AE. Racing Club
17 มิถุนายน 2568 08:34:20 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กูรูท่านใดรู้วิธีซ่อมหลังแบ๊คไฟร่บ้างครับช่วยที  (อ่าน 3123 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
udomchai2010
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 07:20:29 »

เครื่องฝาขาว ขับมาจะแซงระเบิดกรองไอดีฉีกนิดหน่อย ท่อยางไอดีกระจุย หลังประกอบเปลี่ยนอะไหล่แล้ว สตาร์น้ำมันได้แต่สะอึกเหมือนจะดับแต่แก็สใช้ไม่ได้เลยสตาร์ไม่ติด ท่านใดรู้วิธีว่าต้องปรับจูนส่วนไหนป่าวครับช่วยบอกทีจะเป็นพระคุณครับครับ ให้ปรึกษาทีครับ 089-2802981
บันทึกการเข้า

ae ผมไม่แรง แต่อย่ามาแซงให้เสียรมณ์
fabass_4a
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 272



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 11:28:01 »

ดูกล่อง....อลูมิเนียม..ขาวๆที่มีซีลปะเก็นยาง.....มันรั่ว....หาอะไรอุดเอาครับ...พอมันแบ็คแล้วมันบิด...อากาศเข้าได้...ของผมเอา..กาวลาเท็คผสมกระดาษทิชชู่อุด...แล้ววิ่งกลับบ้าน....ให้มาปีกว่าแล้วครับ(ดีตรงมันแกะออกได้ง่าย...ไม่ที้งคราบกาว)แต่ตอนหลังช่างเอากาวโตโยต้าอุดให้...ครับ
บันทึกการเข้า
udomchai2010
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 11:56:00 »

ขอบคุณมากครับคราวหลังต้องหา อุปกรณ์ปะติดมาไว้กับรถบางละ ของผมท่อยางมันกระจุยเลยครับมันอุดไม่ได้ ขอบคุณสำหรับสิ่งดีๆครับ มาแรงแถวโคราช อุบลก็โทรมาหาได้ครับ
บันทึกการเข้า

ae ผมไม่แรง แต่อย่ามาแซงให้เสียรมณ์
fabass_4a
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 272



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 13:17:51 »

ท่อยางผมใช้ท่อ....ที่เป็นท่ออากาศของ..อะไรซักอย่างนี่แหละ...ที่มันยืดๆ..หดๆ..ได้..ในร้านอะไหล่ทั่วไป..รู้สึก..ว่าที่ซื้อสั้นที่สุด..12..นิ้ว...เอาที่ด้านฝั่งท่อไอดีเข้าพอดี....ส่วนด้านแอร์โฟร์..มันจะหลวม....ให้ตัดปลายท่อที่ซื้อมาใหม่..ออกครึ่งนึง...(ตัดปลายนะ..ไม่ใช้ตัดกลางท่อ)แล้วเอามันซ้อนกัน..แล้วใส่กับด้านแอร์โพล์..แล้วหด..ๆ..ๆ..ๆ...ๆ...ท่อให้สั้นที่สุด...ใส่..ได้แน่น..พอดี...ส่วน..ท่อหายใจ..ที่เคยอยู่กลางท่ออากาศ...ก็..ย้ายไปเจอะใส่กับกรองอากาศเลยครับ...(หรือจะปล่อยลอยๆก็ได้...แต่ไม่แนะนำ)ลองดูนะครับ...ถ้าสงสัยดูตามรูปในลายเซ็นต์ก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 13:26:43 »

พี่กำพลทำตัวแทนไอดีเดิมอยู่นะครับ ลองติดต่อพี่เขาดูครับ ผมว่าน่าจะแหล่มนะ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
udomchai2010
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 14:40:47 »

ขอบคุณครับ ผมว่าแก้ไม่หายจะติดหัวฉีดเลย แต่ตอนนี้รถมันใช้แก๊สไม่ได้เลยไม่รู้เป็นเพราะอะำไร
บันทึกการเข้า

ae ผมไม่แรง แต่อย่ามาแซงให้เสียรมณ์
udomchai2010
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 14:44:06 »

เข้าใจละครับ ไปซื้ออะไหล่ของเดิมมันไม่มีเลย ต้องสั่งเชียงกงเอา ผมว่าตามที่ท่านแนะนำก็โอเคอยู่ครับเดี๋ยวจะลองนำไปใช้ดูครับ
บันทึกการเข้า

ae ผมไม่แรง แต่อย่ามาแซงให้เสียรมณ์
udomchai2010
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 14:44:52 »

พี่มีเบแร์พี่กำพลไหมครับ อยากทราบราคาว่าประมาณเท่ไหร่ ผมขอบมากครับ
บันทึกการเข้า

ae ผมไม่แรง แต่อย่ามาแซงให้เสียรมณ์
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 17:44:58 »

โทรคุยกันแล้วคนนี้ใช่มั้ยครับ ราคาตามที่บอกครับ วัสดุเป็นอลูมิเนียมทั้งชิ้นครับ แต่ไม่ได้เน้นขายครับ แบ่งกันใช้ครับ ส่วนแบคไฟร์หาเหตุแล้วแก้ไขที่เหตุดีกว่านะครับ ลองไล่สายไฟดูตามที่บอกนะครับโชคดี
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 21 มีนาคม 2555 22:58:18 »

ติดหัวฉีดแก้ปัญหาที่ปลายเหตุครับ ผมว่าชุดสายไฟมีปัญหาอาจหนู หรือ เสื่อมสภาพ และก็อาจเกิดจากจูนบางไป ใช้รอบสูงไปแล้วจูนไม่ดีก็เกิดได้ อย่างผมจูนที่ประมาณ 8-9 โลลิตร วิ่ง 180 ได้ แต่ไม่เคยลองแช่นะครับ แค่สัก 10 กิโลได้ที่วิ่งราว ๆ 160 ขึ้นครับ (ลองรถ) ผมว่าลองดูดี ๆ ครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
fabass_4a
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 272



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 22 มีนาคม 2555 11:20:23 »

ของผม...ตอนที่แบ็คไฟล์...เป็นที่หัวเทียน...ครั้งหนึ่ง...เป็นที่สายหัวเทียน..ครั้งหนึ่ง....
หัวเทียนเปลี่ยนเป็น...ใช้แบบเข็ม....ส่วนสายหัวเทียน....ผมใช้...สายของ...4AFE..แท้...ส่วนแกนของบล๊อกของ4afe...จะยาวกว่า...ผมผ่า...และตัดทิ้ง...ให้พอดี
หัวล็อค...ตรงปลั๊ก...เสียบจานจ่าย...ใช้ของเดิม
เผื่อเป็นแนวทางครับ
บันทึกการเข้า
Rung_Chang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 มีนาคม 2555 11:09:03 »

สาเหตุที่เคยเจอสายหัวเทียนรั่ว และก็จูนบางเกินไปครับ แก้ไขโดยจูนให้หนาขึ้นและเช็ค สายหัวเทียนด้วยครับ
บันทึกการเข้า

-www.doraemon-Project.com-
"ใจยังรัก AE และคิดถึงน้องม่อน"
"แบ่งปันให้มากที่สุด"
****************************************
udomchai2010
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 24 มีนาคม 2555 06:35:59 »

ขอบคุณทุกท่านเป็นอย่างมาก
บันทึกการเข้า

ae ผมไม่แรง แต่อย่ามาแซงให้เสียรมณ์
udomchai2010
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 24 มีนาคม 2555 06:47:00 »

ท่าน Fabass สุดยอดจริงๆ
บันทึกการเข้า

ae ผมไม่แรง แต่อย่ามาแซงให้เสียรมณ์
udomchai2010
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 26 มีนาคม 2555 18:59:37 »

มีปัญหาครับท่านน้ำมันใช้ได้แต่แก็สเร่งไม่ขึ้นเลย วอดๆ เร่งแล้วก็ดับ อาการอย่างนี้เกี่ยวกับแอร์โฟว์ป่าวครับ หรือ มีอากาศเข้า เอากาวยาแนวอุดหมดแล้ว
 
   พอรู้บ้างป่าวครับ ท่าน Fabass หรือท่านใดพอจะรู้บ้าง เพื่อเป็นวิทยาทานต่อไป
บันทึกการเข้า

ae ผมไม่แรง แต่อย่ามาแซงให้เสียรมณ์
fabass_4a
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 272



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 30 มีนาคม 2555 10:21:19 »

ของผม....ถ้า...ใช้น้ำมัน(ขณะที่เครื่องยนต์ติดอยู่)...แล้วถอดปลั๊กแอร์โฟร์ออก..เครื่องจะดับทัน
ส่วน....ถ้าใช้แก๊ส(เครื่องยนต์ติดอยู่เช่นเดียวกัน)....แล้วถอดปลั๊กแอร์โฟร์ออก.....เครื่องไม่ดับ...แต่รอบเดินเบาจะตก..หายไป200รอบ....หมายความว่ารอบเครื่องปรติอยู่ที่..900...ถอดออกเหลือ700..รอบต่อนาที
ส่วนอัตราเร่งผมว่ามีแอร์กับไม่มีแอร์โฟร์...ไม่มีแอร์โฟร์มันจะหนืดๆหน่อย...ต่างนิดเดียว
ส่วนแอร์โฟร์ของ20v...ช่างผมแกะพังไปแล้ว..ตัวหนึ่ง......แอร์โฟร์ที่ใช้อยู่...ใช้ตัวเก่าของเครื่องซุป...ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!