AE. Racing Club
07 สิงหาคม 2568 01:45:32 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จะวาง เครื่อง 7a twin coil ครับต้องการข้อดีข้อเสียครับ อัป ครับ  (อ่าน 18042 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2555 18:36:29 »

.....ตามหัวข้อเลยครับ   พอดีไปร้านเชียงกงใกล้บ้านมา ร้านแนะนำเครื่อง 7A ทวินคอยให้ครับแนะนำเพราะที่ร้าน มี เครื่องตัวนี้ กอง อยู่ 3ตัว ราคา 28000 บาท สภาพ70-80% ครับ  กับเครื่อง5Aไม่มีเกียร์ ขาย16000 บาท แพงไหมครับ    มีอะไรจะแนะนำเกี่ยวกับเครื่อง 7Aทวินคอย  กับ5A แนะนำมาได้เลยครับ หรือจะแนะนำ เครื่องที่ รองรับชั่วโมงการใช้งานไำด้ต่อเนื่อง 13ชั่วโมง โดยไม่พัก(ไม่ดับเครื่อง)  ทำความเร็วได้ ประมาณ  100  ตำสุด  140 กลาง  160 สูงสุด  ก.ม  ใช้แก๊ชเป็นอาหาร หลัก โดยที่เครื่องไม่พัง  ผมออกต่างจังหัวดบ่อย  เครื่องฝาลาย ทำได้อยู่  ตอนนั้นชาฟร์ผมดัง แล้ว  แถมวิ้งไกลอีก  หลวมตัวไปแข่งกับรถกระบะเข้า  ลากยาว 140 - 160  เป็นร้อยกิโล เลย  ได้แต่ตามตูด  หาจังหวะแซงมันไม่ได้  มันเลยสงสารเลยยอมให้แซง  กับมาบ้าน2อาทิตย์  วาวล์ไอเสียทรุดหมด   พอทำเสร็จ ชาฟร์ ละลายอีก เลยงานเข้าเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 มีนาคม 2555 00:41:21 โดย seksan.ae » บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
chet.ae
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 85


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2555 19:47:07 »

ผมว่าราคาสูงไปเยอะเน้อ ถ้าชอบแรงและเผื่อติดแก๊ส น่าจะวาง 7afe ตัวจานจ่าย เพราะปรับไฟแก่ไฟอ่อนเองได้ ส่วนตัวทวินคอยล์ ปรับไม่ได้ ต้องจูนที่กล่องอย่างเดียว
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2555 21:02:48 »

เคยวางราคา22000เดี๋ยวนี้28000เลยหรอ ลองเดินหาใหม่ดูก่อนคับ ส่วนแก๊สที่ติดหัวฉีดก้อใช้ได้ดีคับ
ที่เคยซื้อ22000ได้เครื่อง กล่อง เกียร์ ปั๊มติ๊ก กรอง ด้ามเกียร์ออโต้
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
JaneST
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 125



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2555 21:13:36 »

ราคากำลังดีคับเพราะช่วงนี้เครื่องกำลังแพงคับโดยเฉพาะตระกูลaคับแต่แพงกว่าผมพันนึงผมวางไปแล้วไม่มีปัญหาอะไรคับแต่ต้องติดแก๊สหัวฉีดนะคับอีกอย่างต้องโมวัดรอบนิดนึงคับไดเรคสัญญาณมันอ่อนโดยรวมแล้ววิ่งดีคับ
บันทึกการเข้า
JaneST
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 125



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2555 21:16:06 »

ตอนนี้ราคาเครื่องยังแรงแทบทุกร้านเลยคับของผมพี่ไปเปิดตู้เองคับเลยได้ราคาถูกจิงแล้วที่ร้านมีเครื่องให้เล่นหลายตัวคับ
บันทึกการเข้า
JaneST
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 125



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2555 21:18:57 »

ลองดูนะคับโตโยต้าเครื่องมีหลายตัวให้เลือกคับแล้วแต่ชอบแบบไหนคับอ่อลืมผมชื่อเจนคับเอีพิดโลกคับ
บันทึกการเข้า
[บุคตนทั่วไป]<LN.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,995


*-*พกมาพันสาม*-*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2555 21:24:55 »

ราคากำลังดีคับเพราะช่วงนี้เครื่องกำลังแพงคับโดยเฉพาะตระกูลaคับแต่แพงกว่าผมพันนึงผมวางไปแล้วไม่มีปัญหาอะไรคับแต่ต้องติดแก๊สหัวฉีดนะคับอีกอย่างต้องโมวัดรอบนิดนึงคับไดเรคสัญญาณมันอ่อนโดยรวมแล้ววิ่งดีคับ

ตอนนี้ราคาเครื่องยังแรงแทบทุกร้านเลยคับของผมพี่ไปเปิดตู้เองคับเลยได้ราคาถูกจิงแล้วที่ร้านมีเครื่องให้เล่นหลายตัวคับ

ลองดูนะคับโตโยต้าเครื่องมีหลายตัวให้เลือกคับแล้วแต่ชอบแบบไหนคับอ่อลืมผมชื่อเจนคับเอีพิดโลกคับ
ตามนั้นครับ รถรุ่นน้องพึ่งวางเส็จเมื่อไม่งานโดยช่างตนข้างบนนี้ครับ 
ช่างภูธร ครับอิอิอิอิ
บันทึกการเข้า

แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2555 22:01:20 »

ขอบคุณมากคับ
บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2555 22:01:52 »

ราคากำลังดีคับเพราะช่วงนี้เครื่องกำลังแพงคับโดยเฉพาะตระกูลaคับแต่แพงกว่าผมพันนึงผมวางไปแล้วไม่มีปัญหาอะไรคับแต่ต้องติดแก๊สหัวฉีดนะคับอีกอย่างต้องโมวัดรอบนิดนึงคับไดเรคสัญญาณมันอ่อนโดยรวมแล้ววิ่งดีคับ

ตอนนี้ราคาเครื่องยังแรงแทบทุกร้านเลยคับของผมพี่ไปเปิดตู้เองคับเลยได้ราคาถูกจิงแล้วที่ร้านมีเครื่องให้เล่นหลายตัวคับ

ลองดูนะคับโตโยต้าเครื่องมีหลายตัวให้เลือกคับแล้วแต่ชอบแบบไหนคับอ่อลืมผมชื่อเจนคับเอีพิดโลกคับ
ตามนั้นครับ รถรุ่นน้องพึ่งวางเส็จเมื่อไม่งานโดยช่างตนข้างบนนี้ครับ 
ช่างภูธร ครับอิอิอิอิ
วายสายยากป่าวครับ
บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
AE111กับเอ็กซ์ พิโลก!!
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,546


รถกูดึง กว่า มึ ง อีก (ขำ ขำ หน่าาาา)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2555 22:08:20 »

เดิมๆAUTO อัตราเร่งดีมากขับสบายด้วย
บันทึกการเข้า

ROCK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,153


ม้าสีหมอก..ออกรบ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2555 22:18:38 »

ดีครับ 7A twin coil  แรงดีขับสบายๆ
บันทึกการเข้า

AEトンブリ。 ธนบุุรี๘๒                                                                          TZ:82
panaejorn
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,309


_~=*_ พ เ น จ ร_*=~_


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2555 23:31:07 »

7A วิ่งดีกว่า 5A ครับ

CC เยอะกว่าได้เปรียบ
บันทึกการเข้า

AE Racing Club
Panaejorn @ AE Racing Club.Net
No More Game-Friend Indeed
All Zone
ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
ปากน้ำโพ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,886


7a-fe cusco zero2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2555 23:38:56 »

เชียร์ 7A
บันทึกการเข้า

อะไหล่ ยุ่น ยุ่น  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=106746.0
อะไหล่ประตู ae100 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130247.0
อะไหล่ แท้-เทียม http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=131128.new#new
Superpak 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,194


" สงสัย ให้ถาม " อย่า... คิดไปเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2555 23:39:52 »

จะนอกใจฝาลายแล้วหรอ คับ พี่
บันทึกการเข้า

ข้ า ว มั น ไ ก่ & เ ตี๋ ย ว ไ ก่ ม ะ ร ะ   ลุ ง เ ล็ ก !!!
สมาชิก DORAEMONSTER 9X
กระทู้หาของ92 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=79623.msg1111987#msg1111987
RPG.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,087


อยากจะวัดรอยเท้าคนอื่น หรือจะสร้างรอยเท้าขึ้นมาใหม่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 29 กุมภาพันธ์ 2555 23:56:12 »

ดีครับ 7A twin coil  แรงดีขับสบายๆ

แล้วหนีไปของดำไหมอ่า อิอิ
บันทึกการเข้า

เบิก0
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100063.0
ล้อEnkei ดำแดง ขอบ15 ล้อแท้ยุ่น ฝาครบ ราคาเบาๆ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144316.0
jorne500
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77


ตัวจี๊ดทีม 7A FTE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 01 มีนาคม 2555 00:15:15 »

ผมเองก็วาง 7A อยู่ครับ เพราะไปลองนั่งรถเพื่อนที่วาง 7A MT ทวินคอย มารู้สึกมันดึงดีมากขึ้นสะพานแรงไม่มีตก มีเพื่อนๆนั่งมา5คนอัตตราเร่งก็ไม่แตกต่าง
แต่ผมเลือกวาง 7A AT จานจ่ายครับ เพราะจะเอามาดมแก๊ส โดยวิ่งต่างจังหวัด แก๊ส 400บาท ทำไมได้ เกือบ 500 โล (ราคาแก๊สเมื่อ2ปีที่แล้ว) ความเร็วปลายๆได้ประมาณ 170-180 ครับ
ข้อเสียคือมันหนี 4A ได้ไม่กี่ช่วงตัวเองครับ อัตตราเร่งก็ประมาณผู้ใหญ่ขับรถ เพียงแต่ เวลาเร่งแซงรอบกลางๆมันทันใจดี(2800 rpm รอบมาดีมาก)
ตอนนี้ ค่าเครื่องแพงก่าเมื่อก่อน หมื่นนึง
รอบเดินเบาจะต่ำ (800 rpm)บางที600 ผมว่ามันกินยางแท่นเครื่องนะ ตั้งรอบยังงัยมันก็ดรอปกลับมา
 ปัญหาอื่นยังไม่เจอครับ 
บันทึกการเข้า
nong@111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 880


carib....สวยโฮ้กๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 01 มีนาคม 2555 00:16:35 »

แล้วอันไหนจะดีกว่า 7a ทวินคอยล์ 7a จานจ่าย หรือว่าฝาดำดีครับ
บันทึกการเข้า

ปากน้ำโพ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,886


7a-fe cusco zero2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 01 มีนาคม 2555 00:20:10 »

ผมเองก็วาง 7A อยู่ครับ เพราะไปลองนั่งรถเพื่อนที่วาง 7A MT ทวินคอย มารู้สึกมันดึงดีมากขึ้นสะพานแรงไม่มีตก มีเพื่อนๆนั่งมา5คนอัตตราเร่งก็ไม่แตกต่าง
แต่ผมเลือกวาง 7A AT จานจ่ายครับ เพราะจะเอามาดมแก๊ส โดยวิ่งต่างจังหวัด แก๊ส 400บาท ทำไมได้ เกือบ 500 โล (ราคาแก๊สเมื่อ2ปีที่แล้ว) ความเร็วปลายๆได้ประมาณ 170-180 ครับ
ข้อเสียคือมันหนี 4A ได้ไม่กี่ช่วงตัวเองครับ อัตตราเร่งก็ประมาณผู้ใหญ่ขับรถ เพียงแต่ เวลาเร่งแซงรอบกลางๆมันทันใจดี(2800 rpm รอบมาดีมาก)
ตอนนี้ ค่าเครื่องแพงก่าเมื่อก่อน หมื่นนึง
รอบเดินเบาจะต่ำ (800 rpm)บางที600 ผมว่ามันกินยางแท่นเครื่องนะ ตั้งรอบยังงัยมันก็ดรอปกลับมา
 ปัญหาอื่นยังไม่เจอครับ  
เหมือนกันเลยครับ 7A ออโต้ จานจ่าย ดมแก็ส
บันทึกการเข้า

อะไหล่ ยุ่น ยุ่น  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=106746.0
อะไหล่ประตู ae100 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130247.0
อะไหล่ แท้-เทียม http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=131128.new#new
แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 01 มีนาคม 2555 08:37:29 »

7a ทวินคอยล์  ดมแก๊ชไม่ดีเหรอครับ    เพราะอะำไรครับ
บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 01 มีนาคม 2555 09:08:05 »

ว่ากันว่าปรับไฟไม่ได้ เลยทำให้จูนไม่สะดวกคับ แต่ส่วนตัวใช้แก๊สหัวฉีดไม่มีปัญหาไรคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!