AE. Racing Club
24 พฤศจิกายน 2017 05:12:19 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 4 5 [6] 7  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ยินดีปรึกษาพูดคุยเรื่องระบบแก๊สทุกอาการ เบาดับ สะดุด อืด กระตุก การดูแลรถตามระยะ  (อ่าน 200476 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 134



ดูรายละเอียด
« ตอบ #100 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2015 13:12:15 »

กว่า40ยี่ห้อแก๊สที่เราทำได้ทั้ง lpg/ngv ไม่ว่าจะระบบดูดหรือหัวฉีด ถ้าไม่เกินความสามารถเรา รับรองจบจริงทุกอาการ!!!
ProPoweR เลียบด่วนรามอินทราหลังห้าง CDC
>>> ขอบคุณทุกการตอบรับและไว้ใจระบบแก๊สค่ะ สนใจติดต่อ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686<<<
บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 134



ดูรายละเอียด
« ตอบ #101 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2015 17:05:19 »

5ร้าน เต็มๆวันนี้ พี่แท็กซี่บอก??
ไม่ได้วิ่งรับคนแต่วิ่งหาร้านทำตั้งแต่7โมงเช้าจนถึงเดี๋ยวนี้ แก๊ส Autronic เจ้าปัญหา ชลอเบาเป็นดับ เดินเบาเครื่องหอบวอดจะดับตลอดเวลา

ร้านที่1 -ช่างไม่รู้จักแก๊สยี่ห้อนี้..จบข่าว!!
ร้านที่2 -ช่างรู้จัก แต่ไม่มีโปรแกรมจูนและไม่เคยจูน
ร้านที่3 -ช่างตรวจสอบแนะนำเปลี่ยนหัวเทียนและคอยล์1ตัว ลูกค้าบอกลองวิ่งก็ดีขึ้นสัก1ชม. แล้วก็เหมือนเดิม กลับไปอีกครั้งบอกที่ร้านจูนไม่ได้..จบไป
ร้านที่4 -รู้จักแต่ไม่มีโปรแกรมจูน


ลูกค้ากุมขมับแล้วให้ทางญาติช่วยหาข้อมูลร้านให้ เจอที่เราพอดี..วัดดวงร้านที่5
เข้ามาพร้อมความหวังเต็มเปี่ยม
แค่เห็นสวิตซ์รู้เลย Autronic บอกลูกค้ายังไม่รู้จะจบไหม แต่ถ้าเข้าจูนได้รับรองมีทางออกแน่นอน!!

เวลาผ่านไป ทางออกก็เกิดขึ้นมองเห็นอนาคต 1.ระบบไฟรั่ว มีคอยล์รั่วแนะนำเปลี่ยน 2.แก๊สจูนมาบางมาก ตามสภาพใช้งาน
วันนี้เราจูนช่วยให้ใช้งานได้ก่อน แต่ให้ลูกค้าไปเก็บระบบไฟตามที่บอกอีกที เพราะรถวิ่งกว่า8แสนโล จะให้เนียนๆคงเป็นไปได้ยาก


จบงานลูกค้าบอกดีใจมาก เจอที่ใช่ซะที รถวิ่งเนียนได้ขนาดนี้ก็ดีใจมากแล้ว รู้งี้มาตั้งแต่เช้าก็คงจบไปแล้ว...
ตามสโลแกน ''ทุกปัญหาระบบแก๊สมีทางออกเสมอ''
>>> ขอบคุณทุกการตอบรับและไว้ใจระบบแก๊สค่ะ สนใจติดต่อ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686<<< 


บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 134



ดูรายละเอียด
« ตอบ #102 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2015 16:09:07 »

เอาให้ชมกับคำว่า "กราฟเป๊ะ" ของกล่อง Versus
กว่าจะได้มาไม่ใช่แค่ ออโต้จูนแล้วจบ
ขั้นตอนของเราคือ
ต้องวิ่งเพื่อให้กล่อง Sampling ค่ามาพลอตจุด
เสร็จแล้ว Calculate เพื่อดูค่า Correction
แล้ว Adjust Correction ให้ลงตัว
ตบท้ายด้วยการ Recheck Replot จึงได้กราฟเป๊ะ
พร้อมทั้งสังเกตุความผิดปกติของอุปกรณ์ต่างๆก่อน
ส่งมอบรถให้กับลูกค้าอย่างสบายใจ
ทั้งหมดนี้ใช้เวลาทำ 1-2 ช.ม. วิ่งถนนจริง
แน่นอนขับฟิลลิ่งไม่ต่างกัน...ProPoweR การันตี !

สนใจติดต่อ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686

บันทึกการเข้า
OChiN
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 53


4A-FE Auto 1600 CC.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #103 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2015 09:00:25 »

4afe อาการรถสะดุดและสะอึกสะดุดเป็นบางครั้งทั้งตอนเวลาขับและเวลาจอดรถ เกิดได้จากสาเหตุไหนบ้างครับ ผมใช้ Atiker หัวฉีดครับ ครับ อีกคำถามครับ ไฟบอกระดับแก๊สขึ้นบ้างไม่ขึ้นบ้างครับ เพราะเวลาเติมเต็มถัง ไฟบอกระดับจะขึ้นครบทุกดวงบ้าง บางทีก็ค่อยๆลดลงมาทีละเม็ด แล้วก็ไล่ระดับขึ้นไปจนเต็มอีกครั้ง บางทีก็ขึ้นแต่ไฟสีแดงว่าแก๊สจะหมด สาเหตุมาจากตรงไหนได้บ้างครับ แต่เข็มบอกระดับที่ตัวถังแก๊สขึ้นปกติไม่มีปัญหาครับ ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 สิงหาคม 2015 09:03:43 โดย OChiN » บันทึกการเข้า

ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 134



ดูรายละเอียด
« ตอบ #104 เมื่อ: 11 กันยายน 2015 15:19:28 »

เอาความรู้ดีๆ เรื่องของปั๊มติ๊กมาฝากกันค่ะ ลิงค์ชมกันได้เลย
https://www.facebook.com/eakpropower/photos/a.672564096094167.1073741824.311353725548541/1180493581967880/?type=1&theater


1.คำถาม..คุณว่ารูปนี้คืออะไร?
คำตอบ >>ปั๊มติ๊กในถังน้ำมัน
2.คำถาม..แล้วมันเกี่ยวอะไรกับแก๊ส?
คำตอบ >>เกี่ยวมากและพังบ่อย
3.คำถาม..มันเกิดจากอะไร? เพราะอะไรทำไมใช้แก๊สแล้วปั๊มติ๊กพัง?
ใครยังงงโปรดฟังทางนี้.....
(ยุ้ยอธิบายแบบเข้าใจกันง่ายๆนะคะ ลองอ่านข้อมูลได้เลยจร้า)
บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 134



ดูรายละเอียด
« ตอบ #105 เมื่อ: 11 กันยายน 2015 15:25:10 »

4afe อาการรถสะดุดและสะอึกสะดุดเป็นบางครั้งทั้งตอนเวลาขับและเวลาจอดรถ เกิดได้จากสาเหตุไหนบ้างครับ ผมใช้ Atiker หัวฉีดครับ ครับ อีกคำถามครับ ไฟบอกระดับแก๊สขึ้นบ้างไม่ขึ้นบ้างครับ เพราะเวลาเติมเต็มถัง ไฟบอกระดับจะขึ้นครบทุกดวงบ้าง บางทีก็ค่อยๆลดลงมาทีละเม็ด แล้วก็ไล่ระดับขึ้นไปจนเต็มอีกครั้ง บางทีก็ขึ้นแต่ไฟสีแดงว่าแก๊สจะหมด สาเหตุมาจากตรงไหนได้บ้างครับ แต่เข็มบอกระดับที่ตัวถังแก๊สขึ้นปกติไม่มีปัญหาครับ ขอบคุณครับ

ขอตอบตามนี้ค่ะ
1. อาการสะดุด กระตุกมีหลาบแบบค่ะ อาจเป็นไปได้หลายสาเหตุ เช่น ระบบไฟไม่ดี ควรตรวจสอบพวกหัวเทียน สายหัวเทียน คอยล์จุดระเบิดค่ะ หรืออาจเกิดจากการจูนในช่วงรอบนั้นๆไม่เหมาะสม อันนี้แนะนำมาให้ช่างตรวจสแบจะดีที่สุกค่ะ
2.ระดับแก๊สไม่ตรงกรณีนาฬิกาที่ถังปกติ สามารถแก้ไขได้ค่ะ ข่างสามารถปรับตั้งค่าในคอมได้

หากมีอาการเพิ่มเติม หรืออาจให้ช่างเราช่วยดูแล สามารถติดต่อยุ้ยได้โดยตรงเลยนะคะ 084-0881686 Line id:0840881686  เพราะบางครั้งยุ้ยเข้ามาดูกระทู้ในคลับช้า อาจจะนานตอบจร้า
บันทึกการเข้า
LPTONY
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 246


99


ดูรายละเอียด
« ตอบ #106 เมื่อ: 28 กันยายน 2015 17:47:40 »

ผมรบกวนหน่อยครับในกรณีไฟบอกปริมาณแก๊สไม่ติดที่จะเป็นเม็ดๆแต่สวิชเลื่อนไปอยู่ต่ำแหน่ง lpg ไม่ใช่น้ำมันอยากทราบว่าระบบแก๊สทำงานหริอเป่าครับ
บันทึกการเข้า

  ขอแคร่ AE-110
minkza
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


ดูรายละเอียด
« ตอบ #107 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2015 10:59:22 »

ดีจัง  อ้อน อ้อน




ร่วมเล่นสนุกๆไปกับพวกเรา ได้ที่นี่ คาสิโนออนไลน์
บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 134



ดูรายละเอียด
« ตอบ #108 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2015 16:45:17 »

สาระดีวันหยุด..ท่อแก๊ส!!
ลิงค์ติดตามกันได้เลยค่ะ https://www.facebook.com/eakpropower/videos/vb.311353725548541/1211074288909809/?type=2&theater&notif_t=like

จุดสำคัญของระบบแก๊สที่ไม่ควรมองข้ามเด็ดขาด แม้หน้าที่จะแค่"ทางผ่าน" แต่หากจุดนี้ แตก,ขาด "อันตราย"ก็เกิดขึ้นได้เช่นกัน
ปกติท่อแก๊สควรเปลี่ยนทุก2ปี และควรหมั่นตรวจสอบอย่างใกล้ชิด
เพราะการปริ แตก แห้งกรอบ อาจทำให้แก๊สรั่ว เป็นสาเหตุของการกินแก๊ส และนำไปสู่อันตรายได้

วิธีทดสอบว่าท่อยังโอเคไหม? ง่ายคือบีบ ,งอ เลยค่ะ ถ้าไม่แตกร้าว แข็ง กรอบ แสดงว่ายังเป๊ะ แต่ถ้าหากเป็นไปตามภาพ นั้นแสดงว่าควรเปลี่ยนได้แล้ว...อันตรายอยู่ใกล้ตัวตลอดเวลา..ดูแลกันด้วยนะคะ
ทุกปัญหาระบบแก๊ส มีทางออกเสมอที่นี่
ยุ้ย 084-0881686 Line id :0840881686
*วิดิโอนี้ ภาพอาจไม่สวยนักเพราะยุ้ยsaveคุณภาพต่ำ เพื่อให้ไฟล์ไม่ใหญ่ จะได้เปิดกันง่ายๆจร้า
บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 134



ดูรายละเอียด
« ตอบ #109 เมื่อ: 10 มกราคม 2016 15:40:51 »

ทุกปัญหาแก๊สมีทางออก จะมากหรือน้อยเราไม่เกี่ยง ขอให้มีเวลามาให้เราด้วยนะคะ
>>> ดูแลระบบแก๊สกันด้วยนะคะ <<<
สนใจติดต่อกันได้ค่ะ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686

ติดตามผลงานเราได้ที่ https://www.facebook.com/eakpropower
บันทึกการเข้า
Estranged
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 71



ดูรายละเอียด
« ตอบ #110 เมื่อ: 26 มกราคม 2016 10:36:35 »

ควรจูนแก๊สใหม่เมื่อใดครับ? หัวฉีด BSM
บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 134



ดูรายละเอียด
« ตอบ #111 เมื่อ: 28 มกราคม 2016 14:35:06 »

ควรจูนแก๊สใหม่เมื่อใดครับ? หัวฉีด BSM
ปกติควรตวจสอบระบบแก๊สทุก6เดือน หรืออย่างน้อยปีละ1ครั้งนะคะ
ในส่วนการจูนถ้ารถวิ่งปกติก็ตามเวลาที่แจ้งเลยค่ะ  แต่หากรถมีอาการอันนี้ต้องรีบพบหมอทันทีค่ะ เพื่อรักษา
บันทึกการเข้า
Estranged
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 71



ดูรายละเอียด
« ตอบ #112 เมื่อ: 31 มกราคม 2016 18:01:28 »

ขอบคุณมากครับ คุณยัุย
บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 134



ดูรายละเอียด
« ตอบ #113 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2016 20:09:02 »

ทุกปัญหาแก๊สมีทางออก จะมากหรือน้อยเราไม่เกี่ยง ขอให้มีเวลามาให้เราด้วยนะคะ
>>> ดูแลระบบแก๊สกันด้วยนะคะ <<<
สนใจติดต่อกันได้ค่ะ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686
บันทึกการเข้า
sakda
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


ดูรายละเอียด
« ตอบ #114 เมื่อ: 11 มีนาคม 2016 14:10:23 »

ถ้าจะเข้าไปทำต้องทิ้งรถไว้มั้ยครับ ระบบออโทนิค เข้าตรวจเช็ค
บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 134



ดูรายละเอียด
« ตอบ #115 เมื่อ: 01 เมษายน 2016 21:24:23 »

10 ข้อจำเป็นที่ต้องตรวจสอบก่อนนำรถมาทำระบบแก๊ส??? จุดเล็กๆแต่สำคัญนะคะ

1. ตรวจสอบเรียนรู้ข้อมูลแก๊ส ยี่ห้อแก๊สที่ติดตั้ง ระยะเวลาที่ใช้งานมา(คิดเป็นกิโลที่วิ่งได้ยิ่งดีค่ะ) การดูแลและการเปลี่ยนอุปกรณ์แก๊สที่ผ่านมา ถ้าเป็นรถซื้อมามือ2ก็ว่ากันไปตามสภาพค่ะ
2. เก็บอาการที่เกิดขึ้นในขณะใช้แก๊สอย่างละเอียด เช่น เบาดับ อืด กระตุก สะดุด วอดจะดับ กระพือ มีกลิ่นแก๊ส ระดับแก๊สไม่ตรง กินแก๊ส และสรุปเป็นเรื่องๆไป อาจจดไว้กรณีมีหลายอาการ เพื่อที่ช่างจะได้ไล่และวิเคราะ์อาการอย่างละเอียดครบถ้วน
3. ทดสอบอาการตามข้อ2ว่า ถ้าใช้น้ำมันรถมีอาการไหม มีน้อยกว่าหรือไม่มีอาการเลย เพื่อจะได้ฟันธงว่าเป็นที่แก๊สหรือเป็นที่เครื่อง (เรื่องนี้สำคัญมากค่ะ จะได้แก้ไขได้ถูกจุดและเข้ามาไม่เสียเที่ยว)
4. อาการแฝงบางอย่างเช่น ใช้แก๊สแล้วทำให้สตาร์ทยาก มีอาการดับบ่อยครั้ง แนะนำให้ลองวิ่งน้ำมันอย่างเดียวสัก1-2วัน(ไม่ใช้แก๊สเลยใน1-2วันนี้) แล้วลองดูว่ารถมีอาการอีกหรือไม่ ถ้ามีแสดงว่าเป็นที่เครื่องต้องเช็คเครื่องทันที แต่ถ้าไม่มีอาการเลยแสดงว่าเป็นที่แก๊สนัดนำรถเข้ามาได้เลยค่ะ
5. กรณีที่ทราบว่ายังต้องมีการทำเครื่องอยู่ เช่นจูนน้ำมัน ตั้งวาวล์ ล้างปีกผีเสื้อ ถ่ายน้ำมันเครื่อง หรืออะไรก็ตามที่เกี่ยวกับเครื่องยนต์ ''แนะนำให้ทำให้เรียบร้อยก่อนมาทำแก๊ส'' เพราะการทำแก๊สต้องเทียบน้ำมันเป็นหลัก ถ้าน้ำมันยังไม่นิ่งแก๊สก็อาจไม่คงที่ ท่านอาจต้องวิ่งแก้ไปแก้มาได้ เสียเวลาได้
6. ตรวจสอบอะไหลที่่ควรต้องเปลี่ยนตามระยะ ของเครื่องว่าเคยเปลี่ยนหรือไม่ เช่น หัวเทียน สายหัวเทียน คอยล์จุดระเบิด หากยังไม่เคยดูแลมาก่อนเลย แนะนำเช็คหรือเปลี่ยนก่อนค่ะ เพื่อความสมบูรณ์ของรถยนต์
7. เมื่อมารับบริการควรมีแก๊สมาอย่างน้อยครึ่งถังค่ะ เพราะการจูนต้องใช้เวลาและต้องการกำลังส่งแก๊สที่เพียงพอ บางคันรีบมาไม่เติมแก๊สมาเลยก็มี555(เลยทำให้ท่านเสียเวลาไปเติมอีก) และบางครั้งถ้าแก๊สน้อยเกินไปก็อาจทำให้ครื่องไม่นิ่ง อาจทำใหวิเคราะห์ผิดพลาดได้ค่ะ
8. กรณีเป็นแก๊สรั่วไม่ว่าจะมากหรือน้อยแนะนำให้ยกเลิกการใช้แก๊ส และควรปิดวาวล์ที่ถังเพื่อความปลอดภัยของท่านในขณะเดินทาง (ข้อนี้ที่ต้องแจ้งเพราะหลายท่านใจกล้าพอสมควร มันเสี่ยงกับการย่างสดมากค่ะ เพราะบ้านเรามันร้อนสุดๆ)
9. เตรียมใจให้พร้อมกับความเปลี่ยนแปลง ข้อนี้สำคัญมากค่ะ!! อะไหล่ทุกอย่างเมื่อถึงเวลามันก็เสื่อมไปตามสภาพ ไม่มีอะไรคงทน แม้ว่าเราจะไม่ได้ใช้ก็ตาม เพราะอย่างไรซะมันก็ผ่านร้อน ผ่านหนาวมาพร้อมกับรถตลอดเวลา ดังนั้นการมาซ่อม1อาการ อาจจะเป็นผลมาจากอะไหล่ที่เสื่อมและจำเป็นต้องเปลี่ยนก็ได้
10. เป็นเรื่องสำคัญที่สุด..... อย่าคาดหวังว่ารถจะกลับมาเหมือนเดิม100%เหมือนตอนติดใหม่(หลายท่านจะบอกเมื่อก่อนไม่เห็นเป็นอย่างงั้นอย่างนี้) แต่ขอใ้ห้ท่านมั่นใจและเชื่อใจการทำงานเราว่า ''จะดูแลแก้ไขรถท่านให้ดีที่สุด เท่าที่เราทำได้''
่ความมั่นใจและไว้ใจเป็นสิ่งที่ต้องการสำหรับคนทำงานค่ะ ถ้าท่านมีมาเยอะก็จะดีมากค่ะ หลายท่านมีมาน้อยเราก็เข้าใจเพราะท่านอาจเจอร้านมาเยอะ ดีบ้าง แย่บ้างก็ว่ากันไป...ที่สำคัญเผื่อเวลามาทำรถด้วยนะคะ เพราะงานอาจจะไม่จบใน 1-2หรือ3 ชม. ดังนั้นหากนัดมาทำรถควรหาวันที่ท่านว่างๆมีเวลาชิวๆเย็นๆจะดีที่สุดค่ะ

>>> ขอบคุณทุกการตอบรับและไว้ใจระบบแก๊สค่ะ สนใจติดต่อ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686<<<
บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 134



ดูรายละเอียด
« ตอบ #116 เมื่อ: 18 เมษายน 2016 01:38:31 »

ท่านใดมีปัญหาเกี่ยวกับระบบแก๊ส ไม่ว่าจะอย่างไรคุยกันได้นะคะ ช่วยกันดูช่วยกันแก้
สนใจติดต่อ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686
หรือติดต่อพูดคุย/ดูปัญหาแก๊สและการแก้ไขปัญหา ได้ที่ https://www.facebook.com/eakpropower
  : thankyou :
บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 134



ดูรายละเอียด
« ตอบ #117 เมื่อ: 27 เมษายน 2016 19:53:37 »

ทุกปัญหาแก๊สมีทางออก จะมากหรือน้อยเราไม่เกี่ยง ขอให้มีเวลามาให้เราด้วยนะคะ
>>> ดูแลระบบแก๊สกันด้วยนะคะ <<<
สนใจติดต่อกันได้ค่ะ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686

ติดตามผลงานเราได้ที่ https://www.facebook.com/eakpropower
บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 134



ดูรายละเอียด
« ตอบ #118 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2016 16:41:24 »

 ซูม ซูม ซูม ซูม
มีปัญหาระบบแก๊ส>>>>ปรึกษากันได้จร้า
ยินดีบริการแก้ไขระบบแก๊สทุกอาการ ปรับจูนแก๊สได้กว่า40ยี่ห้อ ดูแลทั้งระบบดูดและหัวฉีด ที่เดียวครบ รับประกันผลงานทุกคันค่ะ
ติดตามผลงานอู่บ้านๆของเราแบบสดๆทุกวันได้ที่  https://www.facebook.com/eakpropower
ปรึกษา/สอบถามปัญหา/นัดหมายล่วงหน้าได้ค่ะที่ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686
ทักไลน์คลิ๊กเลยจร้า>> http://line.me/ti/p/~0840881686
ร้านเปิด จันทร์-เสาร์ 12.00-24.00 ปกติจะรับรถก่อน6โมงเย็นค่ะ(เพื่อความสะดวกนัดหมายล่วงหน้าก่อนนะคะ)

ที่ตั้งร้าน..
เส้นเลียบทางด่วนรามอินทราหลังห้าง CDC
จับGpsพิมพ์ ซ.โยธินพัฒนา11แยก9 (เข้าทาง ซ.ลาดพร้าว87แยก32ก็ได้ค่ะ) หรือพิมพ์ ProPoweR Engineering ได้เลยค่ะ...ขอบคุณค่ะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 ตุลาคม 2016 22:50:43 โดย Pro-power Engineering » บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 134



ดูรายละเอียด
« ตอบ #119 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2016 22:38:29 »

มีปัญหาระบบแก๊ส>>>>ปรึกษากันได้จร้า
ยินดีบริการแก้ไขระบบแก๊สทุกอาการ ปรับจูนแก๊สได้กว่า40ยี่ห้อ ดูแลทั้งระบบดูดและหัวฉีด ที่เดียวครบ รับประกันผลงานทุกคันค่ะ
ติดตามผลงานอู่บ้านๆของเราแบบสดๆทุกวันได้ที่  https://www.facebook.com/eakpropower
ปรึกษา/สอบถามปัญหา/นัดหมายล่วงหน้าได้ค่ะที่ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686
ทักไลน์คลิ๊กเลยจร้า>> http://line.me/ti/p/~0840881686
ร้านเปิด จันทร์-เสาร์ 12.00-24.00 ปกติจะรับรถก่อน6โมงเย็นค่ะ(เพื่อความสะดวกนัดหมายล่วงหน้าก่อนนะคะ)

ที่ตั้งร้าน..
เส้นเลียบทางด่วนรามอินทราหลังห้าง CDC
จับGpsพิมพ์ ซ.โยธินพัฒนา11แยก9 (เข้าทาง ซ.ลาดพร้าว87แยก32ก็ได้ค่ะ) หรือพิมพ์ ProPoweR Engineering ได้เลยค่ะ...ขอบคุณค่ะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 ตุลาคม 2016 22:44:50 โดย Pro-power Engineering » บันทึกการเข้า
หน้า: [«5]  «  1 ... 4 5 [6] 7  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!