สันต์ครับ
|
 |
« เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 02:15:33 » |
|
สอบถามเป็นข้อมูล เครื่องตัวไหนจะทนกว่ากัน เพราะสังเกตุ รถเเรงๆ รถโม ทำเเรงได้เเต่ ตอนพังแล้ว ไม่ค่อยจะมาบอกกันเลย รึว่า อาย เเค่อยากรู้ครับ เเรงๆ อยากรู้เเต่ เเรงได้นาน เเค่ไหน ก็อยากรู้เหมือนกัน เเต่ ไม่มีคนจะเล่า บอกเเต่ว่าเเรงดี เเต่ ทนทานเเค่ไหน เลย อยากตั้งคำถาม ครับ เเค่อยากรู้ครับ เเลกเปลี่ยน พังไม่ต้องอายครับ เล่าสู่กันฟัง ผมว่าดีกว่านะ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
samza
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 03:26:39 » |
|
พังทุกตัวและคับ พังช้าพังเร็ว55555555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jedee
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 06:02:07 » |
|
UZ 2J 5S 3S 4A20 2Z ที่ถาม ตามความเห็นส่วนตัว อึดที่สุด จนถึงน้อยที่สุดครับตามนี้ล่ะ แต่สี่เอเอฟอีนั้น น่าจะอยู่หัวแถวอึดกว่าสามตัวที่ถามมาคนละเรื่องเน้อ นอกเรื่องนิด แต่ชัดเจนนะน้าสันต์ สวัสดีวันหยุดยาวๆยามเช้าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Mr.not
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 06:28:34 » |
|
น้าสันต์ขี่ คูโบต้า เถอะ เครื่องไหนเจอน้าก็พังคาเท้าทุกอัน...ฮ่าๆๆๆ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Piggy 92
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 08:25:54 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
kampol
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 08:34:09 » |
|
55555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า 
|
|
|
FARR
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 08:45:56 » |
|
เรื่องพังนี่ผมว่าขึ้นอยู่กับคนใช้และการดูแลรักษาด้วยนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 Pattaya R/C Power boat
|
|
|
samakai
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 08:58:11 » |
|
คูโบต้าเซ็ทโบเลยน้าสันต์555+(ล้อเล่นครับ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mana
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 11:16:01 » |
|
คูโบต้าเซ็ทโบเลยน้าสันต์555+(ล้อเล่นครับ)
คิคิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อู๋ อยุธยา
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 11:44:33 » |
|
แรงมากแรงน้อย ดูแรงม้าตามสเปคเครื่องได้ ทนหรือไม่ อยู่ได้นานหรือไม่ อยู่ที่ความห้าวของเจ้าของ และการดูแลเอาใจใส่
เครื่องดีขนาดไหน คนขับขับแบบไร้สติ คิดว่ารถเป็นจรวด กรูแรงสุดในถนน ไม่ดูแลซ่อมบำรุง อย่างไรก็พัง
เครื่องยนต์จะทนทาน ต้องอยู่กับเจ้าของที่เอาใจใส่ดูแล รู้ลิมิตเครื่องตัวเอง
รายไหนรายนั้น บ่นว่ารถพัง เครื่องไม่ทน เครื่องห่วย แต่ลืมดูนิสัยการใช้รถ การดูแลรถของตัวเอง
เครื่องยนต์รถเก่า ๆ สี่สิบห้าสิบปี เค้ายังติดเครื่องวิ่งกันได้ เพราะดูแลดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
นาน ๆ แวะมาที
|
|
|
สันต์ครับ
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 12:10:16 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tuey
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 13:15:11 » |
|
อยู่ที่เท้ามากกว่าครับน้าเหยียบมากก็ไปเร็ว เหยียบน้อยก็ทนหน่อย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ผมก็ขับ AE
|
|
|
THE TONG
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 16:30:38 » |
|
ผมว่าน่าจะทนเท่ากันนะครับ แต่ผมเชียร์ให้เอาตัวที่แรงที่สุดเลยครับ ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว พังก็ซ่อมเอา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
|
|
|
ปิแอร์...แซ่บี้
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 16:36:56 » |
|
เอาจริงๆผมว่าอยากรู้เหมือนกันนะ แต่ต้องเปนคนขับคนเดียวกัน รถคันเดิม แค่วางเครื่องตัวนี้ให้ครบทุกตัว ขับเหมือนเดิม สไตล์เดิม แล้วดูว่าอันไหนอึด
น้าสันต์ จัดตามผมขอได้ป่าว 55555555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
|
|
|
brightziee
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 17:46:04 » |
|
ผมว่าน้าเลิกเมาแล้วขับเครืองอ่าจจะไม่พังเลยก่ะได้นะ อิอิ (เค้าล้อเล่งน้า) 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 19:46:49 » |
|
อ่านความเห็นของน้าๆ ทุกคนแล้ว คิดๆ ต้องหัดขับรถใหม่ดีกว่าผม ดันไปเรียนเเข่งรถ มาเเต่เเรกเลยนิสัยเสีย จริงๆ ด้วยถ้าขับ ค่อยๆ ไปเหมือน คนทั่วไปเครื่องอะไรก็คงไม่พัง เเต่ทำไม่ได้อ่ะครับ ใจคิดเเค่ว่า เครื่องเเรง ทนเท้าเราได้สักเเค่ไหน ไหนๆ ก็ ต้องลองให้ถึงจุด ซิมิ.. เครื่องเเรงๆจะลงมาขับเล่นๆ มันก็ เเปลก เนาะ 555555555555 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
coolgrep
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 20:08:50 » |
|
อ่านความเห็นของน้าๆ ทุกคนแล้ว คิดๆ ต้องหัดขับรถใหม่ดีกว่าผม ดันไปเรียนเเข่งรถ มาเเต่เเรกเลยนิสัยเสีย จริงๆ ด้วยถ้าขับ ค่อยๆ ไปเหมือน คนทั่วไปเครื่องอะไรก็คงไม่พัง เเต่ทำไม่ได้อ่ะครับ ใจคิดเเค่ว่า เครื่องเเรง ทนเท้าเราได้สักเเค่ไหน ไหนๆ ก็ ต้องลองให้ถึงจุด ซิมิ.. เครื่องเเรงๆจะลงมาขับเล่นๆ มันก็ เเปลก เนาะ 555555555555  5555 ปัญหาของน้าคือ อ๊อกเทนที่น้า กินเข้าไปเป็น กลม ๆ นั่นแหละครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2555 04:35:21 » |
|
20V จ้า แต่รอน้ำอุ่นหน่อยน้า เดี๋ยวสูบอื่นจะลุตามมา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
O_oF........sss
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2555 08:55:48 » |
|
อยู่ที่คนใช้ รู้ลิมิตเครื่อง และดูแลรักษาครับบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2555 10:48:14 » |
|
ถ้าไม่โหมเครื่องเกินลิมิตมัน รอบไม่เกินตัดตามกล่อง น้ำมันเครื่องปกติ
ก็ทนทุกตัวแหละ
แต่ส่วนตัวผม 3sคอกลมทนสุดๆ โดนแก๊สไป4ปีเกือบ5ปี เช็คระยะวาวเหมือนเดิมเป๊ะกำลังอัดเท่าเดิมเป๊ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|