e-toods
|
 |
« เมื่อ: 27 ธันวาคม 2555 20:53:38 » |
|
4a-geฝาลาย ออกอาการ .. จอดติดไฟแดงรอบเครื่องขึ้นๆลง(ขึ้น1500ลง700)เหยียบครัชก่อนหยุดรถ เหมือนเครื่องจะดับ เบาเข้าโค้ง เบารถติด เหยียบครัชเตรียมหยุด ดับตลอดทั้งแก๊ส+น้ำมัน
อัพเดทล่าสุด..ดับสนิทแล้ววันนี้สตาร์ทไม่ได้ เรียกช่าง(พรรคพวกที่เปิดอู่)มาดูเช็คแบบละเอียด เจอสาเหตุเบื้องต้นน่าจะจานจ่ายเจ๊ง ไฟไม่ออกจากจานจ่ายไปหัวเทียน จากคอยส์มาจานจ่าย มีไฟมาเข้าจาน แต่ไม่ออกไปที่หัวเทียน จัดการลากไปไว้ที่อู่มันแล้ว รอแกะคอยส์มาเช็คอีก2-3วันคงได้ข้อสรุป(ช่างติดงานยกเครื่องsoluna อยู่)
**ตรวจ-เช็คยังไง ว่าจานจ่ายเสียไม่เสีย**ปล.เปิดฝากะลามา มียางข้นๆเหนียวๆติดอยู่ตรงข้างล่างจานจ่าย ฝากะลาเขี้ยวคล้ายๆสึกหรือหัก มันเสมอผิวใน ไม่นูนขึ้นมา
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 มกราคม 2556 10:58:42 โดย e-toods »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
smilegames
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2555 08:19:18 » |
|
ตอนที่เป็นใช้ แก๊สหรือน้ำมันครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
super Matt
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2555 09:06:15 » |
|
ฝากแทง เอี่ยวต่ำ สามร้อย เอ้ย! เช็คสายไฟ+มอเตอร์เดินเบาดูก่อนคับ ลิ้นผีเสื้อด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
e-toods
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2555 09:12:39 » |
|
ตอนที่เป็นใช้ แก๊สหรือน้ำมันครับ
gasครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
e-toods
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2555 09:17:07 » |
|
ฝากแทง เอี่ยวต่ำ สามร้อย เอ้ย! เช็คสายไฟ+มอเตอร์เดินเบาดูก่อนคับ ลิ้นผีเสื้อด้วย
คงหลังปีใหม่ได้หาช่างอีกที/พรุ่งนี้ออกตจว.แล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GeorgeDevil<NC.Z>
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2555 09:32:34 » |
|
ของผมก็เป็นอาการ คล้าย ๆ แบบนี้ครับ ช่วงเกียร์สอง เหยียบคันเร่งขึ้นไป รอบประมาณ 2,000 รอบ จะมีอาการสะดุด นิด ๆ บางทีจอดเฉย ๆ รอบก็ตกเหลือ 600 700 น้า ๆ เค้าก็แนะนำให้ไปเช็ค มอเตอร์เดินเบา กับ ล้าง ลิ้นปีกผีเสื้อ และ ISCV อะไรซักอย่างเนี้ยแหละครับ แต่ยังไม่ได้ ไปเช็คเลย  (เป็นตอนใช้ GAS เหมือนกันครับ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
นายคือ ความทรงจำ ที่ดี ตลอดไป หนุ่มน้อย
|
|
|
theerawat
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2555 13:30:10 » |
|
เป็น คือ กัน ต้องจูล บ่อยๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปฏิวัติการเอารัดเอาเปรียบ สนับสนุน ความถูกต้อง
|
|
|
peelapol
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2555 17:27:36 » |
|
อาการเป็นพร้อม Compressure Air ทำงานหรือเปล่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
e-toods
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 01 มกราคม 2556 00:13:09 » |
|
อาการเป็นพร้อม Compressure Air ทำงานหรือเปล่าครับ
เปิดแอร์ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jeep
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 01 มกราคม 2556 00:47:03 » |
|
ของผมวิ่งแก๊สก้อไม่ถึงนะอยากมากตอนแอร์ทำงานขึ้นไม่เกิน1100ลงไม่เกิน800 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ได้ต้องการแฟนที่ นมใหญ่ ขอแค่ว่าอย่ามี ไข่ เท่านั้นพอ
|
|
|
Piggy 92
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 01 มกราคม 2556 19:51:45 » |
|
ลองเช็คหัวเทียนดูครับในเรื่องของรอบเครื่องสะดุด และเช็ควาล์วที่อยู่ไต้ลิ้นปีกดูครับสำหรับเรื่องรอบสวิง ดูว่ามีน้ำร้อนเข้าไปวนที่วาวล์ใต้ลิ้นปีกหรือไม่ เครื่องฝาลายอย่างเราๆยังไม่ได้ใช้มอเตอร์ชดเชยรอบเดินเบาอย่างของรุ่นใหม่ๆเค้าครับ อ้อ... ลองเช็คท่อลมต่างๆด้วยครับว่ามีท่อไหนหลุด รั่ว หรือร้าว ไหมครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 มกราคม 2556 19:56:14 โดย Piggy 92 »
|
บันทึกการเข้า
|
 สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
e-toods
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 01 มกราคม 2556 20:19:45 » |
|
ลองเช็คหัวเทียนดูครับในเรื่องของรอบเครื่องสะดุด และเช็ควาล์วที่อยู่ไต้ลิ้นปีกดูครับสำหรับเรื่องรอบสวิง ดูว่ามีน้ำร้อนเข้าไปวนที่วาวล์ใต้ลิ้นปีกหรือไม่ เครื่องฝาลายอย่างเราๆยังไม่ได้ใช้มอเตอร์ชดเชยรอบเดินเบาอย่างของรุ่นใหม่ๆเค้าครับ อ้อ... ลองเช็คท่อลมต่างๆด้วยครับว่ามีท่อไหนหลุด รั่ว หรือร้าว ไหมครับ
เสาร์นี้ว่าจะเข้าไปล้างลิ้นที่บางกรวย เดี๋ยวให้ช่างเช็คดูครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 มกราคม 2556 20:21:58 โดย e-toods »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Piggy 92
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 01 มกราคม 2556 20:35:31 » |
|
ลองเช็คหัวเทียนดูครับในเรื่องของรอบเครื่องสะดุด และเช็ควาล์วที่อยู่ไต้ลิ้นปีกดูครับสำหรับเรื่องรอบสวิง ดูว่ามีน้ำร้อนเข้าไปวนที่วาวล์ใต้ลิ้นปีกหรือไม่ เครื่องฝาลายอย่างเราๆยังไม่ได้ใช้มอเตอร์ชดเชยรอบเดินเบาอย่างของรุ่นใหม่ๆเค้าครับ อ้อ... ลองเช็คท่อลมต่างๆด้วยครับว่ามีท่อไหนหลุด รั่ว หรือร้าว ไหมครับ
เสาร์นี้ว่าจะเข้าไปล้างลิ้นที่บางกรวย เดี๋ยวให้ช่างเช็คดูครับ จัดไปครับน้า...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
e-toods
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 12 มกราคม 2556 15:37:26 » |
|
อาการล่าสุด..เบาเข้าโค้ง เตรียมหยุด เหยียบครัชดับตลอด //หาที่จูนแบบจบๆฝั่งธนหน่อย ได้รถมาจูนไป2ช่างยังไม่จบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
THanasak
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 12 มกราคม 2556 17:03:14 » |
|
น้าใช้แก็สแบบไหนครับ ผมใช้มิกซ์ อาศัยชางอู่แท็กซี่จูนและปรับให้อยู่แถววุฒากาสครับ อ้อรูปล็อคอินด้านซ้ายน้า...ทำไมตาผมมองแล้วรูปมันลามกได้นะ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
e-toods
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 12 มกราคม 2556 19:11:42 » |
|
น้าใช้แก็สแบบไหนครับ ผมใช้มิกซ์ อาศัยชางอู่แท็กซี่จูนและปรับให้อยู่แถววุฒากาสครับ อ้อรูปล็อคอินด้านซ้ายน้า...ทำไมตาผมมองแล้วรูปมันลามกได้นะ  gas AGหัวฉีดครับ มีน้องเขยขับtaxiแนะนำให้ไปจูนที่อู่taxiโค้งทางรถไฟวุฒากาศที่เป็นตลาดนัดเก่า อู่นี้ยายมาจากลานทรายซ.นางนอง2วุฒากาศ36(ผมอยู่ซอยนี้มา11ปี+ทองไทยคอนโดซอยอทิตย์3ปี)..แต่ต้องหาเวลา รถเย๊อะคิวยาว.. ปล.ดอกหญ้า โต้ลม มองได้ทั้งลามก+ธรรมชาติ..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Piggy 92
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 12 มกราคม 2556 20:23:56 » |
|
น้าใช้แก็สแบบไหนครับ ผมใช้มิกซ์ อาศัยชางอู่แท็กซี่จูนและปรับให้อยู่แถววุฒากาสครับ อ้อรูปล็อคอินด้านซ้ายน้า...ทำไมตาผมมองแล้วรูปมันลามกได้นะ  มาบอกว่ามองแว๊บแรกคิดเหมือนน้าเลย....... 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
Skyline R92
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 12 มกราคม 2556 21:44:41 » |
|
น้าใช้แก็สแบบไหนครับ ผมใช้มิกซ์ อาศัยชางอู่แท็กซี่จูนและปรับให้อยู่แถววุฒากาสครับ อ้อรูปล็อคอินด้านซ้ายน้า...ทำไมตาผมมองแล้วรูปมันลามกได้นะ  มาบอกว่ามองแว๊บแรกคิดเหมือนน้าเลย.......  น้าใช้แก็สแบบไหนครับ ผมใช้มิกซ์ อาศัยชางอู่แท็กซี่จูนและปรับให้อยู่แถววุฒากาสครับ อ้อรูปล็อคอินด้านซ้ายน้า...ทำไมตาผมมองแล้วรูปมันลามกได้นะ  มาบอกว่ามองแว๊บแรกคิดเหมือนน้าเลย.......  ผมก็มองออกเป็นอย่างนั้นอ่ะ พยายามมองยังไงก็ออกมาเป็นรูปนั้นอยู่ดี อิอิ หรือจิตใต้สำนึกผมคิดแต่เรื่องนั้นหว่า ว่าแต่อาการชะลอดับ เบาดับ เหยียบครัชเพื่อจะหยุรถก็ดับ ผมก็เป็นอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
m&m
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 12 มกราคม 2556 22:00:04 » |
|
วาร์วน้ำครับ ฝาลายต้อง 82 องศาเท่านั้น มิเช่นนั้นปวดหัวเลย กว่าจะนิ่งก็จบตอนก่อนขาย....เพราะระบบวอร์มเป็นขี้ผึ้งอุณภูมิไม่ถึงปิดไม่สนิท เคยใช้ 76 องศางงอยู่นานเลยเรื่องรอบ วิ่งยาวๆรอบค้าง รถติดๆอากาศร้อนรอบตก....เเก็สเป็นน้ำมันเป็นไหม ถ้าเป็นทั้งคู่ทำน้ำมันให้หายก่อนครับเเล้วค่อยเชคเเก็สเพราะเเก็สหัวฉีดสั่งการฉีดมาจากการฉีดน้ำมัน.....เเก็ส AG จูนง่ายมากไม่มีอะไร ถ้าติดตั้งถูกต้องระบบเเก็สสมบูรณ์....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Piggy 92
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 12 มกราคม 2556 22:16:11 » |
|
น้าใช้แก็สแบบไหนครับ ผมใช้มิกซ์ อาศัยชางอู่แท็กซี่จูนและปรับให้อยู่แถววุฒากาสครับ อ้อรูปล็อคอินด้านซ้ายน้า...ทำไมตาผมมองแล้วรูปมันลามกได้นะ  มาบอกว่ามองแว๊บแรกคิดเหมือนน้าเลย.......  น้าใช้แก็สแบบไหนครับ ผมใช้มิกซ์ อาศัยชางอู่แท็กซี่จูนและปรับให้อยู่แถววุฒากาสครับ อ้อรูปล็อคอินด้านซ้ายน้า...ทำไมตาผมมองแล้วรูปมันลามกได้นะ  มาบอกว่ามองแว๊บแรกคิดเหมือนน้าเลย.......  ผมก็มองออกเป็นอย่างนั้นอ่ะ พยายามมองยังไงก็ออกมาเป็นรูปนั้นอยู่ดี อิอิ หรือจิตใต้สำนึกผมคิดแต่เรื่องนั้นหว่า ว่าแต่อาการชะลอดับ เบาดับ เหยียบครัชเพื่อจะหยุรถก็ดับ ผมก็เป็นอ่ะ หวัดดีครับน้า สบายดีป่ะ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
|