้ได้คุณภาพ''  สุดยอด
ดังนั้นถ้าเราจะเจอแต่ปัญหา จุดเสี่ยง ของระบบแก๊สมากหน่อยคงไม่แปลก
แต่ทุกปัญหาแก๊สมีทางออกเสมอ
  ปรึกษาเราได้ค่ะ

สอบถามข้อมูล โทรปรึกษาได้ที่ ยุ้ย 084-0881686 หรือ LINE ID:0840881686  ถูกใจ.. ใช่เลย.. ถูกใจ.. ใช่เลย..

บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #77 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2015 12:33:38 »

 สุดยอด ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #78 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2015 14:33:54 »

ภัยเงียบ " คอยล์รั่ว"
เราเคยเสนอเรื่องคอยล์จุดระเบิดไปแล้วก่อนหน้านี้ พักนี้เจอมาป่วนกล่องแก๊สอยู่บ่อยๆ จึงเอามาฝากกันอีกครั้ง
คอยล์รั่ว สามารถทำให้กล่องแก๊สพังได้!!! จริงหรือ
ลองมาดูกันนะคะ
บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #79 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2015 13:36:15 »

กว่า 40 ยี่ห้อแก๊สที่เราทำได้ทั้ง LPG และ NGV
หลากหลายอาการปัญหาแก๊ส ที่ชวนปวดหัว >>>>
"เบาดับ สะดุด กระตุก วิ่งอืด เดิบเบาสั่น ถอยหลังสั่นดับ ไฟเครื่องโชว์ มีกลิ่นแก๊สรั่ว ไม่ยอมตัดเข้าแก๊ส ขับแก๊สแล้วดับกลางอากาศ ระดับแก๊สไม่ตรง กินแก๊ส เติมแก๊สได้น้อย ฯลฯ"

แต่เมื่อทำระบบดีๆ วิ่งดีกว่าน้ำมันด้วยซ้ำไปนะ ขอบอก

ปัญหาแบบนี้ แก้ไขจบก็ดีไป แต่หลายคันคงปวดหัวเพราะไม่จบซะที หลายคันติดตั้งมาใหม่ ก็กลับมีปัญหาตามมาไม่ขาดสาย งานเข้าตลอด หรือบางคันไปแก้ไขมาจนงบบานปลาย ไม่จบซะที เสียซ้ำเสียซ้อน เสียแล้วเสียอีก!!!  จนบางครั้งยอมเสียชุดใหญ่ยกชุดหน้า หรือยกเครื่องไปเลยก็มี

จุดสำคัญของคนดมแก๊ส คือ "ความปลอดภัย" และ "การใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ" 2 ส่วนนี้เป็นจุดสำคัญอย่างมาก
เพราะเราไม่ใช่แค่จูนได้ แต่เรามีความพยายามที่จะวิเคราะห์ปัญหา หาสาเหตุและแก้ไขให้จบและใช้งานในระยะยาวได้ ขอไล่อาการจากน้อยไปมาก และรถทุกคัน วิ่งจูนเพื่อเก็บงานและรักษาอาการจริง ไม่ใช่แค่ Auto อยู่กับที่


"ติดตั้งที่ไหนไม่สำคัญ ถ้ามีปัญหาระบบแก๊ส เรียนเชิญค่ะ"  Grin Kiss Kiss
ฝากอู่เล็กๆ ProPoweR ด้วยนะคะ ยินดีต้อนรับค่ะ
สนใจติดต่อ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686


บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5 6 7  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!