AE. Racing Club
07 พฤษภาคม 2568 15:22:47 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีใครวางsr20dteในae100บ้างครับ  (อ่าน 20286 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #60 เมื่อ: 07 เมษายน 2555 15:24:53 »

ส่วนตัวนะคับ ถ้ามิติเครื่องมันไม่ต่างกันมาก แต่มันหันหัวเครื่องไปทางเดียวกัน การขยับเดินหน้า ถอยหลัง ทำให้เพลา
ตรงกับดุมล้อได้ไม่ยากคับ แต่ถ้าเครื่องหันคนละด้านเนี่ย เรื่องโตคับ อย่างเครื่องbของฮอนด้า กับ63ฝาแดงไซโคลน
จนถึงฝากะปิเนี่ย ลงกันได้อย่างที่เราเคยเห็น3dลงเครื่อง63 หรือมิตซูท้ายเบ๊นซ์ckมันหันเครื่องไปทางเดียวกันกับโตโยต้าเรา
ก้อมีคนเอา7aมาวางก้อใช้งานได้ดี แต่แน่นอนคับถ้าใช้ค่ายเดียวกัน ก้อง่ายกว่าหน่อย ต่างค่ายก้อเยอะกว่าหน่อยเป็นธรรมดา
 อย่างผมบอกคับ บางทีคนที่อ่านข้อความที่เราพิม ก้อไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา ฉะนั้นการพิมพ์อะไรแล้วเสี่ยงที่จะขัดแย้ง
คงต้องเน้นๆกันก่อนน่ะคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #61 เมื่อ: 07 เมษายน 2555 16:57:27 »

SR20 DET pulsar GTi-R รอบเดิมมาจากโรงงาน 8500รอบ มีม้าติดมา335ตัว
SR20DET avenir W11,U13 รอบกวาดสุดเท่าไหร่จำไม่ได้ แต่ได้ม้า330ตัว
ทั้ง2ตัวนี้ รุ่นน้องในคลับ primera&prisea วางอยู่หลายคัน ก็วิ่งดีนะ
ส่วน SR20 VET GT ม้าเยอะโครตๆ280ตัว สุดมากๆตัวนี้ ได้ข่าวมีคนเอามาวางขับหน้าแล้วด้วย 

ลองไปหาข้อมูลเพิ่มเติมดูแล้วจะรู้ว่าเครื่องเค๊าวิ่งไม่เลวเลยแหละ

300กว่าตัวเลยหรอคับ
โทษทีแก้ไขตัวเลขครับ SR20 DET pulsar GTi-R รอบเดิมมาจากโรงงาน 8500รอบ มีม้าติดมา235ตัว
SR20DET avenir W11,U13 รอบกวาดสุดเท่าไหร่จำไม่ได้ แต่ได้ม้า230ตัว


บันทึกการเข้า
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #62 เมื่อ: 07 เมษายน 2555 16:59:09 »

ผมว่าน่าสนใจดีน้ะ การวางเครื่องต่างยี่ห้อเนี่ย อย่างเซฟยังวางเจกันตั้งเยอะเลย แถมแรงด้วย 
บันทึกการเข้า
mkwang
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 60



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #63 เมื่อ: 07 เมษายน 2555 19:21:55 »



รถวางเครื่องข้ามสายพันธ์
แรงไม่แรง จบไม่จบ ทนไม่ทน
มันไม่เกี่ยว
คนทำ คนขับ การใช้งาน หลายอย่าง

A31 แรงๆ เขาก็วาง J (เีปรียบเทียบได้ป่าว)
มันมีเหตุผลในการทำนะครับ


AE 101 sr
เรียนที่เดียวกันครับ
ชกน. เห็นพี่ขับ U13 อีกคันป่าว
บันทึกการเข้า

086-8474778 เอ็ม
Line: moshop
Daeng
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 08 เมษายน 2555 00:39:09 »

sr standard f-f ไม่น่าตามติดเท่าไหร่ 3 s เล่นได้ชำบายคับ  แต่ sr bo f-r ไล่กันไม่จบ แล้วถ้า step up. มาทั้งคู่ tota เป็นรองคับ..ว่าแต่    ae จะวาง  sr ทำไมให้เสียเผาพันธุ์ละครับ. เช็นเตอร์เพลาขับมันตรงกันหรือคับ หรือว่าเครื่องเหลือจากอู่แล้วช่างยุให้ใส่...มึน.
ของอย่างนี้ ไม่เกี่ยวหรอกค้าบบน้า ว่าจะมีคนยุหรือไม่ยุ ผมว่ามันเป็นความชอบของแต่ล่ะบุคคลมากกว่าค้าบบผม ถึงเค้าจะวางเครื่องตรงรุ่นหรือไม่ตรงรุ่นเนี่ย เค้าก็ไม่ได้ไปเอาเงินคุณมาทำซะหน่อยนี่ค้าบบ และอีกอย่าง ผมเห็นรถน้าเค้ามาหลายปีและ รถน้าแกเค้าก็ไม่เคยมีปัญหาจุกจิกกวนใจอะไรซักเท่าไหร่นะค้าบบ อย่างที่น้าๆเค้าบอกไปแหละค้าบบ มันอยู่ที่คนทำมากกว่า ไม่ว่าจะเครื่องอะไรบนโลกนี้ ถ้าคนทำขาดการเอาใจใส่ในการทำในการซ่อมบำรุง ผมว่าเครื่องทุกตัวมันก็พังได้หมดทุกตัวแหละค้าบบบผม
ครับ..ต้องขอโทษ คุณ l0uis อย่างแรง ที่ออกความคิดเห็นส่วนตัวมากเกินไป โดยลืมดูหัวข้อกระทู้ว่า ae คันไหนวาง sr มา  มันไม่ผิดเลยครับที่ใครจะพอใจทำอะไรที่แตกต่างจากคนอื่นๆโดยไม่ทำให้ใครเดืิอดร้อน แต่กลับเป็นข้อศึกษาเสียมากกว่า ทีผมแสดงความเห็นไปเป็นการแชร์ความคิดระหว่างกันนะครับ ไม่ได้ว่าใครๆที่เอาae วาง เครื่องต่างๆ ที่ไม่ตรงยี่ห้อ แล้วมันจะเสียหายแค่อยากให้คนอ่านได้รับข้อมูล ว่าอะไรที่ดีและเหมาะสมที่สุดสำหรับการดัดแปลง และตบแต่งรถ ae นะครับ..
บันทึกการเข้า
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 08 เมษายน 2555 01:09:25 »

sr standard f-f ไม่น่าตามติดเท่าไหร่ 3 s เล่นได้ชำบายคับ  แต่ sr bo f-r ไล่กันไม่จบ แล้วถ้า step up. มาทั้งคู่ tota เป็นรองคับ..ว่าแต่    ae จะวาง  sr ทำไมให้เสียเผาพันธุ์ละครับ. เช็นเตอร์เพลาขับมันตรงกันหรือคับ หรือว่าเครื่องเหลือจากอู่แล้วช่างยุให้ใส่...มึน.
ของอย่างนี้ ไม่เกี่ยวหรอกค้าบบน้า ว่าจะมีคนยุหรือไม่ยุ ผมว่ามันเป็นความชอบของแต่ล่ะบุคคลมากกว่าค้าบบผม ถึงเค้าจะวางเครื่องตรงรุ่นหรือไม่ตรงรุ่นเนี่ย เค้าก็ไม่ได้ไปเอาเงินคุณมาทำซะหน่อยนี่ค้าบบ และอีกอย่าง ผมเห็นรถน้าเค้ามาหลายปีและ รถน้าแกเค้าก็ไม่เคยมีปัญหาจุกจิกกวนใจอะไรซักเท่าไหร่นะค้าบบ อย่างที่น้าๆเค้าบอกไปแหละค้าบบ มันอยู่ที่คนทำมากกว่า ไม่ว่าจะเครื่องอะไรบนโลกนี้ ถ้าคนทำขาดการเอาใจใส่ในการทำในการซ่อมบำรุง ผมว่าเครื่องทุกตัวมันก็พังได้หมดทุกตัวแหละค้าบบบผม
ครับ..ต้องขอโทษ คุณ l0uis อย่างแรง ที่ออกความคิดเห็นส่วนตัวมากเกินไป โดยลืมดูหัวข้อกระทู้ว่า ae คันไหนวาง sr มา  มันไม่ผิดเลยครับที่ใครจะพอใจทำอะไรที่แตกต่างจากคนอื่นๆโดยไม่ทำให้ใครเดืิอดร้อน แต่กลับเป็นข้อศึกษาเสียมากกว่า ทีผมแสดงความเห็นไปเป็นการแชร์ความคิดระหว่างกันนะครับ ไม่ได้ว่าใครๆที่เอาae วาง เครื่องต่างๆ ที่ไม่ตรงยี่ห้อ แล้วมันจะเสียหายแค่อยากให้คนอ่านได้รับข้อมูล ว่าอะไรที่ดีและเหมาะสมที่สุดสำหรับการดัดแปลง และตบแต่งรถ ae นะครับ..
คุณไม่ต้องมาขอโทษผมหรอกค้าบบ คุณไม่ได้มาทำอะไรผมซะหน่อย มันก็เป็นแค่การแชร์ของผมเหมือนกันอ่ะค้าบบผม คุณลองไปอ่านกะทู้ที่คุณโพสตอนท้ายๆซิค้าบบ ว่ามันดู..แปลกๆๆอ่ะป่าวอ่ะ..
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
EE101_20vbt>>>Standard
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314

เมียดุ ยุมันไม่ขึ้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 08 เมษายน 2555 01:19:25 »

ก่อนอื่นขอแชร์ความเห็นส่วนตัวบ้างนะครับ   ผมก็เคยคิดอยากจะวาง sr แต่ด้วยผมวินิจฉัย(ด้วยตนเอง) มันดูท่าจะยุ่งยาก +กับความไม่สะดวกในหลายๆด้าน  จึงตัดสินใจด้วย 20v  ด้วยเสียงที่มันดังฉบับ 20v เพื่อนก็มาพูดกรอกหูว่าไม่วาง SR แต่แรก  ผมก็ไม่เคยเสียใจครับ  เพราะผมวางแล้วผมได้ใช้ชัวร์ๆ  ซัดกันเล่นๆความรู้สึกไม่ดีเท่า SR แต่ผมก็ไม่สนครับ  เพราะยังไงผมก็ CC น้อยก่า(เถียงไปงั้นๆ อิอิ)  แต่ถ้า จขกท  อยากจะวางก็ดีครับ  จะได้เป็นวิทยาทานให้กับหลายๆคนที่อยากจะวางได้รู้ข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจ    เหมือนกับที่หลายคนๆพูดถึง 20v แหละครับว่าอืดงั้นงี้  ทั้งๆที่ไม่ได้เคยได้สัมผัสมันมาก่อน  พอได้สัมผัสก็ยกคันเร่งกันแทบไม่เป็น  มันมันส์นี่หว่า.....  

อันนี้ส่วนมากๆๆๆๆๆๆกว่านะครับ    คือผมว่าการที่คุณMochma แสดงความเห็นมานั้น  คำที่พิมพ์ออกมาอาจจะดูไม่ดี  แต่ผมเชื่อในเจตนาที่ดีของเขานะครับ  ว่าเขาอาจจะเปรียบเทียบให้ฟังว่า TOYOTA เรานี่แหละเวิร์คที่สุดแล้ว  ไม่ยุ่งยาก  ไม่ต้องดัดแปลงมาก  อะไรประมาณนั้น   แต่การที่เขาโดนเหน็บเรื่อยจึงทำให้ผมคิดว่า  บางครั้งผมเองก็ไม่กล้าแสดงความเห็น  ด้วยเหตุนี้  ส่วนมากเข้ามาอ่านซะมากกว่า  ในจำนวนหนึ่งอาจจะเข้าใจในเจตนาของเราด้วยแค่ตัวหนังสือ  แต่ในอีกจำนวนหนึ่งก็ไม่เข้าใจเราซะเลย  ผมว่าถ้าได้เจอกันจริงๆคงชนแก้วกันไม่หยุดหรอก  เพราะในการพบเจอกันมันจะสัมผัสถึงอารมณ์ของอีกคนได้ดีกว่า  
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

ECU ตัด 180
แต่เมียชิงตัดที่ 80
แล้วจะเอาอะไรมาวิ่ง.........
Daeng
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #67 เมื่อ: 08 เมษายน 2555 01:37:45 »

sr standard f-f ไม่น่าตามติดเท่าไหร่ 3 s เล่นได้ชำบายคับ  แต่ sr bo f-r ไล่กันไม่จบ แล้วถ้า step up. มาทั้งคู่ tota เป็นรองคับ..ว่าแต่    ae จะวาง  sr ทำไมให้เสียเผาพันธุ์ละครับ. เช็นเตอร์เพลาขับมันตรงกันหรือคับ หรือว่าเครื่องเหลือจากอู่แล้วช่างยุให้ใส่...มึน.
ของอย่างนี้ ไม่เกี่ยวหรอกค้าบบน้า ว่าจะมีคนยุหรือไม่ยุ ผมว่ามันเป็นความชอบของแต่ล่ะบุคคลมากกว่าค้าบบผม ถึงเค้าจะวางเครื่องตรงรุ่นหรือไม่ตรงรุ่นเนี่ย เค้าก็ไม่ได้ไปเอาเงินคุณมาทำซะหน่อยนี่ค้าบบ และอีกอย่าง ผมเห็นรถน้าเค้ามาหลายปีและ รถน้าแกเค้าก็ไม่เคยมีปัญหาจุกจิกกวนใจอะไรซักเท่าไหร่นะค้าบบ อย่างที่น้าๆเค้าบอกไปแหละค้าบบ มันอยู่ที่คนทำมากกว่า ไม่ว่าจะเครื่องอะไรบนโลกนี้ ถ้าคนทำขาดการเอาใจใส่ในการทำในการซ่อมบำรุง ผมว่าเครื่องทุกตัวมันก็พังได้หมดทุกตัวแหละค้าบบบผม
ครับ..ต้องขอโทษ คุณ l0uis อย่างแรง ที่ออกความคิดเห็นส่วนตัวมากเกินไป โดยลืมดูหัวข้อกระทู้ว่า ae คันไหนวาง sr มา  มันไม่ผิดเลยครับที่ใครจะพอใจทำอะไรที่แตกต่างจากคนอื่นๆโดยไม่ทำให้ใครเดืิอดร้อน แต่กลับเป็นข้อศึกษาเสียมากกว่า ทีผมแสดงความเห็นไปเป็นการแชร์ความคิดระหว่างกันนะครับ ไม่ได้ว่าใครๆที่เอาae วาง เครื่องต่างๆ ที่ไม่ตรงยี่ห้อ แล้วมันจะเสียหายแค่อยากให้คนอ่านได้รับข้อมูล ว่าอะไรที่ดีและเหมาะสมที่สุดสำหรับการดัดแปลง และตบแต่งรถ ae นะครับ..
คุณไม่ต้องมาขอโทษผมหรอกค้าบบ คุณไม่ได้มาทำอะไรผมซะหน่อย มันก็เป็นแค่การแชร์ของผมเหมือนกันอ่ะค้าบบผม คุณลองไปอ่านกะทู้ที่คุณโพสตอนท้ายๆซิค้าบบ ว่ามันดู..แปลกๆๆอ่ะป่าวอ่ะ..
ผมก็ไม่เห็นมันแปลกหรือ ล่อแหลมตรงไหน อีกอย่างก็คือผมไม่เคยสืบเซาะ หรือรับรู้ว่าใครในนี้เป็นอู่,หรือผู้อ่าน,หรือใครเป็นมาอย่างไร ถ้าประโยคตอนท้ายที่คุณว่ามันไม่เหมาะสมสำหรับความรู้สึกคุณ.. ผมก็ต้องกล่าวขออภัยคุณเป็นเรื่องธรรมาดา เพราะผมก็เข้ามาอยู่ในบ้าน ae นี้ได้ไม่นาน ผมพิมพ์ออกสื่อทุกคำไม่ได้คิดจะก่อความรำคาณให้กับใครนะครับ..
บันทึกการเข้า
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #68 เมื่อ: 08 เมษายน 2555 01:46:50 »

ก่อนอื่นขอแชร์ความเห็นส่วนตัวบ้างนะครับ   ผมก็เคยคิดอยากจะวาง sr แต่ด้วยผมวินิจฉัย(ด้วยตนเอง) มันดูท่าจะยุ่งยาก +กับความไม่สะดวกในหลายๆด้าน  จึงตัดสินใจด้วย 20v  ด้วยเสียงที่มันดังฉบับ 20v เพื่อนก็มาพูดกรอกหูว่าไม่วาง SR แต่แรก  ผมก็ไม่เคยเสียใจครับ  เพราะผมวางแล้วผมได้ใช้ชัวร์ๆ  ซัดกันเล่นๆความรู้สึกไม่ดีเท่า SR แต่ผมก็ไม่สนครับ  เพราะยังไงผมก็ CC น้อยก่า(เถียงไปงั้นๆ อิอิ)  แต่ถ้า จขกท  อยากจะวางก็ดีครับ  จะได้เป็นวิทยาทานให้กับหลายๆคนที่อยากจะวางได้รู้ข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจ    เหมือนกับที่หลายคนๆพูดถึง 20v แหละครับว่าอืดงั้นงี้  ทั้งๆที่ไม่ได้เคยได้สัมผัสมันมาก่อน  พอได้สัมผัสก็ยกคันเร่งกันแทบไม่เป็น  มันมันส์นี่หว่า.....  

อันนี้ส่วนมากๆๆๆๆๆๆกว่านะครับ    คือผมว่าการที่คุณMochma แสดงความเห็นมานั้น  คำที่พิมพ์ออกมาอาจจะดูไม่ดี  แต่ผมเชื่อในเจตนาที่ดีของเขานะครับ  ว่าเขาอาจจะเปรียบเทียบให้ฟังว่า TOYOTA เรานี่แหละเวิร์คที่สุดแล้ว  ไม่ยุ่งยาก  ไม่ต้องดัดแปลงมาก  อะไรประมาณนั้น   แต่การที่เขาโดนเหน็บเรื่อยจึงทำให้ผมคิดว่า  บางครั้งผมเองก็ไม่กล้าแสดงความเห็น  ด้วยเหตุนี้  ส่วนมากเข้ามาอ่านซะมากกว่า  ในจำนวนหนึ่งอาจจะเข้าใจในเจตนาของเราด้วยแค่ตัวหนังสือ  แต่ในอีกจำนวนหนึ่งก็ไม่เข้าใจเราซะเลย  ผมว่าถ้าได้เจอกันจริงๆคงชนแก้วกันไม่หยุดหรอก  เพราะในการพบเจอกันมันจะสัมผัสถึงอารมณ์ของอีกคนได้ดีกว่า  

ค้าบบผม ผมก็เข้าใจในเจตนาของ คุณNOCHMA นะค้าบบ ว่า เขาพยายามจะบอกว่า การที่เราเอาเออีมาวางเครื่องข้ามสายพันธุ์เนี่ย มันอาจจะดูเหนื่อยและยุ่งยากไปหน่อย ซึ่งผมก็เห็นด้วยกะความคิดเห็นของเค้าและของคุณนะค้าบบ เพราะผมคนนึงแหละ ที่ชอบของที่มันตรงรุ่นอ่ะค้าบบ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
[NoN@NympH]
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 268


เงียบ ๆ ไว้เหอะ........... !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #69 เมื่อ: 08 เมษายน 2555 01:48:06 »



รถวางเครื่องข้ามสายพันธ์
แรงไม่แรง จบไม่จบ ทนไม่ทน
มันไม่เกี่ยว
คนทำ คนขับ การใช้งาน หลายอย่าง

A31 แรงๆ เขาก็วาง J (เีปรียบเทียบได้ป่าว)
มันมีเหตุผลในการทำนะครับ


AE 101 sr
เรียนที่เดียวกันครับ
ชกน. เห็นพี่ขับ U13 อีกคันป่าว

ใช่ ครับ
บันทึกการเข้า

อะไร ไม่ว่า อย่าดี แต่พูด . . .




http://www.aeracingclub.net/forums/inde
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #70 เมื่อ: 08 เมษายน 2555 01:50:34 »

sr standard f-f ไม่น่าตามติดเท่าไหร่ 3 s เล่นได้ชำบายคับ  แต่ sr bo f-r ไล่กันไม่จบ แล้วถ้า step up. มาทั้งคู่ tota เป็นรองคับ..ว่าแต่    ae จะวาง  sr ทำไมให้เสียเผาพันธุ์ละครับ. เช็นเตอร์เพลาขับมันตรงกันหรือคับ หรือว่าเครื่องเหลือจากอู่แล้วช่างยุให้ใส่...มึน.
ของอย่างนี้ ไม่เกี่ยวหรอกค้าบบน้า ว่าจะมีคนยุหรือไม่ยุ ผมว่ามันเป็นความชอบของแต่ล่ะบุคคลมากกว่าค้าบบผม ถึงเค้าจะวางเครื่องตรงรุ่นหรือไม่ตรงรุ่นเนี่ย เค้าก็ไม่ได้ไปเอาเงินคุณมาทำซะหน่อยนี่ค้าบบ และอีกอย่าง ผมเห็นรถน้าเค้ามาหลายปีและ รถน้าแกเค้าก็ไม่เคยมีปัญหาจุกจิกกวนใจอะไรซักเท่าไหร่นะค้าบบ อย่างที่น้าๆเค้าบอกไปแหละค้าบบ มันอยู่ที่คนทำมากกว่า ไม่ว่าจะเครื่องอะไรบนโลกนี้ ถ้าคนทำขาดการเอาใจใส่ในการทำในการซ่อมบำรุง ผมว่าเครื่องทุกตัวมันก็พังได้หมดทุกตัวแหละค้าบบบผม
ครับ..ต้องขอโทษ คุณ l0uis อย่างแรง ที่ออกความคิดเห็นส่วนตัวมากเกินไป โดยลืมดูหัวข้อกระทู้ว่า ae คันไหนวาง sr มา  มันไม่ผิดเลยครับที่ใครจะพอใจทำอะไรที่แตกต่างจากคนอื่นๆโดยไม่ทำให้ใครเดืิอดร้อน แต่กลับเป็นข้อศึกษาเสียมากกว่า ทีผมแสดงความเห็นไปเป็นการแชร์ความคิดระหว่างกันนะครับ ไม่ได้ว่าใครๆที่เอาae วาง เครื่องต่างๆ ที่ไม่ตรงยี่ห้อ แล้วมันจะเสียหายแค่อยากให้คนอ่านได้รับข้อมูล ว่าอะไรที่ดีและเหมาะสมที่สุดสำหรับการดัดแปลง และตบแต่งรถ ae นะครับ..
คุณไม่ต้องมาขอโทษผมหรอกค้าบบ คุณไม่ได้มาทำอะไรผมซะหน่อย มันก็เป็นแค่การแชร์ของผมเหมือนกันอ่ะค้าบบผม คุณลองไปอ่านกะทู้ที่คุณโพสตอนท้ายๆซิค้าบบ ว่ามันดู..แปลกๆๆอ่ะป่าวอ่ะ..
ผมก็ไม่เห็นมันแปลกหรือ ล่อแหลมตรงไหน อีกอย่างก็คือผมไม่เคยสืบเซาะ หรือรับรู้ว่าใครในนี้เป็นอู่,หรือผู้อ่าน,หรือใครเป็นมาอย่างไร ถ้าประโยคตอนท้ายที่คุณว่ามันไม่เหมาะสมสำหรับความรู้สึกคุณ.. ผมก็ต้องกล่าวขออภัยคุณเป็นเรื่องธรรมาดา เพราะผมก็เข้ามาอยู่ในบ้าน ae นี้ได้ไม่นาน ผมพิมพ์ออกสื่อทุกคำไม่ได้คิดจะก่อความรำคาณให้กับใครนะครับ..
โอเคค้าบ ตามนั้นค้าบบผม ผมขี้เกียจเถียงกะคุณแล้วอ่ะ 555+
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 เมษายน 2555 01:53:34 โดย LOUIS < RZ > » บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #71 เมื่อ: 08 เมษายน 2555 01:52:05 »

นานาจิตตังคนเราความคิดไม่เหมือนกาน
กานอยู่ร่วมคนหมู่มาก
ต้องเปิดใจครับ
เอาใจเขามาใส่ใเรา
ระวังคำพูดหรือข้อความให้มากครับ
      รถเราเงินเราความสุขเราครับ
สู้ๆครับ ของยังงี้ไม่ลองไม่รู้จร้าาา 
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

[NoN@NympH]
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 268


เงียบ ๆ ไว้เหอะ........... !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #72 เมื่อ: 08 เมษายน 2555 01:53:49 »

นานาจิตตังคนเราความคิดไม่เหมือนกาน
กานอยู่ร่วมคนหมู่มาก
ต้องเปิดใจครับ
เอาใจเขามาใส่ใเรา
ระวังคำพูดหรือข้อความให้มากครับ
      รถเราเงินเราความสุขเราครับ
สู้ๆครับ ของยังงี้ไม่ลองไม่รู้จร้าาา 


 
บันทึกการเข้า

อะไร ไม่ว่า อย่าดี แต่พูด . . .




http://www.aeracingclub.net/forums/inde
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #73 เมื่อ: 08 เมษายน 2555 01:55:33 »

นานาจิตตังคนเราความคิดไม่เหมือนกาน
กานอยู่ร่วมคนหมู่มาก
ต้องเปิดใจครับ
เอาใจเขามาใส่ใเรา
ระวังคำพูดหรือข้อความให้มากครับ
      รถเราเงินเราความสุขเราครับ
สู้ๆครับ ของยังงี้ไม่ลองไม่รู้จร้าาา 
นี่แหละ คือสิ่งที่ผมอยากจะบอกอ่ะ 555+
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
Daeng
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #74 เมื่อ: 08 เมษายน 2555 02:36:37 »



รถวางเครื่องข้ามสายพันธ์
แรงไม่แรง จบไม่จบ ทนไม่ทน
มันไม่เกี่ยว
คนทำ คนขับ การใช้งาน หลายอย่าง

A31 แรงๆ เขาก็วาง J (เีปรียบเทียบได้ป่าว)
มันมีเหตุผลในการทำนะครับ


AE 101 sr
เรียนที่เดียวกันครับ
ชกน. เห็นพี่ขับ U13 อีกคันป่าว
เครื่อง j เป็นเครื่องขับหลังนะครับ แล้วมันก็มีปัจจัยในข้อดีหลายๆอย่าง ที่รถขับหลังเปลี่ยนเครื่องส่วนใหญ่ต้องเจาะจงใช้ เครื่อง toyota  มาเปรียบกันลำบากครับ รถขับหน้ากับขับหลัง องค์ประกอบมันต่างกัน ราคาก็ต่างกันเยาะครับ(ไม่รวมกระบะเก่าๆนะ)
บันทึกการเข้า
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #75 เมื่อ: 08 เมษายน 2555 10:19:24 »

ซันนี่งานแดรกที่ผ่านมาใช้เครื่อง srใช่หรือป่าวครับหรือสึกจะเป็นของอู่มาโนชแรงใช่ย่อยเลยนะครับ
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #76 เมื่อ: 08 เมษายน 2555 13:39:18 »

โอเคคับ เดี๋ยวจะหลงประเด็นไปไกลคับ ประเด็นของเจ้าของกระทู้ท่านคือ
ae100มีใครวางsrมั้ย คำตอบคือมีคับ ใช้งานได้ สบายๆไม่มีปัญหาอะไร
มีข้อสงสัยก้อคงปรึกษากับคุณนนท์ได้คับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #77 เมื่อ: 08 เมษายน 2555 14:50:22 »

ซันนี่งานแดรกที่ผ่านมาใช้เครื่อง srใช่หรือป่าวครับหรือสึกจะเป็นของอู่มาโนชแรงใช่ย่อยเลยนะครับ
ถูกต้องเลยค้าบบน้า อู่มาโนช เซอร์วิช แรงมากๆ เวลาก็ดีด้วยมากๆค้าบบผม ผมยังชอบเลยอ่ะน้า
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
noomup
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21


ฮิฮิเป็นnaแล้วคร๊าบบบ!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #78 เมื่อ: 09 เมษายน 2555 21:51:01 »

ขอขอบคุณในทุกความคิดเห็น ตอนนี้ก็หาเครื่องอยู่ ถ้าไม่ได้สงสัยจะเปลี่ยนใจวาง4aซุปล่ะ เพราะเครื่องที่ใส่อยู่อาการไม่ดีเท่าไหร่(4e fte) เหมือนฝาจะโก่ง เครื่องใหม่ยังไงต้องมีระบบอัดอากาศครับ(มันติด) ที่ไม่วาง3sน่ะมันเกินงบครับ ยังไงก็ขอบคุณนะครับทุกความคิดเห็น
บันทึกการเข้า


รถจ่ายกับข้าว  แกงไม่บูดเป็นพอ
Nu MaI <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,196


ปู๊ น ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #79 เมื่อ: 09 เมษายน 2555 22:16:00 »

ผมคนนึงแหล่ะ ถ้าเกิดจะวางเครื่องใหม่ ต้องคิดเยอะเลย

1. ส่วนมากไปไหนมาไหนกับครอบครัวบ่อย 4-5 คน (ไม่ค่อยจะได้ขับคนเดียวเท่าไหร่)

2. เวลาไปเรียนก็แบกเพื่อนๆไปตลอด 5-6 คน จะไม่เอาพวกมันไปด้วยก็ใจดำไปนะ

3. ฃอบเที่ยวธรรมชาติ เป็นรถที่ใช้วิ่งทางไกล บริโภค lpg เป็นหลัก

นี่แค่ 3 เรื่องหลักใหญ่ๆ ที่ผมคิดไว้ ก็เลยตกลงกับตัวเองว่า จะวางใหม่ทั้งที วางทำไม 1600 cc ก็ขยับไป 2000 cc ไปเลย (ความเห็นส่วนตัวนะ)

ผมเลยมองเครื่อง แค่ บลอคเดียว เลนคือ 3s จะโบ หรือไม่โบ ค่อยว่ากัน เป็นเรื่องของอนาคต


ผมไม่สนคำพูดว่า วางแล้วจะจบหรอ เด๋วไม่จบนะ ไม่วางเครื่องตรงบลอคมันล่ะ เพราะใจผม คิดถึงอนาคตของรถคันนี้คือรถไช้งานรถครอบครัว

ผมไม่กัวว่าเวลาขายจะราคาตก เพราะไม่ไช่เครื่องของรถมัน เพราะไม่ได้กะขายอยู่แล้ว !
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!