06 พฤษภาคม 2568 23:23:20
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
AE. Racing Club
>
AE Racing Club - FreeStyle
>
Free Style - AE Racing Club
(ผู้ดูแล:
Oon_Resist .CZ
,
DARKSTAR
,
[[Badd]]
,
PANDA RACING
) >
Energy Reform fast tech pro VS AC-300+
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
ผู้เขียน
หัวข้อ: Energy Reform fast tech pro VS AC-300+ (อ่าน 3625 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Kadoadz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 773
....ไม่มีความลับบนโลก....
Energy Reform fast tech pro VS AC-300+
«
เมื่อ:
27 เมษายน 2555 22:36:33 »
กำลังหาข้อมูลเรื่องติดแก๊สหัวฉีดอยู่ครับ
ติดฝาดำน่ะครับ ตอนนี้มองอยู่ 4 อู่
ซึ่งแต่ละอู่จะเชียร์ 2 ยี่ห้อนี้เป็นหลัก
อยากทราบว่ามันต่างกันยังไงครับ บางอู่ราคาเท่ากันเลย
ท่านไหนเคยใช้ 2 นี่ห้อนี้บ้างครับ
ขอข้อมูลหน่อยครับ สิ้นเดือนนี้จะติดล่ะ
บันทึกการเข้า
ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++
Overhual @ 12 DEC 2013
Millions Thanks Madam Blue
New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
Jaoying
นักแข่งมือสมัครเล่น
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 342
5A-FE ? 1.5 L (1498 cc) I4 cylinder 16v DOHC 105 p
Re: Energy Reform fast tech pro VS AC-300+
«
ตอบ #1 เมื่อ:
27 เมษายน 2555 22:44:54 »
ใช้แบบ ER OBD อยู่ ก็ไม่มีปัญหาอะไรนะคับ ผมว่าที่ ER มันเพราะค่าการตลาดเยอะอ่ะคับ (ผมเทียบกับ OBD ของยี่ห้ออื่น ตอนที่จะติดน่ะคับ)
ส่วนถ้าจะติดร้านไหนดีนั้น ผมว่าไปติดร้านที่เค้าถนัดยี่ห้อนั้นๆดีกว่าคับ เผื่อมีอะไรแก้ไขปรับปรุง จะได้ไม่มีปัญหาตามมา (ความคิดส่วนตัวคับ)
บันทึกการเข้า
----เจ้าหมาขาว----
AE92 GTi
Sixth Generation
Let's SMILE ...... @^_^@
Kadoadz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 773
....ไม่มีความลับบนโลก....
Re: Energy Reform fast tech pro VS AC-300+
«
ตอบ #2 เมื่อ:
27 เมษายน 2555 22:54:53 »
อ้างจาก: Jaoying ที่ 27 เมษายน 2555 22:44:54
ใช้แบบ ER OBD อยู่ ก็ไม่มีปัญหาอะไรนะคับ ผมว่าที่ ER มันเพราะค่าการตลาดเยอะอ่ะคับ (ผมเทียบกับ OBD ของยี่ห้ออื่น ตอนที่จะติดน่ะคับ)
ส่วนถ้าจะติดร้านไหนดีนั้น ผมว่าไปติดร้านที่เค้าถนัดยี่ห้อนั้นๆดีกว่าคับ เผื่อมีอะไรแก้ไขปรับปรุง จะได้ไม่มีปัญหาตามมา (ความคิดส่วนตัวคับ)
ae ติดรุ่นนี้ได้ด้วยเหรอครับ เห็นช่างบอกว่า OBD เหมาะสำหรับ รถปี 2002 ขึ้นไปเพราะ socket ของ ECU คนละอย่างกัน
http://www.energy-reform.com/Advanced_OBD_connect.pdf
อ้างอิงจากที่นี่ครับ
บันทึกการเข้า
ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++
Overhual @ 12 DEC 2013
Millions Thanks Madam Blue
New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2,910
Re: Energy Reform fast tech pro VS AC-300+
«
ตอบ #3 เมื่อ:
27 เมษายน 2555 23:08:42 »
บันทึกการเข้า
vagrant3036
นักแข่งมือสมัครเล่น
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 302
Corona Supercharger
Re: Energy Reform fast tech pro VS AC-300+
«
ตอบ #4 เมื่อ:
27 เมษายน 2555 23:41:32 »
Energy Reform fast tech pro ผมเพิ่งติดมาช่วงก่อนสงกรานต์นี่เองครับ แต่ในแคมรี่ไฟย้อยนะครับ +ถังโดนัท51ลิตร งานเนียนๆครับ ผมไปติดที่ อู่ธนบูรณ์ อยู่เส้นบางนา ติดกับ HKS Thailand ครับ 29,500 บาทครับ อู่นี้เจ้าของอู่ เค้าเคยเป็นช่างเก่าใน Energy Reform มาก่อนครับ
ลองดูในนี้ไปก่อนละกันครับ
http://www.iwebgas.com/smf/index.php?board=25.0
บันทึกการเข้า
ไส้กรองอากาศ K&N ทุกรุ่น ราคาพิเศษ
-Corona SuperCharge-
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 942
BZ-Turing
Re: Energy Reform fast tech pro VS AC-300+
«
ตอบ #5 เมื่อ:
28 เมษายน 2555 10:57:40 »
300+ เนียนครับเปิด Option ISA2 เยี่ยมมาก และยังมีการพัฒนา FW ออกมาตลอด
บันทึกการเข้า
S u r a n a y ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 5,111
...รามอินทรา พาเพลิน...
Re: Energy Reform fast tech pro VS AC-300+
«
ตอบ #6 เมื่อ:
28 เมษายน 2555 11:38:49 »
ผมกำลังหาข้อมูลอยู่เหมือนกัน ครับ
มีคนแนะนำ
http://www.iwebgas.com/shop/gogas.html
บันทึกการเข้า
แต่งรถสภาพ..ซิ่ง
แต่ผมวิ่งแบบ
หวานเย็นนะคร๊าบ
แต่งไว้วิ่ง แต่งไว้ซิ่ง ... แต่งไว้คุย !!
Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 5,524
มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย
Re: Energy Reform fast tech pro VS AC-300+
«
ตอบ #7 เมื่อ:
28 เมษายน 2555 11:45:35 »
300+
บันทึกการเข้า
Jaoying
นักแข่งมือสมัครเล่น
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 342
5A-FE ? 1.5 L (1498 cc) I4 cylinder 16v DOHC 105 p
Re: Energy Reform fast tech pro VS AC-300+
«
ตอบ #8 เมื่อ:
28 เมษายน 2555 12:54:35 »
อ้างจาก: Kadoadz ที่ 27 เมษายน 2555 22:54:53
อ้างจาก: Jaoying ที่ 27 เมษายน 2555 22:44:54
ใช้แบบ ER OBD อยู่ ก็ไม่มีปัญหาอะไรนะคับ ผมว่าที่ ER มันเพราะค่าการตลาดเยอะอ่ะคับ (ผมเทียบกับ OBD ของยี่ห้ออื่น ตอนที่จะติดน่ะคับ)
ส่วนถ้าจะติดร้านไหนดีนั้น ผมว่าไปติดร้านที่เค้าถนัดยี่ห้อนั้นๆดีกว่าคับ เผื่อมีอะไรแก้ไขปรับปรุง จะได้ไม่มีปัญหาตามมา (ความคิดส่วนตัวคับ)
ae ติดรุ่นนี้ได้ด้วยเหรอครับ เห็นช่างบอกว่า OBD เหมาะสำหรับ รถปี 2002 ขึ้นไปเพราะ socket ของ ECU คนละอย่างกัน
http://www.energy-reform.com/Advanced_OBD_connect.pdf
อ้างอิงจากที่นี่ครับ
อ้างจาก: Kadoadz ที่ 27 เมษายน 2555 22:54:53
อ้างจาก: Jaoying ที่ 27 เมษายน 2555 22:44:54
ใช้แบบ ER OBD อยู่ ก็ไม่มีปัญหาอะไรนะคับ ผมว่าที่ ER มันเพราะค่าการตลาดเยอะอ่ะคับ (ผมเทียบกับ OBD ของยี่ห้ออื่น ตอนที่จะติดน่ะคับ)
ส่วนถ้าจะติดร้านไหนดีนั้น ผมว่าไปติดร้านที่เค้าถนัดยี่ห้อนั้นๆดีกว่าคับ เผื่อมีอะไรแก้ไขปรับปรุง จะได้ไม่มีปัญหาตามมา (ความคิดส่วนตัวคับ)
ae ติดรุ่นนี้ได้ด้วยเหรอครับ เห็นช่างบอกว่า OBD เหมาะสำหรับ รถปี 2002 ขึ้นไปเพราะ socket ของ ECU คนละอย่างกัน
http://www.energy-reform.com/Advanced_OBD_connect.pdf
อ้างอิงจากที่นี่ครับ
ขออภัย ลืมบอกว่า ผมติดในอินโนว่าคับ
บันทึกการเข้า
----เจ้าหมาขาว----
AE92 GTi
Sixth Generation
Let's SMILE ...... @^_^@
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 7,419
PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..
Re: Energy Reform fast tech pro VS AC-300+
«
ตอบ #9 เมื่อ:
28 เมษายน 2555 13:22:31 »
HONDA ติดแก๊ซเนี่ย ดีป่ะค้าบบบ อยากรู้อ่ะ
บันทึกการเข้า
GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
aui
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 516
Re: Energy Reform fast tech pro VS AC-300+
«
ตอบ #10 เมื่อ:
30 เมษายน 2555 11:09:32 »
แอบเชียร์ ac ครับ
บันทึกการเข้า
RIT_101
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 215
อดีตถึงปัจจุบัน
Re: Energy Reform fast tech pro VS AC-300+
«
ตอบ #11 เมื่อ:
01 พฤษภาคม 2555 00:35:47 »
เพิ่งเอา new city ไปติดac stage4 อัตราเร่งดีครับขับสนุกกว่าวิ่งน้ำมัน
สวนตัวผมว่า energy ได้โฆษณามากกว่าเลยดูดีกว่า
บันทึกการเข้า
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
พิมพ์
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
กระโดดไป:
เลือกหัวข้อ:
-----------------------------
AE Racing Club - Activity & Gallery
-----------------------------
=> กิจกรรมต่างๆ ของชาว AE Racing Club
=> Meeting Gallery
===> รูปกิจกรรมโซนรามอินทรา
===> รูปกิจกรรมโซนศรีนครินทร์
===> รูปกิจกรรมโซนพระนคร
===> รูปกิจกรรมโซนธนบุรี
===> รูปกิจกรรมโซนแจ้งวัฒนะ
-----------------------------
AE Racing Club - FreeStyle
-----------------------------
=> Free Style - AE Racing Club
=> Free Style ช่างภาพ
-----------------------------
AE Racing Club - กรุงเทพฯ ปริมณฑล
-----------------------------
=> โซนรามอินทรา
=> โซนศรีนครินทร์
=> โซนพระนคร
=> โซนธนบุรี
=> โซนแจ้งวัฒนะ
=> โซนหนองจอก
-----------------------------
AE Racing Club - ต่างจังหวัด
-----------------------------
=> โซนต่างจังหวัด
===> โซนหาดใหญ่-สงขลา
===> โซนอยุธยา-อ่างทอง
===> โซนโคราช
===> โซนภาคตะวันตก
===> โซนตรัง-พัทลุง
===> โซนอุบลราชธานี
===> โซนลพบุรี-สระบุรี
===> โซนปทุมธานี
=> โซนชลบุรี
=> โซนระยอง
=> โซนภาคเหนือตอนบน
=> โซนภาคเหนือตอนล่าง
-----------------------------
AE Racing Club - Knowledge Sharing
-----------------------------
=> รวมบทความ ความรู้ต่างๆ
=> รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส
=> บทความ D.I.Y (Do It by Yourself)
-----------------------------
AE Racing Club - Classified
-----------------------------
=> ประกาศซื้อ
=> ประกาศขายสินค้าและบริการ (เกี่ยวกับรถยนต์)
=> ประกาศขายรถยนต์
=> ประกาศขาย (ของทั่วไป)
=> Update ราคาอะไหล่ ประดับยนต์
-----------------------------
Web Board Comments and Problem Report
-----------------------------
=> เสนอแนะ และแจ้งปัญหาการใช้งาน Web Board
กำลังโหลด...