AE. Racing Club
30 กรกฎาคม 2568 17:52:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หากระบะใช้งานแนะนำหน่อยครับ  (อ่าน 4960 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Nova R
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 837


Love สามห่วง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 10:04:09 »

triton 2.4 เบนซิน เอามาติดแก๊ส LPG เป็นไงบ้างครับ ควรติดตั้งถังไว้บนกระบะหรือแทนยางอะไหล่ดีครับ
บันทึกการเข้า

เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
kapook99
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 10:09:38 »

ไว้ด้านล่างดีกว่า

ด้านบนไว้ใส่ของ
บันทึกการเข้า
Nova R
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 837


Love สามห่วง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 10:33:17 »

ไว้ด้านล่างดีกว่า

ด้านบนไว้ใส่ของ


แล้วเวลาเดินทางไกล ล้ออะไหล่ไม่มี หรือซื้อปั้มลม พร้อมโฟมอุดเอาไว้ติดรถแทนดีครับ
บันทึกการเข้า

เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 10:37:07 »

เดินทางค่อยเอาล้อขึ้นท้านกระบะ
บันทึกการเข้า
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 10:41:23 »

ขนของเยอะไหมครับ ตอนนี้ราคาแกซขึ้นไปมาก เพื่อนผม ไทรตัน 2.4 เบนซิล บรรทุกของ วิ่งต่างกับดีเซลไม่มากเลยครับ เพราะรถมันหนักเลยกินขึ้นเยอะ ดีเซลกำลังดีกว่ากันเยอะ ส่วนต่างค่าใช้จ่ายเริ่มไม่มากแล้วครับ (ตอนนี้เพื่อนผมวิ่ง lpg โลละ 2 บาทกว่าแล้ว) รถเปล่าขับเบาๆ มี 1.7  แต่ ใช้ทนทานดีเพื่อนผม ไทรตัน วิ่งแกซมาตลอด 6หมื่นโล ยังปกติดีครับ
แต่ติดใต้ท้องดีครับ เพื่อนผมติดโดนัท ใต้ท้องครับ
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
Nova R
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 837


Love สามห่วง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 11:10:49 »

ขนของเยอะไหมครับ ตอนนี้ราคาแกซขึ้นไปมาก เพื่อนผม ไทรตัน 2.4 เบนซิล บรรทุกของ วิ่งต่างกับดีเซลไม่มากเลยครับ เพราะรถมันหนักเลยกินขึ้นเยอะ ดีเซลกำลังดีกว่ากันเยอะ ส่วนต่างค่าใช้จ่ายเริ่มไม่มากแล้วครับ (ตอนนี้เพื่อนผมวิ่ง lpg โลละ 2 บาทกว่าแล้ว) รถเปล่าขับเบาๆ มี 1.7  แต่ ใช้ทนทานดีเพื่อนผม ไทรตัน วิ่งแกซมาตลอด 6หมื่นโล ยังปกติดีครับ
แต่ติดใต้ท้องดีครับ เพื่อนผมติดโดนัท ใต้ท้องครับ

ไม่ได้บรรทุกหนักเท่าไรครับ แต่อยากมีพื้นที่ไว้ใส่ของ แต่ราคาแก๊สนี้คงจะขึ้นได้อีกเป็นแน่
บันทึกการเข้า

เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 11:37:55 »

ถ้าหากระบะใช้งาน ไททันเบนซินน่าใช้คับ
ติดที่กำลังน็อยไปหน่อย ถ้าขับรถเปล่าก็พอไหวคับ
ไททันสามารถติดถังแก็สขนาด50ลิตรด้านข้างได้คับ
ไม่ต้องเอายางอะไหล่ออก แต่ต้องขยับหม้อพักไอเสียนิดหน่อย
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
supot b
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 92


ดีแล้ว พอแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 12:53:55 »

triton 4 ประตู หรือว่า cab ครับ  แต่ผมว่าไทรตัน แรงม้ามันน้อย แล้วอืดด้วยครับ แต่ช้วงล่างมันดี เบรคดี และถ้าเป็น4ประตูเบาะหลังนั้งสบาย และถ้าเป็นไทรตัน2.4
ต้องเป็น LPG เท่านั้น อย่าเอา cng เพราะว่าหาที่เติมยากมาก ยิ่งถ้าวิ่งต่างจังหวัดหมดสิทเลยสำหรับ cng ที่รู้เพราะว่าผมใช้อยู่
 แล้วvigo 2.7 ก็น่าสนอยู่นะ
บันทึกการเข้า
Nova R
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 837


Love สามห่วง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 12:57:51 »

แล้วถ้าดูจากแนวโน้มราคา LPG มันกำลังจะปรับราคา เล่นตัว ดิเซล จะคุ้มกว่าหรือไม่ครับ
บันทึกการเข้า

เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 14:53:43 »

triton 4 ประตู หรือว่า cab ครับ  แต่ผมว่าไทรตัน แรงม้ามันน้อย แล้วอืดด้วยครับ แต่ช้วงล่างมันดี เบรคดี และถ้าเป็น4ประตูเบาะหลังนั้งสบาย และถ้าเป็นไทรตัน2.4
ต้องเป็น LPG เท่านั้น อย่าเอา cng เพราะว่าหาที่เติมยากมาก ยิ่งถ้าวิ่งต่างจังหวัดหมดสิทเลยสำหรับ cng ที่รู้เพราะว่าผมใช้อยู่
 แล้วvigo 2.7 ก็น่าสนอยู่นะ
นั่งเบาะหลังไตรตัน ถ้าไม่เทียบกับฟอดมาสด้าตัวใหม่ ผมว่าสบายสุดจริงๆครับ
บันทึกการเข้า
azuma
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,401

0895944131


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 16:06:21 »

triton 4 ประตู หรือว่า cab ครับ  แต่ผมว่าไทรตัน แรงม้ามันน้อย แล้วอืดด้วยครับ แต่ช้วงล่างมันดี เบรคดี และถ้าเป็น4ประตูเบาะหลังนั้งสบาย และถ้าเป็นไทรตัน2.4
ต้องเป็น LPG เท่านั้น อย่าเอา cng เพราะว่าหาที่เติมยากมาก ยิ่งถ้าวิ่งต่างจังหวัดหมดสิทเลยสำหรับ cng ที่รู้เพราะว่าผมใช้อยู่
 แล้วvigo 2.7 ก็น่าสนอยู่นะ
นั่งเบาะหลังไตรตัน ถ้าไม่เทียบกับฟอดมาสด้าตัวใหม่ ผมว่าสบายสุดจริงๆครับ

ใหญ่ยังกะรถ 6 ล้อ ผมบอกตรงๆนะขึ้นไปนั่งแล้วรู้สึกอย่างงั้นจิงๆครับ bt50 ตัวใหม่เนี่ยะ จะถอยจะเลี้ยวกะยากมากครับ จะใหญ่ไปใหนไม่รู้
บันทึกการเข้า

4A-GE 20 VALVE SILVERTOP INSIDE

    
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 16:14:04 »

ต้องดูจากการใช้งานจริงๆคับ บรรทุกหนัก วิ่งทางไกล สภาพการใช้งาน
ถ้าอยู่ในตัวเมือง บรรทุกไม่เยอะ ไม่บ่อย กระบะเบนซิลติดแก็ซดีคับ
แต่ถ้าบรรทุกหนักๆ เยอะๆ บ่อยๆ ขึ้นเขา ลงเขา เร่งแซง ทำเวลา ผมว่าดีเซลคอมเหมาะสุดทั้งเรื่องค่าเชื้อเพลิง และค่าดูแล ดูรถวิ่งปลามหาชัย รถคอกคับ บรรทุกเปนตัน+เพลาลอยพวกกดกันเปน100 ถ้ามันวิ่งตัวเปล่าๆไม่ต้องพูดถึงคับ
บันทึกการเข้า

KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 17:31:12 »

triton 4 ประตู หรือว่า cab ครับ  แต่ผมว่าไทรตัน แรงม้ามันน้อย แล้วอืดด้วยครับ แต่ช้วงล่างมันดี เบรคดี และถ้าเป็น4ประตูเบาะหลังนั้งสบาย และถ้าเป็นไทรตัน2.4
ต้องเป็น LPG เท่านั้น อย่าเอา cng เพราะว่าหาที่เติมยากมาก ยิ่งถ้าวิ่งต่างจังหวัดหมดสิทเลยสำหรับ cng ที่รู้เพราะว่าผมใช้อยู่
 แล้วvigo 2.7 ก็น่าสนอยู่นะ
นั่งเบาะหลังไตรตัน ถ้าไม่เทียบกับฟอดมาสด้าตัวใหม่ ผมว่าสบายสุดจริงๆครับ

ใหญ่ยังกะรถ 6 ล้อ ผมบอกตรงๆนะขึ้นไปนั่งแล้วรู้สึกอย่างงั้นจิงๆครับ bt50 ตัวใหม่เนี่ยะ จะถอยจะเลี้ยวกะยากมากครับ จะใหญ่ไปใหนไม่รู้
น้าใช้ไตรตันแบบสูง กินน้ำมันประมาณไหน ผมแอบสนแบบเตี้ยสี่ประตูตัวไม่แรงอะครับ
บันทึกการเข้า
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 18:38:53 »

น่าจะใกล้เคียงกะแค็ปคับ เห็นพี่ๆในนี้ว่า13โลลิตร
บันทึกการเข้า

KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 18:54:02 »

น่าจะใกล้เคียงกะแค็ปคับ เห็นพี่ๆในนี้ว่า13โลลิตร
ขอบคุณครับน้า
บันทึกการเข้า
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 19:56:48 »

อิอิมิตซูดีสุดคับ ตกรุ่นยาก10ปี โมเดลเชนจทีนึงคับ
บันทึกการเข้า

KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 20:11:46 »

อิอิมิตซูดีสุดคับ ตกรุ่นยาก10ปี โมเดลเชนจทีนึงคับ
แล้วตัวไตรตัน ดับเบิ้ลแคบแบบเตี้ยที่ม้าน้อยๆ มันขุนม้า ต้องทำเยอะมั้ยครับ อยากได้มาแต่งแว๊นๆ พอดีผมมีแต่กระบะแบบยกสูง ทางบ้านขึ้นลงไม่สะดวกเลยอยากศึกษาดูครับ
บันทึกการเข้า
phairuch
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 223


ถึงมีไม่มากแต่...ก็อยากให้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 20:24:38 »

เป็นผมคิดว่า ไทรตันน่าเล่นครับ วางถังใต้ท้องตรงคนนั่งข้างมองแทบไม่เห็น LPG ตก 1.6 -1.8 บาทก็กินพอๆกะ J ชิวๆเพื่อนใช้อยู่
บันทึกการเข้า

สังกัดอู่ตาโบ้
facebook actiongroupthailand
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 20:27:23 »

ถ้าทำในสเต็ปเีดียวกะพวกดีแม็ค-เชฟซึ่งใช้เครื่อง2.5เท่ากัน ไตรตันเสียเปรียบคับ เพราะว่า4เจคอมมอลเรลของ2ค่ายนั้นขุนง่ายคับ วีโก้3พันที่ว่าแรงบิด แรงม้าเยอะยังต้องยอมคับ แต่ไตรตันได้ทน-ถึก ช่วงล่าง เบรคดีคับ รถวิ่งปลาอ็อกแถวบ้านก้อจะเปลี่ยนจากวีโก้เปนดีแม็คหมดละคับ
แต่ถ้าชอบจริงๆ(ผมก้อชอบ)เอาไว้แฟ้ดมันส์ๆดันราง+ยกหัวฉีด+ท่อแฟ้ด+แค่นี้ก้อครัชลื่นละคับ เผลอๆจะเสียตังยกเกียร์เปลี่ยนครัชอีก
ค่าของท่อ4500-5000 กล่องดัน+ยกไม่เกินหมื่น2 ถ้าครัชซิ่งก้อ4-5พัน แค่รี้ก้อวิ่งดีกว่าเดิมเยอะคับ เด๋วรอน้าโอ4d56มาช่วยเสริมคับ
บันทึกการเข้า

อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 21:27:54 »

เอาไว้ขนอะไร น้ำหนักมากมั้ย ความถี่ในการขนบ่อยมากน้อยแค่ไหน

ถ้าขนของหนัก ขนประจำ ดีเซลดีกว่าเรื่องกำลังแบบไม่ต้องเปรียบ

เบนซินติดแก๊ส เหมาะกับรถเบา ๆ คน + ของนิดหน่อย วิ่งฉิว ๆ ตัวปลิว ๆ
เอารถแก๊สไปขนของหนัก นอกจากจะกินแก๊สมากแล้ว ยังเจอปัญหาหงุดหงิดเรื่องเร่งไม่ออกอีก
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!