AE. Racing Club
10 มิถุนายน 2568 03:58:41 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอข้อมูลเกี่ยวกับ เฮดเดิม 4-1 กับ 4-2-1 หน่อยคร๊าบบบ  (อ่าน 5992 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
OAT AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,548



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2555 12:08:07 »

ข้อมูลดีๆๆๆทั้งนั้นเลย
บันทึกการเข้า

ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2556 00:00:13 »

แล้วได้ขอสรุปยังคับว่าแบบไหน ผมอยากให้ต้นมาไวคับแบบไหนดี 4afe auto แต่เห็นร้านบอกให้เอาเฮดของ7a มาลอง ตอนนี้เฮดเดิมมันผุแล้ว
บันทึกการเข้า
mai ee90
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 912


藤原豆腐(プライベート)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2556 14:08:49 »

แล้วได้ขอสรุปยังคับว่าแบบไหน ผมอยากให้ต้นมาไวคับแบบไหนดี 4afe auto แต่เห็นร้านบอกให้เอาเฮดของ7a มาลอง ตอนนี้เฮดเดิมมันผุแล้ว
หาเเบบ4-2-1 เลยครับ ส่วนของผมใส่4-1 อยู่ออกตัวดีกว่าเดิมนิดนึงเเต่ได้รอบกลางกับปลาย วิ่งทางยาวๆมันดีครับ
บันทึกการเข้า

toyota 3 นะวังน้อย
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,068


โทโยดะซัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2556 00:17:44 »

หาเเบบ4-2-1 เลยครับ ส่วนของผมใส่4-1 อยู่ออกตัวดีกว่าเดิมนิดนึงเเต่ได้รอบกลางกับปลาย วิ่งทางยาวๆมันดีครับ

ผมอ่านแล้วงง

4-2-1 กับ 4-1
บันทึกการเข้า




Instrument cluster J Mania
mai ee90
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 912


藤原豆腐(プライベート)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2556 11:48:27 »

ตามรูปละครับพี่ครับ
4-2-1
4-2-1
4-1
4-1
บันทึกการเข้า

Red devil tr
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 791


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2556 12:28:07 »

แล้ว ฝาดำauto ล่ะอยากได้มาไวฯ แต่รอบไม่อั้น
บันทึกการเข้า
toyota 3 นะวังน้อย
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,068


โทโยดะซัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2556 16:07:08 »

ผมไม่ได้งงว่าหน้าตามันเป็นแบบไหน

ผมงงตรงผลชองแต่ละตัวว่ามันออกมาอย่างไรน่ะครับ เพราะขับมาแต่ละตัวก็ 4-2-1 โรงงานทุกคันน่ะครับ ไม่เคยลอง 4-1


หาเเบบ4-2-1 เลยครับ ส่วนของผมใส่4-1 อยู่ออกตัวดีกว่าเดิมนิดนึงเเต่ได้รอบกลางกับปลาย วิ่งทางยาวๆมันดีครับ

ผมอ่านแล้วงง

4-2-1 กับ 4-1

ผมงงตรงคำว่า

หาเเบบ4-2-1 เลยครับ ส่วนของผมใส่4-1 อยู่ออกตัวดีกว่าเดิมนิดนึงเเต่ได้รอบกลางกับปลาย วิ่งทางยาวๆมันดีครับ

 
บันทึกการเข้า




Instrument cluster J Mania
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2556 16:14:53 »

ผมไม่ได้งงว่าหน้าตามันเป็นแบบไหน

ผมงงตรงผลชองแต่ละตัวว่ามันออกมาอย่างไรน่ะครับ เพราะขับมาแต่ละตัวก็ 4-2-1 โรงงานทุกคันน่ะครับ ไม่เคยลอง 4-1


หาเเบบ4-2-1 เลยครับ ส่วนของผมใส่4-1 อยู่ออกตัวดีกว่าเดิมนิดนึงเเต่ได้รอบกลางกับปลาย วิ่งทางยาวๆมันดีครับ

ผมอ่านแล้วงง

4-2-1 กับ 4-1

ผมงงตรงคำว่า

หาเเบบ4-2-1 เลยครับ ส่วนของผมใส่4-1 อยู่ออกตัวดีกว่าเดิมนิดนึงเเต่ได้รอบกลางกับปลาย วิ่งทางยาวๆมันดีครับ

 

5AFE AUTO เฮดเดอร์เป็นแบบ 4-1 ครับ ลองหาสับดูได้ 
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
mai ee90
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 912


藤原豆腐(プライベート)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2556 16:32:19 »

ผมไม่ได้งงว่าหน้าตามันเป็นแบบไหน

ผมงงตรงผลชองแต่ละตัวว่ามันออกมาอย่างไรน่ะครับ เพราะขับมาแต่ละตัวก็ 4-2-1 โรงงานทุกคันน่ะครับ ไม่เคยลอง 4-1


หาเเบบ4-2-1 เลยครับ ส่วนของผมใส่4-1 อยู่ออกตัวดีกว่าเดิมนิดนึงเเต่ได้รอบกลางกับปลาย วิ่งทางยาวๆมันดีครับ

ผมอ่านแล้วงง

4-2-1 กับ 4-1

ผมงงตรงคำว่า

หาเเบบ4-2-1 เลยครับ ส่วนของผมใส่4-1 อยู่ออกตัวดีกว่าเดิมนิดนึงเเต่ได้รอบกลางกับปลาย วิ่งทางยาวๆมันดีครับ

 

5AFE AUTO เฮดเดอร์เป็นแบบ 4-1 ครับ ลองหาสับดูได้  
ตามพี่ด้านบนเลยครับ ของผมเครื่อง5fe เลยเอาเฮดแบบ4-1 มาใส่นะครับ ตอนได้มาน้องมันขายในเนทบอกว่าเป็นเฮด7a แบบ4-1 ผมก็เลยไปซื้อมาละครับ ผิดถุกอย่างไรขออภัยด้วยนะครับพี่ๆน้องๆครับ  
บันทึกการเข้า

toyota 3 นะวังน้อย
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,068


โทโยดะซัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2556 22:39:43 »

หาเเบบ4-2-1 เลยครับ ส่วนของผมใส่4-1 อยู่ออกตัวดีกว่าเดิมนิดนึงเเต่ได้รอบกลางกับปลาย วิ่งทางยาวๆมันดีครับ

ผมอ่านแล้วงง

4-2-1 กับ 4-1

เอาเป็นว่าผมเบลออยู่คนเดียวล่ะกันครับน้า 

ออกตัวดีกว่าเดิมนิดนึงเเต่ได้รอบกลางกับปลาย วิ่งทางยาวๆมันดีครับ

ตรงนี้แหละครับที่งงๆ อะไรเทียบกับอะไร แล้วมันออกตัวดีกว่าเดิมนิดนึง เเต่ได้รอบกลางกับปลาย ก็แสดงว่าดีกว่าทุกช่วง ก็เลยงงๆ

แต่ช่างเถอะครับ 
บันทึกการเข้า




Instrument cluster J Mania
mai ee90
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 912


藤原豆腐(プライベート)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2556 12:38:43 »

คือ ตอนที่ได้เจ้าม่อนคันนี้มา ท่อมันเป็นคอเดิมสนิมๆ พักกลางเดิม ปลายใส้เกลียวทรงเเคปซูล ดังมากวิ่งไม่ออก ผมก็หาซื้อปลายเดิมได้ของae101มาใส่ก็เงียบดีเเต่ก็ยังรู้สึกว่าออกตัวมันอืดๆเเต่รอบกลางกับปลายวิ่งดี เลยหาเฮดเเบบ4-1คือเจ้าตัวเนี้ยตัวในรูปนี้ละครับมาใส่มันก็ออกตัวดีขึ้นครับ ก็เลยกลายเป็นต้นออกตัวดีขึ้น กลางดีปลายดี ประมาณนี้ละครับ
(เอาความรู้สึกส่วนตัวมาวัดล้วนๆ ไม่ได้ใช้เครื่องมืออะไรมาวัดค่า) ผิดถูกขออภัยด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!