| 
			| 
					
						| Nova R | 
								|  | «  เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 10:04:09 » |  | 
 
 triton 2.4 เบนซิน เอามาติดแก๊ส LPG เป็นไงบ้างครับ ควรติดตั้งถังไว้บนกระบะหรือแทนยางอะไหล่ดีครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 เป้าหมายมีไว้พุ่งชน |  |  | 
	| 
			| 
					
						| kapook99 | 
								|  | « ตอบ #1 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 10:09:38 » |  | 
 
 ไว้ด้านล่างดีกว่า 
 ด้านบนไว้ใส่ของ
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Nova R | 
								|  | « ตอบ #2 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 10:33:17 » |  | 
 
 ไว้ด้านล่างดีกว่า 
 ด้านบนไว้ใส่ของ
 
 แล้วเวลาเดินทางไกล ล้ออะไหล่ไม่มี หรือซื้อปั้มลม พร้อมโฟมอุดเอาไว้ติดรถแทนดีครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 เป้าหมายมีไว้พุ่งชน |  |  | 
	| 
			| 
					
						| KKK_KKK | 
								|  | « ตอบ #3 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 10:37:07 » |  | 
 
 เดินทางค่อยเอาล้อขึ้นท้านกระบะ   |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| BUT_AE101 ~Lx~ | 
								|  | « ตอบ #4 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 10:41:23 » |  | 
 
 ขนของเยอะไหมครับ ตอนนี้ราคาแกซขึ้นไปมาก เพื่อนผม ไทรตัน 2.4 เบนซิล บรรทุกของ วิ่งต่างกับดีเซลไม่มากเลยครับ เพราะรถมันหนักเลยกินขึ้นเยอะ ดีเซลกำลังดีกว่ากันเยอะ ส่วนต่างค่าใช้จ่ายเริ่มไม่มากแล้วครับ (ตอนนี้เพื่อนผมวิ่ง lpg โลละ 2 บาทกว่าแล้ว) รถเปล่าขับเบาๆ มี 1.7  แต่ ใช้ทนทานดีเพื่อนผม ไทรตัน วิ่งแกซมาตลอด 6หมื่นโล ยังปกติดีครับแต่ติดใต้ท้องดีครับ เพื่อนผมติดโดนัท ใต้ท้องครับ
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Nova R | 
								|  | « ตอบ #5 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 11:10:49 » |  | 
 
 ขนของเยอะไหมครับ ตอนนี้ราคาแกซขึ้นไปมาก เพื่อนผม ไทรตัน 2.4 เบนซิล บรรทุกของ วิ่งต่างกับดีเซลไม่มากเลยครับ เพราะรถมันหนักเลยกินขึ้นเยอะ ดีเซลกำลังดีกว่ากันเยอะ ส่วนต่างค่าใช้จ่ายเริ่มไม่มากแล้วครับ (ตอนนี้เพื่อนผมวิ่ง lpg โลละ 2 บาทกว่าแล้ว) รถเปล่าขับเบาๆ มี 1.7  แต่ ใช้ทนทานดีเพื่อนผม ไทรตัน วิ่งแกซมาตลอด 6หมื่นโล ยังปกติดีครับแต่ติดใต้ท้องดีครับ เพื่อนผมติดโดนัท ใต้ท้องครับ
 
 ไม่ได้บรรทุกหนักเท่าไรครับ แต่อยากมีพื้นที่ไว้ใส่ของ แต่ราคาแก๊สนี้คงจะขึ้นได้อีกเป็นแน่ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 เป้าหมายมีไว้พุ่งชน |  |  | 
	| 
			| 
					
						| yuky | 
								|  | « ตอบ #6 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 11:37:55 » |  | 
 
 ถ้าหากระบะใช้งาน ไททันเบนซินน่าใช้คับติดที่กำลังน็อยไปหน่อย ถ้าขับรถเปล่าก็พอไหวคับ
 ไททันสามารถติดถังแก็สขนาด50ลิตรด้านข้างได้คับ
 ไม่ต้องเอายางอะไหล่ออก แต่ต้องขยับหม้อพักไอเสียนิดหน่อย
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
  RN3 type RS/BB5 type Si |  |  | 
	| 
			| 
					
						| supot b 
								มือใหม่หัดซิ่ง     ออฟไลน์ 
								เพศ:   
								กระทู้: 92
								
								 
								ดีแล้ว พอแล้ว
								
								
								
								
								
								   | 
								|  | « ตอบ #7 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 12:53:55 » |  | 
 
 triton 4 ประตู หรือว่า cab ครับ  แต่ผมว่าไทรตัน แรงม้ามันน้อย แล้วอืดด้วยครับ แต่ช้วงล่างมันดี เบรคดี และถ้าเป็น4ประตูเบาะหลังนั้งสบาย และถ้าเป็นไทรตัน2.4 ต้องเป็น LPG เท่านั้น อย่าเอา cng เพราะว่าหาที่เติมยากมาก ยิ่งถ้าวิ่งต่างจังหวัดหมดสิทเลยสำหรับ cng ที่รู้เพราะว่าผมใช้อยู่        แล้วvigo 2.7 ก็น่าสนอยู่นะ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Nova R | 
								|  | « ตอบ #8 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 12:57:51 » |  | 
 
 แล้วถ้าดูจากแนวโน้มราคา LPG มันกำลังจะปรับราคา เล่นตัว ดิเซล จะคุ้มกว่าหรือไม่ครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 เป้าหมายมีไว้พุ่งชน |  |  | 
	| 
			| 
					
						| KKK_KKK | 
								|  | « ตอบ #9 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 14:53:43 » |  | 
 
 triton 4 ประตู หรือว่า cab ครับ  แต่ผมว่าไทรตัน แรงม้ามันน้อย แล้วอืดด้วยครับ แต่ช้วงล่างมันดี เบรคดี และถ้าเป็น4ประตูเบาะหลังนั้งสบาย และถ้าเป็นไทรตัน2.4 ต้องเป็น LPG เท่านั้น อย่าเอา cng เพราะว่าหาที่เติมยากมาก ยิ่งถ้าวิ่งต่างจังหวัดหมดสิทเลยสำหรับ cng ที่รู้เพราะว่าผมใช้อยู่        แล้วvigo 2.7 ก็น่าสนอยู่นะนั่งเบาะหลังไตรตัน ถ้าไม่เทียบกับฟอดมาสด้าตัวใหม่ ผมว่าสบายสุดจริงๆครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	|  | 
	| 
			| 
					
						| ( . )jab-ben( . ) | 
								|  | « ตอบ #11 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 16:14:04 » |  | 
 
 ต้องดูจากการใช้งานจริงๆคับ บรรทุกหนัก วิ่งทางไกล สภาพการใช้งานถ้าอยู่ในตัวเมือง บรรทุกไม่เยอะ ไม่บ่อย กระบะเบนซิลติดแก็ซดีคับ
 แต่ถ้าบรรทุกหนักๆ เยอะๆ บ่อยๆ ขึ้นเขา ลงเขา เร่งแซง ทำเวลา ผมว่าดีเซลคอมเหมาะสุดทั้งเรื่องค่าเชื้อเพลิง และค่าดูแล ดูรถวิ่งปลามหาชัย รถคอกคับ บรรทุกเปนตัน+เพลาลอยพวกกดกันเปน100 ถ้ามันวิ่งตัวเปล่าๆไม่ต้องพูดถึงคับ
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| KKK_KKK | 
								|  | « ตอบ #12 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 17:31:12 » |  | 
 
 triton 4 ประตู หรือว่า cab ครับ  แต่ผมว่าไทรตัน แรงม้ามันน้อย แล้วอืดด้วยครับ แต่ช้วงล่างมันดี เบรคดี และถ้าเป็น4ประตูเบาะหลังนั้งสบาย และถ้าเป็นไทรตัน2.4 ต้องเป็น LPG เท่านั้น อย่าเอา cng เพราะว่าหาที่เติมยากมาก ยิ่งถ้าวิ่งต่างจังหวัดหมดสิทเลยสำหรับ cng ที่รู้เพราะว่าผมใช้อยู่        แล้วvigo 2.7 ก็น่าสนอยู่นะนั่งเบาะหลังไตรตัน ถ้าไม่เทียบกับฟอดมาสด้าตัวใหม่ ผมว่าสบายสุดจริงๆครับใหญ่ยังกะรถ 6 ล้อ ผมบอกตรงๆนะขึ้นไปนั่งแล้วรู้สึกอย่างงั้นจิงๆครับ bt50 ตัวใหม่เนี่ยะ จะถอยจะเลี้ยวกะยากมากครับ จะใหญ่ไปใหนไม่รู้      น้าใช้ไตรตันแบบสูง กินน้ำมันประมาณไหน ผมแอบสนแบบเตี้ยสี่ประตูตัวไม่แรงอะครับ   |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| ( . )jab-ben( . ) | 
								|  | « ตอบ #13 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 18:38:53 » |  | 
 
 น่าจะใกล้เคียงกะแค็ปคับ เห็นพี่ๆในนี้ว่า13โลลิตร |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| KKK_KKK | 
								|  | « ตอบ #14 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 18:54:02 » |  | 
 
 น่าจะใกล้เคียงกะแค็ปคับ เห็นพี่ๆในนี้ว่า13โลลิตร
 ขอบคุณครับน้า |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| ( . )jab-ben( . ) | 
								|  | « ตอบ #15 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 19:56:48 » |  | 
 
 อิอิมิตซูดีสุดคับ ตกรุ่นยาก10ปี โมเดลเชนจทีนึงคับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| KKK_KKK | 
								|  | « ตอบ #16 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 20:11:46 » |  | 
 
 อิอิมิตซูดีสุดคับ ตกรุ่นยาก10ปี โมเดลเชนจทีนึงคับ
 แล้วตัวไตรตัน ดับเบิ้ลแคบแบบเตี้ยที่ม้าน้อยๆ มันขุนม้า ต้องทำเยอะมั้ยครับ อยากได้มาแต่งแว๊นๆ พอดีผมมีแต่กระบะแบบยกสูง ทางบ้านขึ้นลงไม่สะดวกเลยอยากศึกษาดูครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| phairuch 
								มือเก่าหัดแข่ง      ออฟไลน์ 
								เพศ:   
								กระทู้: 223
								
								 
								ถึงมีไม่มากแต่...ก็อยากให้
								
								
								
								
								
								   | 
								|  | « ตอบ #17 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 20:24:38 » |  | 
 
 เป็นผมคิดว่า ไทรตันน่าเล่นครับ วางถังใต้ท้องตรงคนนั่งข้างมองแทบไม่เห็น LPG ตก 1.6 -1.8 บาทก็กินพอๆกะ J ชิวๆเพื่อนใช้อยู่  |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 สังกัดอู่ตาโบ้facebook actiongroupthailand
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| ( . )jab-ben( . ) | 
								|  | « ตอบ #18 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 20:27:23 » |  | 
 
 ถ้าทำในสเต็ปเีดียวกะพวกดีแม็ค-เชฟซึ่งใช้เครื่อง2.5เท่ากัน ไตรตันเสียเปรียบคับ เพราะว่า4เจคอมมอลเรลของ2ค่ายนั้นขุนง่ายคับ วีโก้3พันที่ว่าแรงบิด แรงม้าเยอะยังต้องยอมคับ แต่ไตรตันได้ทน-ถึก ช่วงล่าง เบรคดีคับ รถวิ่งปลาอ็อกแถวบ้านก้อจะเปลี่ยนจากวีโก้เปนดีแม็คหมดละคับแต่ถ้าชอบจริงๆ(ผมก้อชอบ)เอาไว้แฟ้ดมันส์ๆดันราง+ยกหัวฉีด+ท่อแฟ้ด+แค่นี้ก้อครัชลื่นละคับ เผลอๆจะเสียตังยกเกียร์เปลี่ยนครัชอีก
 ค่าของท่อ4500-5000 กล่องดัน+ยกไม่เกินหมื่น2 ถ้าครัชซิ่งก้อ4-5พัน แค่รี้ก้อวิ่งดีกว่าเดิมเยอะคับ เด๋วรอน้าโอ4d56มาช่วยเสริมคับ
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| อู๋ อยุธยา | 
								|  | « ตอบ #19 เมื่อ: 12 มีนาคม 2555 21:27:54 » |  | 
 
 เอาไว้ขนอะไร น้ำหนักมากมั้ย ความถี่ในการขนบ่อยมากน้อยแค่ไหน
 ถ้าขนของหนัก ขนประจำ ดีเซลดีกว่าเรื่องกำลังแบบไม่ต้องเปรียบ
 
 เบนซินติดแก๊ส เหมาะกับรถเบา ๆ คน + ของนิดหน่อย วิ่งฉิว ๆ ตัวปลิว ๆ
 เอารถแก๊สไปขนของหนัก นอกจากจะกินแก๊สมากแล้ว ยังเจอปัญหาหงุดหงิดเรื่องเร่งไม่ออกอีก
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 นาน ๆ แวะมาที |  |  | 
	|  |