AE. Racing Club
24 กรกฎาคม 2568 04:59:29 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนหน่อยครับเรื่องกรองเลือย+เฮดเดอร์  (อ่าน 3168 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
hamoo ae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 104


4e fte แรงนิดๆ แต่ตามติดตูด....


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 30 มกราคม 2551 13:17:12 »

 ตอนนี้ผมใช้toyota ee101เครื่อง4efe(1300)อยากทราบว่าถ้าผมใส่กรองเลือย+เอดเดอร์แล้วรถจะวิ่งดีขึ้นมั้ยคับ ผมอยากได้แรงต้นดีขึ้นช่วยตอบหน่อยคับ
บันทึกการเข้า
gtoism
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 มกราคม 2551 15:30:01 »

เดินท่อไอเสียใหม่ เลือกสูตรดีๆ ไม่ต้องมีเฮดเดอร์ ต้นก็จี๊ดแล้วหล่ะ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 มกราคม 2551 16:53:43 »

อยู่ที่การใช้งานมากกว่าครับ แต่ที่ใส่มาวิ่งดีขึ้นนะครับ

ของแบบนี้มันต้องมีการลองผิดลองถูกครับ เพื่อความสนุกในการทำรถ

บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

qazwsx
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 30 มกราคม 2551 21:13:49 »

ผมมีรุ่นพี่ท่านหนึ่งเปิดเวบอยู่และอธิบายเกี่ยวกับหัวข้อ light - tuning การปรับแต่งสมรรถภาพการรีดแรงม้าโดยการเปลี่ยนระบบไอเสีย แถมมีข้อมูลจาก dyno test มาโชว์ว่าเปลี่ยนรูปแบบท่อไอเสียแบบไหนแรงม้าจะถูกรีดออกมามากที่สุด แต่จำชื่อเวบบ่ได้แล้ว เดี๊ยวจะมาบอกนะครับ นอกจากนี้ยังอธิบายเกี่ยวกับพวก F-con, Motec, VAFCII, etc เยอะเลยครับน่าอ่านมากๆ
บันทึกการเข้า
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 มกราคม 2551 21:18:42 »

แล้วเซนเซอร์ตงกล่องดักอากาศรถเดิมอะเอาไปไว้ที่ไหนอะพี่   ไม่มีเซนเซอร์แล้วไม่กินน้ำมันหรอ ใส่แล้วเสียงท่อโหดด้วยอิอิ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
GukkungEe101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 190


[?]ซัมบายจาย[?]ขอนแก่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 มกราคม 2551 22:12:50 »

อาอืมๆ
บันทึกการเข้า

SideLine พร้อมเดอะแก็ง<สารคาม>
Arch Msu
นายสมตุ๋ย LomoGraphy
http://gukkung.multiply.com
http://gukkung101.hi5.com
Jo_AE92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,620



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 31 มกราคม 2551 09:42:09 »

ของผม 5A-FE 1500CC เดินท่อเลสตั้งแต่ข้ออ่อนถึงปลายท่อ เปลื่ยนพักกลางใหม่ใส้ตรง ใส่ท่อแคปซูลต่อจากพักกลาง ปลายท่อเลสใส้ตรง
เปลื่ยนกรองอากาศเป็นเลส(กรองเดิมแบบเลส) ต้นออกตัวดีกว่าเดิมเยอะครับ
บันทึกการเข้า

bay_light
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 31 มกราคม 2551 09:46:23 »


   ของแบบนี้ก็พิสูจกันครับ   ไปลองวิ่ง 1/4 ไมล์

           ก่อนเปลี่ยนอุปกรณ์และหลังเปลี่ยน เอาเวลามาเทียบกันครับ
บันทึกการเข้า
hamoo ae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 104


4e fte แรงนิดๆ แต่ตามติดตูด....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2551 19:20:56 »

ขอบคุนทุกคำตอบคับตอนนี้คิดว่าจะใส่กรองเปลือยของhurricainก่อนคิดว่าดีมั้ย ราคาไม่แพงดี
บันทึกการเข้า
hamoo ae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 104


4e fte แรงนิดๆ แต่ตามติดตูด....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2551 19:31:26 »

ตอนนี้ใช้เครื่อง1300คับอยากทราบว่าจะเดินท่อไอเสียขนาดเท่าไรดี มีคนบอกว่าขนาด2นิ้วมันใหญ่เกินไปกับเครื่อง1300
บันทึกการเข้า
Show aof
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,039



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2551 21:02:47 »

เดินท่อใหม่ด้วย
บันทึกการเข้า
hamoo ae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 104


4e fte แรงนิดๆ แต่ตามติดตูด....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2551 00:49:49 »

ตอนนี้ทำมาแว้ว เดินท่อ2นิ้วครับจากพักกลางปลายของnitto วิ่งดีขึ้นเยอะ พรุ่งนี้จะใส่กลองเปลือยอีกใบครับ จะดีมั้ยคับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!