จริงๆเเค่ฝาโก่งน่าจะลองซ่อมนะครับ ลองปาดฝาเเล้วใช้ประเก็นเดิม ขนาดเจโบยังปาด 1.5 มล. ประเก็นเดิมท่อนล่างเดิมๆ เช่นกัน บูสร์กัน ระดับ 2.5 บาร์สบายครับ เพิ่มน้ำมัน เปลี่ยนหัวฉีดเเล้วใช้ AFC 5 ปุ่ม หรือจอฟ้าก็สวยไปอีกแบบ ส่วนไฟก็บิดจานจ่ายเเก่อ่อนได้อยู่แล้ว เครื่องกำลังอัดสูงได้เรื่องการติดบูสร์ครับ ขนาด Handa ยังปั่นเทอร์โบ T51R สบาย ลอง Up โบ เป็น 1 เจโบ หรือถ้าบูสร์เยอะ ก็ Kz ถ้าไม่เกิน 1.2 บาร์ก็ เจโบครับ หมกใน โบเดิมโข่งหลังฝาหน้าเดิม เพราะง่ายเเละถูก คุ้มทุนมากๆ ก็วิ่งได้ OK ระดับหนึ่งแล้วครับ....
ที่อู่เพื่อนเคยทำไปคันหนึ่งเครื่องซุปก็เเรงในระดับหนึ่งเพื่อเก็บเป็นข้อมูล
- ซุปเซ็ตโบ s15 หลังหักบอลเเบริ่ง เปลี่ยนโข้งหลังเบอร์ 48 + เวสเกสเเยก บูสร์ 1.3 บาร์
- เเคม 264 Toda
- หัวฉีด Rb 26
- กล่องเงิน 2.1 V-Up Pro จูนโดย คุณปอวัฒนา
- ชุดจุดระเบิด 4G63+คอยร์จุดระเบิด
- ท่อนล่างเดิมๆ จูนน้ำมันเเก็สโซฮอร์95 บูสร์ 1.3 บาร์ 350 ม้า จำเเรงบิดไม่ได้
เพื่อนที่อู่พาไปรอง 1-2-3-4 ก็ 200 แล้ว จีดใช้ได้เลยครับ เครื่องเเค่ 1600 cc. แต่เสียงเเละกำลังไม่แพ้ sr20 เช่นกันครับ.....