MAXY
|
 |
« เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2555 14:43:42 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
newbaba
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2555 17:03:25 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nut_spoon.CZ
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2555 17:22:54 » |
|
จะมีใครได้เครื่องตัวนี้มาไหมเนี่ยยย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 SETUP BY TORNTO AE SUPERCARBON
|
|
|
MR..LIM
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2555 17:28:15 » |
|
ว้าวววววววววววว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BASman
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2555 18:06:54 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Art_HD
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2555 18:37:24 » |
|
2001 AE112R Corolla Sportivo ผลิตเพียง 100 คัน และขายเฉพาะที่ Australia เท่านั้นมั้งครับ spec : 7A-FTE ---> 1.8 litre twin-cam 4-cylinder ---> IHI RHF4B turbocharger ---> Boosting to 8 psi ---> This means the standard 9.5:1 static compression ---> 115kW (156hp) at 5600 rpm and 237m (175 ft/lb) at 3600 rpm พอดีไปเจอมาครับ--> http://www.6gc.net/forums/index.php?showtopic=45383
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nirut.TZ#074
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2555 18:44:46 » |
|
แจ่ม 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
" You'll never walk alone "
|
|
|
mai ee90
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2555 18:55:48 » |
|
น่าจะเป็นรุ่นพิเศษ เหมือนเจ้า วีออส กับ อัสติส TRD บ้านเราประมาณนั้นมั่งครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE92 4EFTE
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2555 19:14:08 » |
|
อยากได้ๆ แต่เครื่องนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ตวง ไฟจม MTUTD
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2555 20:11:29 » |
|
สวยจุงเบย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PonD
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2555 20:37:49 » |
|
สวยอ่ะ โตต้ามองข้ามบล็อคนี้ไปได้ไง เครื่องเทอร์โบโรงงานมี 1300 แล้วโดดไป 2000 เลย
ถ้ามีตรงกลาง 1600 หรือ 1800 โบจากโรงงานนะ ป่านนี้ฟิ้วๆๆๆกันทั้งเมือง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Skyline R92
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2555 22:35:50 » |
|
อยากได้บ้างจัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2555 22:55:27 » |
|
Under the bonnet youll find a turbocharged 7A-FTE engine, which was a joint venture between Toyota and Toms. The 7A-FTE is an untouched garden-variety Corolla engine with a low-boost turbo system added. This means the standard 9.5:1 static compression ratio remains to help maintain excellent off-boost flexibility and all-round torque. The turbo conversion comprises an IHI RHF4B turbocharger, a new cast iron exhaust manifold, revised exhaust, bigger injectors, remapped engine management, colder spark plugs and new inlet plumbing (which snakes its way through the engine bay from the standard Corolla airbox location). Boosting to 8 psi, induction-air is chilled by a front-mount air-to-air intercooler. The result is 115kW (156hp) at 5600 rpm and 237Nm (175 ft/lb) at 3600 rpm but note that premium unleaded fuel is required to avoid detonation and extract maximum power. อ้างอิงจาก http://www.6gc.net/forums/index.php?showtopic=45383
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ 
|
|
|
|
[[Badd]]
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2555 02:09:00 » |
|
ตัวนี้เคยแชร์ข้อมูลกันไปนานแล้วเมื่อหลายปีก่อน ลองหาดูครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
samakai
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2555 09:18:39 » |
|
Under the bonnet youll find a turbocharged 7A-FTE engine, which was a joint venture between Toyota and Toms. The 7A-FTE is an untouched garden-variety Corolla engine with a low-boost turbo system added. This means the standard 9.5:1 static compression ratio remains to help maintain excellent off-boost flexibility and all-round torque. The turbo conversion comprises an IHI RHF4B turbocharger, a new cast iron exhaust manifold, revised exhaust, bigger injectors, remapped engine management, colder spark plugs and new inlet plumbing (which snakes its way through the engine bay from the standard Corolla airbox location). Boosting to 8 psi, induction-air is chilled by a front-mount air-to-air intercooler. The result is 115kW (156hp) at 5600 rpm and 237Nm (175 ft/lb) at 3600 rpm but note that premium unleaded fuel is required to avoid detonation and extract maximum power. อ้างอิงจาก http://www.6gc.net/forums/index.php?showtopic=45383 คำแปลใต้กระโปรงคุณจะพบเครื่องมือ 7A-FTE องคาพยพซึ่งเป็น บริษัท ร่วมทุนระหว่างโตโยต้าและทอม. 7A FTE เป็นแตะต้องสวนหลากหลายเครื่องยนต์โคโรลลาที่มีระบบเทอร์โบต่ำเพิ่มเข้ามา. ซึ่งหมายความว่ามาตรฐาน 9.5 อัตราส่วนกำลังอัด 1 คงที่ยังคงที่จะช่วยรักษาความยืดหยุ่นเพิ่มออกที่ดีเยี่ยมและแรงบิดทุกรอบ แปลงเทอร์โบประกอบด้วยเทอร์โบชาร์จเจอร์ IHI RHF4B, เหล็กหล่อท่อร่วมไอเสียใหม่ไอเสียปรับหัวฉีดใหญ่การจัดการเครื่องยนต์ remapped เย็นหัวเทียนและประปาท่อใหม่ (ซึ่งงูทางผ่านอ่าวเครื่องยนต์จากมาตรฐานที่ตั้งโคโรลลา airbox) . Boosting ถึง 8 ปอนด์ต่อตารางนิ้วเหนี่ยวนำอากาศจะเย็นโดยด้านหน้า-mount อากาศ-to-air อินเตอร์ผลที่ได้คือ 115kW (156hp) ที่ 5600 รอบต่อนาทีและ 237Nm (175 ฟุตปอนด์ /) ที่ 3600 รอบต่อนาที - แต่ทราบว่าน้ำมันไร้สารตะกั่วพรีเมี่ยม จะต้องหลีกเลี่ยงการระเบิดและสารสกัดจากอำนาจสูงสุด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
angtuanaekung
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2555 13:05:46 » |
|
Under the bonnet youll find a turbocharged 7A-FTE engine, which was a joint venture between Toyota and Toms. The 7A-FTE is an untouched garden-variety Corolla engine with a low-boost turbo system added. This means the standard 9.5:1 static compression ratio remains to help maintain excellent off-boost flexibility and all-round torque. The turbo conversion comprises an IHI RHF4B turbocharger, a new cast iron exhaust manifold, revised exhaust, bigger injectors, remapped engine management, colder spark plugs and new inlet plumbing (which snakes its way through the engine bay from the standard Corolla airbox location). Boosting to 8 psi, induction-air is chilled by a front-mount air-to-air intercooler. The result is 115kW (156hp) at 5600 rpm and 237Nm (175 ft/lb) at 3600 rpm but note that premium unleaded fuel is required to avoid detonation and extract maximum power. อ้างอิงจาก http://www.6gc.net/forums/index.php?showtopic=45383 คำแปลใต้กระโปรงคุณจะพบเครื่องมือ 7A-FTE องคาพยพซึ่งเป็น บริษัท ร่วมทุนระหว่างโตโยต้าและทอม. 7A FTE เป็นแตะต้องสวนหลากหลายเครื่องยนต์โคโรลลาที่มีระบบเทอร์โบต่ำเพิ่มเข้ามา. ซึ่งหมายความว่ามาตรฐาน 9.5 อัตราส่วนกำลังอัด 1 คงที่ยังคงที่จะช่วยรักษาความยืดหยุ่นเพิ่มออกที่ดีเยี่ยมและแรงบิดทุกรอบ แปลงเทอร์โบประกอบด้วยเทอร์โบชาร์จเจอร์ IHI RHF4B, เหล็กหล่อท่อร่วมไอเสียใหม่ไอเสียปรับหัวฉีดใหญ่การจัดการเครื่องยนต์ remapped เย็นหัวเทียนและประปาท่อใหม่ (ซึ่งงูทางผ่านอ่าวเครื่องยนต์จากมาตรฐานที่ตั้งโคโรลลา airbox) . Boosting ถึง 8 ปอนด์ต่อตารางนิ้วเหนี่ยวนำอากาศจะเย็นโดยด้านหน้า-mount อากาศ-to-air อินเตอร์ผลที่ได้คือ 115kW (156hp) ที่ 5600 รอบต่อนาทีและ 237Nm (175 ฟุตปอนด์ /) ที่ 3600 รอบต่อนาที - แต่ทราบว่าน้ำมันไร้สารตะกั่วพรีเมี่ยม จะต้องหลีกเลี่ยงการระเบิดและสารสกัดจากอำนาจสูงสุด "maximun powrrer=อำนาจสูงสุด" เลยหรอครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|