AE. Racing Club
29 มีนาคม 2024 05:44:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 ... 7  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ยินดีปรึกษาพูดคุยเรื่องระบบแก๊สทุกอาการ เบาดับ สะดุด อืด กระตุก การดูแลรถตามระยะ  (อ่าน 229528 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 23 มกราคม 2014 16:36:05 »

เพื่อเป็นการให้ความรู้ ความเข้าใจ ของคนดมแก๊ส
พวกเรา Pro-Power Engineering มีความยินดี ที่จะขอเป็นส่วนนึงที่ช่วยสมาชิกทุกท่านมีความเข้าใจในระบบแก๊ส และสามารถแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับระบบแก๊สได้ตรงจุดโดยเฉพาะรถเพื่อนๆ สมาชิกที่มีปัญหาระบบแก๊สหรือใช้งานแก๊สได้ไม่สมบูรณ์
หรือรถมีอาการผิดปกติไปจากเดิม จนกลายเป็นกังวลเรื่องแก๊ส โดยเฉพาะรถที่ซื้อมาใหม่มือ 2
เพราะจุดสำคัญของคนดมแก๊ส คือ "ความปลอดภัย" และ "การใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ"  2 ส่วนนี้เป็นจุดสำคัญอย่างมาก
เวียนหัว หลายคันติดตั้งมา ก็มีปัญหาตามมาไม่ขาดสาย งานเข้าตลอด หรือบางคันไปแก้ไขมาจนงบบานปลาย ไม่จบซะที  เวียนหัว

อินเลิฟ เราจึงขอให้กระทู้นี้เป็นข้อมูลเพิ่มเติม ที่เป็นประโยชน์ สำหรับคนใช้แก๊ส ทั้ง LPG และ NGV ที่สามารถตรวจสอบหรือสังเกตุอาการได้เองค่ะ
ท่านใดมีปัญหาเกี่ยวกับระบบแก๊ส สามารถติดต่อ พูดคุย สอบถามกันได้

ยินดีบริการแก้ไขระบบแก๊สทุกอาการ ปรับจูนแก๊สได้กว่า40ยี่ห้อ ดูแลทั้งระบบดูดและหัวฉีด ที่เดียวครบ รับประกันผลงานทุกคันค่ะ
ติดตามผลงานอู่บ้านๆของเราแบบสดๆทุกวันได้ที่  https://www.facebook.com/eakpropower
ปรึกษา/สอบถามปัญหา/นัดหมายล่วงหน้าได้ค่ะที่ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686
ทักไลน์คลิ๊กเลยจร้า>> http://line.me/ti/p/~0840881686
ร้านเปิด จันทร์-เสาร์ 12.00-24.00 ปกติจะรับรถก่อน6โมงเย็นค่ะ(เพื่อความสะดวกนัดหมายล่วงหน้าก่อนนะคะ)

ที่ตั้งร้าน..
เส้นเลียบทางด่วนรามอินทราหลังห้าง CDC
จับGpsพิมพ์ ซ.โยธินพัฒนา11แยก9 (เข้าทาง ซ.ลาดพร้าว87แยก32ก็ได้ค่ะ) หรือพิมพ์ ProPoweR Engineering ได้เลยค่ะ...ขอบคุณค่ะ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 ตุลาคม 2016 22:34:14 โดย Pro-power Engineering » บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 มกราคม 2014 16:40:14 »

วันนี้มีวิธีตรวจสอบท่อแก๊ส ท่อแวคคั่ม แบบง่ายๆมาฝากกัน !!
ปกติ "ท่อแก๊ส" ควรปลดประจำการทุกๆ 2 ปี
ไม่เช่นนั้น ท่อจะแข็ง แห้ง กรอบ แตกลายงา แล้วก็เป็นสาเหตุเล็กๆ ที่ทำให้ "แก๊สรั่ว กินแก๊ส" จนอาจจะบานปลายเป็นเรื่องใหญ่ได้.. ??....


วิธีง่ายๆ ที่ตรวจสอบได้เองก็แค่งอท่อ (ตามตัวอย่าง) ถ้าท่อไม่แตกหรือปริออก บีบท่อแล้วนิ่ม แสดงว่ายัง ok
แต่หากบีบท่อแล้วแข็ง แตก ตามภาพตัวอย่างนี้ ควรต้องพาไปพบหมอแล้วล่ะค่ะ....


อย่าลืมดูแลรถและระบบแก๊ส ก่อนเดินทางทุกครั้งเพื่อความปลอดภัยกันนะคะ !!!



บันทึกการเข้า
naja37
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 518


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 มกราคม 2014 10:47:45 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 มกราคม 2014 14:40:20 »

หลายครั้งที่ได้ยินลูกค้า/สมาชิก พูดถึงเรื่องการเปลี่ยนอะไหล่ ว่าร้านเปลี่ยนโดยไม่แจ้ง ไม่รู้ว่าเปลี่ยนอะไรไปบ้าง
บางครั้งเจอเปลี่ยนทั้งที่ยังไม่ถึงระยะ รู้อีกทีก็เสียเงินซะแล้ว!!!

วันนี้ขอแนะนำเพื่อนๆ สมาชิกเรื่องการเปลี่ยนอะไหล่ ตามระยะดังนี้ค่ะ
- กรองหม้อต้มควรเปลี่ยน ทุก 20,000 โล
- กรองแก๊สควรเปลี่ยน  ทุก 40,000 โล
- ท่อแก๊สควรเปลี่ยน ทุก 2 ปี หรือเปลี่ยนเมื่อแข็ง กรอบ แตกลายงา (ตรวจสอบได้ตามกระทู้ก่อนหน้านี้ได้เลยค่ะ)
- ควรตรวจสอบระบบแก๊สทุก 6 เดือน


 ถูกใจ.. ใช่เลย.. ข้อมูลเหล่านี้มีประโยชน์มากสำหรับลูกค้า/สมาชิก ทุกท่านนะคะ เมื่อเข้าใช้บริการที่ไหนจะได้แจ้งช่าง ว่าอะไรเปลี่ยนมาแล้วบ้าง
เข้าตำรา "งานจบ งบไม่บานค่ะ"
ที่สำคัญระบบแก๊ส ต้องได้หมอที่ชำนาญด้วยนะคะ ไม่เช่นนั้น จะเป็น "งานไม่จบแต่งบบาน" แน่นอนค่ะ  ถูกใจ.. ใช่เลย..


อินเลิฟ ท่านใดมีปัญหาเกี่ยวกับระบบแก๊ส สามารถติดต่อ พูดคุย สอบถามปรึกษากันได้ที่ ยุ้ยค่ะ 084-0881686   อินเลิฟ

หรือติดต่อพูดคุย/ดูปัญหาแก๊สและการแก้ไขปัญหา ได้ที่ https://www.facebook.com/eakpropower
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 กุมภาพันธ์ 2015 17:42:00 โดย Pro-power Engineering » บันทึกการเข้า
BabyBlue
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 52


เดิมเดิมแต่แรง ของแต่งไม่มี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 มกราคม 2014 16:23:28 »

รายละเอียดเล็กน้อย ที่เราอาจมองข้ามไป เปลี่ยนใหม่สบายใจจริงครับ
บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 มกราคม 2014 13:53:30 »

รายละเอียดเล็กน้อย ที่เราอาจมองข้ามไป เปลี่ยนใหม่สบายใจจริงครับ

ใช่แล้วค่ะ จุดเล็กๆที่สำคัญ ทิ้งไว้นานอาจเป็นปัญหาใหญ่ได้ อืด สะดุด กระตุก ส่วนหนึ่งก็มาจากอะไหล่เหล่านี้แหละค่ะ เปลี่ยนตามระยะไม่เสียหาย ราคาก็ไม่ได้สูง
เปลี่ยนครั้งนึงก็อยู่ได้อีกเป็นปี ถือว่าคุ้มค่ะ
บันทึกการเข้า
toon_555
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 29 มกราคม 2014 03:16:15 »

รถผม ae101 4afeติดระบบมิกมาได้สองเดือนแล้ว ไช้งาน ตจว ถ้าวิ่งไกลอัตรากินเฉลี่ยประมาณ 9 กม/ล. ถ้าวิ่งไปทำงานประมาณวันละ25 กม (ในเมืองขอนแก่น)ประมาณ 7 กม/ล. คิดว่ามันกินมากไปหน่อยมั๊ยครับ แล้วต้องจูนใหม่มั้ยครับ ร้อนๆๆ
บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 30 มกราคม 2014 10:45:56 »

รถผม ae101 4afeติดระบบมิกมาได้สองเดือนแล้ว ไช้งาน ตจว ถ้าวิ่งไกลอัตรากินเฉลี่ยประมาณ 9 กม/ล. ถ้าวิ่งไปทำงานประมาณวันละ25 กม (ในเมืองขอนแก่น)ประมาณ 7 กม/ล. คิดว่ามันกินมากไปหน่อยมั๊ยครับ แล้วต้องจูนใหม่มั้ยครับ ร้อนๆๆ
 ลองเทียบข้อมูลกับเพื่อนรุ่นเดียวกันดูค่ะ โดยปกติอัตรากินแก๊สสำหรับรถ 4 สูบทั่วไปเครื่อง1400-1600 ก็ประมาณ 1-1.70บาท/โล แล้วแต่การจูนแต่ไม่น่าเกินนี้  ถ้าเกิน2บาทถือว่ากินแก๊สนะ บางคันเน้นแรงไม่ซีเรียสก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าเกินกว่านี้ก็ต้องดูแล้วค่ะ เผื่ออาจจะมีการรั่วซึมตามท่อก็เป็นไปได้ ลองเติมเต็มถังแล้วคำนวนดูค่ะ
บันทึกการเข้า
vasan
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 29


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2014 19:49:31 »

รบกวนถามครับ เติมน้ำมันไป 500บาท ไม่ได้ใช้ วิ่งแต่แก็ส แต่น้ำมันหมดครับ รถผมเป็นระบบมิก สวิตช์เป็นเบบ กดเปลี่ยนน้ำมันเป็นแก็ส(รอบสูงจะตัดเป็นแก็ส) แต่ผมเปลี่ยนใช้เป็นแก็สตลอดเวลา มันหายไปไหนครับเนี่ยงง เติมน้ำมันมาประมาณ 7 วันเองครับ และก็กินแก็สด้วยครับ ประมาณ 7โล/ลิตร เพิ่งจะเป็นมาไม่กี่วันนี้เองครับ กลิ่นแก็สออกท่อไอเสียด้วยครับ รบกวนถามผู้รู้ด้วยครับ แนะนำร้านแก้ไขให้ด้วยครับ หม้อต้ม TOMA ครับ ผมอยู่แถวพระราม 2ครับ   
บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2014 13:09:15 »

รบกวนถามครับ เติมน้ำมันไป 500บาท ไม่ได้ใช้ วิ่งแต่แก็ส แต่น้ำมันหมดครับ รถผมเป็นระบบมิก สวิตช์เป็นเบบ กดเปลี่ยนน้ำมันเป็นแก็ส(รอบสูงจะตัดเป็นแก็ส) แต่ผมเปลี่ยนใช้เป็นแก็สตลอดเวลา มันหายไปไหนครับเนี่ยงง เติมน้ำมันมาประมาณ 7 วันเองครับ และก็กินแก็สด้วยครับ ประมาณ 7โล/ลิตร เพิ่งจะเป็นมาไม่กี่วันนี้เองครับ กลิ่นแก็สออกท่อไอเสียด้วยครับ รบกวนถามผู้รู้ด้วยครับ แนะนำร้านแก้ไขให้ด้วยครับ หม้อต้ม TOMA ครับ ผมอยู่แถวพระราม 2ครับ   
คาดว่าน่าจะมีจุดรั่วน้ำมันค่ะ ให้ลองตรวจสอบดูว่าเวลาจอดมีหยดลงบ้างไหม แล้วเป็นน้ำมันอะไรคะ / ปัญหาแก๊สที่มีกลิ่นคิดว่าเกิดจากการเผาไหม้ไม่หมดเพราะแก๊สมาหนา ต้องเข้าปรับจูนให้เหมาะสมค่ะ
ถ้าสะดวกผ่านมาทางลาดพร้าวก็แนะนำให้ลองมาให้ช่างตรวจสอบระบบแก๊สดูนะคะ หรืออาจจะลองหาร้านแก๊สที่ใกล้ที่สุดดูก็ได้ค่ะ
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ยุ้ยค่ะ 084-0881686
บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2014 13:12:58 »

ข้อมูลเฉพาะ สาวกแก๊ส Autronic
ยี่ห้อนี้ไม่มีหม้อต้ม จึงไม่มีกรองในหม้อต้ม
หน้าตากรองจะเป็นกรวยทองเหลือง มีฝอยเหล็กและตะแกรงข้างใน
ต้องถอดออกมาล้างทำความสะอาดทุก 30,000 โล
ตามภาพนี้ ถอดออกมาในรอบ 4ปี มีแต่ตะกอนดำเป็นผง
อาการอืด สะดุด จึงมีให้เห็นแบบไม่ต้องหาสาเหตุ
ร้อนๆๆ ปัญหาแก๊สไม่ได้จบดวยการจูนเสมอไป การดูแลจุดเล็กๆเหล่านี้ก็สำคัญไม่แพ้กัน  ร้อนๆๆ

เรื่องปัญหาแก๊ส ทุกปัญหา เรามีทางออก ปรึกษาเราได้ สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ ยุ้ย 084-0881686

 ตรบมือ ตรบมือ ตรบมือ


บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2014 14:30:44 »

ปลดยกชุด หมดสภาพตามอายุการใช้งาน
- ท่อแก๊ส ปกติประมาณ 2 ปี หรือถ้ามีอาการรั่ว แห้ง กรอบ ควรเปลี่ยนทันที
- กรองหม้อต้ม ควรเปลี่ยนทุก 20,000 โล
- กรองแก๊ส ควรเปลี่ยนทุก 40,000 โล
- หม้อต้ม โดยอายุการใช้งานประมาณ 3-5 ปี ถ้ามีอาการรั่ว คุมแรงดันไม่อยู่ก็ควรเปลี่ยน
อะไหล่แก๊สทุกชิ้น มีอายุการใช้งานของมัน
เปลี่ยนไปก็ใช้งานได้อีกยาว ดีกว่าปล่อยให้เรื้อรัง

อินเลิฟ จุดสำคัญคือ "ความปลอดภัย" ใครก็รับประกันให้ไม่ได้
 อินเลิฟ




ยินดีบริการแก้ไขระบบแก๊สทุกอาการ ปรับจูนแก๊สได้กว่า40ยี่ห้อ ดูแลทั้งระบบดูดและหัวฉีด ที่เดียวครบ รับประกันผลงานทุกคันค่ะ
ติดตามผลงานอู่บ้านๆของเราแบบสดๆทุกวันได้ที่  https://www.facebook.com/eakpropower
ปรึกษา/สอบถามปัญหา/นัดหมายล่วงหน้าได้ค่ะที่ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686
ทักไลน์คลิ๊กเลยจร้า>> http://line.me/ti/p/~0840881686
ร้านเปิด จันทร์-เสาร์ 12.00-24.00 ปกติจะรับรถก่อน6โมงเย็นค่ะ(เพื่อความสะดวกนัดหมายล่วงหน้าก่อนนะคะ)

ที่ตั้งร้าน..
เส้นเลียบทางด่วนรามอินทราหลังห้าง CDC
จับGpsพิมพ์ ซ.โยธินพัฒนา11แยก9 (เข้าทาง ซ.ลาดพร้าว87แยก32ก็ได้ค่ะ) หรือพิมพ์ ProPoweR Engineering ได้เลยค่ะ...ขอบคุณค่ะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 ตุลาคม 2016 22:35:27 โดย Pro-power Engineering » บันทึกการเข้า
Nueng.k
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 183


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2014 14:31:30 »

ปรึกษาหน่อยครับรถผมเครื่อง 5A-FE 1500cc สตาร์ทน้ำมัน วิ่งก๊าซ NGV ระบบดูด พอดีเมื่อเดือนก่อนไปเปลี่ยนหม้อต้มใหม่มา ก็ใช้งานได้ปรกติไม่มีปัญหาแต่เมื่ออาทิตย์ก่อนอาการก็เริ่มเกิด คือวิ่ง ๆ ช่วงออกตัวเริ่มรู้สึกว่ารถอืดขึ้น วิ่งไม่ค่อยออก พอเหยียบคันเร่งมากหน่อย ก็จะมีเสียงดังปั้งออกมาน่าจะแบ๊คไฟร์ เป็นหลายครั้งมาก สุดท้ายเลยลองจูนเอง(ไม่มีเวลาเอาไปให้ร้านจูน) ลองจูนเองตามข้อมูลในเว็บ ปรากฎว่าอาการดีขึ้นไม่มีเสียงปั้งล่ะ วิ่งเริ่มปรกติแต่ยังมีความรู้สึกว่ารถอืดอยู่ดีเช่น สมมุติว่ารถลอยลำที่เกียร์ 3 (ปล่อยรถไหล) แล้วความเร็วตกมานิดหน่อยก็เหยียบคันเร่งต่อแต่จะไม่พุง อืดต้องรอรอบ อาการแบบนี้คือก๊าซหนาไปหรือบางไปครับ หรือเป็นที่ส่วนอื่น   เพิ่มเติมครับเกียร์ธรรมดาครับไม่ใช่ Auto
บันทึกการเข้า

Body EE90 .... 5A-FE ....
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2014 16:11:55 »

ถอดออกจาก Benz C220 กว่า 2 แสนโลที่ไม่เคยเปลี่ยน
จอดรอบเดินเบารถดิ้น กระตุก จนเจ้าของเคยชินคิดว่าเป็นเรื่องปกติ พอถอดเปลี่ยน สัมผัสได้คนละเรื่อง สตาร์ทง่าย รถเดินเรียบ
ทั้งแก๊ส ทั้งน้ำมัน
เสียไม่กี่ร้อย อีกสาเหตุรถที่ไม่ได้เกี่ยวกับการจูน!!
ตรวจสอบกันด้วยนะคะ จุดเล็กๆ ที่ไม่คาดคิด
 ถูกใจ.. ใช่เลย.. ถูกใจ.. ใช่เลย..

ยินดีบริการแก้ไขระบบแก๊สทุกอาการ ปรับจูนแก๊สได้กว่า40ยี่ห้อ ดูแลทั้งระบบดูดและหัวฉีด ที่เดียวครบ รับประกันผลงานทุกคันค่ะ
ติดตามผลงานอู่บ้านๆของเราแบบสดๆทุกวันได้ที่  https://www.facebook.com/eakpropower
ปรึกษา/สอบถามปัญหา/นัดหมายล่วงหน้าได้ค่ะที่ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686
ทักไลน์คลิ๊กเลยจร้า>> http://line.me/ti/p/~0840881686
ร้านเปิด จันทร์-เสาร์ 12.00-24.00 ปกติจะรับรถก่อน6โมงเย็นค่ะ(เพื่อความสะดวกนัดหมายล่วงหน้าก่อนนะคะ)

ที่ตั้งร้าน..
เส้นเลียบทางด่วนรามอินทราหลังห้าง CDC
จับGpsพิมพ์ ซ.โยธินพัฒนา11แยก9 (เข้าทาง ซ.ลาดพร้าว87แยก32ก็ได้ค่ะ) หรือพิมพ์ ProPoweR Engineering ได้เลยค่ะ...ขอบคุณค่ะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 ตุลาคม 2016 22:36:23 โดย Pro-power Engineering » บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2014 16:01:27 »

กว่า 40 ยี่ห้อแก๊สที่เราทำได้ทั้ง LPG และ NGV
หลากหลายอาการปัญหาแก๊ส ที่ชวนปวดหัว >>>>
"เบาดับ สะดุด กระตุก วิ่งอืด เดิบเบาสั่น ถอยหลังสั่นดับ ไฟเครื่องโชว์ มีกลิ่นแก๊สรั่ว ไม่ยอมตัดเข้าแก๊ส ขับแก๊สแล้วดับกลางอากาศ ระดับแก๊สไม่ตรง กินแก๊ส เติมแก๊สได้น้อย ฯลฯ" เหวอ

แต่เมื่อทำระบบดีๆ วิ่งดีกว่าน้ำมันด้วยซ้ำไปนะ ขอบอก

ปัญหาแบบนี้ แก้ไขจบก็ดีไป แต่หลายคันคงปวดหัวเพราะไม่จบซะที หลายคันติดตั้งมาใหม่ ก็กลับมีปัญหาตามมาไม่ขาดสาย งานเข้าตลอด หรือบางคันไปแก้ไขมาจนงบบานปลาย ไม่จบซะที เสียซ้ำเสียซ้อน เสียแล้วเสียอีก!!!  จนบางครั้งยอมเสียชุดใหญ่ยกชุดหน้า หรือยกเครื่องไปเลยก็มี

ถูกใจ.. ใช่เลย..จุดสำคัญของคนดมแก๊ส คือ "ความปลอดภัย" และ "การใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ" 2 ส่วนนี้เป็นจุดสำคัญอย่างมาก
เพราะเราไม่ใช่แค่จูนได้ แต่เรามีความพยายามที่จะวิเคราะห์ปัญหา หาสาเหตุและแก้ไขให้จบและใช้งานในระยะยาวได้ ขอไล่อาการจากน้อยไปมาก และรถทุกคัน วิ่งจูนเพื่อเก็บงานและรักษาอาการจริง ไม่ใช่แค่ Auto อยู่กับที่


"ติดตั้งที่ไหนไม่สำคัญ ถ้ามีปัญหาระบบแก๊ส เรียนเชิญค่ะ"  Grin Kiss Kiss อินเลิฟ ตรบมือ
ฝากอู่เล็กๆ ProPoweR ด้วยนะคะ ยินดีต้อนรับค่ะ
ยินดีบริการแก้ไขระบบแก๊สทุกอาการ ปรับจูนแก๊สได้กว่า40ยี่ห้อ ดูแลทั้งระบบดูดและหัวฉีด ที่เดียวครบ รับประกันผลงานทุกคันค่ะ
ติดตามผลงานอู่บ้านๆของเราแบบสดๆทุกวันได้ที่  https://www.facebook.com/eakpropower
ปรึกษา/สอบถามปัญหา/นัดหมายล่วงหน้าได้ค่ะที่ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686
ทักไลน์คลิ๊กเลยจร้า>> http://line.me/ti/p/~0840881686
ร้านเปิด จันทร์-เสาร์ 12.00-24.00 ปกติจะรับรถก่อน6โมงเย็นค่ะ(เพื่อความสะดวกนัดหมายล่วงหน้าก่อนนะคะ)

ที่ตั้งร้าน..
เส้นเลียบทางด่วนรามอินทราหลังห้าง CDC
จับGpsพิมพ์ ซ.โยธินพัฒนา11แยก9 (เข้าทาง ซ.ลาดพร้าว87แยก32ก็ได้ค่ะ) หรือพิมพ์ ProPoweR Engineering ได้เลยค่ะ...ขอบคุณค่ะ



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 ตุลาคม 2016 22:37:01 โดย Pro-power Engineering » บันทึกการเข้า
Red devil tr
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 791


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2014 22:01:45 »

ฝาดำauto ใช้toma รุ่นไหนดีครับ
บันทึกการเข้า
num ccc
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 90


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 03 มีนาคม 2014 13:14:40 »

พอเร่งเครื่องแรงแก๊ซจะตัดเป็นน้ำมันอะคับ เกิดจากอะไรคับขอบคุนคับ
บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 02 เมษายน 2014 15:33:46 »

จุดเสี่ยงช่วงหน้าร้อน "ท่อแก๊ส"
ลูกค้าบอก กินแก๊สมากและมีกลิ่นแก๊สเข้าห้องโดยสารจนฉุน ออกมายืนนอกรถก็ยังมีกลิ่นแรง
เปิดฝากระโปรง พบดังภาพ ท่อแตก แค่งอท่อนิดเดียวก็พร้อมขาด "อากาศที่ร้อนกว่า 36 องศาแบบนี้ อะไรก็เกิดขึ้นได้"
รีบตรวจสอบระบบแก๊สกันนะคะ เพื่อความปลอดภัยของคุณและรถ
พวกเราเป็นห่วง....

ยินดีบริการแก้ไขระบบแก๊สทุกอาการ ปรับจูนแก๊สได้กว่า40ยี่ห้อ ดูแลทั้งระบบดูดและหัวฉีด ที่เดียวครบ รับประกันผลงานทุกคันค่ะ
ติดตามผลงานอู่บ้านๆของเราแบบสดๆทุกวันได้ที่  https://www.facebook.com/eakpropower
ปรึกษา/สอบถามปัญหา/นัดหมายล่วงหน้าได้ค่ะที่ ยุ้ย 084-0881686 Line id:0840881686
ทักไลน์คลิ๊กเลยจร้า>> http://line.me/ti/p/~0840881686
ร้านเปิด จันทร์-เสาร์ 12.00-24.00 ปกติจะรับรถก่อน6โมงเย็นค่ะ(เพื่อความสะดวกนัดหมายล่วงหน้าก่อนนะคะ)

ที่ตั้งร้าน..
เส้นเลียบทางด่วนรามอินทราหลังห้าง CDC
จับGpsพิมพ์ ซ.โยธินพัฒนา11แยก9 (เข้าทาง ซ.ลาดพร้าว87แยก32ก็ได้ค่ะ) หรือพิมพ์ ProPoweR Engineering ได้เลยค่ะ...ขอบคุณค่ะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 ตุลาคม 2016 22:37:20 โดย Pro-power Engineering » บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 02 เมษายน 2014 15:35:32 »

พอเร่งเครื่องแรงแก๊ซจะตัดเป็นน้ำมันอะคับ เกิดจากอะไรคับขอบคุนคับ

สาเหตุพอเป็นไปได้ ดังนี้ค่ะ
1. แก๊สอาจจะใกล้หมด
2. แรงดันหม้อต้มไม่พอ ต้องเพิ่ม
3. ขนาดท่อส่งแก๊ส(ท่อทองแดง)อาจจะเล็กเกินไป ทำให้ส่งได้ไม่เพียงพอ
ลองตรวจสอบดูนะคะ มีอะไรให้ทางช่างเราช่วยตรวจสอบให้ก็ยินดีค่ะ
ยุ้ย 084-0881686 ค่ะ
บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 02 เมษายน 2014 15:41:20 »

ฝาดำauto ใช้toma รุ่นไหนดีครับ
ฝาดำauto ใช้toma รุ่นไหนดีครับ
ดูแรงม้าเป็นหลักค่ะ ถ้ามากกว่า 150 ก็ลงตัวหลังทองเลยค่ะ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 ... 7  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!