AE. Racing Club
20 กรกฎาคม 2568 16:05:28 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ  (อ่าน 8315 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 02:15:33 »

สอบถามเป็นข้อมูล เครื่องตัวไหนจะทนกว่ากัน  เพราะสังเกตุ รถเเรงๆ รถโม  ทำเเรงได้เเต่ ตอนพังแล้ว ไม่ค่อยจะมาบอกกันเลย รึว่า อาย  เเค่อยากรู้ครับ เเรงๆ อยากรู้เเต่ เเรงได้นาน เเค่ไหน ก็อยากรู้เหมือนกัน เเต่ ไม่มีคนจะเล่า บอกเเต่ว่าเเรงดี เเต่ ทนทานเเค่ไหน เลย อยากตั้งคำถาม ครับ  เเค่อยากรู้ครับ เเลกเปลี่ยน พังไม่ต้องอายครับ  เล่าสู่กันฟัง ผมว่าดีกว่านะ 
บันทึกการเข้า

samza
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,688


ติดต่อ 084-0801011


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 03:26:39 »

พังทุกตัวและคับ พังช้าพังเร็ว55555555
บันทึกการเข้า

jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 06:02:07 »

UZ 2J 5S 3S 4A20 2Z ที่ถาม ตามความเห็นส่วนตัว อึดที่สุด จนถึงน้อยที่สุดครับตามนี้ล่ะ แต่สี่เอเอฟอีนั้น น่าจะอยู่หัวแถวอึดกว่าสามตัวที่ถามมาคนละเรื่องเน้อ นอกเรื่องนิด แต่ชัดเจนนะน้าสันต์ สวัสดีวันหยุดยาวๆยามเช้าครับ
บันทึกการเข้า

Mr.not
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,336



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 06:28:34 »

น้าสันต์ขี่ คูโบต้า เถอะ เครื่องไหนเจอน้าก็พังคาเท้าทุกอัน...ฮ่าๆๆๆ
บันทึกการเข้า
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 08:25:54 »

น้าสันต์ขี่ คูโบต้า เถอะ เครื่องไหนเจอน้าก็พังคาเท้าทุกอัน...ฮ่าๆๆๆ
น้าสันต์ต้องขับรถถังครับ... 
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 08:34:09 »

น้าสันต์ขี่ คูโบต้า เถอะ เครื่องไหนเจอน้าก็พังคาเท้าทุกอัน...ฮ่าๆๆๆ
น้าสันต์ต้องขับรถถังครับ... 
55555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
FARR
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 829


ทำไปเรื่อยๆ.....เรื่องของกรู


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 08:45:56 »

เรื่องพังนี่ผมว่าขึ้นอยู่กับคนใช้และการดูแลรักษาด้วยนะ
บันทึกการเข้า



Pattaya R/C Power boat
samakai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 381


เทวดาหน้าหวาน 7a fe twin coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 08:58:11 »

คูโบต้าเซ็ทโบเลยน้าสันต์555+(ล้อเล่นครับ)
บันทึกการเข้า
mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 11:16:01 »

คูโบต้าเซ็ทโบเลยน้าสันต์555+(ล้อเล่นครับ)


คิคิ
บันทึกการเข้า

อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 11:44:33 »

แรงมากแรงน้อย ดูแรงม้าตามสเปคเครื่องได้
ทนหรือไม่ อยู่ได้นานหรือไม่ อยู่ที่ความห้าวของเจ้าของ และการดูแลเอาใจใส่

เครื่องดีขนาดไหน คนขับขับแบบไร้สติ คิดว่ารถเป็นจรวด กรูแรงสุดในถนน ไม่ดูแลซ่อมบำรุง อย่างไรก็พัง

เครื่องยนต์จะทนทาน ต้องอยู่กับเจ้าของที่เอาใจใส่ดูแล รู้ลิมิตเครื่องตัวเอง

รายไหนรายนั้น บ่นว่ารถพัง เครื่องไม่ทน เครื่องห่วย แต่ลืมดูนิสัยการใช้รถ การดูแลรถของตัวเอง

เครื่องยนต์รถเก่า ๆ สี่สิบห้าสิบปี เค้ายังติดเครื่องวิ่งกันได้ เพราะดูแลดี
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 12:10:16 »

 
บันทึกการเข้า

tuey
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 13:15:11 »

อยู่ที่เท้ามากกว่าครับน้าเหยียบมากก็ไปเร็ว เหยียบน้อยก็ทนหน่อย
บันทึกการเข้า

ผมก็ขับ AE
THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466


na GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 16:30:38 »

ผมว่าน่าจะทนเท่ากันนะครับ แต่ผมเชียร์ให้เอาตัวที่แรงที่สุดเลยครับ ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว พังก็ซ่อมเอา
บันทึกการเข้า

รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 16:36:56 »

เอาจริงๆผมว่าอยากรู้เหมือนกันนะ แต่ต้องเปนคนขับคนเดียวกัน รถคันเดิม แค่วางเครื่องตัวนี้ให้ครบทุกตัว ขับเหมือนเดิม สไตล์เดิม แล้วดูว่าอันไหนอึด

น้าสันต์ จัดตามผมขอได้ป่าว 55555555
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
brightziee
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 250



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 17:46:04 »

ผมว่าน้าเลิกเมาแล้วขับเครืองอ่าจจะไม่พังเลยก่ะได้นะ อิอิ
(เค้าล้อเล่งน้า)
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 19:46:49 »

อ่านความเห็นของน้าๆ ทุกคนแล้ว คิดๆ ต้องหัดขับรถใหม่ดีกว่าผม ดันไปเรียนเเข่งรถ มาเเต่เเรกเลยนิสัยเสีย  จริงๆ ด้วยถ้าขับ ค่อยๆ ไปเหมือน คนทั่วไปเครื่องอะไรก็คงไม่พัง เเต่ทำไม่ได้อ่ะครับ ใจคิดเเค่ว่า เครื่องเเรง ทนเท้าเราได้สักเเค่ไหน ไหนๆ ก็ ต้องลองให้ถึงจุด ซิมิ.. เครื่องเเรงๆจะลงมาขับเล่นๆ มันก็ เเปลก เนาะ  555555555555
บันทึกการเข้า

coolgrep
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 333


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 20:08:50 »

อ่านความเห็นของน้าๆ ทุกคนแล้ว คิดๆ ต้องหัดขับรถใหม่ดีกว่าผม ดันไปเรียนเเข่งรถ มาเเต่เเรกเลยนิสัยเสีย  จริงๆ ด้วยถ้าขับ ค่อยๆ ไปเหมือน คนทั่วไปเครื่องอะไรก็คงไม่พัง เเต่ทำไม่ได้อ่ะครับ ใจคิดเเค่ว่า เครื่องเเรง ทนเท้าเราได้สักเเค่ไหน ไหนๆ ก็ ต้องลองให้ถึงจุด ซิมิ.. เครื่องเเรงๆจะลงมาขับเล่นๆ มันก็ เเปลก เนาะ  555555555555
5555 ปัญหาของน้าคือ อ๊อกเทนที่น้า กินเข้าไปเป็น กลม ๆ นั่นแหละครับ
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2555 04:35:21 »

20V จ้า แต่รอน้ำอุ่นหน่อยน้า เดี๋ยวสูบอื่นจะลุตามมา
บันทึกการเข้า
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2555 08:55:48 »

อยู่ที่คนใช้ รู้ลิมิตเครื่อง และดูแลรักษาครับบ
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2555 10:48:14 »

ถ้าไม่โหมเครื่องเกินลิมิตมัน รอบไม่เกินตัดตามกล่อง น้ำมันเครื่องปกติ

ก็ทนทุกตัวแหละ

แต่ส่วนตัวผม 3sคอกลมทนสุดๆ โดนแก๊สไป4ปีเกือบ5ปี เช็คระยะวาวเหมือนเดิมเป๊ะกำลังอัดเท่าเดิมเป๊ะ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!