AE. Racing Club
03 สิงหาคม 2568 01:16:54 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สงสัยจานจ่ายพัง..ซ่อมได้ป่าว  (อ่าน 7999 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
e-toods
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 320



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 27 ธันวาคม 2555 20:53:38 »

4a-geฝาลาย ออกอาการ ..
จอดติดไฟแดงรอบเครื่องขึ้นๆลง(ขึ้น1500ลง700)เหยียบครัชก่อนหยุดรถ เหมือนเครื่องจะดับ
 เบาเข้าโค้ง เบารถติด เหยียบครัชเตรียมหยุด ดับตลอดทั้งแก๊ส+น้ำมัน

อัพเดทล่าสุด..ดับสนิทแล้ววันนี้สตาร์ทไม่ได้ เรียกช่าง(พรรคพวกที่เปิดอู่)มาดูเช็คแบบละเอียด เจอสาเหตุเบื้องต้นน่าจะจานจ่ายเจ๊ง ไฟไม่ออกจากจานจ่ายไปหัวเทียน จากคอยส์มาจานจ่าย มีไฟมาเข้าจาน แต่ไม่ออกไปที่หัวเทียน จัดการลากไปไว้ที่อู่มันแล้ว รอแกะคอยส์มาเช็คอีก2-3วันคงได้ข้อสรุป(ช่างติดงานยกเครื่องsoluna อยู่)

**ตรวจ-เช็คยังไง ว่าจานจ่ายเสียไม่เสีย**ปล.เปิดฝากะลามา มียางข้นๆเหนียวๆติดอยู่ตรงข้างล่างจานจ่าย ฝากะลาเขี้ยวคล้ายๆสึกหรือหัก มันเสมอผิวใน ไม่นูนขึ้นมา
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 มกราคม 2556 10:58:42 โดย e-toods » บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2555 08:19:18 »

ตอนที่เป็นใช้ แก๊สหรือน้ำมันครับ
บันทึกการเข้า

super Matt
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 685


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2555 09:06:15 »

ฝากแทง เอี่ยวต่ำ สามร้อย เอ้ย! เช็คสายไฟ+มอเตอร์เดินเบาดูก่อนคับ ลิ้นผีเสื้อด้วย
บันทึกการเข้า
e-toods
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 320



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2555 09:12:39 »

ตอนที่เป็นใช้ แก๊สหรือน้ำมันครับ

gasครับ
บันทึกการเข้า
e-toods
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 320



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2555 09:17:07 »

ฝากแทง เอี่ยวต่ำ สามร้อย เอ้ย! เช็คสายไฟ+มอเตอร์เดินเบาดูก่อนคับ ลิ้นผีเสื้อด้วย
  คงหลังปีใหม่ได้หาช่างอีกที/พรุ่งนี้ออกตจว.แล้ว
บันทึกการเข้า
GeorgeDevil<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 836



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2555 09:32:34 »

ของผมก็เป็นอาการ คล้าย ๆ แบบนี้ครับ ช่วงเกียร์สอง เหยียบคันเร่งขึ้นไป รอบประมาณ 2,000 รอบ จะมีอาการสะดุด นิด ๆ บางทีจอดเฉย ๆ รอบก็ตกเหลือ 600 700 น้า ๆ เค้าก็แนะนำให้ไปเช็ค มอเตอร์เดินเบา กับ ล้าง ลิ้นปีกผีเสื้อ และ ISCV อะไรซักอย่างเนี้ยแหละครับ แต่ยังไม่ได้ ไปเช็คเลย  (เป็นตอนใช้ GAS เหมือนกันครับ)
บันทึกการเข้า

นายคือ ความทรงจำ ที่ดี ตลอดไป หนุ่มน้อย
theerawat
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2555 13:30:10 »

เป็น คือ กัน ต้องจูล บ่อยๆ
บันทึกการเข้า

ปฏิวัติการเอารัดเอาเปรียบ สนับสนุน ความถูกต้อง
peelapol
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 188



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2555 17:27:36 »

อาการเป็นพร้อม Compressure Air ทำงานหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
e-toods
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 320



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 01 มกราคม 2556 00:13:09 »

อาการเป็นพร้อม Compressure Air ทำงานหรือเปล่าครับ

เปิดแอร์ครับ
บันทึกการเข้า
Jeep
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 919


7a-fe Auto รถซื้อกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 01 มกราคม 2556 00:47:03 »

ของผมวิ่งแก๊สก้อไม่ถึงนะอยากมากตอนแอร์ทำงานขึ้นไม่เกิน1100ลงไม่เกิน800
บันทึกการเข้า

ไม่ได้ต้องการแฟนที่ “นมใหญ่” ขอแค่ว่าอย่ามี “ไข่” เท่านั้นพอ
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 01 มกราคม 2556 19:51:45 »

ลองเช็คหัวเทียนดูครับในเรื่องของรอบเครื่องสะดุด
และเช็ควาล์วที่อยู่ไต้ลิ้นปีกดูครับสำหรับเรื่องรอบสวิง ดูว่ามีน้ำร้อนเข้าไปวนที่วาวล์ใต้ลิ้นปีกหรือไม่ เครื่องฝาลายอย่างเราๆยังไม่ได้ใช้มอเตอร์ชดเชยรอบเดินเบาอย่างของรุ่นใหม่ๆเค้าครับ
อ้อ... ลองเช็คท่อลมต่างๆด้วยครับว่ามีท่อไหนหลุด รั่ว หรือร้าว ไหมครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 มกราคม 2556 19:56:14 โดย Piggy 92 » บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
e-toods
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 320



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 01 มกราคม 2556 20:19:45 »

ลองเช็คหัวเทียนดูครับในเรื่องของรอบเครื่องสะดุด
และเช็ควาล์วที่อยู่ไต้ลิ้นปีกดูครับสำหรับเรื่องรอบสวิง ดูว่ามีน้ำร้อนเข้าไปวนที่วาวล์ใต้ลิ้นปีกหรือไม่ เครื่องฝาลายอย่างเราๆยังไม่ได้ใช้มอเตอร์ชดเชยรอบเดินเบาอย่างของรุ่นใหม่ๆเค้าครับ
อ้อ... ลองเช็คท่อลมต่างๆด้วยครับว่ามีท่อไหนหลุด รั่ว หรือร้าว ไหมครับ

เสาร์นี้ว่าจะเข้าไปล้างลิ้นที่บางกรวย เดี๋ยวให้ช่างเช็คดูครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 มกราคม 2556 20:21:58 โดย e-toods » บันทึกการเข้า
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 01 มกราคม 2556 20:35:31 »

ลองเช็คหัวเทียนดูครับในเรื่องของรอบเครื่องสะดุด
และเช็ควาล์วที่อยู่ไต้ลิ้นปีกดูครับสำหรับเรื่องรอบสวิง ดูว่ามีน้ำร้อนเข้าไปวนที่วาวล์ใต้ลิ้นปีกหรือไม่ เครื่องฝาลายอย่างเราๆยังไม่ได้ใช้มอเตอร์ชดเชยรอบเดินเบาอย่างของรุ่นใหม่ๆเค้าครับ
อ้อ... ลองเช็คท่อลมต่างๆด้วยครับว่ามีท่อไหนหลุด รั่ว หรือร้าว ไหมครับ

เสาร์นี้ว่าจะเข้าไปล้างลิ้นที่บางกรวย เดี๋ยวให้ช่างเช็คดูครับ
จัดไปครับน้า...
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
e-toods
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 320



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 12 มกราคม 2556 15:37:26 »

อาการล่าสุด..เบาเข้าโค้ง เตรียมหยุด เหยียบครัชดับตลอด //หาที่จูนแบบจบๆฝั่งธนหน่อย ได้รถมาจูนไป2ช่างยังไม่จบ
บันทึกการเข้า
THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 12 มกราคม 2556 17:03:14 »

น้าใช้แก็สแบบไหนครับ ผมใช้มิกซ์ อาศัยชางอู่แท็กซี่จูนและปรับให้อยู่แถววุฒากาสครับ
อ้อรูปล็อคอินด้านซ้ายน้า...ทำไมตาผมมองแล้วรูปมันลามกได้นะ
บันทึกการเข้า
e-toods
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 320



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 12 มกราคม 2556 19:11:42 »

น้าใช้แก็สแบบไหนครับ ผมใช้มิกซ์ อาศัยชางอู่แท็กซี่จูนและปรับให้อยู่แถววุฒากาสครับ
อ้อรูปล็อคอินด้านซ้ายน้า...ทำไมตาผมมองแล้วรูปมันลามกได้นะ
gas AGหัวฉีดครับ มีน้องเขยขับtaxiแนะนำให้ไปจูนที่อู่taxiโค้งทางรถไฟวุฒากาศที่เป็นตลาดนัดเก่า อู่นี้ยายมาจากลานทรายซ.นางนอง2วุฒากาศ36(ผมอยู่ซอยนี้มา11ปี+ทองไทยคอนโดซอยอทิตย์3ปี)..แต่ต้องหาเวลา รถเย๊อะคิวยาว..
ปล.ดอกหญ้า โต้ลม มองได้ทั้งลามก+ธรรมชาติ..
บันทึกการเข้า
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 12 มกราคม 2556 20:23:56 »

น้าใช้แก็สแบบไหนครับ ผมใช้มิกซ์ อาศัยชางอู่แท็กซี่จูนและปรับให้อยู่แถววุฒากาสครับ
อ้อรูปล็อคอินด้านซ้ายน้า...ทำไมตาผมมองแล้วรูปมันลามกได้นะ
มาบอกว่ามองแว๊บแรกคิดเหมือนน้าเลย.......
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 12 มกราคม 2556 21:44:41 »

น้าใช้แก็สแบบไหนครับ ผมใช้มิกซ์ อาศัยชางอู่แท็กซี่จูนและปรับให้อยู่แถววุฒากาสครับ
อ้อรูปล็อคอินด้านซ้ายน้า...ทำไมตาผมมองแล้วรูปมันลามกได้นะ
มาบอกว่ามองแว๊บแรกคิดเหมือนน้าเลย.......
น้าใช้แก็สแบบไหนครับ ผมใช้มิกซ์ อาศัยชางอู่แท็กซี่จูนและปรับให้อยู่แถววุฒากาสครับ
อ้อรูปล็อคอินด้านซ้ายน้า...ทำไมตาผมมองแล้วรูปมันลามกได้นะ
มาบอกว่ามองแว๊บแรกคิดเหมือนน้าเลย.......


ผมก็มองออกเป็นอย่างนั้นอ่ะ พยายามมองยังไงก็ออกมาเป็นรูปนั้นอยู่ดี อิอิ หรือจิตใต้สำนึกผมคิดแต่เรื่องนั้นหว่า  ว่าแต่อาการชะลอดับ เบาดับ เหยียบครัชเพื่อจะหยุรถก็ดับ ผมก็เป็นอ่ะ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 12 มกราคม 2556 22:00:04 »

วาร์วน้ำครับ ฝาลายต้อง 82 องศาเท่านั้น มิเช่นนั้นปวดหัวเลย กว่าจะนิ่งก็จบตอนก่อนขาย....เพราะระบบวอร์มเป็นขี้ผึ้งอุณภูมิไม่ถึงปิดไม่สนิท เคยใช้ 76 องศางงอยู่นานเลยเรื่องรอบ วิ่งยาวๆรอบค้าง รถติดๆอากาศร้อนรอบตก....เเก็สเป็นน้ำมันเป็นไหม ถ้าเป็นทั้งคู่ทำน้ำมันให้หายก่อนครับเเล้วค่อยเชคเเก็สเพราะเเก็สหัวฉีดสั่งการฉีดมาจากการฉีดน้ำมัน.....เเก็ส AG จูนง่ายมากไม่มีอะไร ถ้าติดตั้งถูกต้องระบบเเก็สสมบูรณ์....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 12 มกราคม 2556 22:16:11 »

น้าใช้แก็สแบบไหนครับ ผมใช้มิกซ์ อาศัยชางอู่แท็กซี่จูนและปรับให้อยู่แถววุฒากาสครับ
อ้อรูปล็อคอินด้านซ้ายน้า...ทำไมตาผมมองแล้วรูปมันลามกได้นะ
มาบอกว่ามองแว๊บแรกคิดเหมือนน้าเลย.......
น้าใช้แก็สแบบไหนครับ ผมใช้มิกซ์ อาศัยชางอู่แท็กซี่จูนและปรับให้อยู่แถววุฒากาสครับ
อ้อรูปล็อคอินด้านซ้ายน้า...ทำไมตาผมมองแล้วรูปมันลามกได้นะ
มาบอกว่ามองแว๊บแรกคิดเหมือนน้าเลย.......


ผมก็มองออกเป็นอย่างนั้นอ่ะ พยายามมองยังไงก็ออกมาเป็นรูปนั้นอยู่ดี อิอิ หรือจิตใต้สำนึกผมคิดแต่เรื่องนั้นหว่า  ว่าแต่อาการชะลอดับ เบาดับ เหยียบครัชเพื่อจะหยุรถก็ดับ ผมก็เป็นอ่ะ
หวัดดีครับน้า สบายดีป่ะ
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!