AE. Racing Club
29 กรกฎาคม 2568 03:02:36 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความรู้เรื่องโหลดเตี้ยหน่อยคับ  (อ่าน 9139 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
super Matt
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 685


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 08 ธันวาคม 2555 20:59:16 »

อยากรู้ว่า ถ้าจะให้รถเราเตี้ยลงมาอีกซัก 2 นิ้ว โดยไม่พึ่งสปริงโหลด และวิธีตัดสปริง อยากรู้ว่า ยังมีวิธีอื่นไหมครับ แล้วการสไลด์กระบอก คืออะไร ทำแล้วจะเตี้ยลงไหมครับ แล้วปรับเกลียวเป็นไง ดีใหม อยา่งไหนดีที่สุดครับ สมัยนี้เทคนิคมันเยอะครับ เลือกไม่ถูกเรย แล้วราคาแต่ละแบบเท่าไร แบบว่า ช็อคอัพเดิมครับ ความนิ่มนวล ok แล้ว แต่อยากให้เตี้ยลงหน่อยนะครับ รบกวนผู้รู้หน่อยครับ ขอบคุณมั่กๆๆๆ
บันทึกการเข้า
taart_007
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 76



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2555 21:58:34 »

โช็คเดิมไม่ตัดไม่ใช้สปริงโหลดก็มีเลื่อนเบ้าลงอีกอย่าง สไลด์กระบอกมีแต่ในโช็คแต่ง ส่วนปรับเกรียวก็เอาของเดิมมาทำข้างหน้าจะปรับได้เยอะกว่า ข้างหลังได้ไม่เกิน1นิ้ว สุดท้ายถ้าจะเอานิ้่มเอาเตี้ยก็ลองไปเลื่อนเบ้าลงนิ้วครึ่ง-1นิ้ว เดิมๆไม่แนะนำให้โหลดเตี้ยมากๆแล้วนิ่มเพราะมันจะกระแทกซุมได้เวลามีน้ำหนักมากๆ
บันทึกการเข้า
ksd.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 939


ขายล้อมือ1/2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2555 22:00:07 »

เอาโช๊คเดิมมาทําปรับเกลียวคู่ละ 3000 ครับเเถวเเยกเเคราย เเต่ไม่รู้ว่ามีผลเสียกับโช๊คมากน้อยเเค่ไหนต่อไป .... ค่าkไม่เสีย .....รอผู้รู้ต่อไปครับ
บันทึกการเข้า
toomsaint_ae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2555 22:21:47 »

ผมแนะนำบางพลัดโช๊คอัพ ช่างเตี้ย ครับ อยากได้แบบไหน เหนียว นุ่ม หนึบ จัดได้หมด คู่ละ 1500 ครับ
บันทึกการเข้า
Eccentric AEracingclub
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 662


AE110 5A-FE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2555 22:31:38 »

อยากโหลดอยากเตี้ยแต่ถ้าดัดแปลงแบบไม่ได้มาตราฐานไม่คุ้มหลอกครับเก็บเงินซื้อโช็คแต่งดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

ผมรักในความเป็น AE ครับ
http://www.facebook.com/home.php#!/profile.php?id=556109893
เคยศึกษาไฟฟ้าอุตสาหกรรมที่ม.ราชภัฎธนบุรี '11อยู่ที่ Bangkok, Thail
เครื่องผม 5A-FE ครับรถบ้านไม่แรงครับ
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2555 22:34:54 »

ปรับเกลียวกับสปริงเดิม เลื่อนถาดลงมาก็ติดยางอยู่ดี เลื่อนลงมามากไม่ได้ ต้องไปหาสปริงโหลดมาใส่อยู่ดีครับ
ลองศึกษาก่อนทำดุเยอะๆ
ศึกษาเพิ่มเติมด้วยตัวเองดูก่อนที่จะถามครับ ไม่ได้ตำหนินะครับ แค่จะแนะนำ เพราะความรู้หลายๆอย่างสามารถเรียนรู้เองได้ไม่อยาก
หาอ่านในอินเตอร์เน็ต ไม่เข้าใจอะไรก็มาถามเพิ่มเติมเอา ไม่ใช่อยากรู้อะไรจะมาโพสถามอย่างเดียว หลายคนก็ไม่ไหวจะตอบครับ

อีกอย่างคือ การทำรถขึ้นอยู่กับเงินในกระเป๋าด้วยครับ จะทำอะไร ถ้าไม่รู้ข้อมูล บอกจำนวนเงินในกระเป๋ามาครับ จะได้ช่วยตัดประเด็นให้เหลือน้อยที่สุดได้เร็วยิ่งขึ้น
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2555 23:58:46 »

ปรับเกลียวกับสปริงเดิม เลื่อนถาดลงมาก็ติดยางอยู่ดี เลื่อนลงมามากไม่ได้ ต้องไปหาสปริงโหลดมาใส่อยู่ดีครับ
ลองศึกษาก่อนทำดุเยอะๆ
ศึกษาเพิ่มเติมด้วยตัวเองดูก่อนที่จะถามครับ ไม่ได้ตำหนินะครับ แค่จะแนะนำ เพราะความรู้หลายๆอย่างสามารถเรียนรู้เองได้ไม่อยาก
หาอ่านในอินเตอร์เน็ต ไม่เข้าใจอะไรก็มาถามเพิ่มเติมเอา ไม่ใช่อยากรู้อะไรจะมาโพสถามอย่างเดียว หลายคนก็ไม่ไหวจะตอบครับ

อีกอย่างคือ การทำรถขึ้นอยู่กับเงินในกระเป๋าด้วยครับ จะทำอะไร ถ้าไม่รู้ข้อมูล บอกจำนวนเงินในกระเป๋ามาครับ จะได้ช่วยตัดประเด็นให้เหลือน้อยที่สุดได้เร็วยิ่งขึ้น

ตามน้านุ๊กครับ ส่วนผมเอง ขอมีความคิดเห็นว่า

เราจะโหลดเตี้ยเพราะอะไร ?? ถ้าอยากโหลดเพราะสวยงามเฉยๆ จะตัดสปริง เลื่อนเบ้า อะไรพวกนี้มันก็ได้ครับ แต่ว่ามันได้แค่เตี้ย แต่ผลเสียที่ตามมาอย่างอื่นก็เย๊อะ

ส่วนถ้าอยากโหลดเตี้ยเพราะอยากได้สมรรถนะ แนะนำว่า ควรหาวิธีโหลดเพื่อเพิ่มสมรรถนะให้ถูกต้อง (อาจจะไม่ถูกทั้งหมด แต่ก็เป็นสิ่งที่ควรทำ)

คือการหาสปริงโหลดมาใส่เลย จะได้ทั้งความเตี้ย นุ่ม หนึบ แบบพอดีๆ ส่วนโช๊ค ไม่ต้องแต่งก็ได้ครับ เอาไปอัดน้ำมันกึ่งแก๊สซะใหม่ ร้านโ๙๊คพอหาทำได้ครับ
บันทึกการเข้า
olympia dojo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,003



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2555 00:05:30 »

ยอมซื้อสปริงโหลดจะดีกว่าคับ
บันทึกการเข้า
PaoDude22 ~Levin AEM POWER~
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,434



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2555 00:11:52 »

ตอนมือใหม่หัดแต่งเคยตัดสปริง ถ้าย้อนเวลาได้จะไม่ทำอย่างนั้นเด็ดขาด 
บันทึกการเข้า

Jeep
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 919


7a-fe Auto รถซื้อกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2555 11:33:29 »

ผมลองผิดลองถูกที่หลายอย่างแล้วคับกะโช็คเนี้ยทั้งตัดสปริงเลื่อนเบ้ามันมีผลดีน้อยกว่าและผลเสียคับแต่สุดท้่ายที่ตอบโจทย์ได้คือสตัรทปรับเกลียวถ้ายอมรับความกระด้างได้ก้อโอเคคับและตอนนี้ผมหมดปัญหาเรื่องโช็คล่ะคับมาแนะนำไว้เป็นแนวทางคับเพราะผมศึกษามาเยอะเหมือนกัน (เจ็บมาเยอะด้วย5555 )
บันทึกการเข้า

ไม่ได้ต้องการแฟนที่ “นมใหญ่” ขอแค่ว่าอย่ามี “ไข่” เท่านั้นพอ
AE@west
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 626



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2555 14:11:28 »

อยากดห็นรูปโช๊คหน้า หลัง เลวิ่นใส่สปริงโหลดอะครับ

ว่าควรจะโหลดสักกี่นิ้วดี   
บันทึกการเข้า
super Matt
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 685


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2555 15:07:06 »

ปรับเกลียวกับสปริงเดิม เลื่อนถาดลงมาก็ติดยางอยู่ดี เลื่อนลงมามากไม่ได้ ต้องไปหาสปริงโหลดมาใส่อยู่ดีครับ
ลองศึกษาก่อนทำดุเยอะๆ
ศึกษาเพิ่มเติมด้วยตัวเองดูก่อนที่จะถามครับ ไม่ได้ตำหนินะครับ แค่จะแนะนำ เพราะความรู้หลายๆอย่างสามารถเรียนรู้เองได้ไม่อยาก
หาอ่านในอินเตอร์เน็ต ไม่เข้าใจอะไรก็มาถามเพิ่มเติมเอา ไม่ใช่อยากรู้อะไรจะมาโพสถามอย่างเดียว หลายคนก็ไม่ไหวจะตอบครับ

อีกอย่างคือ การทำรถขึ้นอยู่กับเงินในกระเป๋าด้วยครับ จะทำอะไร ถ้าไม่รู้ข้อมูล บอกจำนวนเงินในกระเป๋ามาครับ จะได้ช่วยตัดประเด็นให้เหลือน้อยที่สุดได้เร็วยิ่งขึ้น

โอ้ววว อ่านแล้วรู้สึกดีจังแฮะ ผมแค่ถามว่า ยังมีวิธีใดอื่นบ้าง น้ากลับไล่ให้ไปหาอ่านในแหล่งความรู้อื่น ก็เว็บเออีนี่ไงครับ แหล่งความรู้ผม จากรุ่นจริง ประสพการณ์จริง แล้วเรื่องโหลดเนี่ย ผมมั่นใจว่าต้องมีคนอยากรู้ข้อมูลลึกๆ อีกมากแน่ๆ ไม่ใช่แบบว่า รู้ผิวเผินแล้วมาตอบเป็นตุเป็นตะให้ตีความหมายผิดเพี้ยนไป น้าก็รู้นี่ครับ มันก็ต้องถามจากคนเคยเล่น เคยโหลด แล้วเค้าก็มาบอกต่อ ไม่เห็นมีใครรำคาญ ขี้เกียจตอบ อย่างที่น้าว่ามานี่ครับ หรือว่าถ้าใครเขารำคาญ ไม่อยากตอบ เข้ามาอ่าน ก็ปล่อยผ่านเลยไปใด้นี่ครับ หรือว่าคำถามผม มันดูโง่เง่าในสายตาใครหรือครับ มันก็เป็นคำถามพื้นๆที่หลายคนอาจจะยังไม่เข้าใจดี(รวมถึงตัวผมด้วย) ตอบคำถามแบบนี้ ใจแคบไปหน่อยหรือป่าวคับ?   (ป.ล.ฉงฉัยคราวหน้าต้องถามคำถามยากๆ อย่างเรื่อง limited slip ละมั้ง)
บันทึกการเข้า
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2555 15:52:04 »

ปรับเกลียวกับสปริงเดิม เลื่อนถาดลงมาก็ติดยางอยู่ดี เลื่อนลงมามากไม่ได้ ต้องไปหาสปริงโหลดมาใส่อยู่ดีครับ
ลองศึกษาก่อนทำดุเยอะๆ
ศึกษาเพิ่มเติมด้วยตัวเองดูก่อนที่จะถามครับ ไม่ได้ตำหนินะครับ แค่จะแนะนำ เพราะความรู้หลายๆอย่างสามารถเรียนรู้เองได้ไม่อยาก
หาอ่านในอินเตอร์เน็ต ไม่เข้าใจอะไรก็มาถามเพิ่มเติมเอา ไม่ใช่อยากรู้อะไรจะมาโพสถามอย่างเดียว หลายคนก็ไม่ไหวจะตอบครับ

อีกอย่างคือ การทำรถขึ้นอยู่กับเงินในกระเป๋าด้วยครับ จะทำอะไร ถ้าไม่รู้ข้อมูล บอกจำนวนเงินในกระเป๋ามาครับ จะได้ช่วยตัดประเด็นให้เหลือน้อยที่สุดได้เร็วยิ่งขึ้น

โอ้ววว อ่านแล้วรู้สึกดีจังแฮะ ผมแค่ถามว่า ยังมีวิธีใดอื่นบ้าง น้ากลับไล่ให้ไปหาอ่านในแหล่งความรู้อื่น ก็เว็บเออีนี่ไงครับ แหล่งความรู้ผม จากรุ่นจริง ประสพการณ์จริง แล้วเรื่องโหลดเนี่ย ผมมั่นใจว่าต้องมีคนอยากรู้ข้อมูลลึกๆ อีกมากแน่ๆ ไม่ใช่แบบว่า รู้ผิวเผินแล้วมาตอบเป็นตุเป็นตะให้ตีความหมายผิดเพี้ยนไป น้าก็รู้นี่ครับ มันก็ต้องถามจากคนเคยเล่น เคยโหลด แล้วเค้าก็มาบอกต่อ ไม่เห็นมีใครรำคาญ ขี้เกียจตอบ อย่างที่น้าว่ามานี่ครับ หรือว่าถ้าใครเขารำคาญ ไม่อยากตอบ เข้ามาอ่าน ก็ปล่อยผ่านเลยไปใด้นี่ครับ หรือว่าคำถามผม มันดูโง่เง่าในสายตาใครหรือครับ มันก็เป็นคำถามพื้นๆที่หลายคนอาจจะยังไม่เข้าใจดี(รวมถึงตัวผมด้วย) ตอบคำถามแบบนี้ ใจแคบไปหน่อยหรือป่าวคับ?   (ป.ล.ฉงฉัยคราวหน้าต้องถามคำถามยากๆ อย่างเรื่อง limited slip ละมั้ง)


ค่อยๆ หาอ่านจากค้นหาในนี้ก็ได้ครับ บางท่านเขียนไว้ในกระทู้เก่าๆ การหาดีตรงที่ว่าบางทีเราตั้งกระทู้ อาจจะมีคนตั้งเหมือนเราแล้วได้คำตอบไปแล้ว และคำตอบของบางท่านที่ตอบกระทู้เก่าๆ หลายๆท่านเค้าอาจจะไม่เห้นกระทู้ของคุณครับเลยไม่ได้มาตอบ มันหลากหลายกว่า
อ่อรวมถึงเรื่อง limited slip ด้วยครับ
บันทึกการเข้า

วัชจ้า™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2555 16:05:23 »

อย่าเพิ่งทะเลาะกันครับ

อย่าเอาโช๊คเดิมไปทำเลยครับ เก็บไว้ดูเล่นก่อน เพราะเคยเอาไปทำมาผมเคยนับ ๆ ดู ประมาณ 1 ปีต้องเอาไปเซ็ตใหม่ หลาย ๆ รอบเข้าก็หลายบาทแล้ว

ลองหาโช๊คแต่ง ตรงรุ่น หรือไม่ตรงรุ่นมาใส่จะเป็นทางออกที่ดี ที่สุดครับ ของเราที่พอเทียบใส่ได้เเปลงไม่เยอะก็จำพวก Corona

อยากได้แบบนุ่ม ๆ อาจจะลำบากหน่อย เพราะตั้งแต่ใช้รถมายังไม่เคยเจอโช็คแต่งที่นุ่มเท่าโช๊คเดิมเลย แต่มั้นจะได้ความหนึบมาแทนครับ ดีคนล่ะแบบ

ส่วนเรื่องทำให้ต่ำนั้น มันขับลำบากครับ เจอลูกระนาดเข้าไปก็เลื้อย เพลินล่ะ แต่ถ้าเอาไว้มุดซิ่ง ได้ประโยชน์แน่นอนครับ ...เหรียญมีสองด้านเสมอครับ ลองดู
บันทึกการเข้า
super Matt
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 685


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2555 17:58:00 »

อ่า แบบว่าผมเพิ่งขับ เออีน่ะน้า แล้วผมก็ยังจูเนียร์ในนี้ด้วยคับ ผมไม่เห็นคำตอบไหนเข้าเค้าผมเลยตั้งไหม่น่ะน้า แค่นั้นเอง บอกเป็นแนวทางก็ใด้นะน้า แต่เค้ากลับไล่ให้ไปหาเอง ถ้าค้างใจก็ค่อยมาถาม แล้วมันจะต่างอะไรกันนะน้า เข้ามาโพสถาม เด๋วเค้าก็คงไล่ไปหาเองอยู่ดี น้าๆอ่านดูดีๆแล้วน้าจะคิดอย่างผม
บันทึกการเข้า
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2555 19:12:28 »

แนะนำสตรัทปรับเกลียวครับจบแน่นอน ยากสูงอยากเตี๊ยเท่าไหร่ปรับได้หมด
ไม่แนะนำตัดสปิงเลื่อนฐานโช๊คผมทำมาหมดแล้วรวมถึงสปิงโหลด
สุดท้ายจบที่สตรัทปรับเกลียวยอมกระด้างหน่อยแต่ได้หนึบ+เตี๊ยสมใจที่ต้องการ
บันทึกการเข้า

Mart AE100 ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,573


4e bo ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2555 19:26:38 »

รถผมโช๊คเดิมสปริงเดิม แต่ดูเหมือนรถผมโหลด จริงๆแล้วสเกิร์ตผมเตี้ยมาก และใส่ล้อ17 เลยดูออกมาตามรูปลายเซ็น ...
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2555 21:49:51 »


ผมไม่ได้มีเจตนาจะต่อว่าครับ ถ้าพูดอะไรแรงไปก็ขอโทษด้วย ผมตรงๆครับ แต่ไม่ได้มีเจตนาร้ายนะจ๊ะ
ความรู้ไม่ได้มีแค่ในบอร์ดครับ ข้างนอกก็เยอะ google search เลยครับ จริงๆนะ อย่าพึ่งตีความผิดไป
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
super Matt
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 685


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2555 02:50:48 »

ถ้าเจตนาน้าเป็นแบบที่น้าว่าผมก็ไม่ติดใจอ่ะครับ แต่ผมแค่บอกว่าผมถามเพราะหาแหล่งข้อมูลที่ตรงคำถามไม่ใด้ จึงมาถามในบอร์ดนี้ เห็นขับรุ่นนี้อยู่น่ะ
บันทึกการเข้า
Eccentric AEracingclub
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 662


AE110 5A-FE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2555 08:38:54 »

เห็นด้วยครับสุดท้ายก็อยู่ที่ตัวเราครับเงินเรารถเรา


ผมไม่ได้มีเจตนาจะต่อว่าครับ ถ้าพูดอะไรแรงไปก็ขอโทษด้วย ผมตรงๆครับ แต่ไม่ได้มีเจตนาร้ายนะจ๊ะ
ความรู้ไม่ได้มีแค่ในบอร์ดครับ ข้างนอกก็เยอะ google search เลยครับ จริงๆนะ อย่าพึ่งตีความผิดไป

บันทึกการเข้า

ผมรักในความเป็น AE ครับ
http://www.facebook.com/home.php#!/profile.php?id=556109893
เคยศึกษาไฟฟ้าอุตสาหกรรมที่ม.ราชภัฎธนบุรี '11อยู่ที่ Bangkok, Thail
เครื่องผม 5A-FE ครับรถบ้านไม่แรงครับ
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!