AE. Racing Club
23 กรกฎาคม 2568 01:25:21 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ลูกปืนล้อ ราคา รวมค่าเปลื่อน ประมาณเท่าไหร่ คับ  (อ่าน 9425 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Skill_180
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 379



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 02 เมษายน 2555 19:57:25 »

ลูกปืนล้อ ราคา รวมค่าเปลื่อน ประมาณเท่าไหร่ คับ
บันทึกการเข้า
Skill_180
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 379



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 เมษายน 2555 20:14:23 »

 
บันทึกการเข้า
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 เมษายน 2555 20:53:06 »

หน้าอย่างดีตลับละประมาณ 500 บาท
หลังถ้าเป็นดรัมอย่างดีตลับละประมาณ 1000 กว่าบาท
(ดิสก์ไม่ทราบไม่เคยเปลี่ยน) ค่าแรงขึ้นกับช่างจะคิดมากน้อยล่ะครับ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 เมษายน 2555 21:16:17 »

เพิ่งเปลี่ยนไปเมื่อซักสองเดือนที่ผ่านมา ค่าของห้าร้อยกว่าบาท ส่วนค่าแรงคิดรวม ๆ เพราะทำหลายอย่าง เลยไม่รู้จะแยกให้ยังไง
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 เมษายน 2555 21:27:46 »

 
บันทึกการเข้า
Skill_180
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 379



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 เมษายน 2555 21:37:24 »

ขอบ คุน คับ 
บันทึกการเข้า
nooaom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


อึด ๆ ทน ๆ 4a แน่นนอน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 เมษายน 2555 23:14:29 »

ทำที่แสงไทย มา ค่าของลูกปืน ข้างละ 550 รวม 1100 ค่าซิลล้อหน้า 200 รวม 400 ค่าอัด 200 ค่าแรง 400 รวม 2100 ครับ เพราะไปลุยน้ำท่วมเข้าบ้านมาครับ เสียงมาเชียว
บันทึกการเข้า

1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 เมษายน 2555 23:59:26 »

หน้าอย่างดีตลับละประมาณ 500 บาท
หลังถ้าเป็นดรัมอย่างดีตลับละประมาณ 1000 กว่าบาท
(ดิสก์ไม่ทราบไม่เคยเปลี่ยน) ค่าแรงขึ้นกับช่างจะคิดมากน้อยล่ะครับ
อะไรครับเนี่ย? ข้างหลังแพงกว่าข้างหน้าอีกแล้ว
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 03 เมษายน 2555 07:55:51 »

หน้าอย่างดีตลับละประมาณ 500 บาท
หลังถ้าเป็นดรัมอย่างดีตลับละประมาณ 1000 กว่าบาท
(ดิสก์ไม่ทราบไม่เคยเปลี่ยน) ค่าแรงขึ้นกับช่างจะคิดมากน้อยล่ะครับ
อะไรครับเนี่ย? ข้างหลังแพงกว่าข้างหน้าอีกแล้ว

หลังมันจะมาทั้งดุมครับ เลยแพงกว่า และต้องใช้ของดีๆด้วยไม่อย่างนั้นมันจะพังเร็วคับ โดยเฉพาะรถที่ใส่โช๊คซิ่งจะกินลูกปืนเป็นพิเศษ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 03 เมษายน 2555 08:39:01 »

หน้า NSK ญี่ปุ่นแท้ร้านถูกๆ ลูกละ 450.- จะมีพลาสติกสีส้มๆ เสียบอยู่ตรงกลาง

หลังมาทั้งดุม พันขึ้นจ้า
บันทึกการเข้า

แท็ป รักษ์ภูมิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 782



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 03 เมษายน 2555 08:45:48 »

แล้วการเปลี่ยนลูกปืนล้อหลังดรัม ที่มี ABS ต้องเปลี่ยนทั้งชุดมัน(ไม่รู้เรียกว่าอะไร มันเป็นเหมือนแกนภายในดุมหลัง) เพราะถอดออกมามันมีเฟืองอยู่แกนกลาง ช่างไม่กล้าทำ บอกเปลี่ยนทั้งชุด ง่ายกว่า สั่งมาแล้วถอดออกใส่ได้เลย ตอนนี้กำลังสั่งให้บอกว่า พันกว่าบาท
บันทึกการเข้า

New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 03 เมษายน 2555 12:31:00 »

หน้าอย่างดีตลับละประมาณ 500 บาท
หลังถ้าเป็นดรัมอย่างดีตลับละประมาณ 1000 กว่าบาท
(ดิสก์ไม่ทราบไม่เคยเปลี่ยน) ค่าแรงขึ้นกับช่างจะคิดมากน้อยล่ะครับ
อะไรครับเนี่ย? ข้างหลังแพงกว่าข้างหน้าอีกแล้ว

หลังมันจะมาทั้งดุมครับ เลยแพงกว่า และต้องใช้ของดีๆด้วยไม่อย่างนั้นมันจะพังเร็วคับ โดยเฉพาะรถที่ใส่โช๊คซิ่งจะกินลูกปืนเป็นพิเศษ

ตามนั้นเลยครับ ขอบคุณครับเบสท์
ยิ่งดึงเบรคมือเล่นบ่อยๆ ลูกปืนก็ไปเร็วเช่นกันครับ
(ขนาดใช้อย่างดียังแป๊บๆ ดัง ให้ได้เสียตังค์อยู่เรื่อย)
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
แท็ป รักษ์ภูมิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 782



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 03 เมษายน 2555 13:12:28 »

แล้วระหว่างใส่ของใหม่ร้านอะไหล่ทั่วไป กับไปซื้อดุมมือ 2 เซียงกงมาใส่ อันไหนดีกว่ากันครับ
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 03 เมษายน 2555 13:23:29 »

การประกอบมีผลด้วยนะครับ เรื่องระยะของดุมถ้าไม่ได้ตาม spec ลูกปืนไม่ทนครับ
ความสะอาดและอื่นๆมีผลหมดครับ รอบหลังผมเปลี่ยนลูกปืนโดยพี่ที่รู้จักกันแกใส่ใจรายละเอียดพวกนี้มากครับ ผลคือโครตทนเลย (ล้อหน้านะครับ) ล้อหลังไม่ต้องอะไรมากเพราะมาทั่งดุมครับแค่ขับน๊อตให้แน่นตาม spec ก็พอ

ปล.ลูกปืนล้อ AE ห้ามใส่จารบีเพิ่มนะครับ อย่าใส่เบอร์ที่เราไม่รู้เด็ดขาดเพราะจารบีที่มากับลูกปืนนั้นเป็น spec พิเศษครับมันไม่เหมือนที่มีขายๆกันทั่วไปครับ  ถ้าต้องการจริงๆติดต่อซับพลายเอ้อลูกปืนโดยตรงเพื่อถาม spec ครับ ตรงนี้สำคัญนะครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 03 เมษายน 2555 13:28:10 »

แล้วระหว่างใส่ของใหม่ร้านอะไหล่ทั่วไป กับไปซื้อดุมมือ 2 เซียงกงมาใส่ อันไหนดีกว่ากันครับ

ของใหม่ดีกว่าแน่นอนคับ แต่ต้องประกอบอย่างถูกต้อง ลูกปืนทุกชนิดมีอายุการใช้งานที่เค้านับเป็นชั่วโมงการหมุนครับ ความเสียหายนั้นมันจะสึกไปเลื่อยๆจนถึงสุดที่ over ค่าที่มันจะประคองตัวเองได้มันจึงเกิดการกระแทกกันระหว่างเม็นกับเสื่อครับ ทำให้เกิดเสียงดังเหมือนมอไซร์วิ่งตามและพอมันกระแทกมากขึ้นมันก็ทำให้เม็ดแตกบิ่นและติดในที่สุดครับ ลูกปื่นล้อรับภาระมากจริงๆครับ มันรับน้ำหนักมหาสาร ถ้าดังไม่ควรขี่เหนียวครับอันตรายมาก โดยเฉพาะท่านที่ชอบขับเร็วๆลูกปื่นจะมีความร้อนสูงกว่า 200 องศา C เลยทีเดียวคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 เมษายน 2555 13:36:38 โดย CraZy!!!! COROLLABOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 03 เมษายน 2555 13:34:21 »

^
จริง มันเป็นเช่นนั้นเเล
บันทึกการเข้า

Skill_180
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 379



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 03 เมษายน 2555 14:20:15 »

ขอบ คุน คับ พี่ๆๆ แล้ว ต้องเปลื่ยน  คู่ เลย ป่าว คับ 
บันทึกการเข้า
thirachot
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 292



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 03 เมษายน 2555 14:24:38 »

ล้อหลังเคยถาม 1200 เปลี่ยนเฉพะล้อที่ดังครับ หรือเพื่อความสบายใจเปลี่ยนเป็นคู่ก็ได้
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 03 เมษายน 2555 15:57:28 »

ล้อหลังเคยถาม 1200 เปลี่ยนเฉพะล้อที่ดังครับ หรือเพื่อความสบายใจเปลี่ยนเป็นคู่ก็ได้

ต้องลองเช็คสภาพล้อที่ไม่ดังดูก่อนครับว่ามันเริ่มหรือยัง เช็คโดยการยกล้อลอยแล้วหมุนล้อแล้วจับที่ดุม ถ้ามันเริ่มสะท้านแล้วเปลี่ยนไปเลยครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 03 เมษายน 2555 16:20:31 »

คอม้าพร้อมลูกปืน ยุ่น ถ้าจะเลือก  ควรเป็นคอม้าที่เพิ่งถอดเพลาออก
จาระบีติดดุมแท้ขาวจั้ว ไม่ควรมีฝุ่นเข้าไป เอามือหมุนดุม และโยกแล้ว
ต้องแน่น ไม่มีเสียง ไม่โยกคลอนครับ


ก็อย่างที่เบสว่าไว้  บางคนเจอช่างอัดลูกปืนไม่ดี ใช้จาระบีเกรดไม่ถึง ก็อยู่ไม่นาน

คอม้าเก่าพร้อมลูกปืน ถ้าดูเป็น ก็ เป็นทางเลือกนึงที่ได้ของไม่แพง เลือกดีๆ ก็ใช้ทนครับ
(มันก็เหมือน อะไหล่เก่ายุ่นที่เรา ใช้ๆ กันแหล่ะ เก่ายุ่นสภาพดีๆแท๊กซึี่ก็วิ่งเป็นแสนๆโลครับ)
ผมไม่อยากไปเสี่ยงกับ ช่างที่อัดลูกปืนไม่เป็น  เสียงของ  เจ็บไจอีก

บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!