AE. Racing Club
28 กรกฎาคม 2568 15:30:32 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากอัพเกรดเบรค4Potหน้า-2Potหลังของ92ตัวไหนดีครับ???  (อ่าน 3609 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Resonance
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 121



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 10 ธันวาคม 2555 22:35:15 »

ผมอยากทำให้มันดีไปเลยครับ ใช้ยาว หยุดได้ระยะสั้น น้ำหนักดี แหนะนำกันหน่อยครับบบบ
บันทึกการเข้า

เรามันเกิดช้ากว่าเค้าต้องเข้าใจ ว่าหาของใส่โดเรมอนเรามันยากยิ่ง ยิ่ง ณ ตอนนี้ด้วย อยากจะร้อง แพงใช่ย่อยนะฮะ ของหายากจริงๆๆครับ ทำไมเราไม่ได้รถมาเร็วกว่านี้น้าาาาา :'(
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2555 22:38:24 »

เครื่องอะไรครับ ถ้าเดิม ไม่ต้อง 4 pot หรอกครับ หนักรถเบาๆครับ
2 pot ใหญ่ก็เหลือๆแล้วครับ แปลงไม่เยอะ จบง่ายด้วยครับบ
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2555 22:42:21 »

ตามน้าท่านข้างบนเลยครับ

จริงสเปคตามที่บอกมาว่า "ใช้ยาว หยุดสั้น น้ำหนักดี"

ผมแนะนำตัวนี้เลยครับ ชุดเบรค Altis 1Pot ลูก57/63 มม. (แล้วแต่ว่าได้สเปคไหนมา) จาน 254/25 มม. (เปลี่ยนที่พี่จุ๊บมาครับผม)

แค่ตัวนี้ ราคาไม่เกิน 4000 บาท หาผ้าเบรคดีๆมาใช้ ก็หยุดได้ดีแล้วครับ ผมใช้ของ Girling By TRW อยู่ ก็ดีครับผม

ส่วนเรื่องให้หยุดดี คงไม่ใช่แต่เรื่องเบรคหรอกครับ เบรคดี (ดีเกิน) ก็ทำให้ล้อล๊อคง่าย เพราะงั้นยางก็จำเป็นครับผม
บันทึกการเข้า
Resonance
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2555 22:44:29 »

ผมกำลังจะตัดสินใจทำเครื่องปีหน้าเป็น2zzกับ3S ครับผม ^^
บันทึกการเข้า

เรามันเกิดช้ากว่าเค้าต้องเข้าใจ ว่าหาของใส่โดเรมอนเรามันยากยิ่ง ยิ่ง ณ ตอนนี้ด้วย อยากจะร้อง แพงใช่ย่อยนะฮะ ของหายากจริงๆๆครับ ทำไมเราไม่ได้รถมาเร็วกว่านี้น้าาาาา :'(
olympia dojo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,003



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2555 22:45:33 »

เครื่องน้่า ม้ากี่ตัวคับ ใช้เบรคระดับนี้
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2555 22:48:43 »

ถา้งั้นจริงๆ ผมว่า Caldina 2 pot กะดิสหลัง Levin 1 Pot ก็เพียงพอแล้วครับ หาผ้าเบรค กับยางดีๆ ช่วงล่างดีๆ มาช่วยให้มันหยุดได้อย่างแน่นอน ด้วยครับ
บันทึกการเข้า
Baroque
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2555 22:54:06 »

 
บันทึกการเข้า
kiyota
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 470



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2555 22:57:30 »

สกายไลน์  ไงครับ เห็นแปลงกันเยอะ
บันทึกการเข้า
Resonance
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2555 22:58:37 »

สกายไลน์  ไงครับ เห็นแปลงกันเยอะ
จานมันใส่กะล้อ15ได้ไหมครับ??
บันทึกการเข้า

เรามันเกิดช้ากว่าเค้าต้องเข้าใจ ว่าหาของใส่โดเรมอนเรามันยากยิ่ง ยิ่ง ณ ตอนนี้ด้วย อยากจะร้อง แพงใช่ย่อยนะฮะ ของหายากจริงๆๆครับ ทำไมเราไม่ได้รถมาเร็วกว่านี้น้าาาาา :'(
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2555 23:03:38 »

ตามน้าท่านข้างบนเลยครับ

จริงสเปคตามที่บอกมาว่า "ใช้ยาว หยุดสั้น น้ำหนักดี"

ผมแนะนำตัวนี้เลยครับ ชุดเบรค Altis 1Pot ลูก57/63 มม. (แล้วแต่ว่าได้สเปคไหนมา) จาน 254/25 มม. (เปลี่ยนที่พี่จุ๊บมาครับผม)

แค่ตัวนี้ ราคาไม่เกิน 4000 บาท หาผ้าเบรคดีๆมาใช้ ก็หยุดได้ดีแล้วครับ ผมใช้ของ Girling By TRW อยู่ ก็ดีครับผม

ส่วนเรื่องให้หยุดดี คงไม่ใช่แต่เรื่องเบรคหรอกครับ เบรคดี (ดีเกิน) ก็ทำให้ล้อล๊อคง่าย เพราะงั้นยางก็จำเป็นครับผม

จริงครับ ของผมหน้า 4 หลัง 2 เบรคดีมากจนเกินตัวไป ล้อล๊อคเอาง่ายๆเลยครับ เบรคหนักท้ายออก รถหมุน

เบรคดีแล้ว ยางต้องดีด้วย ครับ

ต้องดูที่แรงม้าด้วยครับ ถ้าไมาทำเพิ่ม 2 pot ก็พอครับ
ถ้าเอาสวย จัดไปเลยครับ มีหลายตัวให้เลือกใช้ครับ อยากใหญ่ๆซะใจก็ aristo 4 pot จาน 315 ไปเลย 17 อย่างเดียวถึงใส่ได้ หรือ ไม่ก็ gt4 ครับหล่อเลยชุดนี้

ลงมาหน่อยก็ sky r32 r33 ราคาต่างกัน rx7 ก็มี หรือ subaru ก็มีแล้วแต่ทรง อยากได้แบบไหนครับ

ส่วนของผมก็ หน้า sky r32 gts จาน 285 หลัง r34 295 (มั้งครับ) 15 ใส่ได้สะบายๆครับ
บันทึกการเข้า

jack@noxious
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,757


2 ZZ รู้จักป่าว !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2555 23:08:45 »

เปลี่ยนพร้อมเครื่องเลยดีกว่า เสียตังรอบเดียว  
บันทึกการเข้า

Resonance
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2555 23:27:58 »

เปลี่ยนพร้อมเครื่องเลยดีกว่า เสียตังรอบเดียว 
ตามนั้นเลยครับพี่แจ็ค ^^
บันทึกการเข้า

เรามันเกิดช้ากว่าเค้าต้องเข้าใจ ว่าหาของใส่โดเรมอนเรามันยากยิ่ง ยิ่ง ณ ตอนนี้ด้วย อยากจะร้อง แพงใช่ย่อยนะฮะ ของหายากจริงๆๆครับ ทำไมเราไม่ได้รถมาเร็วกว่านี้น้าาาาา :'(
jack@noxious
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,757


2 ZZ รู้จักป่าว !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2555 23:29:04 »

เปลี่ยนพร้อมเครื่องเลยดีกว่า เสียตังรอบเดียว 
ตามนั้นเลยครับพี่แจ็ค ^^

เก็บตัง ไว้เยอะๆ 
บันทึกการเข้า

Resonance
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2555 23:47:29 »

เปลี่ยนพร้อมเครื่องเลยดีกว่า เสียตังรอบเดียว  
ตามนั้นเลยครับพี่แจ็ค ^^

เก็บตัง ไว้เยอะๆ  
55555+ 3s 5สปีด ถ้าลง 92 ใช้คันเกียร์เดิมได้ป่าวอะครับพี่แจ๊ค
บันทึกการเข้า

เรามันเกิดช้ากว่าเค้าต้องเข้าใจ ว่าหาของใส่โดเรมอนเรามันยากยิ่ง ยิ่ง ณ ตอนนี้ด้วย อยากจะร้อง แพงใช่ย่อยนะฮะ ของหายากจริงๆๆครับ ทำไมเราไม่ได้รถมาเร็วกว่านี้น้าาาาา :'(
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2555 02:36:04 »

เปลี่ยนพร้อมเครื่องเลยดีกว่า เสียตังรอบเดียว 
ตามนั้นเลยครับพี่แจ็ค ^^

เก็บตัง ไว้เยอะๆ 
หน้า FC-3S หลังW124 กะลังแจ่มเลย...
บันทึกการเข้า


อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2555 10:17:18 »

4 พอร์ตน้ำหนักเบา ๆ ก็มี ราคาไม่แรง (ไม่อยากแนะนำออกสื่อ เดี๋ยวราคามันขึ้น)

แต่การจะไป 4 พอร์ต ความยุ่งยากเรื่องล้อจะตามมา เพราะคาลิเปอร์มันหนา ถ้าล้อก้านไม่โค้งพอ มันจะต้องหนุนล้อออกมาล้นตัวถัง

4 พอร์ต ถ้าใช้เป็น ดีครับ แต่ถ้าคุมเบรคไม่เป็น เบรคล๊อค อันตรายหนักกว่าเดิม
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
Baroque
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2555 00:04:56 »

มันจะน่ากลัวตอนตกใจสิครับ
บันทึกการเข้า
kiyota
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 470



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2555 06:09:10 »

สกายไลน์  ไงครับ เห็นแปลงกันเยอะ
จานมันใส่กะล้อ15ได้ไหมครับ??

ผมไม่แน่ใจอ่ะครับ   แต่คิดว่าได้หมดละครับ
บันทึกการเข้า
~'Ball_Skyline'~
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,667


I'm not perfect but I'm limited edition.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2555 08:18:29 »

ผมใช้ 4afe auto กับเบรก Skyline R32 GTS 4pots 280mm. ใช้มา 5 ปี ขอบอกว่า เบรกดีมั่กๆ ส่วนเรื่องการโอเวอร์ฮออล์ ใช้ซีลยางของมิซูบิชิ สตาร์ด้าได้คับ ตอนนั้นที่แปลง เมือ 5 ปีที่แล้ว ค่าจานคู่หน้า 3500บาท ค่าแปลงอีก 12000 บาท คับผม 
บันทึกการเข้า

kiyota
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 470



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2555 07:50:51 »

แวะมาเก็บความรุ้
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!