AE. Racing Club
19 พฤษภาคม 2568 02:50:57 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใช้สายพานไทร์มมิ่งกันสูงสุดกี่โลครับ  (อ่าน 5749 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
T [EE-101]
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 413


ทำเท่าที่มี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2555 17:28:40 »

เส้นแรกที่มากับรถผมใช้ไปแสนห้ากว่าๆเพราะไม่รู้เรื่อง
ตอนนี้เก้าหมื่นผมก็หาเรื่องเปลี่นละ

ถ้าเป็นผมไปไกลขนาดนั้นแถมขึ้นเขา ผมเปลี่ยนดีกว่า แถมสายพานอีกสองเส้น ของเหลวทั้งหมด พกคอลย์จานจ่ายไปอีกตัว
มันคุ้มกับการขับรถแล้วสบายใจ ไม่กินข้าวลิง
บันทึกการเข้า


อย่ารังแก 1300
ถึงต้นไม่ได้ แต่ปลายก็ห้อย
thanunchai mp.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 544



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2555 17:57:44 »

แสนกิโลเปลี่ยนแล้วครับ สบายใจดี
บันทึกการเข้า

จ่าหมึกรักในหลวง
จิ๊กโก๋..โรแมนติก <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,635


เข้าป่าพอไหว..ขับไวเค้ากัววว


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2555 18:15:13 »

แสนโลคับ ฟันธง
บันทึกการเข้า

หันมาเล่นออฟโรดดีกว่า

ไม่ได้เหลือ..แค่เบื่ออะไรเดิมๆ
WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2555 20:11:17 »

ไม่ถึงแสนโล 20v สายพานเริ่มปริแตกแล้ว
บันทึกการเข้า

plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2555 23:59:24 »

เส้นแรกที่มากับรถผมใช้ไปแสนห้ากว่าๆเพราะไม่รู้เรื่อง
ตอนนี้เก้าหมื่นผมก็หาเรื่องเปลี่นละ

ถ้าเป็นผมไปไกลขนาดนั้นแถมขึ้นเขา ผมเปลี่ยนดีกว่า แถมสายพานอีกสองเส้น ของเหลวทั้งหมด พกคอลย์จานจ่ายไปอีกตัว
มันคุ้มกับการขับรถแล้วสบายใจ ไม่กินข้าวลิง
ความจริงคือใช้ถึง แสนห้าหมื่นโลได้ ใช่ไหม กะ ความสบายใจ มันคนละเรื่องเลย
ผมก็ลังเลว่าจะ หนึ่งแสนโล เปลี่ยน หรือ หนึ่งแสนห้าหมื่นโลเปลี่ยน มีข้อคิด รถดีเซล ย้ำ ดีเซลนะครับ สมัยก่อน 1แสนเปลี่ยน รุ่นใหม่ 1.5แสนเปลี่ยน

เดี๋ยวจะเป็นหนูลองยาเอง ใช้มันสะแสนสองห้า แล้วเปลี่ยน พบกันครึ่งทาง ลดความเสี่ยง
บันทึกการเข้า
Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2555 00:28:37 »

ของผมรถขับในกรุงเทพตลอด เลยเปลี่ยนตอนแปดหมื่นครับ
กลัวจะกลายเป็นเสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย 
บันทึกการเข้า

THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2555 12:23:48 »

ทีนี้ผมจำไม่ได้ว่าเปลี่ยนนานเท่าไหร่แล้วทำไงดีล่ะครับ ปกติช่างจะเขียนไว้ที่ฝาครอบ
แต่คราวนี้หาไม่เจอตรวจเช็คยังไงดีครับ
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2555 13:52:38 »

ปีกว่าผมก็ทิ่งแล้ว ไม่อยากเสี่ยง
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
dookzateam
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057


แต่งรถไม่ได้กำไรหรอกครับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2555 14:49:49 »

รถคนแก่ๆแถวๆบ้านใช้เครื่อง2e สายพานไทมิ่งน่าจะเป็นสองแสนโลแล้วยังไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

ถามลุงเคยเปลี่ยนสายพานไทมิ่งบ้างไหม ลุงบอกมันคืออะไร......
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
kapoo+
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,045



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2555 15:12:56 »

ของผม 90000 ก้อเปลี่ยนแล้วครับ ขาดกลางทางค่าลากรถไม่คุ้มครับ
บันทึกการเข้า
อิชิตัน underbrain
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,658


มาแว้วววว...คร๊าบบบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2555 16:19:05 »

ตอบตามหัวกระทู้ก่อนนะครับ  ของ ผมเครื่อง MT 4AFE ผมเปลี่ยนตอนแสนโลครับ

สนทนาธรรมะครับ  
ผมซื้อรถต่อเพื่อนพี่ชายมาครับ ถามว่าเขาเคยทำอะไรไปบ้าง เขาตอบไม่รู้จำไม่ได้ ผมก็เซ็งแท้ได้รับคำตอบแบบนั้น เลยรู้เลยว่าเราต้องไล่เปลี่ยนทุกอย่างแน่ นั่นอะเงินทั้งนั้น เลยค่อยๆไล่เปลี่ยนที่สำคัญไปเรื่อยๆอะครับ จนใช้ซักพักก็เริ่มถามพวกๆว่าเปลี่ยนสายพานกันทุกกี่หมื่นโล เขาก็บอก ทุกแสนโลหรือถ้าจำไม่ได้ก็สองปีเปลี่ยนที อ้าวแล้ว เพื่อนพี่มันเปลี่ยนมายังวะ เลยเปลี่ยนสไตร์การขับรถเลย  ไม่เร็วไม่ไว ไม่ไปไหนไกลดึกๆ แล้วก็ค่อยๆศึกษาซื้อของมาเก็บไว้เรื่อยๆจนครบครับ แล้วไปร้านเลยครับ เปลี่ยนมา พร้อมทำ D.I.Y ลงกระทู้ด้วยครับ

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77115.0

หลังจากที่เปลี่ยน เห็นสภาพสายพาน ก็ตกใจนะเพราะมันแตกนิดๆ มันอาจจะใช้ต่อไปก็ได้ใครจะไปรู้ หรือไปขาดกลางทางก็เป็นไปได้ใช่ไหมครับ

ดังนั้นถ้าส่วนตัวผมแนะนำให้เปลี่ยนครับ
1.สายพานต่อให้เราวิ่งรถน้อยไม่ใช้งานหนัก แต่ยางมันก็มีอายุ ถึงเวลามันก็ยาน ก็แตก และยิ่งเราไม่รู้ด้วยนี่นะเปลี่ยนเหอะครับ เพราะถ้าเปลี่ยนเรายังนับหนึ่งได้ คำนวณได้จากการใช้งานของเรา ระยะเวลาคราวนี้เราก็สบายและ
2.ส่วนใหญ่ที่ไม่เปลี่ยนกันรออีกนิด ขออีกหน่อย ก็เรื่องเงินนี่แหละ เพราะรายจ่ายแต่ละคนเยอะครับ

ส่วนที่น้าบอกว่าขับไม่ไว ไปเป็นกลุ่ม ผมว่าถ้าไปแล้วมันไม่ขาดก็โอเคสบายไป แต่ถ้าขาดขึ้นมาอะน้า  ไปก็ไกลหนึ่งต้องลากแน่นอน อู่ก็อาจจะไม่มี ถึงมีต่างจังหวัดส่วนมากจะแพง เสียเงินเยอะแน่นอน เสียเวลา หมดสนุก อยากกลับบ้าน คิดในใจว่ารู้อย่างนี้กรูเปลี่ยนซะก็ดีแล้ว  และถ้าซวยนะน้า แมร่งไปขาดตรงทางชันนะ เพื่อนที่มาด้วยกันก็ช่วยลำบาก เพราะสถานะการนั้นน้านั่งอยู่ในรถ คนเดี่๋ยว ใจแมร่งไปอยู่ตาตุ่ม  พูดยาวเลยอะครับ  ส่วนตัวผมเชียร์ให้เปลี่ยนก่อนไปครับ ไม่แพงนะวิ่งซื้อของเอง  

ปล.อย่าคิดว่าเราแมร่งคงไม่ซวยหรอกมั่ง 1ในล้าน  ครับเราอาจจะเป็นหนึ่งก็ได้ครับ 555  ขอน้าเดินทางปลอดภัย เที่ยวให้สนุกนะครับ ถ่ายรูปมาฝากด้วยครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 พฤศจิกายน 2555 16:40:40 โดย อิชิตัน underbrain » บันทึกการเข้า

godone108
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2555 16:36:01 »

อืมมมน่าคิด
บันทึกการเข้า
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2555 17:02:51 »

เปลี่ยนครับไปไกลขนาดนั้น ผมเคยไป ภูสวนทราย(นาแห้ว)ที่ จ.เลย ก่อนจะไปให้ช่างเปลี่ยนสายพานหน้าเครื่องด้วยเลย ทุกเส้นสภาพยังพอใช้งานได้แต่ เพื่อความชัวร์ผมเปลี่ยนเลย แถมยังพกสายพานหน้าเครื่องที่เปลี่ยนติดไปด้วย + เครื่องมืออีกเพียบเลย ปลอดภัยไว้ก่อน พอไปสถานที่จริง คิดในใจว่าคิดถูกแล้วที่เปลี่ยนและขนอะไหล่มาเพราะ ถ้าพังรถเพื่อนที่ไปด้วยกันลากลำบากแน่นอน ขึ้นเขาเกียร์ 1 ยังดันตัวเองขึ้นไปลำบากเลย
บันทึกการเข้า

j-o-k-e
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 416



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2555 21:43:21 »

จะเดินทางไกลเปลี่ยนไว้ก่อนคับ แล้วก้อลองวิ่งดูก่อนไปซัก2-3วัน
เผื่อมีปัญหาตอนเปลี่ยน

ไม่ต้องลองวิ่งแสนสองหรือแสนห้าคับ
ผมลองมาแล้วการันตีที่สามแสนโลวิ่งได้
แต่ลูกปืนลูกรอกแตกซะก่อน 
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2555 08:45:56 »

เป็นโซ่ราวลิ้น อายุกี่ปีครับ เเล้วกี่โลอ่ะ อยากรู้ งง 
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2555 18:20:06 »

เป็นโซ่ราวลิ้น อายุกี่ปีครับ เเล้วกี่โลอ่ะ อยากรู้ งง 
ตามอายุเครื่อง หรือใช้เครื่องมือวัดความยืดของข้อ เกินขีดจำกัด เปลี่ยน มันขาดยาก
บันทึกการเข้า
M i N T o <NCZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #36 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2555 19:28:19 »

เครื่องไรครับถ้า20vมาเอาที่ผมอ่ะ ถอดจากเครื่องเก่า ซื้อมาใหม่ใส่วิ่งได้ไม่ถึง 10000โลอ่ะ เครื่องพังซะก่อน สายพานยังใหม่ๆอยู่เลย

เห็นว่าจะไป ตจว เปลี่ยนดีกว่าครับ ทางไกล อันตรายเน้อ
ขอบคุณครับเสียดายจังผม4afeครับขอบคุณสำหรับน้ำใจครับ
จริงๆแล้วจะหลอกขายน่ะครับ
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2555 19:32:17 »

เครื่องไรครับถ้า20vมาเอาที่ผมอ่ะ ถอดจากเครื่องเก่า ซื้อมาใหม่ใส่วิ่งได้ไม่ถึง 10000โลอ่ะ เครื่องพังซะก่อน สายพานยังใหม่ๆอยู่เลย

เห็นว่าจะไป ตจว เปลี่ยนดีกว่าครับ ทางไกล อันตรายเน้อ
ขอบคุณครับเสียดายจังผม4afeครับขอบคุณสำหรับน้ำใจครับ
จริงๆแล้วจะหลอกขายน่ะครับ
อย่าขายเลย ขอ..........
  ขอลูกรอกด้วยนะ
บันทึกการเข้า

lonny 111<SZ>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 773



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2555 09:50:07 »

เครื่องไรครับถ้า20vมาเอาที่ผมอ่ะ ถอดจากเครื่องเก่า ซื้อมาใหม่ใส่วิ่งได้ไม่ถึง 10000โลอ่ะ เครื่องพังซะก่อน สายพานยังใหม่ๆอยู่เลย

เห็นว่าจะไป ตจว เปลี่ยนดีกว่าครับ ทางไกล อันตรายเน้อ
ขอบคุณครับเสียดายจังผม4afeครับขอบคุณสำหรับน้ำใจครับ
จริงๆแล้วจะหลอกขายน่ะครับ
อย่าขายเลย ขอ..........
  ขอลูกรอกด้วยนะ
5555เอาเงินไปซื้อแม๊กหมด
บันทึกการเข้า

อยากล้นมั่งมีใรม๊ะ
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2555 11:49:05 »

เป็นโซ่ราวลิ้น อายุกี่ปีครับ เเล้วกี่โลอ่ะ อยากรู้ งง 
ตามอายุเครื่อง หรือใช้เครื่องมือวัดความยืดของข้อ เกินขีดจำกัด เปลี่ยน มันขาดยาก
จะรู้ได้ไงอ่ะพี่ เอาอะไรมาวัดอ่ะครับ อยากรู้
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!