4d56
|
 |
« ตอบ #60 เมื่อ: 07 เมษายน 2555 15:24:53 » |
|
ส่วนตัวนะคับ ถ้ามิติเครื่องมันไม่ต่างกันมาก แต่มันหันหัวเครื่องไปทางเดียวกัน การขยับเดินหน้า ถอยหลัง ทำให้เพลา ตรงกับดุมล้อได้ไม่ยากคับ แต่ถ้าเครื่องหันคนละด้านเนี่ย เรื่องโตคับ อย่างเครื่องbของฮอนด้า กับ63ฝาแดงไซโคลน จนถึงฝากะปิเนี่ย ลงกันได้อย่างที่เราเคยเห็น3dลงเครื่อง63 หรือมิตซูท้ายเบ๊นซ์ckมันหันเครื่องไปทางเดียวกันกับโตโยต้าเรา ก้อมีคนเอา7aมาวางก้อใช้งานได้ดี แต่แน่นอนคับถ้าใช้ค่ายเดียวกัน ก้อง่ายกว่าหน่อย ต่างค่ายก้อเยอะกว่าหน่อยเป็นธรรมดา อย่างผมบอกคับ บางทีคนที่อ่านข้อความที่เราพิม ก้อไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา ฉะนั้นการพิมพ์อะไรแล้วเสี่ยงที่จะขัดแย้ง คงต้องเน้นๆกันก่อนน่ะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
GearIto^OK!
|
 |
« ตอบ #61 เมื่อ: 07 เมษายน 2555 16:57:27 » |
|
SR20 DET pulsar GTi-R รอบเดิมมาจากโรงงาน 8500รอบ มีม้าติดมา335ตัว SR20DET avenir W11,U13 รอบกวาดสุดเท่าไหร่จำไม่ได้ แต่ได้ม้า330ตัว ทั้ง2ตัวนี้ รุ่นน้องในคลับ primera&prisea วางอยู่หลายคัน ก็วิ่งดีนะ ส่วน SR20 VET GT ม้าเยอะโครตๆ280ตัว สุดมากๆตัวนี้ ได้ข่าวมีคนเอามาวางขับหน้าแล้วด้วย ลองไปหาข้อมูลเพิ่มเติมดูแล้วจะรู้ว่าเครื่องเค๊าวิ่งไม่เลวเลยแหละ  300กว่าตัวเลยหรอคับ  โทษทีแก้ไขตัวเลขครับ SR20 DET pulsar GTi-R รอบเดิมมาจากโรงงาน 8500รอบ มีม้าติดมา235ตัว SR20DET avenir W11,U13 รอบกวาดสุดเท่าไหร่จำไม่ได้ แต่ได้ม้า230ตัว 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GearIto^OK!
|
 |
« ตอบ #62 เมื่อ: 07 เมษายน 2555 16:59:09 » |
|
ผมว่าน่าสนใจดีน้ะ การวางเครื่องต่างยี่ห้อเนี่ย อย่างเซฟยังวางเจกันตั้งเยอะเลย แถมแรงด้วย 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mkwang
|
 |
« ตอบ #63 เมื่อ: 07 เมษายน 2555 19:21:55 » |
|
รถวางเครื่องข้ามสายพันธ์ แรงไม่แรง จบไม่จบ ทนไม่ทน มันไม่เกี่ยว คนทำ คนขับ การใช้งาน หลายอย่าง
A31 แรงๆ เขาก็วาง J (เีปรียบเทียบได้ป่าว) มันมีเหตุผลในการทำนะครับ
AE 101 sr เรียนที่เดียวกันครับ ชกน. เห็นพี่ขับ U13 อีกคันป่าว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
086-8474778 เอ็ม Line: moshop
|
|
|
Daeng
|
 |
« ตอบ #64 เมื่อ: 08 เมษายน 2555 00:39:09 » |
|
 sr standard f-f ไม่น่าตามติดเท่าไหร่ 3 s เล่นได้ชำบายคับ แต่ sr bo f-r ไล่กันไม่จบ แล้วถ้า step up. มาทั้งคู่ tota เป็นรองคับ..ว่าแต่ ae จะวาง sr ทำไมให้เสียเผาพันธุ์ละครับ. เช็นเตอร์เพลาขับมันตรงกันหรือคับ หรือว่าเครื่องเหลือจากอู่แล้วช่างยุให้ใส่...มึน. ของอย่างนี้ ไม่เกี่ยวหรอกค้าบบน้า ว่าจะมีคนยุหรือไม่ยุ ผมว่ามันเป็นความชอบของแต่ล่ะบุคคลมากกว่าค้าบบผม ถึงเค้าจะวางเครื่องตรงรุ่นหรือไม่ตรงรุ่นเนี่ย เค้าก็ไม่ได้ไปเอาเงินคุณมาทำซะหน่อยนี่ค้าบบ และอีกอย่าง ผมเห็นรถน้าเค้ามาหลายปีและ รถน้าแกเค้าก็ไม่เคยมีปัญหาจุกจิกกวนใจอะไรซักเท่าไหร่นะค้าบบ อย่างที่น้าๆเค้าบอกไปแหละค้าบบ มันอยู่ที่คนทำมากกว่า ไม่ว่าจะเครื่องอะไรบนโลกนี้ ถ้าคนทำขาดการเอาใจใส่ในการทำในการซ่อมบำรุง ผมว่าเครื่องทุกตัวมันก็พังได้หมดทุกตัวแหละค้าบบบผม ครับ..ต้องขอโทษ คุณ l0uis อย่างแรง ที่ออกความคิดเห็นส่วนตัวมากเกินไป โดยลืมดูหัวข้อกระทู้ว่า ae คันไหนวาง sr มา มันไม่ผิดเลยครับที่ใครจะพอใจทำอะไรที่แตกต่างจากคนอื่นๆโดยไม่ทำให้ใครเดืิอดร้อน แต่กลับเป็นข้อศึกษาเสียมากกว่า ทีผมแสดงความเห็นไปเป็นการแชร์ความคิดระหว่างกันนะครับ ไม่ได้ว่าใครๆที่เอาae วาง เครื่องต่างๆ ที่ไม่ตรงยี่ห้อ แล้วมันจะเสียหายแค่อยากให้คนอ่านได้รับข้อมูล ว่าอะไรที่ดีและเหมาะสมที่สุดสำหรับการดัดแปลง และตบแต่งรถ ae นะครับ..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Louis Todo Juku <RZ>
|
 |
« ตอบ #65 เมื่อ: 08 เมษายน 2555 01:09:25 » |
|
 sr standard f-f ไม่น่าตามติดเท่าไหร่ 3 s เล่นได้ชำบายคับ แต่ sr bo f-r ไล่กันไม่จบ แล้วถ้า step up. มาทั้งคู่ tota เป็นรองคับ..ว่าแต่ ae จะวาง sr ทำไมให้เสียเผาพันธุ์ละครับ. เช็นเตอร์เพลาขับมันตรงกันหรือคับ หรือว่าเครื่องเหลือจากอู่แล้วช่างยุให้ใส่...มึน. ของอย่างนี้ ไม่เกี่ยวหรอกค้าบบน้า ว่าจะมีคนยุหรือไม่ยุ ผมว่ามันเป็นความชอบของแต่ล่ะบุคคลมากกว่าค้าบบผม ถึงเค้าจะวางเครื่องตรงรุ่นหรือไม่ตรงรุ่นเนี่ย เค้าก็ไม่ได้ไปเอาเงินคุณมาทำซะหน่อยนี่ค้าบบ และอีกอย่าง ผมเห็นรถน้าเค้ามาหลายปีและ รถน้าแกเค้าก็ไม่เคยมีปัญหาจุกจิกกวนใจอะไรซักเท่าไหร่นะค้าบบ อย่างที่น้าๆเค้าบอกไปแหละค้าบบ มันอยู่ที่คนทำมากกว่า ไม่ว่าจะเครื่องอะไรบนโลกนี้ ถ้าคนทำขาดการเอาใจใส่ในการทำในการซ่อมบำรุง ผมว่าเครื่องทุกตัวมันก็พังได้หมดทุกตัวแหละค้าบบบผม ครับ..ต้องขอโทษ คุณ l0uis อย่างแรง ที่ออกความคิดเห็นส่วนตัวมากเกินไป โดยลืมดูหัวข้อกระทู้ว่า ae คันไหนวาง sr มา มันไม่ผิดเลยครับที่ใครจะพอใจทำอะไรที่แตกต่างจากคนอื่นๆโดยไม่ทำให้ใครเดืิอดร้อน แต่กลับเป็นข้อศึกษาเสียมากกว่า ทีผมแสดงความเห็นไปเป็นการแชร์ความคิดระหว่างกันนะครับ ไม่ได้ว่าใครๆที่เอาae วาง เครื่องต่างๆ ที่ไม่ตรงยี่ห้อ แล้วมันจะเสียหายแค่อยากให้คนอ่านได้รับข้อมูล ว่าอะไรที่ดีและเหมาะสมที่สุดสำหรับการดัดแปลง และตบแต่งรถ ae นะครับ.. คุณไม่ต้องมาขอโทษผมหรอกค้าบบ คุณไม่ได้มาทำอะไรผมซะหน่อย มันก็เป็นแค่การแชร์ของผมเหมือนกันอ่ะค้าบบผม คุณลองไปอ่านกะทู้ที่คุณโพสตอนท้ายๆซิค้าบบ ว่ามันดู..แปลกๆๆอ่ะป่าวอ่ะ..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
|
|
|
EE101_20vbt>>>Standard
|
 |
« ตอบ #66 เมื่อ: 08 เมษายน 2555 01:19:25 » |
|
ก่อนอื่นขอแชร์ความเห็นส่วนตัวบ้างนะครับ ผมก็เคยคิดอยากจะวาง sr แต่ด้วยผมวินิจฉัย(ด้วยตนเอง) มันดูท่าจะยุ่งยาก +กับความไม่สะดวกในหลายๆด้าน จึงตัดสินใจด้วย 20v ด้วยเสียงที่มันดังฉบับ 20v เพื่อนก็มาพูดกรอกหูว่าไม่วาง SR แต่แรก ผมก็ไม่เคยเสียใจครับ เพราะผมวางแล้วผมได้ใช้ชัวร์ๆ ซัดกันเล่นๆความรู้สึกไม่ดีเท่า SR แต่ผมก็ไม่สนครับ เพราะยังไงผมก็ CC น้อยก่า(เถียงไปงั้นๆ อิอิ) แต่ถ้า จขกท อยากจะวางก็ดีครับ จะได้เป็นวิทยาทานให้กับหลายๆคนที่อยากจะวางได้รู้ข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจ เหมือนกับที่หลายคนๆพูดถึง 20v แหละครับว่าอืดงั้นงี้ ทั้งๆที่ไม่ได้เคยได้สัมผัสมันมาก่อน พอได้สัมผัสก็ยกคันเร่งกันแทบไม่เป็น มันมันส์นี่หว่า.....
อันนี้ส่วนมากๆๆๆๆๆๆกว่านะครับ คือผมว่าการที่คุณMochma แสดงความเห็นมานั้น คำที่พิมพ์ออกมาอาจจะดูไม่ดี แต่ผมเชื่อในเจตนาที่ดีของเขานะครับ ว่าเขาอาจจะเปรียบเทียบให้ฟังว่า TOYOTA เรานี่แหละเวิร์คที่สุดแล้ว ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องดัดแปลงมาก อะไรประมาณนั้น แต่การที่เขาโดนเหน็บเรื่อยจึงทำให้ผมคิดว่า บางครั้งผมเองก็ไม่กล้าแสดงความเห็น ด้วยเหตุนี้ ส่วนมากเข้ามาอ่านซะมากกว่า ในจำนวนหนึ่งอาจจะเข้าใจในเจตนาของเราด้วยแค่ตัวหนังสือ แต่ในอีกจำนวนหนึ่งก็ไม่เข้าใจเราซะเลย ผมว่าถ้าได้เจอกันจริงๆคงชนแก้วกันไม่หยุดหรอก เพราะในการพบเจอกันมันจะสัมผัสถึงอารมณ์ของอีกคนได้ดีกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Thanks: ฝากรูปECU ตัด 180 แต่เมียชิงตัดที่ 80 แล้วจะเอาอะไรมาวิ่ง.........
|
|
|
Daeng
|
 |
« ตอบ #67 เมื่อ: 08 เมษายน 2555 01:37:45 » |
|
 sr standard f-f ไม่น่าตามติดเท่าไหร่ 3 s เล่นได้ชำบายคับ แต่ sr bo f-r ไล่กันไม่จบ แล้วถ้า step up. มาทั้งคู่ tota เป็นรองคับ..ว่าแต่ ae จะวาง sr ทำไมให้เสียเผาพันธุ์ละครับ. เช็นเตอร์เพลาขับมันตรงกันหรือคับ หรือว่าเครื่องเหลือจากอู่แล้วช่างยุให้ใส่...มึน. ของอย่างนี้ ไม่เกี่ยวหรอกค้าบบน้า ว่าจะมีคนยุหรือไม่ยุ ผมว่ามันเป็นความชอบของแต่ล่ะบุคคลมากกว่าค้าบบผม ถึงเค้าจะวางเครื่องตรงรุ่นหรือไม่ตรงรุ่นเนี่ย เค้าก็ไม่ได้ไปเอาเงินคุณมาทำซะหน่อยนี่ค้าบบ และอีกอย่าง ผมเห็นรถน้าเค้ามาหลายปีและ รถน้าแกเค้าก็ไม่เคยมีปัญหาจุกจิกกวนใจอะไรซักเท่าไหร่นะค้าบบ อย่างที่น้าๆเค้าบอกไปแหละค้าบบ มันอยู่ที่คนทำมากกว่า ไม่ว่าจะเครื่องอะไรบนโลกนี้ ถ้าคนทำขาดการเอาใจใส่ในการทำในการซ่อมบำรุง ผมว่าเครื่องทุกตัวมันก็พังได้หมดทุกตัวแหละค้าบบบผม ครับ..ต้องขอโทษ คุณ l0uis อย่างแรง ที่ออกความคิดเห็นส่วนตัวมากเกินไป โดยลืมดูหัวข้อกระทู้ว่า ae คันไหนวาง sr มา มันไม่ผิดเลยครับที่ใครจะพอใจทำอะไรที่แตกต่างจากคนอื่นๆโดยไม่ทำให้ใครเดืิอดร้อน แต่กลับเป็นข้อศึกษาเสียมากกว่า ทีผมแสดงความเห็นไปเป็นการแชร์ความคิดระหว่างกันนะครับ ไม่ได้ว่าใครๆที่เอาae วาง เครื่องต่างๆ ที่ไม่ตรงยี่ห้อ แล้วมันจะเสียหายแค่อยากให้คนอ่านได้รับข้อมูล ว่าอะไรที่ดีและเหมาะสมที่สุดสำหรับการดัดแปลง และตบแต่งรถ ae นะครับ.. คุณไม่ต้องมาขอโทษผมหรอกค้าบบ คุณไม่ได้มาทำอะไรผมซะหน่อย มันก็เป็นแค่การแชร์ของผมเหมือนกันอ่ะค้าบบผม คุณลองไปอ่านกะทู้ที่คุณโพสตอนท้ายๆซิค้าบบ ว่ามันดู..แปลกๆๆอ่ะป่าวอ่ะ.. ผมก็ไม่เห็นมันแปลกหรือ ล่อแหลมตรงไหน อีกอย่างก็คือผมไม่เคยสืบเซาะ หรือรับรู้ว่าใครในนี้เป็นอู่,หรือผู้อ่าน,หรือใครเป็นมาอย่างไร ถ้าประโยคตอนท้ายที่คุณว่ามันไม่เหมาะสมสำหรับความรู้สึกคุณ.. ผมก็ต้องกล่าวขออภัยคุณเป็นเรื่องธรรมาดา เพราะผมก็เข้ามาอยู่ในบ้าน ae นี้ได้ไม่นาน ผมพิมพ์ออกสื่อทุกคำไม่ได้คิดจะก่อความรำคาณให้กับใครนะครับ..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Louis Todo Juku <RZ>
|
 |
« ตอบ #68 เมื่อ: 08 เมษายน 2555 01:46:50 » |
|
ก่อนอื่นขอแชร์ความเห็นส่วนตัวบ้างนะครับ ผมก็เคยคิดอยากจะวาง sr แต่ด้วยผมวินิจฉัย(ด้วยตนเอง) มันดูท่าจะยุ่งยาก +กับความไม่สะดวกในหลายๆด้าน จึงตัดสินใจด้วย 20v ด้วยเสียงที่มันดังฉบับ 20v เพื่อนก็มาพูดกรอกหูว่าไม่วาง SR แต่แรก ผมก็ไม่เคยเสียใจครับ เพราะผมวางแล้วผมได้ใช้ชัวร์ๆ ซัดกันเล่นๆความรู้สึกไม่ดีเท่า SR แต่ผมก็ไม่สนครับ เพราะยังไงผมก็ CC น้อยก่า(เถียงไปงั้นๆ อิอิ) แต่ถ้า จขกท อยากจะวางก็ดีครับ จะได้เป็นวิทยาทานให้กับหลายๆคนที่อยากจะวางได้รู้ข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจ เหมือนกับที่หลายคนๆพูดถึง 20v แหละครับว่าอืดงั้นงี้ ทั้งๆที่ไม่ได้เคยได้สัมผัสมันมาก่อน พอได้สัมผัสก็ยกคันเร่งกันแทบไม่เป็น มันมันส์นี่หว่า.....
อันนี้ส่วนมากๆๆๆๆๆๆกว่านะครับ คือผมว่าการที่คุณMochma แสดงความเห็นมานั้น คำที่พิมพ์ออกมาอาจจะดูไม่ดี แต่ผมเชื่อในเจตนาที่ดีของเขานะครับ ว่าเขาอาจจะเปรียบเทียบให้ฟังว่า TOYOTA เรานี่แหละเวิร์คที่สุดแล้ว ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องดัดแปลงมาก อะไรประมาณนั้น แต่การที่เขาโดนเหน็บเรื่อยจึงทำให้ผมคิดว่า บางครั้งผมเองก็ไม่กล้าแสดงความเห็น ด้วยเหตุนี้ ส่วนมากเข้ามาอ่านซะมากกว่า ในจำนวนหนึ่งอาจจะเข้าใจในเจตนาของเราด้วยแค่ตัวหนังสือ แต่ในอีกจำนวนหนึ่งก็ไม่เข้าใจเราซะเลย ผมว่าถ้าได้เจอกันจริงๆคงชนแก้วกันไม่หยุดหรอก เพราะในการพบเจอกันมันจะสัมผัสถึงอารมณ์ของอีกคนได้ดีกว่า
ค้าบบผม ผมก็เข้าใจในเจตนาของ คุณNOCHMA นะค้าบบ ว่า เขาพยายามจะบอกว่า การที่เราเอาเออีมาวางเครื่องข้ามสายพันธุ์เนี่ย มันอาจจะดูเหนื่อยและยุ่งยากไปหน่อย ซึ่งผมก็เห็นด้วยกะความคิดเห็นของเค้าและของคุณนะค้าบบ เพราะผมคนนึงแหละ ที่ชอบของที่มันตรงรุ่นอ่ะค้าบบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
|
|
|
[NoN@NympH]
|
 |
« ตอบ #69 เมื่อ: 08 เมษายน 2555 01:48:06 » |
|
รถวางเครื่องข้ามสายพันธ์ แรงไม่แรง จบไม่จบ ทนไม่ทน มันไม่เกี่ยว คนทำ คนขับ การใช้งาน หลายอย่าง
A31 แรงๆ เขาก็วาง J (เีปรียบเทียบได้ป่าว) มันมีเหตุผลในการทำนะครับ
AE 101 sr เรียนที่เดียวกันครับ ชกน. เห็นพี่ขับ U13 อีกคันป่าว
ใช่ ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Louis Todo Juku <RZ>
|
 |
« ตอบ #70 เมื่อ: 08 เมษายน 2555 01:50:34 » |
|
 sr standard f-f ไม่น่าตามติดเท่าไหร่ 3 s เล่นได้ชำบายคับ แต่ sr bo f-r ไล่กันไม่จบ แล้วถ้า step up. มาทั้งคู่ tota เป็นรองคับ..ว่าแต่ ae จะวาง sr ทำไมให้เสียเผาพันธุ์ละครับ. เช็นเตอร์เพลาขับมันตรงกันหรือคับ หรือว่าเครื่องเหลือจากอู่แล้วช่างยุให้ใส่...มึน. ของอย่างนี้ ไม่เกี่ยวหรอกค้าบบน้า ว่าจะมีคนยุหรือไม่ยุ ผมว่ามันเป็นความชอบของแต่ล่ะบุคคลมากกว่าค้าบบผม ถึงเค้าจะวางเครื่องตรงรุ่นหรือไม่ตรงรุ่นเนี่ย เค้าก็ไม่ได้ไปเอาเงินคุณมาทำซะหน่อยนี่ค้าบบ และอีกอย่าง ผมเห็นรถน้าเค้ามาหลายปีและ รถน้าแกเค้าก็ไม่เคยมีปัญหาจุกจิกกวนใจอะไรซักเท่าไหร่นะค้าบบ อย่างที่น้าๆเค้าบอกไปแหละค้าบบ มันอยู่ที่คนทำมากกว่า ไม่ว่าจะเครื่องอะไรบนโลกนี้ ถ้าคนทำขาดการเอาใจใส่ในการทำในการซ่อมบำรุง ผมว่าเครื่องทุกตัวมันก็พังได้หมดทุกตัวแหละค้าบบบผม ครับ..ต้องขอโทษ คุณ l0uis อย่างแรง ที่ออกความคิดเห็นส่วนตัวมากเกินไป โดยลืมดูหัวข้อกระทู้ว่า ae คันไหนวาง sr มา มันไม่ผิดเลยครับที่ใครจะพอใจทำอะไรที่แตกต่างจากคนอื่นๆโดยไม่ทำให้ใครเดืิอดร้อน แต่กลับเป็นข้อศึกษาเสียมากกว่า ทีผมแสดงความเห็นไปเป็นการแชร์ความคิดระหว่างกันนะครับ ไม่ได้ว่าใครๆที่เอาae วาง เครื่องต่างๆ ที่ไม่ตรงยี่ห้อ แล้วมันจะเสียหายแค่อยากให้คนอ่านได้รับข้อมูล ว่าอะไรที่ดีและเหมาะสมที่สุดสำหรับการดัดแปลง และตบแต่งรถ ae นะครับ.. คุณไม่ต้องมาขอโทษผมหรอกค้าบบ คุณไม่ได้มาทำอะไรผมซะหน่อย มันก็เป็นแค่การแชร์ของผมเหมือนกันอ่ะค้าบบผม คุณลองไปอ่านกะทู้ที่คุณโพสตอนท้ายๆซิค้าบบ ว่ามันดู..แปลกๆๆอ่ะป่าวอ่ะ.. ผมก็ไม่เห็นมันแปลกหรือ ล่อแหลมตรงไหน อีกอย่างก็คือผมไม่เคยสืบเซาะ หรือรับรู้ว่าใครในนี้เป็นอู่,หรือผู้อ่าน,หรือใครเป็นมาอย่างไร ถ้าประโยคตอนท้ายที่คุณว่ามันไม่เหมาะสมสำหรับความรู้สึกคุณ.. ผมก็ต้องกล่าวขออภัยคุณเป็นเรื่องธรรมาดา เพราะผมก็เข้ามาอยู่ในบ้าน ae นี้ได้ไม่นาน ผมพิมพ์ออกสื่อทุกคำไม่ได้คิดจะก่อความรำคาณให้กับใครนะครับ.. โอเคค้าบ ตามนั้นค้าบบผม ผมขี้เกียจเถียงกะคุณแล้วอ่ะ 555+
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 เมษายน 2555 01:53:34 โดย LOUIS < RZ > »
|
บันทึกการเข้า
|
GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #71 เมื่อ: 08 เมษายน 2555 01:52:05 » |
|
นานาจิตตังคนเราความคิดไม่เหมือนกาน กานอยู่ร่วมคนหมู่มาก ต้องเปิดใจครับ เอาใจเขามาใส่ใเรา ระวังคำพูดหรือข้อความให้มากครับ รถเราเงินเราความสุขเราครับ สู้ๆครับ ของยังงี้ไม่ลองไม่รู้จร้าาา 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
[NoN@NympH]
|
 |
« ตอบ #72 เมื่อ: 08 เมษายน 2555 01:53:49 » |
|
นานาจิตตังคนเราความคิดไม่เหมือนกาน กานอยู่ร่วมคนหมู่มาก ต้องเปิดใจครับ เอาใจเขามาใส่ใเรา ระวังคำพูดหรือข้อความให้มากครับ รถเราเงินเราความสุขเราครับ สู้ๆครับ ของยังงี้ไม่ลองไม่รู้จร้าาา  
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Louis Todo Juku <RZ>
|
 |
« ตอบ #73 เมื่อ: 08 เมษายน 2555 01:55:33 » |
|
นานาจิตตังคนเราความคิดไม่เหมือนกาน กานอยู่ร่วมคนหมู่มาก ต้องเปิดใจครับ เอาใจเขามาใส่ใเรา ระวังคำพูดหรือข้อความให้มากครับ รถเราเงินเราความสุขเราครับ สู้ๆครับ ของยังงี้ไม่ลองไม่รู้จร้าาา  นี่แหละ คือสิ่งที่ผมอยากจะบอกอ่ะ 555+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
|
|
|
Daeng
|
 |
« ตอบ #74 เมื่อ: 08 เมษายน 2555 02:36:37 » |
|
รถวางเครื่องข้ามสายพันธ์ แรงไม่แรง จบไม่จบ ทนไม่ทน มันไม่เกี่ยว คนทำ คนขับ การใช้งาน หลายอย่าง
A31 แรงๆ เขาก็วาง J (เีปรียบเทียบได้ป่าว) มันมีเหตุผลในการทำนะครับ
AE 101 sr เรียนที่เดียวกันครับ ชกน. เห็นพี่ขับ U13 อีกคันป่าว
เครื่อง j เป็นเครื่องขับหลังนะครับ แล้วมันก็มีปัจจัยในข้อดีหลายๆอย่าง ที่รถขับหลังเปลี่ยนเครื่องส่วนใหญ่ต้องเจาะจงใช้ เครื่อง toyota มาเปรียบกันลำบากครับ รถขับหน้ากับขับหลัง องค์ประกอบมันต่างกัน ราคาก็ต่างกันเยาะครับ(ไม่รวมกระบะเก่าๆนะ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE 115
|
 |
« ตอบ #75 เมื่อ: 08 เมษายน 2555 10:19:24 » |
|
ซันนี่งานแดรกที่ผ่านมาใช้เครื่อง srใช่หรือป่าวครับหรือสึกจะเป็นของอู่มาโนชแรงใช่ย่อยเลยนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
4d56
|
 |
« ตอบ #76 เมื่อ: 08 เมษายน 2555 13:39:18 » |
|
โอเคคับ เดี๋ยวจะหลงประเด็นไปไกลคับ ประเด็นของเจ้าของกระทู้ท่านคือ ae100มีใครวางsrมั้ย คำตอบคือมีคับ ใช้งานได้ สบายๆไม่มีปัญหาอะไร มีข้อสงสัยก้อคงปรึกษากับคุณนนท์ได้คับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
Louis Todo Juku <RZ>
|
 |
« ตอบ #77 เมื่อ: 08 เมษายน 2555 14:50:22 » |
|
ซันนี่งานแดรกที่ผ่านมาใช้เครื่อง srใช่หรือป่าวครับหรือสึกจะเป็นของอู่มาโนชแรงใช่ย่อยเลยนะครับ
ถูกต้องเลยค้าบบน้า อู่มาโนช เซอร์วิช แรงมากๆ เวลาก็ดีด้วยมากๆค้าบบผม ผมยังชอบเลยอ่ะน้า 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
|
|
|
noomup
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 21
ฮิฮิเป็นnaแล้วคร๊าบบบ!!!
|
 |
« ตอบ #78 เมื่อ: 09 เมษายน 2555 21:51:01 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 รถจ่ายกับข้าว แกงไม่บูดเป็นพอ
|
|
|
Nu MaI <RZ>
|
 |
« ตอบ #79 เมื่อ: 09 เมษายน 2555 22:16:00 » |
|
ผมคนนึงแหล่ะ ถ้าเกิดจะวางเครื่องใหม่ ต้องคิดเยอะเลย 1. ส่วนมากไปไหนมาไหนกับครอบครัวบ่อย 4-5 คน (ไม่ค่อยจะได้ขับคนเดียวเท่าไหร่) 2. เวลาไปเรียนก็แบกเพื่อนๆไปตลอด 5-6 คน จะไม่เอาพวกมันไปด้วยก็ใจดำไปนะ 3. ฃอบเที่ยวธรรมชาติ เป็นรถที่ใช้วิ่งทางไกล บริโภค lpg เป็นหลัก นี่แค่ 3 เรื่องหลักใหญ่ๆ ที่ผมคิดไว้ ก็เลยตกลงกับตัวเองว่า จะวางใหม่ทั้งที วางทำไม 1600 cc ก็ขยับไป 2000 cc ไปเลย (ความเห็นส่วนตัวนะ) ผมเลยมองเครื่อง แค่ บลอคเดียว เลนคือ 3s จะโบ หรือไม่โบ ค่อยว่ากัน เป็นเรื่องของอนาคต ผมไม่สนคำพูดว่า วางแล้วจะจบหรอ เด๋วไม่จบนะ ไม่วางเครื่องตรงบลอคมันล่ะ เพราะใจผม คิดถึงอนาคตของรถคันนี้คือรถไช้งานรถครอบครัว ผมไม่กัวว่าเวลาขายจะราคาตก เพราะไม่ไช่เครื่องของรถมัน เพราะไม่ได้กะขายอยู่แล้ว ! 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|