AE. Racing Club
19 กรกฎาคม 2568 19:36:51 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: benz 280s ตัวW116 อยากวางเครื่องใหม่ ระหว่าง 2jz-gte กับ 3uz v8  (อ่าน 23243 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2555 22:45:05 »


    2j โบในเมือง อืดครับ และกินน้ำมันมาก ไม่ต่างไรกับ 2j ไม่โบ ที่วางอยุ่

     การทำงานของโบ เครื่องตัวนี้ทำงาน ทีละลูก ไม่ได้ดีงทำงานพร้อมกันทั้ง 2 ลูก แบบ 1j โบครับ 
 
     มันจะวิ่งดีก็ต่อเมื่อรอบกลางๆ โบลูกที่ 2 ทำงานถึงจะดึงเอาเรื่องอยุ่ครับ

      อะไหล่ หาไม่ยาก ติดแก๊สไม่มีปัญหา ทั้งมิกซ์ และหัวฉีด

       
บันทึกการเข้า

ดาวหางS280
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16


อยากจะแรงแต่ไม่รู้เรื่องเครื่องยนต์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2555 22:52:07 »

UZ กินพอ กับ JZ คับ บอกได้เท่านี้

เล่นแบบไม่โบดีกว่าคับไม่จุกจิก เป็นผม ผม เลือก UZ

แล้วแต่อู่ชำนาญนะครับ

ที่บ้านก็ใช้ w126 500sel เครื่องเดิม v8  กับ w123 250เครื่องเดิม 6 สูบ อยู่

กินต่างจาก 6 สูบ ไม่เท่าไรคับ แต่อยากบอกว่า v8 วิ่งสุดๆ อิอิ 200 สบายๆเลยคับ ไม่ต้องเค้นเลย 
แล้วไม่โบเนี่ย ออกตัวจัดใหมคับต้องเค้นตอนออกตัวใหมคับ ถ้ากดขึ้นสั่งได้ดั่งใจตั้งแต่ออกตัวจนลากยาวๆแจ่มเลยคับ
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2555 23:15:13 »

UZ กินพอ กับ JZ คับ บอกได้เท่านี้

เล่นแบบไม่โบดีกว่าคับไม่จุกจิก เป็นผม ผม เลือก UZ

แล้วแต่อู่ชำนาญนะครับ

ที่บ้านก็ใช้ w126 500sel เครื่องเดิม v8  กับ w123 250เครื่องเดิม 6 สูบ อยู่

กินต่างจาก 6 สูบ ไม่เท่าไรคับ แต่อยากบอกว่า v8 วิ่งสุดๆ อิอิ 200 สบายๆเลยคับ ไม่ต้องเค้นเลย 
แล้วไม่โบเนี่ย ออกตัวจัดใหมคับต้องเค้นตอนออกตัวใหมคับ ถ้ากดขึ้นสั่งได้ดั่งใจตั้งแต่ออกตัวจนลากยาวๆแจ่มเลยคับ

เจไม่โบ ก็ใช้ได้ครับไม่ได้ถึงกับอืด ด้วยบอดี้ เบ็นซ์แล้วเครื่อง N/A ตัวไหนๆก้คงออกกระชากตัวรถไม่ไ่ด้ครับ อิอิ หนักมากมาย  แต่พอ ลอยตัวไปแล้ว กดก็ไหลนิ่มๆครับ

แต่ถ้าชอบขับแช่ยาวๆ ขับทางไกล ใช้ ตจว เป็นส่วนใหญ่ ผมว่า UZ เป็นคำตอบที่ดีที่สุดครับ เผลอๆ กินน้ำมัน เท่ากับ jz เลยทีเดียว เบ็นซ์ ถ้าลอยตัวไปแล้ว จะไม่กินน้ำมันครับรถมันหนักไหลๆเลย

อย่างว่าครับ ใช้เครื่องที่ไม่โบ ขับแช่ได้สบายใจครับ โบขับแช่ไมไ่ด้เน้อ มีพังกับพังครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2555 23:21:22 »

ลองเข้าไปดูที่clubJZครับพี่ ......

โดยส่วนตัวแนะนำ2JZ-GTE + เฟืองท้ายสกายไลน์ ครับ จบแน่ๆ ใช้งานยาวๆ 
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
<<nutt>>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


<NC.Z> / ถึงจะพังก็ตังค์กรูเฟร้ย!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2555 23:27:01 »

สองเจโบ ไม่อืดน่ะคับวายสายไฟให้ดีๆ ครบๆไม่พังง่ายๆหรอกคับ สองร้อยน่ะแค่แป็ปเดียวเองคับ(ค่าน้ำมันน่ะ) เคยลองละคับอยู่ในตัว 123 แทบบินเลยล่ะคับ
ยูนี่ได้ความจุคับ และก็ราคาถูกกว่า สองเจอีก 
บันทึกการเข้า

บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ
084.652.4314
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2555 23:28:34 »

ลองดูคับ...ผมก็สิงในเวปนี้ไว้หาข้อมูล http://www.mercedesmania.com/forum/index.php
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Quixotic
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 382


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2555 23:30:20 »

ขอแจมหน่อยครับ >___<

มิทราบว่าราคาเครื่อง UZ V8 ที่ว่ากันมานี้ มันราคาเท่าไหร่หรอครับ แบบมีเกียร์มีกล่อง อุปรกรณ์เกือบครบอ่ะครับ พอดีผมหาราคาที่ชัดเจนไม่เจอ -*-

แต่ 2J โบนี้ ผมเห็นราคาอยู่ประมาณ 5 - 6 หมื่นอ่ะครับ ไม่รู้ได้อะไรมั่ง

และมันจะเปนไปได้ไหมครับที่จะเอาเครื่องขับ 4 มาวางในรถที่ขับ2 หลัง ถ้าได้คงจบยากน่าดูเลยใช่ป่าวครับ

ผมมีความรู้เกี่ยวกับเรื่องรถน้อยครับ แฮะๆ
บันทึกการเข้า

ที่เห็นจอดนิ่งๆ เพราะวิ่งไม่ได้ T_T
4ja1
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 509


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2555 23:34:56 »

ลองดูใน clubjz ....ในกลุ่ม uz หาชื่อพี่ตู่แกมี w202 วาง 3uzและ e30 วาง 1uz หรือหาชื่อพี่ขุนก็ได้ครับเซียนทั้งคู่
บันทึกการเข้า
NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2555 10:49:52 »

ขอแจมหน่อยครับ >___<

มิทราบว่าราคาเครื่อง UZ V8 ที่ว่ากันมานี้ มันราคาเท่าไหร่หรอครับ แบบมีเกียร์มีกล่อง อุปรกรณ์เกือบครบอ่ะครับ พอดีผมหาราคาที่ชัดเจนไม่เจอ -*-

แต่ 2J โบนี้ ผมเห็นราคาอยู่ประมาณ 5 - 6 หมื่นอ่ะครับ ไม่รู้ได้อะไรมั่ง

และมันจะเปนไปได้ไหมครับที่จะเอาเครื่องขับ 4 มาวางในรถที่ขับ2 หลัง ถ้าได้คงจบยากน่าดูเลยใช่ป่าวครับ

ผมมีความรู้เกี่ยวกับเรื่องรถน้อยครับ แฮะๆ
ราคาเครื่องอยู่ที่ สองหมื่นสามพันประมาณนี้ครับ ของผมเป็นตัว280ม้า วางในรถตู้โตต้าหัวจรวด ฝาดำ6สปีดเดิมๆ โดนห่างๆเลยครับ.
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2555 12:00:50 »

ภาษีแพง...
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2555 12:06:08 »

ภาษีแพง...

ปีละ7พันก่าอ่ะ v8ที่บ้าน
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
ดาวหางS280
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16


อยากจะแรงแต่ไม่รู้เรื่องเครื่องยนต์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2555 14:29:12 »

UZ มันวางกับเกียร์ AT ได้ใหมคับแล้วมัน มีกี่speed
แล้วเกียไฟฟ้าใส่ได้ใหมคับ อันนี้ถามเพื่อเป็นความรู้นะคับอาจารย์
บันทึกการเข้า
ดาวหางS280
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16


อยากจะแรงแต่ไม่รู้เรื่องเครื่องยนต์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2555 14:55:51 »

ใครรู้จักมีหรืออู่วางเครื่อง UZ ระดับเทพที่วางแล้วจบ แนะนำหน่อยคร้าบบบบ
บันทึกการเข้า
4ja1
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 509


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2555 14:58:09 »





.....จบ ของแต่ละคนไม่เหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า
panaejorn
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,309


_~=*_ พ เ น จ ร_*=~_


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2555 15:13:38 »

อยากแร่ดต้อง เจโบ

อยากแรงแบบผู้ดีต้อง ยูแซด
บันทึกการเข้า

AE Racing Club
Panaejorn @ AE Racing Club.Net
No More Game-Friend Indeed
All Zone
ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2555 15:28:29 »

ใครรู้จักมีหรืออู่วางเครื่อง UZ ระดับเทพที่วางแล้วจบ แนะนำหน่อยคร้าบบบบ

มีอยู่ กทม. แถวร่มเกล้า

แ่ต่เป็นอู่ทำรถยกสูงนะคับ วางแต่uz เกือบทุกคัน ทำจบแน่นอน เบอร์ PM มาถามผมดึกๆนะคับ พอดีจะออกไปข้างนอกรีบๆ แหะๆ

ส่วน อีกทีก็มีแต่ แพงมากมาย ทำแต่ jz ทำจบเหมือนกันแต่ ราคาแพง แต่แพงตามคุณภาพครับ เกริ่นๆว่า ค่าทำสี รอบคัน อย่างเดียวก็ แสนอัพครับ ทำแต่เบ็นซ์คลาสสิก
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
ดาวหางS280
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16


อยากจะแรงแต่ไม่รู้เรื่องเครื่องยนต์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2555 18:21:58 »

1-2-3 UZ นอกจากCC ไม่เท่ากันแล้ว
มันแตกต่างกันยังไงบ้างอ่ะคับของแต่ละตัว
บันทึกการเข้า
tobizaru_x
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 534



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2555 19:54:09 »

ขอโทษนะครับ ขอถามนิดนึงว่า ต้องการอะไรจากการเปลี่ยนเครื่องในครั้งนี้บ้างครับ

ถึงแม้ว่า2JZ-GTE กับ1UZ-FE Spec. แรงม้ามันจะพอๆ กันก็ตาม แต่ว่านิสัยของเครื่องไม่เหมือนกันเลยนะครับ

ความเห็นส่วนตัว ผมคิดว่า ค่าเซอร์วิส UZ ดูเหมือนจะแพงกว่า JZ นะครับ

ยังไงก็ขอย้อนมาที่คำถามว่า คุณต้องการอะไรจากการเปลี่ยนเครื่องครับ...

แล้วคุณจะรู้เองว่า คุณชอบแบบไหน
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2555 19:57:50 »

อ่านๆ ดู จขกท เค้ามีในใจอยู่แล้วล่ะครับ
บันทึกการเข้า

plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2555 20:14:40 »

ดูขนาดตัวถังแล้ว UZ แน่นอน แรงบิดต้นมาดีกว่า ไม่ต้องแค้น ปลายหรือ ไม้ต้องห่วง ไปยาว ถ้าวายสายครบฯ รถจดติดไฟแดง เครืองจุดระเบิกแค่ 4สูบเอง เพื่อความประหยัด มันสมฐานะของเบนซืรุ่นใหญ่ เครื่องยักย์กับตัวถังใหญ่ มันถึงคู่กัน
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!