AE. Racing Club
07 สิงหาคม 2568 01:57:45 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จะวาง เครื่อง 7a twin coil ครับต้องการข้อดีข้อเสียครับ อัป ครับ  (อ่าน 18044 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 01 มีนาคม 2555 09:12:51 »

ราคานี้มองฝาดำไหม เอ๋ อย่าดีกว่า ฝาดำกำลังขึ้น ให้มันลงมาจะได้ไหมนี่ เฮ้อ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 01 มีนาคม 2555 09:37:02 »

ราคาเครื่องมันขึ้นจริงหรอคับ เดี๋ยวผ่านเซียงกงที่เคยซื้อลองแวะถามหน่อยดีก่า ขึ้นทีน่ากลัวจัง
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 01 มีนาคม 2555 09:43:00 »

ถ้าเคยขับเครื่องGE มาแล้ว เปลี่ยนมาขับFE รอบปลายๆอาจจะต้องทำใจหน่อยนะครับ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
ผู้ชายไร้ตัวตน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,697


คุณไม่ต้องรู้ว่าผมชื่อไร.....รู้แค่ว่าผมอยู่ชลบุรีก็พอ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 01 มีนาคม 2555 10:04:07 »

7A ดีกว่าคับ CC เยอะกว่า แต่ราคาเครื่องแพงจัง
ของปม 7A M/T จานจ่ายก็วิ่งดีน่ะคับ
บันทึกการเข้า

สำนึกรักบ้านเกิด ยอด บ้านบึง 083-5844076 มีไรก็โทรมา
แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 01 มีนาคม 2555 10:06:20 »

ว่ากันว่าปรับไฟไม่ได้ เลยทำให้จูนไม่สะดวกคับ แต่ส่วนตัวใช้แก๊สหัวฉีดไม่มีปัญหาไรคับ
อึม....โปรเจค ยาวแน่
บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
alicetotle <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,433



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: 01 มีนาคม 2555 10:37:26 »

ถ้าระหว่าง 5a กับ 7a ก็ 7a เถอะครับ 
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 01 มีนาคม 2555 13:02:41 »

อ้าวน้าเสก ขุดไม่ไหวจริงๆเหรอ ฝาลาย เอามาให้ผมยำเล่นดีกว่ามั๊ย งั้น
บันทึกการเข้า

jorne500
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77


ตัวจี๊ดทีม 7A FTE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 01 มีนาคม 2555 16:26:04 »

7a ทวินคอยล์  ดมแก๊ชไม่ดีเหรอครับ    เพราะอะำไรครับ
ก็ดีนะครับ ดวลกันแล้วทวินคอยด์ไปดีกว่านี๊ดๆๆๆหน่อย แต่ผมมองว่า วันข้างหน้าถ้าคอยเสื่อมผมจะหาอะไหล่ที่ไหน เลยเลือกแบบจานจ่ายปรับได้มาใช้นี่แหละครับ ดมแก๊สแล้วตั้งไฟแก่ ไปๆมาๆวิ่งดีกว่าตอนใช้น้ำมันอิกครับ
แต่คันที่วาง ทวินคอยด์เขาก็ไปติดแก๊สมาแล้วนะครับ ยังไม่เห็นว่ามีแบ๊กไฟนะครับ ผิดถูกยังงัยรอท่านอื่นแนะนำครับ
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 01 มีนาคม 2555 18:05:15 »

7a ทวินคอยล์  ดมแก๊ชไม่ดีเหรอครับ    เพราะอะำไรครับ
ก็ดีนะครับ ดวลกันแล้วทวินคอยด์ไปดีกว่านี๊ดๆๆๆหน่อย แต่ผมมองว่า วันข้างหน้าถ้าคอยเสื่อมผมจะหาอะไหล่ที่ไหน เลยเลือกแบบจานจ่ายปรับได้มาใช้นี่แหละครับ ดมแก๊สแล้วตั้งไฟแก่ ไปๆมาๆวิ่งดีกว่าตอนใช้น้ำมันอิกครับ
แต่คันที่วาง ทวินคอยด์เขาก็ไปติดแก๊สมาแล้วนะครับ ยังไม่เห็นว่ามีแบ๊กไฟนะครับ ผิดถูกยังงัยรอท่านอื่นแนะนำครับ

ตอนผมใช้ทวินคอยล์เมื่อตอนมันมาใหม่ๆ ก้อกลัวเหมือนกันคับ เดินหาคอยล์สแปร์ไว้1คู่ ไม่ถึงครึ่งปี อะหลั่ยกองให้เพียบ
ทุกวันนี้ไม่ได้ใช้AEแต่คอยล์ก้อยังอยู่เลยคับ ฮ่าฮ่า คู่นึง1500ตอนนี้เท่าไรไม่รุ เก็บเกียร์ออโต้ectไว้ลูกนึง2500ตอนนี้เท่าไรไม่รุ
ขายรถไป2ปีกว่า สรุปแล้วผมว่า7เอทวินคอยล์มา6ปีเปลี่ยนเจ้าของไป2คน เครื่อง เกียร์ กล่อง ยังไม่เป็นไรเลยคับ เปลี่ยนหัวเทียนไปชุดเดียวเอง
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 01 มีนาคม 2555 22:03:03 »

7a ทวินคอยล์  ดมแก๊ชไม่ดีเหรอครับ    เพราะอะำไรครับ
ก็ดีนะครับ ดวลกันแล้วทวินคอยด์ไปดีกว่านี๊ดๆๆๆหน่อย แต่ผมมองว่า วันข้างหน้าถ้าคอยเสื่อมผมจะหาอะไหล่ที่ไหน เลยเลือกแบบจานจ่ายปรับได้มาใช้นี่แหละครับ ดมแก๊สแล้วตั้งไฟแก่ ไปๆมาๆวิ่งดีกว่าตอนใช้น้ำมันอิกครับ
แต่คันที่วาง ทวินคอยด์เขาก็ไปติดแก๊สมาแล้วนะครับ ยังไม่เห็นว่ามีแบ๊กไฟนะครับ ผิดถูกยังงัยรอท่านอื่นแนะนำครับ

ตอนผมใช้ทวินคอยล์เมื่อตอนมันมาใหม่ๆ ก้อกลัวเหมือนกันคับ เดินหาคอยล์สแปร์ไว้1คู่ ไม่ถึงครึ่งปี อะหลั่ยกองให้เพียบ
ทุกวันนี้ไม่ได้ใช้AEแต่คอยล์ก้อยังอยู่เลยคับ ฮ่าฮ่า คู่นึง1500ตอนนี้เท่าไรไม่รุ เก็บเกียร์ออโต้ectไว้ลูกนึง2500ตอนนี้เท่าไรไม่รุ
ขายรถไป2ปีกว่า สรุปแล้วผมว่า7เอทวินคอยล์มา6ปีเปลี่ยนเจ้าของไป2คน เครื่อง เกียร์ กล่อง ยังไม่เป็นไรเลยคับ เปลี่ยนหัวเทียนไปชุดเดียวเอง
ท่อนล่างไม่เก็บไว้เลยเหรอครับน้าโอ เสียดายจัง อยากทำดู ครับ
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 01 มีนาคม 2555 22:25:12 »

ฝา7เอทวินคอยล์2ฝา เกียร์1ลูก เสื้อ1ตัว เครื่อง4eอีก1ตัวเต็ม เครื่อง ฝาสูบ อีสุสุอีกอย่างละชุด ชั่งโลหลังน้ำลดไปหมดแระน้าสันต์
เหลือแต่คอยล์1คู่กับกันชน101เมกา กับกันชนสปริ๊นเตอร์ แค่นั้นคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 01 มีนาคม 2555 22:30:11 »

เสียดายจังว่าจะเอาท๊อคท่อนล่าง7a มาทำเล่น สักหน่อย ตอนนี้ ราคา เซียงกง เเพง จริงๆ เเตะไม่ได้เลย ถ้าหาของเล่นครับน้าโอ เลย คิดว่า หาของในเว๊ปที่เก็บไม่ได้ไช้ดีกว่า จะถูกดี .. 
บันทึกการเข้า

JaneST
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 125



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 01 มีนาคม 2555 22:51:25 »

ตอนนี้เครื่องนอกส่วนใหญ่จะทวินคอยชะส่วนมากคับแต่ตอนนี้เครื่องอัลติสที่ร้านมีหลายตัวคับท่านใดสนใจมั่งคับ
บันทึกการเข้า
แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 02 มีนาคม 2555 00:22:49 »

7a ทวินคอยล์  ดมแก๊ชไม่ดีเหรอครับ    เพราะอะำไรครับ
ก็ดีนะครับ ดวลกันแล้วทวินคอยด์ไปดีกว่านี๊ดๆๆๆหน่อย แต่ผมมองว่า วันข้างหน้าถ้าคอยเสื่อมผมจะหาอะไหล่ที่ไหน เลยเลือกแบบจานจ่ายปรับได้มาใช้นี่แหละครับ ดมแก๊สแล้วตั้งไฟแก่ ไปๆมาๆวิ่งดีกว่าตอนใช้น้ำมันอิกครับ
แต่คันที่วาง ทวินคอยด์เขาก็ไปติดแก๊สมาแล้วนะครับ ยังไม่เห็นว่ามีแบ๊กไฟนะครับ ผิดถูกยังงัยรอท่านอื่นแนะนำครับ

ตอนผมใช้ทวินคอยล์เมื่อตอนมันมาใหม่ๆ ก้อกลัวเหมือนกันคับ เดินหาคอยล์สแปร์ไว้1คู่ ไม่ถึงครึ่งปี อะหลั่ยกองให้เพียบ
ทุกวันนี้ไม่ได้ใช้AEแต่คอยล์ก้อยังอยู่เลยคับ ฮ่าฮ่า คู่นึง1500ตอนนี้เท่าไรไม่รุ เก็บเกียร์ออโต้ectไว้ลูกนึง2500ตอนนี้เท่าไรไม่รุ
ขายรถไป2ปีกว่า สรุปแล้วผมว่า7เอทวินคอยล์มา6ปีเปลี่ยนเจ้าของไป2คน เครื่อง เกียร์ กล่อง ยังไม่เป็นไรเลยคับ เปลี่ยนหัวเทียนไปชุดเดียวเอง
ท่อนล่างไม่เก็บไว้เลยเหรอครับน้าโอ เสียดายจัง อยากทำดู ครับ
ยังไม่ทิ้งฝาลาย ครับ เพียงแต่มอง 7Aไว้ ต้อนนี้ฝาลาย ชำแหละกองไว้ ทำความสะอาด ขัดลื่น ลูกสูป ขัดลื่นวาวล์ไอดี ไอเสีย ขัดลื่นช่อง พลอด  เข็คเปลี่ยนส่วนที่เสีย   ประเมินราคา  จบที่5000   ถ้าสวยๆ  10000   ครับ
บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 02 มีนาคม 2555 00:30:51 »

ลองดูนะคับโตโยต้าเครื่องมีหลายตัวให้เลือกคับแล้วแต่ชอบแบบไหนคับอ่อลืมผมชื่อเจนคับเอีพิดโลกคับ
  ยินดีที่ได้รู้จัก ครับ    แนะนำเครื่องให้ผมหน่อยก็ดีครับ  ผมเคยขับ4age16v  มา  ผมต้องการเครื่องที่ รองรับชั่วโมงการใช้งานไำด้ต่อเนื่อง 13ชั่วโมง โดยไม่พัก(ไม่ดับเครื่อง)  ทำความเร็วได้ ประมาณ  100  ตำสุด  140 กลาง  160 สูงสุด  ก.ม  ใช้แก๊ชเป็นอาหาร หลัก
บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
JaneST
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 125



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 02 มีนาคม 2555 21:06:14 »

ตอนนี้กำลังรอวางเครื่องอัลติสอยู่คับว่าออกมาแล้วผลจะเปนยังงัย แต่ถ้าน้าเน้นใช้งานเครื่อง4-7 a ก้อน่าสนอยู่คับความเร็วก้อน่าจะตรงกับที่ว่ามาคับอีอย่างทนด้วยคับถ้าอยากแรงน่าจะ3sคับ
บันทึกการเข้า
takuro
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


ร้อยเหยี่ยว พันเหยี่ยว ฤาจะเท่าพญาอินทรี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 02 มีนาคม 2555 23:31:47 »

ตอนนี้กำลังรอวางเครื่องอัลติสอยู่คับว่าออกมาแล้วผลจะเปนยังงัย แต่ถ้าน้าเน้นใช้งานเครื่อง4-7 a ก้อน่าสนอยู่คับความเร็วก้อน่าจะตรงกับที่ว่ามาคับอีอย่างทนด้วยคับถ้าอยากแรงน่าจะ3sคับ
เครื่อง altis นี่รุ่นไหนครับ แล้วราคาเท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า

JaneST
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 125



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 03 มีนาคม 2555 22:01:52 »

อัลติสตัวก่อนล่าสุดคับราคาก้อราวสี่หมื่นนิดๆๆพร้อมเกียร์ออโต้คับ
บันทึกการเข้า
kajade
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 03 มีนาคม 2555 22:15:13 »

ใช้ความเร็วแบบนั้น GE ไม่ดีกว่าเหรอครับ เพราะ 120 ขึ้นไป 7a จะขึ้นช้า
ส่วนทวินคอยล์ ติดแก๊สแบบดูด ใช้อยู่ไม่เห็นมีปัญหาไรเลยฮะ ไม่ต้องจูนไฟให้ลำบากครับ
บันทึกการเข้า
Yokokul2aMa
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 203


When SwaP To GE ?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 03 มีนาคม 2555 22:18:02 »

ขออนุญาตแนะนำนะคับ 7a-fe m/t จานจ่ายปรับได้ ติดแก๊สหัวฉีดรับรองจะติดใจคับ จูนเนียนๆแก๊สวิ่งกว่าน้ำมันนะคับ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!