AE. Racing Club
06 พฤษภาคม 2568 23:42:50 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Energy Reform fast tech pro VS AC-300+  (อ่าน 3626 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Kadoadz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 773


....ไม่มีความลับบนโลก....


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 27 เมษายน 2555 22:36:33 »

กำลังหาข้อมูลเรื่องติดแก๊สหัวฉีดอยู่ครับ
ติดฝาดำน่ะครับ ตอนนี้มองอยู่ 4 อู่
ซึ่งแต่ละอู่จะเชียร์ 2 ยี่ห้อนี้เป็นหลัก
อยากทราบว่ามันต่างกันยังไงครับ บางอู่ราคาเท่ากันเลย
ท่านไหนเคยใช้ 2 นี่ห้อนี้บ้างครับ

ขอข้อมูลหน่อยครับ สิ้นเดือนนี้จะติดล่ะ 
บันทึกการเข้า

ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++
Overhual @ 12 DEC 2013
Millions Thanks Madam Blue

New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
Jaoying
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 342


5A-FE ? 1.5 L (1498 cc) I4 cylinder 16v DOHC 105 p


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 เมษายน 2555 22:44:54 »

ใช้แบบ ER OBD อยู่ ก็ไม่มีปัญหาอะไรนะคับ ผมว่าที่ ER มันเพราะค่าการตลาดเยอะอ่ะคับ (ผมเทียบกับ OBD ของยี่ห้ออื่น ตอนที่จะติดน่ะคับ)

ส่วนถ้าจะติดร้านไหนดีนั้น ผมว่าไปติดร้านที่เค้าถนัดยี่ห้อนั้นๆดีกว่าคับ เผื่อมีอะไรแก้ไขปรับปรุง จะได้ไม่มีปัญหาตามมา (ความคิดส่วนตัวคับ)

 
บันทึกการเข้า

----เจ้าหมาขาว---- 
    AE92 GTi
Sixth Generation

Let's SMILE ...... @^_^@
Kadoadz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 773


....ไม่มีความลับบนโลก....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 เมษายน 2555 22:54:53 »

ใช้แบบ ER OBD อยู่ ก็ไม่มีปัญหาอะไรนะคับ ผมว่าที่ ER มันเพราะค่าการตลาดเยอะอ่ะคับ (ผมเทียบกับ OBD ของยี่ห้ออื่น ตอนที่จะติดน่ะคับ)

ส่วนถ้าจะติดร้านไหนดีนั้น ผมว่าไปติดร้านที่เค้าถนัดยี่ห้อนั้นๆดีกว่าคับ เผื่อมีอะไรแก้ไขปรับปรุง จะได้ไม่มีปัญหาตามมา (ความคิดส่วนตัวคับ)

 
ae ติดรุ่นนี้ได้ด้วยเหรอครับ เห็นช่างบอกว่า OBD เหมาะสำหรับ รถปี 2002 ขึ้นไปเพราะ socket ของ ECU คนละอย่างกัน

http://www.energy-reform.com/Advanced_OBD_connect.pdf   อ้างอิงจากที่นี่ครับ
บันทึกการเข้า

ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++
Overhual @ 12 DEC 2013
Millions Thanks Madam Blue

New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 เมษายน 2555 23:08:42 »

   
บันทึกการเข้า
vagrant3036
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302


Corona Supercharger


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 เมษายน 2555 23:41:32 »

Energy Reform fast tech pro ผมเพิ่งติดมาช่วงก่อนสงกรานต์นี่เองครับ แต่ในแคมรี่ไฟย้อยนะครับ +ถังโดนัท51ลิตร งานเนียนๆครับ ผมไปติดที่ อู่ธนบูรณ์ อยู่เส้นบางนา ติดกับ HKS Thailand ครับ 29,500 บาทครับ อู่นี้เจ้าของอู่ เค้าเคยเป็นช่างเก่าใน Energy Reform มาก่อนครับ
ลองดูในนี้ไปก่อนละกันครับ http://www.iwebgas.com/smf/index.php?board=25.0

บันทึกการเข้า

Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 เมษายน 2555 10:57:40 »

300+ เนียนครับเปิด Option ISA2 เยี่ยมมาก และยังมีการพัฒนา FW ออกมาตลอด
บันทึกการเข้า
S u r a n a y ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,111


...รามอินทรา พาเพลิน...


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 เมษายน 2555 11:38:49 »

 

ผมกำลังหาข้อมูลอยู่เหมือนกัน ครับ

มีคนแนะนำ http://www.iwebgas.com/shop/gogas.html

บันทึกการเข้า


แต่งรถสภาพ..ซิ่ง แต่ผมวิ่งแบบหวานเย็นนะคร๊าบ
แต่งไว้วิ่ง แต่งไว้ซิ่ง ... แต่งไว้คุย !!
Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 28 เมษายน 2555 11:45:35 »

300+
บันทึกการเข้า

Jaoying
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 342


5A-FE ? 1.5 L (1498 cc) I4 cylinder 16v DOHC 105 p


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 28 เมษายน 2555 12:54:35 »

ใช้แบบ ER OBD อยู่ ก็ไม่มีปัญหาอะไรนะคับ ผมว่าที่ ER มันเพราะค่าการตลาดเยอะอ่ะคับ (ผมเทียบกับ OBD ของยี่ห้ออื่น ตอนที่จะติดน่ะคับ)

ส่วนถ้าจะติดร้านไหนดีนั้น ผมว่าไปติดร้านที่เค้าถนัดยี่ห้อนั้นๆดีกว่าคับ เผื่อมีอะไรแก้ไขปรับปรุง จะได้ไม่มีปัญหาตามมา (ความคิดส่วนตัวคับ)

 
ae ติดรุ่นนี้ได้ด้วยเหรอครับ เห็นช่างบอกว่า OBD เหมาะสำหรับ รถปี 2002 ขึ้นไปเพราะ socket ของ ECU คนละอย่างกัน

http://www.energy-reform.com/Advanced_OBD_connect.pdf   อ้างอิงจากที่นี่ครับ
ใช้แบบ ER OBD อยู่ ก็ไม่มีปัญหาอะไรนะคับ ผมว่าที่ ER มันเพราะค่าการตลาดเยอะอ่ะคับ (ผมเทียบกับ OBD ของยี่ห้ออื่น ตอนที่จะติดน่ะคับ)

ส่วนถ้าจะติดร้านไหนดีนั้น ผมว่าไปติดร้านที่เค้าถนัดยี่ห้อนั้นๆดีกว่าคับ เผื่อมีอะไรแก้ไขปรับปรุง จะได้ไม่มีปัญหาตามมา (ความคิดส่วนตัวคับ)

 
ae ติดรุ่นนี้ได้ด้วยเหรอครับ เห็นช่างบอกว่า OBD เหมาะสำหรับ รถปี 2002 ขึ้นไปเพราะ socket ของ ECU คนละอย่างกัน

http://www.energy-reform.com/Advanced_OBD_connect.pdf   อ้างอิงจากที่นี่ครับ

ขออภัย ลืมบอกว่า ผมติดในอินโนว่าคับ
บันทึกการเข้า

----เจ้าหมาขาว---- 
    AE92 GTi
Sixth Generation

Let's SMILE ...... @^_^@
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 28 เมษายน 2555 13:22:31 »

HONDA ติดแก๊ซเนี่ย ดีป่ะค้าบบบ อยากรู้อ่ะ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
aui
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 516



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 30 เมษายน 2555 11:09:32 »

แอบเชียร์ ac ครับ
บันทึกการเข้า

RIT_101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 215


อดีตถึงปัจจุบัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2555 00:35:47 »

เพิ่งเอา new city ไปติดac stage4 อัตราเร่งดีครับขับสนุกกว่าวิ่งน้ำมัน
สวนตัวผมว่า energy ได้โฆษณามากกว่าเลยดูดีกว่า
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!