AE. Racing Club
25 กรกฎาคม 2568 20:39:51 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ราคานี้แรงไปไหมครับ ปั้มครัชบน ee101  (อ่าน 3222 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
saladkai
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 97



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 15 ธันวาคม 2555 13:45:28 »

วันนี้ไปเปลี่ยนปั้มครัชบนมาครับ ของ JBS + ค่าแรง และน้ำมันเบรค ทั้งหมด 1200 บาทครับ อยากถามน้าๆว่าราคานี้แรงไปไหมคั๊ฟ  แล้วยี่ห้อนี้มีน้าๆท่านไหนเคยใช้บ้างไหมคั๊ฟ ขอบคุณน้าๆทุกท่านครับ
บันทึกการเข้า
p0ng719
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 541



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2555 18:49:51 »

AISIN ตัวละประมาณ 1300 ครับ เปลี่ยนเอง ง่ายๆ ไม่มีค่าแรง

ราคานี้ก็พอโอเคนะครับ ผมไม่รู้ราคาของยี่ห้อนี้  
บันทึกการเข้า

Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2555 20:30:22 »

โอเคนะครับ ไม่แพง
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
Baroque
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2555 21:38:26 »

ไม่เเพงน่ะ
เเต่ถ้าทำเองก็มีมุดบ้างไรบ้าง
บันทึกการเข้า
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2555 22:39:00 »

ผมSam800คับ ค่าแรงไม่มีเปลี่ยนเองค้าฟ
บันทึกการเข้า

saladkai
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 97



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2555 02:01:59 »

ขอบคุณพี่ๆน้าๆทุกท่านครับ
บันทึกการเข้า
Bangyai01
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 912


อย่ามาจี้ตรูดเขานะเด๋วกดไฟเบรคให้ทิ่มตาบอดซะเลยนิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2555 16:00:07 »

พอรับได้ครับไม่แพง ถ้าให้แหล่มนะ ลงจาน10.2 นะสวยและเบรคหนึบขึ้น ลงกับแม็กสวยๆสักชุดนะขอบ15 เต็มพอดีงามล้ำเลยจ้า
บันทึกการเข้า
saladkai
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 97



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2555 15:30:11 »

พอรับได้ครับไม่แพง ถ้าให้แหล่มนะ ลงจาน10.2 นะสวยและเบรคหนึบขึ้น ลงกับแม็กสวยๆสักชุดนะขอบ15 เต็มพอดีงามล้ำเลยจ้า
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ ว่าแต่ถ้าถ้าลงดิสหน้าใหม่ กับ เปลี่ยนใส่ดิสหลังอันไหน จะดีกว่ากันครับ
บันทึกการเข้า
sp111
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2555 20:29:34 »

AISIN ตัวละประมาณ 1300 ครับ เปลี่ยนเอง ง่ายๆ ไม่มีค่าแรง

ราคานี้ก็พอโอเคนะครับ ผมไม่รู้ราคาของยี่ห้อนี้ 
ปั้มครัชบนAISINของใหม่ ตัวละประมาณ 1300 หาซื้อได้จากไหนบ้าง บอกกันมั่งสิครับ
บันทึกการเข้า
N@MIN
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,562


ได้แค่ไหน...เอาแค่นั้น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2555 20:44:45 »

ไม่แพงค้าบ เพิ่งซื้อมาวันนี้ พอๆกัน
บันทึกการเข้า

กำลังตั้งชื่อ
Zest Up
ขายของนิดหน่อยครับ
ponzg
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 252



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2555 21:22:33 »

พอรับได้ครับไม่แพง ถ้าให้แหล่มนะ ลงจาน10.2 นะสวยและเบรคหนึบขึ้น ลงกับแม็กสวยๆสักชุดนะขอบ15 เต็มพอดีงามล้ำเลยจ้า
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ ว่าแต่ถ้าถ้าลงดิสหน้าใหม่ กับ เปลี่ยนใส่ดิสหลังอันไหน จะดีกว่ากันครับ

 ขออนุญาต ตอบนะครับ...

  เปลี่ยนใส่ดิสหลังโดยรวม จะดีกว่าครับ แต่ก็ใช้เงินมากกว่าพอสมควร 
 กับ เปลี่ยนดิสหน้า จาน+ปั๊มใหญ่กว่าเดิม ก็ดีขึ้นกว่าเดิม แบบพอรู้สึกได้เช่นกัน แต่ใช้เงินไม่มากครับ..
 สุดท้าย ก็อยู่ที่ตังในกระเป๋ากับการตัดสินใจของคุณแล้วล่ะครับ...

 
บันทึกการเข้า

"อยู่ได้ทุกที่ยกเว้นที่ทำงาน  ทำได้ทุกงานเว้นงานในหน้าที"
neoscreen
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,359


อยากได้..ก็จัดให้..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2555 21:28:31 »

ไม่เคยเห็นครับยี่ห้อนี้ เคยเปลี่ยนแต่ SAM AISIN
บันทึกการเข้า

END
saladkai
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 97



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2555 23:31:19 »

พอรับได้ครับไม่แพง ถ้าให้แหล่มนะ ลงจาน10.2 นะสวยและเบรคหนึบขึ้น ลงกับแม็กสวยๆสักชุดนะขอบ15 เต็มพอดีงามล้ำเลยจ้า
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ ว่าแต่ถ้าถ้าลงดิสหน้าใหม่ กับ เปลี่ยนใส่ดิสหลังอันไหน จะดีกว่ากันครับ

 ขออนุญาต ตอบนะครับ...

  เปลี่ยนใส่ดิสหลังโดยรวม จะดีกว่าครับ แต่ก็ใช้เงินมากกว่าพอสมควร 
 กับ เปลี่ยนดิสหน้า จาน+ปั๊มใหญ่กว่าเดิม ก็ดีขึ้นกว่าเดิม แบบพอรู้สึกได้เช่นกัน แต่ใช้เงินไม่มากครับ..
 สุดท้าย ก็อยู่ที่ตังในกระเป๋ากับการตัดสินใจของคุณแล้วล่ะครับ...

 
ขอบคุณครับ...ป๋ม
บันทึกการเข้า
p0ng719
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 541



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2555 01:15:34 »

AISIN ตัวละประมาณ 1300 ครับ เปลี่ยนเอง ง่ายๆ ไม่มีค่าแรง

ราคานี้ก็พอโอเคนะครับ ผมไม่รู้ราคาของยี่ห้อนี้ 
ปั้มครัชบนAISINของใหม่ ตัวละประมาณ 1300 หาซื้อได้จากไหนบ้าง บอกกันมั่งสิครับ

ที่วรจักรเลยครับ DIY ผมมีเลข part ไว้ให้แล้ว ลองดูนะครับ
บันทึกการเข้า

Hmee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,678



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2555 10:09:30 »

ตอนนี้มีปัญหาเข้าเกียร์ยากตอนรถติดๆ (ต้องคอยย้ำคลัชเปลี่ยนเกียร์)ขับทางไกลไม่มีปัญหาอะไร  น้ำมันคลัชไม่พร่อง  เป้นปัญหาที่ตัวปั้มบนหรือปาว เปลี่ยนทั้งตัว หรือชุดซ่อมดีครับ แนะนำที  เปลี่ยนเองง่ายปาว
บันทึกการเข้า

m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2555 12:05:05 »

ลูกยางปั้มครัชร์บนน่าจะพับครับ ใช้งานได้เเต่เเช่นานไม่ได้ ถ้าเป็นของเดิมร้อยน้ำมันจะไม่รั่วออกเพราะลูกปั้มสองชั้น โดนมาเเล้วพี่เกือบยกเกียร์เพราะคิดว่าครัชร์กระจาย...ผิดถูกลองเชคปั้มบนดูครับ สาเหตุเกิดจากหมดสภาพตามการเวลาเเละเสื้อปั้มเป็นตามด(เอาภาษาชาวบ้านนะครับ).....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Hmee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,678



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2555 14:02:40 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2555 15:41:40 »

ผมเบิกที่วรจักรมาครับ aisin 1300 อ่ะครับ
บันทึกการเข้า
THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466


na GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2555 10:27:49 »

ผมเบิกศูนย์ 3,240 บ. สาเหตุ เคยซ่อม เปลี่ยนแกน ได้เดือนเดียว ลูกยางแกนรั่ว ช่างบอกทนแรงไม่ไหว เลยตัดสินใจเบิกเลยครับ ของท่านน่าจะไม่แรง
บันทึกการเข้า

รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
p0ng719
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 541



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2555 12:12:39 »

ตอนนี้มีปัญหาเข้าเกียร์ยากตอนรถติดๆ (ต้องคอยย้ำคลัชเปลี่ยนเกียร์)ขับทางไกลไม่มีปัญหาอะไร  น้ำมันคลัชไม่พร่อง  เป้นปัญหาที่ตัวปั้มบนหรือปาว เปลี่ยนทั้งตัว หรือชุดซ่อมดีครับ แนะนำที  เปลี่ยนเองง่ายปาว

ถ้ารื้อเยอะหน่อยก็จะง่ายมาก ครับ ไม่ถ้าไม่ยอมรื้ออะไรเลยโคตระเมื่อยเลยครับ
แนะนำให้รื้อๆ แผงปิดใต้พวงมาลัยกะท่อแอร์ออกมากองแล้วชีวิต จะได้ไม่เป็นภาระของลูกหลาน ครับ 
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!