AE. Racing Club
28 กรกฎาคม 2568 15:48:30 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามปัญหาหัวเทียนเยิ้ม  (อ่าน 4620 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
james AE92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,531


ซุปสแตนดาร์ด


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2555 17:07:11 »

รบกวนสอบถามหน่อยครับ คือหัวเทียนสูบ1และ2มันมีน้ำมันเครื่องซึมออกมาจนเยิ้มอย่างนี้ซีลหัวเทียนรั่วไช่มั้ยครับ
แล้วเราจะเปลี่ยนเองยากไม้ครับต้องถอดยังไง ราคาประมาณเท่าไหร่ ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า

james ae92
ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2555 17:21:52 »

เปิดฝาครอบวาล์วออก  หงายมันขึ้น เหนซีลก้องัดมันออกมา  เอาตัวใหม่ใส่ เปิดฝาเหมือนเดิม  จบ

แต่ควรจะทำทีเดียวหมดเลยทั้งสี่ตัวนะครับ   เรื่องราคา ไม่รู้  แต่คงหลักร้อยแหระ
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2555 17:29:36 »

เปิดฝาครอบวาล์วออก  หงายมันขึ้น เหนซีลก้องัดมันออกมา  เอาตัวใหม่ใส่ เปิดฝาเหมือนเดิม  จบ

แต่ควรจะทำทีเดียวหมดเลยทั้งสี่ตัวนะครับ   เรื่องราคา ไม่รู้  แต่คงหลักร้อยแหระ

โดนแย่งตอบไปแระ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2555 18:51:02 »

ช่างเหน่ง เค้ามาเร็ว
บันทึกการเข้า
james AE92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,531


ซุปสแตนดาร์ด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2555 10:11:33 »

เปิดฝาครอบวาล์วออก  หงายมันขึ้น เหนซีลก้องัดมันออกมา  เอาตัวใหม่ใส่ เปิดฝาเหมือนเดิม  จบ

แต่ควรจะทำทีเดียวหมดเลยทั้งสี่ตัวนะครับ   เรื่องราคา ไม่รู้  แต่คงหลักร้อยแหระ
ขอโทษครับพี่ผมงง เปิดฝาครอบวาล์วแล้วหงายขึ้นมาแล้วต้องเปิดฝาสูบ ด้วยหรือปล่าวครับ ลืมบอกไปของผมเครื่อง4a supครับ
บันทึกการเข้า

james ae92
p0ng719
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 541



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2555 11:50:26 »

ไม่ต้องเปิดฝาสูบคับ มันเป็นซีลยางที่เบ้าหัวเทียน เปิดแค่ฝาวาวล์ ของแท้ตัวละ 200 กว่าๆ คับ
บันทึกการเข้า

coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2555 12:21:06 »

เปิดฝาครอบวาล์วออก  หงายมันขึ้น เหนซีลก้องัดมันออกมา  เอาตัวใหม่ใส่ เปิดฝาเหมือนเดิม  จบ

แต่ควรจะทำทีเดียวหมดเลยทั้งสี่ตัวนะครับ   เรื่องราคา ไม่รู้  แต่คงหลักร้อยแหระ
ขอโทษครับพี่ผมงง เปิดฝาครอบวาล์วแล้วหงายขึ้นมาแล้วต้องเปิดฝาสูบ ด้วยหรือปล่าวครับ ลืมบอกไปของผมเครื่อง4a supครับ
พอหงายขึ้นมาแล้วก็ดูที่ฝาวาล์วที่หงายนั่นแหละครับ ซีลวงกลม ๆ
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2555 12:22:14 »

4A-GZE น่าจะเหมือนฝาลาย เปลี่ยนยังไง รอท่านอื่นมาตอบครับ...ผมก็ไม่เคย เหอๆๆๆ  
บันทึกการเข้า

Bangyai01
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 912


อย่ามาจี้ตรูดเขานะเด๋วกดไฟเบรคให้ทิ่มตาบอดซะเลยนิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2555 12:39:05 »

เพิ่มเติมนะครับ ตอนถอดซีลเบ้าหัวเทียบ ถ้าไม่มีลูกประแจบล๊อคตอกออก ให้ใช้ท่อน้ำpvcค่อยๆตอกออกก็ได้ ทำเองได้ครับ ไหนๆรื้อแล้วลองดูประเก็นยางฝาวาวล์ว่าแข็งหรือน้ำมันซืมหรือเปล่าถ้ามีจัดทีเดียวไปเลย ส่วนร้านอะไหล่แนะนำบางไผ่อะไหลายนต์ราคาไม่แรง
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2555 13:17:46 »

มาจากคุณ bigabiga   http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=53459.0

ขั้นตอนที่ 5 เปลี่ยนซีลเป้าหัวเทียนสะเลย

ขอบรรยายด้วยภาพเลยน่ะครับสดวกดี
ผิดพลาดประการไดยินดีน้อมรับ
o1

o2

o3

o4
ถึงขั้นตอนเปิดฝาวาล์วตรงนี้นิดหนึ่ง ฝาวาล์วจะเปิดออกยากซักหน่อยให้ใช้ควงแบน
ค่อยๆ งัดมุมฝาขึ้นทั้งสี่ด้านค่อยๆ น่ะครับ(เหมือนเปิดปลากระป๋องแบบใช้ช้อนงัด)

o5
ถึงขั้นนี้ก็เปลี่ยนซีลเบ้่าหัวเีที่ยน สะเลยครับ

o6

o7

o8

o9


หมดแล้วครับประกอบคืนเหมือนเดิมจบ ง่ายหรือเปล่าครับ
** ตอนประกอบคืนให้ขันน๊อตฝาวาล์วทีละนิดไล่ไปทั้งสี่ตัวพร้อมๆกันอย่าขันจนสุดเป็นตัวๆ

 
บันทึกการเข้า

james AE92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,531


ซุปสแตนดาร์ด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2555 16:03:43 »

ขอบคุณสำหรับทุกๆคำตอบครับพี่ๆทุกท่านแต่ผมว่า4a supมันไม่เหมือนของFEน่ะครับเพราะซีลหัวเทียนมันไม่ได้อยู่กับฝาวาล์วนี่ครับ
เพราะฝาวาล์วมันแยกฝั่งไอดี ไอเสียเหมือนฝาลายครับ ปล.แล้วจานจ่ายซุปนี่มันมีคอนเดนเซอร์หรือปล่าวครับเคยลองถอดออกมาว่าจะ
เปลี่ยนแต่หาไม่เจอไม่รู้หน้าตาเป็นไง   
บันทึกการเข้า

james ae92
james AE92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,531


ซุปสแตนดาร์ด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2555 22:57:49 »

ขอบคุณสำหรับทุกๆคำตอบครับพี่ๆทุกท่านแต่ผมว่า4a supมันไม่เหมือนของFEน่ะครับเพราะซีลหัวเทียนมันไม่ได้อยู่กับฝาวาล์วนี่ครับ
เพราะฝาวาล์วมันแยกฝั่งไอดี ไอเสียเ หมือนฝาลายครับ ปล.แล้วจานจ่ายซุปนี่มันมีคอนเดนเซอร์หรือปล่าวครับเคยลองถอดออกมาว่าจะ
เปลี่ยนแต่หาไม่เจอไม่รู้หน้าตาเป็นไง   
ช่วยหน่อยจร้าาา
บันทึกการเข้า

james ae92
ปากน้ำโพ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,886


7a-fe cusco zero2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2555 23:08:18 »

 
บันทึกการเข้า

อะไหล่ ยุ่น ยุ่น  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=106746.0
อะไหล่ประตู ae100 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130247.0
อะไหล่ แท้-เทียม http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=131128.new#new
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!