ของผม....ถ้า...ใช้น้ำมัน(ขณะที่เครื่องยนต์ติดอยู่)...แล้วถอดปลั๊กแอร์โฟร์ออก..เครื่องจะดับทัน

ส่วน....ถ้าใช้แก๊ส(เครื่องยนต์ติดอยู่เช่นเดียวกัน)....แล้วถอดปลั๊กแอร์โฟร์ออก.....เครื่องไม่ดับ...แต่รอบเดินเบาจะตก..หายไป200รอบ....หมายความว่ารอบเครื่องปรติอยู่ที่..900...ถอดออกเหลือ700..รอบต่อนาที

ส่วนอัตราเร่งผมว่ามีแอร์กับไม่มีแอร์โฟร์...ไม่มีแอร์โฟร์มันจะหนืดๆหน่อย...ต่างนิดเดียว
ส่วนแอร์โฟร์ของ20v...ช่างผมแกะพังไปแล้ว..ตัวหนึ่ง......แอร์โฟร์ที่ใช้อยู่...ใช้ตัวเก่าของเครื่องซุป...ครับ
