24 กรกฎาคม 2568 05:01:01
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
AE. Racing Club
>
AE Racing Club - FreeStyle
>
Free Style - AE Racing Club
(ผู้ดูแล:
Oon_Resist .CZ
,
DARKSTAR
,
[[Badd]]
,
PANDA RACING
) >
รบกวนหน่อยครับเรื่องกรองเลือย+เฮดเดอร์
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
ผู้เขียน
หัวข้อ: รบกวนหน่อยครับเรื่องกรองเลือย+เฮดเดอร์ (อ่าน 3169 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
hamoo ae
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 104
4e fte แรงนิดๆ แต่ตามติดตูด....
รบกวนหน่อยครับเรื่องกรองเลือย+เฮดเดอร์
«
เมื่อ:
30 มกราคม 2551 13:17:12 »
ตอนนี้ผมใช้toyota ee101เครื่อง4efe(1300)อยากทราบว่าถ้าผมใส่กรองเลือย+เอดเดอร์แล้วรถจะวิ่งดีขึ้นมั้ยคับ ผมอยากได้แรงต้นดีขึ้นช่วยตอบหน่อยคับ
บันทึกการเข้า
gtoism
บุคคลทั่วไป
Re: รบกวนหน่อยครับเรื่องกรองเลือย+เฮดเดอร์
«
ตอบ #1 เมื่อ:
30 มกราคม 2551 15:30:01 »
เดินท่อไอเสียใหม่ เลือกสูตรดีๆ ไม่ต้องมีเฮดเดอร์ ต้นก็จี๊ดแล้วหล่ะ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 7,654
4a-gze only
Re: รบกวนหน่อยครับเรื่องกรองเลือย+เฮดเดอร์
«
ตอบ #2 เมื่อ:
30 มกราคม 2551 16:53:43 »
อยู่ที่การใช้งานมากกว่าครับ แต่ที่ใส่มาวิ่งดีขึ้นนะครับ
ของแบบนี้มันต้องมีการลองผิดลองถูกครับ เพื่อความสนุกในการทำรถ
บันทึกการเข้า
AE has brought us to MEET
qazwsx
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 200
Re: รบกวนหน่อยครับเรื่องกรองเลือย+เฮดเดอร์
«
ตอบ #3 เมื่อ:
30 มกราคม 2551 21:13:49 »
ผมมีรุ่นพี่ท่านหนึ่งเปิดเวบอยู่และอธิบายเกี่ยวกับหัวข้อ light - tuning การปรับแต่งสมรรถภาพการรีดแรงม้าโดยการเปลี่ยนระบบไอเสีย แถมมีข้อมูลจาก dyno test มาโชว์ว่าเปลี่ยนรูปแบบท่อไอเสียแบบไหนแรงม้าจะถูกรีดออกมามากที่สุด แต่จำชื่อเวบบ่ได้แล้ว เดี๊ยวจะมาบอกนะครับ นอกจากนี้ยังอธิบายเกี่ยวกับพวก F-con, Motec, VAFCII, etc เยอะเลยครับน่าอ่านมากๆ
บันทึกการเข้า
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2,266
Re: รบกวนหน่อยครับเรื่องกรองเลือย+เฮดเดอร์
«
ตอบ #4 เมื่อ:
30 มกราคม 2551 21:18:42 »
แล้วเซนเซอร์ตงกล่องดักอากาศรถเดิมอะเอาไปไว้ที่ไหนอะพี่
ไม่มีเซนเซอร์แล้วไม่กินน้ำมันหรอ ใส่แล้วเสียงท่อโหดด้วยอิอิ
บันทึกการเข้า
รถซื้อแกง แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน
http://www.facebook.com/G
GukkungEe101
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 190
[?]ซัมบายจาย[?]ขอนแก่น
Re: รบกวนหน่อยครับเรื่องกรองเลือย+เฮดเดอร์
«
ตอบ #5 เมื่อ:
30 มกราคม 2551 22:12:50 »
อาอืมๆ
บันทึกการเข้า
S
ideLine
พร้อมเดอะแก็ง<สารคาม>
Arch Msu
นายสมตุ๋ย LomoGraphy
http://gukkung.multiply.com
http://gukkung101.hi5.com
Jo_AE92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1,620
Re: รบกวนหน่อยครับเรื่องกรองเลือย+เฮดเดอร์
«
ตอบ #6 เมื่อ:
31 มกราคม 2551 09:42:09 »
ของผม 5A-FE 1500CC เดินท่อเลสตั้งแต่ข้ออ่อนถึงปลายท่อ เปลื่ยนพักกลางใหม่ใส้ตรง ใส่ท่อแคปซูลต่อจากพักกลาง ปลายท่อเลสใส้ตรง
เปลื่ยนกรองอากาศเป็นเลส(กรองเดิมแบบเลส) ต้นออกตัวดีกว่าเดิมเยอะครับ
บันทึกการเข้า
bay_light
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 136
Re: รบกวนหน่อยครับเรื่องกรองเลือย+เฮดเดอร์
«
ตอบ #7 เมื่อ:
31 มกราคม 2551 09:46:23 »
ของแบบนี้ก็พิสูจกันครับ ไปลองวิ่ง 1/4 ไมล์
ก่อนเปลี่ยนอุปกรณ์และหลังเปลี่ยน เอาเวลามาเทียบกันครับ
บันทึกการเข้า
hamoo ae
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 104
4e fte แรงนิดๆ แต่ตามติดตูด....
Re: รบกวนหน่อยครับเรื่องกรองเลือย+เฮดเดอร์
«
ตอบ #8 เมื่อ:
01 กุมภาพันธ์ 2551 19:20:56 »
ขอบคุนทุกคำตอบคับตอนนี้คิดว่าจะใส่กรองเปลือยของhurricainก่อนคิดว่าดีมั้ย ราคาไม่แพงดี
บันทึกการเข้า
hamoo ae
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 104
4e fte แรงนิดๆ แต่ตามติดตูด....
Re: รบกวนหน่อยครับเรื่องกรองเลือย+เฮดเดอร์
«
ตอบ #9 เมื่อ:
01 กุมภาพันธ์ 2551 19:31:26 »
ตอนนี้ใช้เครื่อง1300คับอยากทราบว่าจะเดินท่อไอเสียขนาดเท่าไรดี มีคนบอกว่าขนาด2นิ้วมันใหญ่เกินไปกับเครื่อง1300
บันทึกการเข้า
Show aof
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1,039
Re: รบกวนหน่อยครับเรื่องกรองเลือย+เฮดเดอร์
«
ตอบ #10 เมื่อ:
01 กุมภาพันธ์ 2551 21:02:47 »
เดินท่อใหม่ด้วย
บันทึกการเข้า
hamoo ae
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 104
4e fte แรงนิดๆ แต่ตามติดตูด....
Re: รบกวนหน่อยครับเรื่องกรองเลือย+เฮดเดอร์
«
ตอบ #11 เมื่อ:
03 กุมภาพันธ์ 2551 00:49:49 »
ตอนนี้ทำมาแว้ว เดินท่อ2นิ้วครับจากพักกลางปลายของnitto วิ่งดีขึ้นเยอะ พรุ่งนี้จะใส่กลองเปลือยอีกใบครับ จะดีมั้ยคับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
พิมพ์
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
กระโดดไป:
เลือกหัวข้อ:
-----------------------------
AE Racing Club - Activity & Gallery
-----------------------------
=> กิจกรรมต่างๆ ของชาว AE Racing Club
=> Meeting Gallery
===> รูปกิจกรรมโซนรามอินทรา
===> รูปกิจกรรมโซนศรีนครินทร์
===> รูปกิจกรรมโซนพระนคร
===> รูปกิจกรรมโซนธนบุรี
===> รูปกิจกรรมโซนแจ้งวัฒนะ
-----------------------------
AE Racing Club - FreeStyle
-----------------------------
=> Free Style - AE Racing Club
=> Free Style ช่างภาพ
-----------------------------
AE Racing Club - กรุงเทพฯ ปริมณฑล
-----------------------------
=> โซนรามอินทรา
=> โซนศรีนครินทร์
=> โซนพระนคร
=> โซนธนบุรี
=> โซนแจ้งวัฒนะ
=> โซนหนองจอก
-----------------------------
AE Racing Club - ต่างจังหวัด
-----------------------------
=> โซนต่างจังหวัด
===> โซนหาดใหญ่-สงขลา
===> โซนอยุธยา-อ่างทอง
===> โซนโคราช
===> โซนภาคตะวันตก
===> โซนตรัง-พัทลุง
===> โซนอุบลราชธานี
===> โซนลพบุรี-สระบุรี
===> โซนปทุมธานี
=> โซนชลบุรี
=> โซนระยอง
=> โซนภาคเหนือตอนบน
=> โซนภาคเหนือตอนล่าง
-----------------------------
AE Racing Club - Knowledge Sharing
-----------------------------
=> รวมบทความ ความรู้ต่างๆ
=> รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส
=> บทความ D.I.Y (Do It by Yourself)
-----------------------------
AE Racing Club - Classified
-----------------------------
=> ประกาศซื้อ
=> ประกาศขายสินค้าและบริการ (เกี่ยวกับรถยนต์)
=> ประกาศขายรถยนต์
=> ประกาศขาย (ของทั่วไป)
=> Update ราคาอะไหล่ ประดับยนต์
-----------------------------
Web Board Comments and Problem Report
-----------------------------
=> เสนอแนะ และแจ้งปัญหาการใช้งาน Web Board
กำลังโหลด...